Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục Chương 67: Chọc phải tổ ong

Trần Văn Lâm nhìn Mai Thanh Huyền nói: Mai Thanh Huyền nhíu mi lại, đôi mắt mở to nói: Trần Văn Lâm hỏi: Mai Thanh Huyền gật đầu khẳng định: Trần Văn Lâm nói: Mai Thanh Huyền suy nghĩ một chút rồi nói: Trần Văn Lâm mỉm cười tự tin nói: Mai Thanh Huyền hơi kinh ngạc nói: Trần Văn Lâm lắc đầu nói: Mai Thanh Huyền vẻ mặt đăm chiêu, tính toán một lúc rồi nói: Nhìn thấy Trần Văn Lâm cũng đang đau đầu suy nghĩ, Mai Thanh Huyền nói tiếp: Trần Văn Lâm cảm thấy nàng nói cũng có lý, đừng nói hiện tại bọn họ chỉ hơi thân, cho dù sau này có thân thiết hơn, thì cũng rất khó giao việc đại diện này cho Bang Hội Thăng Long nắm giữ hoàn toàn. Điều đó bất lợi cho cả hai bên, từ đồng minh hợp tác vui vẻ vì lợi ích, trở thành đối tác, nhưng đồng thời lại luôn phải dè chừng lẫn nhau. Kiểu đồng minh đó sẽ không tồn tại lâu dài được.

Đang lúc lâm vào im lặng, Bùi Phương Thảo lên tiếng nói: Mai Thanh Huyền nghĩ đến điều gì đó, mắt hơi sáng lên nói: Bùi Phương Thảo gật đầu nói: Trần Văn Lâm cảm thán, người thông minh nói chuyện với nhau, nếu mà chân thành, không dối trá, đấu trí thì đúng là dễ dàng. Chỉ cần nhắc nhở một chút, là người còn lại có thể hiểu ra, không cần quá nhiều lời.

Trần Văn Lâm gật đầu nói: Phanh.

Bỗng nhiên, Trần Văn Lâm nghe thấy tiếng kính vỡ, hơn nữa bên dưới còn có tiếng đánh nhau, la hét. Hắn cũng không biết tên ngu xuẩn nào, lại gây rối ở bữa tiệc này, nếu động vào Iris Volkirha, thì đứng trách hắn vô tình. Hắn quay đầu lại nói với Mai Thanh Huyền và Bùi Phương Thảo: Lao nhanh xuống dưới, Trần Văn Lâm thấy cảnh tượng cũng không phải như hắn suy nghĩ, cũng không phải ai quấy rối ở đây, mà là có khách không mời mà đến.

Một đám ăn mặc đồ đen, rất giống mấy kẻ tập kích hắn và Mai Hiểu Tuyết hôm qua, nhưng lần này số lượng và thực lực cũng cao hơn nhiều.

Có ba người còn đang lao về phía Iris Volkirha, với ý định bắt cóc.

Trần Văn Lâm nhìn thấy vậy, không khỏi hừ lạnh một tiếng quát: Thân hình hắn như điện xẹt lao tới, tay vung nắm đấm thẳng vào ngực trái kẻ áo đen đầu tiên. Kẻ áo đen bị Trần Văn Lâm tấn công bất ngờ, thân thể không khỏi loạng choạng vài bước lui về phía sau, máu tươi ngấm qua lớp mặt nạ, rồi ngã rầm xuống đất.

Nhanh chóng giải quyết hai người còn lại, Trần Văn Lâm liền dẫn hai người Iris Volkirha chạy lên lầu. Còn mấy người áo đen còn lại đã có những người dự tiệc lo, mà cũng không đến một phút nữa, lực lượng tinh anh của Bang Hội Thăng Long sẽ xuất hiện, đám người áo đen kia hẳn là trốn không thoát.

Sát thủ, không có nghĩa là sẽ mạnh. Những người ở đây, ai không phải là thành viên tinh anh, quan trọng của các Bang Hội, chẳng ai là tay vừa cả. Đám áo đen kia cho dù có cố sức, cũng không đủ khả năng làm gì mấy người kia.

......

Mai Thanh Huyền nhìn tình hình ở dưới, sắc mặt khó coi nói: Trần Văn Lâm liếc nhìn thấy đám người áo đen bị đánh lui, không khỏi lắc đầu: Mai Thanh Huyền vẻ mặt kiên quyết nói: Mai Hiểu Tuyết ngơ ngơ hỏi: Mai Thanh Huyền liếc em gái nói: Trần Văn Lâm gật đầu nói: Mấy vị Bang Chủ, thành viên cao cấp của mấy Bang Hội hàng đầu Đại Nam kia chẳng có ai là dạng vừa, dễ tính. Đi tụ hội, dự tiệc mà bị tập kích, thì đúng là đánh thẳng vào mặt họ, rồi tiện thể nhổ thêm một bãi nước miếng. Gặp chuyện này, cho dù có là Emperor làm, họ cũng sẽ liều mạng chơi lại một vố. Nhiều người, nhiều đầu óc, nhiều sức lực.

......

Vũ Huy Thành nhìn đại sảnh bừa bộn, kính vỡ khắp nơi, sắc mặt lạnh lùng nói: Lý Thanh Hùng mặt cũng hơi khó nhìn, liếc nhìn xung quanh nói: Vũ Huy Thành thở dài nói: Nguyễn Liên Hoàng tiếp lời: .............

Hôm sau, Yriel thế giới.

Trần Văn Lâm nhìn Farengar dặn dò: Farengar gật đầu nói: Trần Văn Lâm liếc nhìn gã nói: Nếu đã quyết định sẽ hợp tác, thì hiện tại hắn cũng không muốn giao chiến với Bang Hội Đại Nghĩa nữa, dù sao thì cả hai bên đều chỉ vì lợi ích. Nếu tiếp tục chiến tranh, thì khi bước vào sự kiện Vương Quốc Đại Chiến, sẽ mất nhiều lực lượng.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện