Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục Chương 49: Thu hoạch khổng lồ

Izfas đau đớn cúi đầu nói: Gril cũng cúi đầu thấp xuống nói Gerard De Gust ngồi dựa vào gốc cây, nhìn hai đứa con trai ôn hòa nói: ..........

Farengar nhìn Tony Gelatin nói: Tony Gelatin lắc đầu nói: Nói xong, Tony Gelatin bước đi có chút loạng choạng, đến chỗ thanh trọng kiếm Claymore lượm lên, tra kiếm vào bao, rồi trèo lên chiến mã dùng sức hét: Farengar gật đầu nói: Gần bốn trăm Thuẫn Binh đồng loạt hét lên: Farengar nói: ...........

Ba tiếng sau. Tại phòng họp thuộc lâu đài chính của Pháo Đài Forsmoon.

Farengar nhìn Tony Gelatin ngồi đối diện, suy nghĩ một chút nói: Tony Gelatin nghi ngờ hỏi: Farengar thở dài nói: Tony Gelatin gật đầu nói: Farengar nói: Tony Gelatin sắc mặt có chút khó coi, trầm giọng nói: Farengar lắc đầu nói: Tony Gelatin bất đắc dĩ gật đầu đồng ý: Farengar gật đầu: Tony Gelatin nói: Farengar nói: ..........

Hai tiếng trước đó, tại lãnh địa của Lãnh Chúa Andrew Connor, là Lãnh Chúa có lực lượng quân đội được xem là lớn nhất khu vực này, với hơn hai nghìn người.

Khu vực xung quanh đây có một tên gọi, là Rừng Villiant, xung quanh đây vốn có hai mươi tư Lãnh Chúa, nhưng khi Lãnh Địa Markham bị quân đội người Light Elve do Izfas De Gust lãnh đạo tiêu diệt, thì chỉ còn hai mươi ba.

Lúc trước, các Lãnh Chúa xung quanh cũng không ưa nhau, nhưng từ khi Lãnh Địa Markham bị tiêu diệt, các Lãnh Chúa như sực tỉnh, vội vàng tụ họp lại, thành lập một liên minh chống lại người Light Elve. Hai mươi ba lãnh địa tập hợp lại, quân đội cũng lên đến tám nghìn người.

Nhờ có vậy, Izfas De Gust mới chần chừ, chưa dám tấn công, mở rộng khu vực kiểm soát ngay lập tức. Mặc dù nếu so về độ tinh nhuệ, quân đội của liên minh hai mươi ba lãnh địa so với người Light Elve kém nhiều.

Lãnh Chúa Andrew Connor liếc nhìn một vòng những Lãnh Chúa xung quanh, sau đó nói: Một vị Lãnh Chúa nói: Một Lãnh Chúa khác ngay lập tức nói: Andrew Connor đành phải nói: Mấy vị Lãnh Chúa khác vội vàng la lên: Andrew Connor giải thích nói: Andrew Connor gật đầu nói: Một vị Lãnh Chúa đầu tóc bạc phơ, thân hình cũng có chút già yếu thở dài một tiếng rồi nói: ..........

Tony Gelatin và Farengar vừa dẫn đội quân rời khỏi Pháo Đài Forsmoon, liền gặp hai mươi ba người xuất hiện.

Những người này, có già có trẻ, nhưng có một đặc điểm chung, đó chính là ăn mặc cao quý, và tất nhiên, đều là người tộc Nerz.

Tony Gelatin nghi ngờ hỏi: Andrew Connor cưỡi ngựa lên trước nói: Tony Gelatin cực kỳ kinh ngạc nói: Andrew Connor gật đầu nói: Tony Gelatin cố nén nghi hoặc nói: Andrew Connor cũng không dấu diếm, kể hết tất cả dự định của mình ra.

Tony Gelatin nghe xong vô cùng vui liếc nhìn Farengar nói: Farengar lại lắc đầu nói: Tony Gelatin trầm mặc một chút nói: Tony Gelatin liếc nhìn Farengar rồi nói: Andrew Connor nói: Tony Gelatin không quan trọng nói:
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện