Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục Chương 69: Ải Sun

Hai bên trải qua hiệp nghị, cuối cùng Liên Minh Bang Hội Đại Nam đồng ý đưa tới phía đông Rừng Villiant, canh chừng tộc Light Elve đánh lén vào Thị Trấn Markham. Tổng cộng là 40 nghìn binh sĩ. Toàn bộ đều có cấp độ từ 35 đến 40.

Đổi lại, Thị Trấn Markham phải chi trả một khoản tiền 20000 Vàng trong mỗi ba tháng quân đội đóng giữ tại đó, với mỗi binh sĩ bị giết, Thị Trấn Markham phải bồi thường 1 Vàng. Trang bị khi chiến đấu bị hỏng, Thị Trấn Markham phải chịu trách nhiệm cung cấp.

............ Blade Luxgish gật đầu trả lời: Trần Văn Lâm nói: Blade Luxgish cảm thán nói: Trần Văn Lâm theo Blade Luxgish tiến về Truyền Tống Trận. Bình thường, Truyền Tống Trận đều do Vương Quốc khống chế, chỉ được giới hạn số lượng người sử dụng mỗi ngày. Nhưng hiện tại là thời kỳ phi thường, nên chỉ cần mục tiêu là một trong ba cửa ải biên giới phía bắc: Ải Galos, Zare và Sun. Thì sẽ được không giới hạn số lượng.

............

Khoảng cách khá xa, cần bỏ ra 50 Bạc cho mỗi binh sĩ, tính ra 6000 binh sĩ, sẽ mất 3000 Vàng, một con số không hề thấp, nên mấy Bang Hội gần như chả ai dùng Truyền Tống Trận để di chuyển cho lần này.

Mục tiêu của Trần Văn Lâm là ải Sun, nằm ở bên trái thuộc đường biên giới phía bắc, giáp với Vương Quốc Thrink.

Dẫn theo 6000 Kỵ Binh, đưa mắt nhìn ra xung quanh, Trần Văn Lâm không khỏi hít một hơi, cảnh tượng xung quanh hắn không biết nên hình dung thế nào.

Cách hắn khoảng 30 đến 40 Kilomet, là một đoạn tường thành vô cùng khổng lồ, cao đến 800 - 900 mét, trải dài qua gần 100 Kilomet, nối liền hai quả núi lớn, chắn hoàn toàn đường đi phía trước. Cho dù cách xa, đoạn tường thành này vẫn được nhìn thấy vô cùng rõ ràng. Đó chính là Ải Sun. Một trong ba cửa ải quan trọng, tiếp giáp với Vương Quốc Thrink.

Nhưng làm người kinh ngạc nhất không phải đoạn tường thành đồ sộ kia, mà là số lượng quân đội đang từ Truyền Tống Trận tiến về Ải Sun. Hắn cũng không biết miêu tả thế nào, chỉ biết là rất rất rất nhiều đội quân. Số lượng binh sĩ nhiều đến mức, lấp đầy cả một đoạn bình nguyên lớn.

Ở thế giới thực, số lượng người đi xem lễ bắn pháo hoa năm mới có vẻ nhiều, nhưng so với số lượng người ở đây là không là cái gì. Nhìn từ trên cao, có lẽ sẽ lầm tưởng thành từng đoàn kiến khổng lồ đang di chuyển.

Blade Luxgish nhìn Trần Văn Lâm sững người ra, liền nói: Trần Văn Lâm gật gù đồng tình: Blade Luxgish nói: Trần Văn Lâm hơi kinh hãi hỏi: Blade Luxgish gật đầu: Trần Văn Lâm trong lòng thầm kinh hãi, 7 triệu người, ngang ngửa với một thành phố dân cư đông đúc trên Thiên Tinh rồi đó, bảo làm sao số người lại nhiều đến vậy.

Blade Luxgish liếc nhìn 1500 Trọng Kỵ Binh của Trần Văn Lâm, không khỏi hâm mộ nói: Trần Văn Lâm lắc đầu cười khổ, 6000 binh sĩ tinh nhuệ, quẳng vào giữa 7 triệu người, đúng là chẳng nổi lên được chút sóng gì. Hắn biết quy mô chiến tranh lần này rất lớn, nhưng không tưởng tượng được lại lớn như vậy. Đúng là muốn kiếm ăn từ sự kiện Vương Quốc Đại Chiến này, không phải là chuyện dễ dàng. Bình phục tâm tình lại, Trần Văn Lâm thúc chiến mã dưới chân nói: Blade Luxgish lắc đầu: Với quy mô mỗi bên gần chục triệu binh sĩ, khu vực chiến trường chẳng khác nào máy xay thịt, số lượng người chết vì chiến đấu ở đó mỗi ngày không phải là số ít. Nếu xui xẻo, ngay lần đầu ra quân, đã bị đánh cho tàn phế, thì cũng phải chấp nhận xách giò ra về thôi.

.................

Một tên quan viên của Vương Quốc White Wing dẫn theo Trần Văn Lâm, Blade Luxgish, và tất nhiên là còn 11000 Kỵ Binh đằng sau nữa, tiến về một khu vực doanh trại khá lớn, cũng toàn Kỵ Binh.

Tiến vào trong lều tạm lớn nhất, có 7 người đã ngồi sẵn bên trong, gã quan viên nói: Trần Văn Lâm và Blade Luxgish gật đầu chào: Những người kia cũng đứng dậy chào hỏi.

Quan viên kia nói tiếp: Quan viên kia lấy một tấm bản đồ lớn ra, chỉ vào một khu vực nằm ở phần giữa hai Ải Sun của Vương Quốc White Wing, và Ải Iron của Vương Quốc Thrink. Khu vực này thuộc một ngọn đồi khá lớn, lệch về hướng đông Ải Sun.

Người quan viên kia nói tiếp: Trần Văn Lâm đã được phong làm lãnh đạo chỗ này, hắn liền gật đầu: Người quan viên kia trả lời: ...

Trần Văn Lâm đưa mắt nhìn tên quan viên kia rời đi, rồi quay đầu lại liếc nhìn đám người: Blade Luxgish lên tiếng đầu tiên.

Mấy người Lãnh Chúa còn lại thấy vậy cũng lần lượt lên tiếng đồng ý. Trên đầu bọn họ còn có Vương Quốc White Wing, hiện tại chỉ có nghe theo mệnh lệnh, là tốt nhất, còn có khuất tất gì, thì sẽ có Vương Quốc White Wing xử lý, không cần phải lo lắng.

..........

Như trên bản đồ, Trần Văn Lâm dẫn theo 46000 Kỵ Binh tiến về khu vực được bàn giao. Những Lãnh Chúa ở đây, toàn bộ đều giống như Lãnh Chúa Luxgish, mang theo 5000 Thiết Giáp Kỵ Binh.

Còn Trần Văn Lâm hơi khác một chút, chỉ có 1500 Thiết Giáp Kỵ Binh, hay chính là Trọng Kỵ Binh, còn lại là 1500 Cung Kỵ Binh, 1500 Khinh Kỵ Binh, 200 Chiến Xa 1000 Binh sĩ, và cuối cùng là 100 Thiết Tượng Thần Binh, mỗi con Voi Mammoth mang theo 5 binh sĩ, chính là 500 người.

Bỏ ra mất mấy tiếng mới tiến đến chỗ được bàn giao. Giống như trên bản đồ ghi chú, khu vực này có thể nhìn rõ cả hai cửa ải của hai Vương Quốc, nếu đi thêm về phía đông, rất nhanh sẽ gặp cửa ải ở giữa, Ải Zare.

Bãi chiến trường của hai Vương Quốc chủ yếu là đồng bằng, địa hình bằng phẳng. Kiểu ngọn đồi nhô cao lên một chút này chỉ có hơn chục chỗ, chủ yếu nằm gần Ải Sun.

Trần Văn Lâm nhìn sơ qua địa hình này, ngay lập tức ra lệnh: Trần Văn Lâm nhìn Tony Gelatin nói: Trần Văn Lâm nhìn bảy vị Lãnh Chúa còn lại nói:
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện