Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục Chương 64: 4 bên

Mai Thanh Huyền thả tay Trần Văn Lâm ra rồi như nghĩ ra gì đó nói: Trần Văn Lâm cũng có chút ngưng trọng gật đầu, hắn biết mình hiện tại vẫn còn thiếu một chút, mới đủ sức tự lực, không sợ bất kỳ thế lực nào. Cho dù bản thân hắn không sợ, thì vẫn còn có Iris Volkirha và Bùi Phương Thảo ở cùng.

Bùi Phương Thảo còn đỡ, nàng cũng đã đạt đến cấp 50, trên thế giới này, không mấy người đủ khả năng đánh bại nàng. Nhưng Iris Volkirha thì quá ư là yếu ớt, vẫn là cấp 10.

Trần Văn Lâm nhìn Mai Thanh Huyền hỏi: Mai Thanh Huyền nhún vai nói: Trần Văn Lâm suy nghĩ một chút rồi gật đầu đồng ý: Hắn hiện tại cũng không có gì lo lắng về Bang Hội Thăng Long, nếu người ta muốn đối phó hắn, thì đã ra tay ngay từ khi hắn bước vào đây rồi. Trong địa bàn của Bang Hội Thăng Long, hắn muốn chống cự cũng không được, bọn họ không việc gì phải tốn công sức như vậy.

Trần Văn Lâm bước xuống dưới, nhìn thấy Mai Hiểu Tuyết đang ngồi trên ghế đá cùng Iris Volkirha. Thấy hắn đi xuống, Mai Hiểu Tuyết vội vàng dẫn Iris Volkirha qua hỏi han: Trần Văn Lâm liếc nhìn nàng, bình tĩnh nói: Iris Volkirha ồ một tiếng gật đầu nói: Mai Hiểu Tuyết có chút nghi hoặc hỏi: Trần Văn Lâm lắc đầu: Trần Văn Lâm trong lòng cảm thấy Mai Hiểu Tuyết thật đáng thương, đến hiện tại còn không biết tập đoàn Thăng Long chính là của cha mẹ nàng, Bang Chủ đích thực của Bang Hội Thăng Long là chị ruột của nàng. Người Bang Chủ kia, chỉ là thế thân trên danh nghĩa mà thôi.

.............

Bùi Phương Thảo đang chuẩn bị đi nghỉ ngơi, nghe thấy Trần Văn Lâm nói đến việc vừa rồi, không khỏi có chút lo lắng: Trần Văn Lâm lắc đầu khẳng định: Trần Văn Lâm quay qua nhìn Iris Volkirha nói: Iris Volkirha mặt có phần sợ hãi nói: Trần Văn Lâm gật đầu nói: Iris Volkirha mặt khổ qua nói: Trần Văn Lâm liếc nhìn nàng khinh bỉ nói: ..........

Yriel thế giới.

Trần Văn Lâm đứng tron doanh trại, nhìn Agatha Maskin cưỡi Đại Bàng Khổng Lồ từ trên bầu trời hạ xuống, cũng may chỗ này có lớp cỏ tươi, nếu không thì bụi mù.

Trần Văn Lâm bước đến hỏi: Agatha Maskin lắc đầu nói: Trần Văn Lâm gật đầu nói: Agatha Maskin hơi bất ngờ nói: Trần Văn Lâm nói: ..

Trong lều Thống Soái, Trần Văn Lâm nhìn Agatha Maskin nói: Agatha Maskin suy nghĩ một chút rồi nói: Trần Văn Lâm gật đầu: Agatha Maskin lấy tấm lệnh bài Dragon Slayer ra, nhỏ giọng nói gì đó.

Trần Văn Lâm thấy lệnh bài khẽ sáng lên, rồi biến mất.

Hai người leo lên Đại Bàng Khổng Lồ, chuẩn bị hành trình đi đến Vương Quốc Jixerza. Đây là lần đầu tiên, Trần Văn Lâm ngồi trên Đại Bàng Khổng Lồ cùng Agatha Maskin mà không mặc áo giáp nặng nề của Dragon Slayer.

Ngửi thấy mùi thơm từ những sợi tóc tung bay trong gió, Trần Văn Lâm cảm thấy tâm thần chập trùng. Đúng là chỉ có Agatha Maskin, mới làm cho hắn xao xuyến đến vậy. Người xinh đẹp thì hắn gặp nhiều, nhưng chỉ có một người làm hắn khó mà khống chế bình tĩnh.

..........

Mai Thanh Huyền cùng một vài thành viên Bang Hội Thăng Long nhìn thấy Đại Bàng Khổng Lồ xuất hiện, liền biết là Trần Văn Lâm đã tới. Nàng đợi Đại Bàng Khổng Lồ đậu xuống liền tiến tới chào đón: Trần Văn Lâm gật đầu: Trần Văn Lâm nhìn một cái là nhận ra ngay, đây chính là Mai Thanh Huyền, đơn giản vì cô nàng xinh đẹp này không dùng hình dạng giả, mà sử dụng luôn thân hình ở thế giới thực, cả tên cũng vậy. Hắn đưa tay chỉ sang Agatha Maskin giới thiệu: Mai Thanh Huyền gật đầu mỉm cười với Agatha Maskin nói: Agatha Maskin cũng cười nói:. ......

Năm phút sau, Trần Văn Lâm và mọi người ở đây bỗng nghe thấy trên trời, một tiếng ù ù khá khó nghe vang lên. Hắn đưa mắt nhìn lên, liền thấy một chiếc thuyền lơ lửng trên không trung. Đúng là ngoại trừ việc nó đang bay ra, thì chiếc thuyền này trông chả khác gì thuyền buồm thời trung cổ cả.

Agatha Maskin nhìn mọi người nói: Hai người từ trên thuyền đi xuống, cả hai đều có tuổi đời khoảng 40, tướng mạo có phần uy nghiêm, mạnh mẽ.

Trong đó một người to cao, chắc hẳn là người tộc Nerz. Còn người còn lại cũng rất cường tráng, có điều khá là lùn, chỉ cao tầm một mét ba là cùng.

Theo sau họ, còn có một người máy khá to, cao khoảng bốn mét, tạo hình khá dữ tợn, cánh tay trái là hình dạng ống phun lửa.

The Colossus cấp C

Cấp: 99.

Miêu tả: Người máy chiến đấu của tộc Người Lùn. Cực kỳ mạnh mẽ. Nhưng cần rất nhiều năng lượng để duy trì.

Agatha Maskin nhìn thấy hai người kia đi tới, liền tiến lên chào hỏi: Vurin Phó Hội Trưởng, cũng là Phó Hội Trưởng của hội Guardian, chính là người Nerz cao to kia, gã gật đầu nói: Agatha Maskin gật đầu tay hướng về phía hai người mới đến, nói với đám người Trần Văn Lâm: Trần Văn Lâm mấy người tiến lên chào hỏi, hội Guardian khá là cẩn thận, mặc dù giới thiệu Vurin Scott là Phó Hội Trưởng, nhưng lại không giới thiệu hội gì. Dù sao Dragon Slayer liên lụy rất nhiều, không tiện lộ diện.

Agatha Maskin lại giới thiệu: Sau khi chào hỏi xong.

Zayn Neverd lớn tiếng nói: Vurin Scott cũng gật đầu đồng ý: Mai Thanh Huyền cũng vội vàng gật đầu: Thực chất thì trong lòng nàng, giữ lại được 10% là tốt lắm rồi, nắm đấm ai lớn, người đó có quyền. Chỉ riêng con Người Máy The Colossus kia cũng đủ đập Bang Hội Thăng Long gà chó không yên rồi.

Zayn Neverd gật đầu rồi quét ánh mắt qua mấy người nói: Vurin Scott suy nghĩ một chút nói: Agatha Maskin cảm thấy lần này khá có lời, đơn giản vì tộc Người Lùn chắc chắn sẽ bảo vệ rất nghiêm ngặt, bọn họ chỉ có mặt cho vui. 5% lợi ích từ một mỏ Energy Core, đó không phải là số ít. Nếu không phải Trần Văn Lâm là người giới thiệu chỗ này, thì việc bảo vệ mỏ Energy Core chưa chắc đã đến lượt các nàng.

Zayn Neverd tiếp lời nói: Vurin Scott cười ha ha lắc đầu nói: Vurin Scott đưa tay lên không trung, vẽ vài đường gì đó, bốn tờ da dê bỗng nhiên xuất hiện. Lần lượt rơi vào tay bốn người Zayn Neverd, Vurin Scott, Mai Thanh Huyền và Agatha Maskin. Gã nói:
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện