Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục Chương 58: Chuẩn bị

Ở phòng khách, nhìn Trần Văn Lâm ngồi đối diện, Bùi Phương Thảo có chút nghi ngờ hỏi: Trần Văn Lâm ngay lập tức phủ nhận: Bùi Phương Thảo liếc nhìn hắn nói: Trần Văn Lâm không còn gì để nói, mấy chuyện này tốt nhất không nên giải thích nhiều. Hắn chuyển sang việc khác: Bùi Phương Thảo suy tư một chút rồi đưa ra ý kiến: Trần Văn Lâm gật đầu nói: Bùi Phương Thảo nói: Bùi Phương Thảo suy nghĩ một chút rồi nói tiếp: Trần Văn Lâm suy nghĩ một chút rồi hỏi: Bùi Phương Thảo nói: Trần Văn Lâm hơi nghi hoặc hỏi: Bùi Phương Thảo giải thích nói: Trần Văn Lâm hơi suy nghĩ một chút hỏi: Trần Văn Lâm suy nghĩ một chút rồi nói: Bùi Phương Thảo hơi do dự một chút nói: Trần Văn Lâm nói: Bùi Phương Thảo nói: ........

Trần Văn Lâm nhìn cửa phòng Iris Volkirha chọn, gõ cửa một cái nói: Tiếng lạch bạch trong phòng vang lên, Iris Volkirha mở cửa ra nói: Trần Văn Lâm liếc nàng một cái nói: Iris Volkirha vui vẻ nói: Trần Văn Lâm thì vội về phòng đi ngủ, việc không giới hạn thời gian đăng nhập tại Yriel thế giới cũng làm cho hắn nhiều lúc muốn cố ở trong đó thêm một lúc, thành ra có hơi mệt mỏi và buồn ngủ một chút.

.....

Hai ngày sau.

Pháo Đài Forsmoon.

Phạm Văn Thành vừa vào trong Yriel thế giới, đã nhận được tin tức, Thôn Markham đưa tới 10000 binh sĩ tiến về Pháo Đài Forsmoon, muốn dùng một đòn đánh hạ Bang Hội Đại Nghĩa.

Phạm Văn Thành hơi trầm tư một chút rồi hỏi: Người quản lý tình báo nói: Phạm Văn Thành hỏi: Người kia nói: Phạm Văn Thành nói: ..........

Alisia Garnett, là Thống Soái 2000 Cung Binh của Thôn Markham, cũng sắp trở thành Thị Trấn. Nàng lần này dẫn theo 1000 Cung Binh, tham chiến cùng hai người Tony Gelatin và Farengar von Chopin.

Ba người lúc này đã đến ngay bên cạnh Pháo Đài Forsmoon, khi vừa dựng trại xong, một binh sĩ chạy đến nói: Tony Gelatin liếc nhìn hai người nói: ......

Trần Văn Lâm bước vào doanh trại tạm thời, đã thấy ba người Tony Gelatin xuất hiện. Trần Văn Lâm gật đầu nói: Trong lều chiến, Trần Văn Lâm liếc nhìn ba người hỏi: Tony Gelatin nói: Farengar: Alisia Garrett: Trần Văn Lâm gật đầu nói: Farengar trả lời: Trần Văn Lâm nhìn Farengar hỏi: Farengar suy nghĩ một chút nói: Trần Văn Lâm gật đầu: Đến hiện tại, đã qua ba ngày kể từ lúc thông báo sự kiện Vương Quốc Đại Chiến, nên chỉ còn bốn ngày để quyết chiến.

Thời gian qua, Trần Văn Lâm mang theo Iris Volkirha dùng truyền tống trận trở về Thị Trấn Luxgish, rồi từ đó dùng tốc độ nhanh nhất trở về Thôn Markham, để Iris Volkirha ở đó cho Bùi Phương Thảo chăm sóc, còn hắn thì tiếp tục di chuyển đến Pháo Đài Forsmoon, hắn cũng không muốn mang cục nợ kia lên chiến trường.

..........

Doanh trại quân đội Bang Hội Đại Nghĩa.

Bang Chủ Nguyễn Liên Hoàng nhìn ba vị Phó Bang Chủ và bốn Quân Đoàn Trưởng nói: Phó Bang Chủ Trần Minh Vân nói: Phó Bang Chủ Phạm Tiến Khoa nói: Trần Minh Vân liếc nhìn Phạm Tiến Khoa bất mãn nói: Phạm Văn Thành nhắc nhở: Trần Minh Vân khinh thường nói: Bang Chủ Nguyễn Liên Hoàng cắt ngang hai người:
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện