Võng Du Chi Đảo Môi Thôi Đích Chương 87: Đàm phán đảo môi thôi

Bọn Đừng Đối Ta Đạn Cầm vừa đi tới thì thấy chỗ bán đấu giá tiêu điều lộn xộn một mảnh “Các ngươi làm sao mà sống sót được thế?”

Lô Vượng Đạt hồ ly nước mắt lưng tròng “May mắn NPC tới cũng nhanh, đưa bọn họ bắt hết vào tù rồi.”

Rốt cục Liệp Vương cũng cày đủ danh vọng, là người cuối cùng đi tới đây, thấy Lô Vượng Đạt ở dạng hồ ly cũng hoảng sợ “Tiểu Đạt, ngươi sờ công tắc điện à?”

Lô Vượng Đạt dùng móng vuốt ấn ấn đám lông dựng thẳng ở trên cái bụng của mình “……”

“Danh vọng cũng cày đủ rồi đi.” Huyết Đồng – Tình Hỏa nhìn bốn phía không có người khả nghi mới biến trở về hình người, đem Lô Vượng Đạt để lên cổ như cái khăn quàng “Linh Linh cùng Muốn Chết đâu?”

Liệp Vương trả lời hắn “Đều đủ rồi, muội ta cùng Muốn Chết đang xem quy định ghi danh thi đấu tinh anh, một hồi sẽ trở lại.”

Nhắc tào tháo, tào tháo đến, thật xa chợt nghe thấy giọng Đinh Linh Linh “Nguy rồi, nghe nói năm nay phần thưởng là thần khí, rất nhiều cao thủ mấy năm trước khinh thường thi đấu tinh anh đều ghi danh cả.”

Hướng Thiên Nhất Tiếu thản nhiên ghé mắt nhìn Đinh Linh Linh đang thở hổn hển “Có những ai?”

Kỳ thật rất nhiều người đều biết, hiện tại người trên Cao Thủ bảng không phải tất cả đều tham gia thi đấu tinh anh mà đạt được bài danh, không ít người là sau thi đấu khiêu chiến bài danh mà đi lên Cao Thủ bảng, tỷ như Vô Gian, lại tỷ như Hướng Thiên Nhất Tiếu cùng Ngắt Hạnh Đầu Tường.

Còn có người từng phỏng đoán, hẳn là còn có không ít cao thủ không thèm đăng tên trên bảng, nhưng thực lực của bọn họ tuyệt đối không thể khinh thường, tỷ như Thập Nhị kỵ của Vô Gian cùng một sát thủ dong binh đoàn cực kì nổi danh — Sáp Huyết.

Sáp Huyết ở một phương diện nào đó có thể coi như đoàn đội, chỉ vì tiền mà làm việc, bọn họ giết người chưa bao giờ thất thủ.

Đinh Linh Linh hồi sức rồi nói “Trên Cao Thủ bảng trừ bỏ mấy người chúng ta cùng Vô Gian, những người khác đều báo danh toàn bộ, còn có Sáp Huyết Nhi Thệ, Sáp Huyết Vi Minh.”

“Xem ra lực hấp dẫn của thần khí không nhỏ.” Hướng Thiên Nhất Tiếu rất có phong độ mà cười nói. Đinh Linh Linh khoát tay “Không chỉ có bọn họ đâu, ngay cả mọi người của Chức Nghiệp Liên Minh cũng dự thi.”

“Chức Nghiệp Liên Minh cũng tham gia?!” Bọn Liệp Vương đều khó nén kinh ngạc.

Cũng khó trách bọn họ kinh ngạc, bởi vì Chức Nghiệp Liên Minh kì thực là nghiệp đoàn của tất cả người chơi luyện kĩ năng cuộc sống.

Cấp bậc của người chơi chức nghiệp trong nghiệp đoàn này vô cùng thê thảm, cũng có người thậm chí còn chưa chuyển chức, nhưng không thể phủ nhận chính là cấp bậc kỹ năng cuộc sống của bọn họ cũng là kinh người, cấp bậc đại sư của kỹ năng cuộc sống cái nào cũng có.

“Nhưng bọn họ đều là người chơi luyện kĩ năng cuộc sống, vậy chiến đấu như thế nào?” Liệp Vương rất khó hiểu.

Đừng Đối Ta Đạn Cầm mày hơi hơi nhăn lại “Sao lại không thể chiến đấu, thợ thủ công có thể chế tạo ra vũ khí trước nay chưa từng có, dược sư có thể chế độc dược cùng dược tề nâng cao năng lực, như thế tuyệt đối có thể chiến thắng bất ngờ đấy.”

“May vá cũng được đó.” Đinh Linh Linh nói chen vào, sau đó thần thần bí bí ngoắc ngoắc ra hiệu để nàng nói một bí mật cho họ “Vừa rồi khi ta cùng Muốn Chết giao trả nhiệm vụ, nhìn thấy mấy người trong hội của Nhàn Ngữ Lạc Hoa mặc vào tất chân đại diện cho thân phận nhân viên cao cấp lén lén lút lút đi vào một gian nhà dân, Nhàn Ngữ Lạc Hoa cùng Vô Gian cũng đi vào. Vì thế ta cũng lấy ra cái tất chân đại biểu thân phận nhân viên cao cấp của ta hồi trước đi vào để trà trộn vô đó, xem xem đám độc phụ này lại muốn tính kế ai.”

“Phiền toái ngươi có thể nói vào trọng điểm hay không.” Xin Theo Ta Đàm Tiền đại biểu mọi người đề nghị.

Đinh Linh Linh trừng hắn “Trọng điểm ngay đây, ngươi gấp cái gì. Khi ta vừa lấy ra tất chân định đeo vào chân, lại thấy mấy người bên trong rất quen, cho dù đi vào các nàng cũng chỉ cần liếc mắt là nhận ra ta, cho nên……”

“Liền đem tất trùm lên đầu.” Lô Vượng Đạt tiếp lời của nàng.

Đinh Linh Linh:“……” Nếu không phải nhìn thấy vẻ mặt Lô Vượng Đạt đầy nghiêm túc, nàng thật muốn đem tất đó trùm lên đầu hồ ly của hắn.

Liệp Vương thực khẩn trương kiểm tra muội muội, xem xem có bị thương không “Các nàng có đem ngươi thành quái thục thử mà loạn côn đánh đuổi đi ra hay không, loại chuyện này ngươi với Muốn Chết hẳn nên đi về tìm Tử Đòi Tiền tới làm, máu hắn cao da mặt lại dày, đánh đấm hắn kiểu gì cũng như không. Nhìn cái dấu hài trên mặt hắn là biết, giầy đinh giẫm lên mặt hắn cũng chỉ biến nó thành mặt heo chết mà thôi, một chút bị thương ngoài da đều không có.”

Xin Theo Ta Đàm Tiền khóe miệng run rẩy “…… Ta nội thương đấy.”

Lô Vượng Đạt quay đầu nhìn hắn “Nguyên lai nội thương của ngươi vẫn chưa khỏi hẳn nha!”

Xin Theo Ta Đàm Tiền xù lông “Các ngươi mở to hai mắt nhìn cho rõ ràng, có mặt heo chết nào đẹp trai như thế này không?”

Muốn Chết Không Dám Nói an ủi hắn “Đừng chấp nhặt với mấy người có mắt không tròng này, mặt ngươi rõ ràng là mặt xỏ giầy mà.”

“……”

Đinh Linh Linh dở khóc dở cười tiếp tục nói tiếp câu chuyện mới rồi “Cho nên ta cùng Muốn Chết tiềm hành (ẩn hình như ninja) để đi vào.”

“Nhưng rất nhanh ta lại phát hiện các nàng thực giảo hoạt, thế nhưng tìm NPC trinh phá ( dò tìm và phá hủy) tiềm hành gác cửa, ta vào không được, nhưng các nàng như thế tuyệt đối là có tật giật mình, khiến ta càng khẳng định các nàng đang mưu đồ bí mật việc gây rối.”

Đinh Linh Linh càng nói càng mặt mày hớn hở “Tuy rằng ta không vào được, nhưng ta biết Nhàn Ngữ Lạc Hoa mỗi lần họp đều có biên bản hội nghị, biên bản này nằm trong tay thư kí. Vì thế ta dọc đường đi đều theo dõi nàng thư kí kia, thẳng đến khi nàng ta đi một mình. Sau đó ta cùng Muốn Chết thay phiên đi lên trộm đồ của nàng, rất nhanh Muốn Chết đã đắc thủ.”

“Trên biên bản kia ghi chép cái gì thế?” Đoàn người tò mò hỏi.

Đinh Linh Linh nhìn Muốn Chết Không Dám Nói.

Muốn Chết Không Dám Nói có chút ấp a ấp úng “Đầu thư……”

“Cái gì?” Đoàn người tràn đầy chờ mong.

“Thấy…… Thấy bức thư này, chung thân làm thụ, vô năng phản công.”

“Nữ nhân này ngoan độc thiệt, thế nhưng hạ nguyền rủa âm độc như vậy.” Nhất thời nhóm tiểu công nhảy cách xa Muốn Chết Không Dám Nói, duy độc Đừng Đối Ta Đạn Cầm vẫn như cũ là sắc mặt bình tĩnh như băng trên núi Thái Sơn ngàn năm bất biến.

Chỉ thấy Đừng Đối Ta Đạn Cầm thực thân thiết đối Muốn Chết Không Dám Nói nói:“Đệ muội, có thể cho ta mượn cái bức thư kia để Liệp Vương nhà ta xem vài lần không?”

Liệp Vương:“……”

Thấy Muốn Chết Không Dám Nói chần chờ, Đừng Đối Ta Đạn Cầm nói “Đệ muội yên tâm, thấy hắn không còn tâm tư phản công liền tức khắc trả lại.”

Muốn Chết Không Dám Nói ngập ngừng “…… Không cần khách khí, cầm đi không cần trả đâu.”

“Ngươi đã bỏ đi rồi nhé, ta đây liền cho Liệp Vương làm bùa hộ mệnh.”

Liệp Vương:“……”

Hướng Thiên Nhất Tiếu nhu nhu mi tâm phát đau “Nói cách khác không trộm được chứ gì?”

“Không, trộm được.” Đinh Linh Linh khẳng định nói “Vì không đánh rắn động cỏ nên chúng ta trả lại rồi.”

“À, các nàng nói cái gì vậy?”

Đinh Linh Linh nói với Lô Vượng Đạt:“Các nàng ở trên núi của Vu Không – Tình Hỏa tìm một tuần, cũng tìm được nhiệm vụ liên hoàn lúc trước ngươi làm là đi tìm Vu Không – Tình Hỏa, còn nhận thêm nhiệm vụ khác của Vu Không – Tình Hỏa – Tình sát.”

Huyết Đồng – Tình Hỏa cuống quít mở ra Vũ Khí bảng, chỉ thấy ở cuối bảng có một chuỗi ID đạt được vũ khí Ngân châm độ tuyến “Quả nhiên đều lấy được hết rồi.”

Đoàn người tò mò “Chẳng phải đã là vũ khí của Tiểu Đạt rồi sao?”

Huyết Đồng – Tình Hỏa lắc đầu “Là vật phẩm nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ mới có thể hoàn toàn thuộc về người chơi, một khi nhiệm vụ thất bại hoặc là có người hoàn thành nhiệm vụ này, hệ thống sẽ thu hồi.”

Lô Vượng Đạt gật gật đầu “Ly Sa nói, nếu để các nàng ấy có thì ngân châm của ta sẽ vô dụng.”

“Vậy chúng ta phải hành động nhanh lên.” Huyết Đồng – Tình Hỏa không mấy vui vẻ mà nói “Bằng không Tiểu Đạt sẽ không còn vũ khí.”

“Nhiệm vụ nói muốn giết chính là ai?” Hướng Thiên Nhất Tiếu hỏi.

Lô Vượng Đạt vội vàng lấy ra bảng nhiệm vụ “Quản gia thành Sachson – Olidel.”

“Olidel?” Ngắt Hạnh Đầu Tường suy nghĩ rồi nói “Có vẻ là boss đầu tiên của Sachson phó bản.”

Huyết Đồng – Tình Hỏa nói:“Trước đừng động, cộng hưởng rồi nói sau.”

Lô Vượng Đạt tìm được nhiệm vụ, sau đó đánh vào nút cộng hưởng nhiệm vụ.

Bọn Hướng Thiên Nhất Tiếu sau khi nhận được hệ thống thông báo, vội vàng mở ra bảng nhiệm vụ, sau khi nhìn kỹ nội dung nhiệm vụ sắc mặt cũng không quá tốt.

Trước thì không biết làm sao để một đại boss ăn [ Tịnh Ma Chi Nhãn] hình dáng quỷ dị, hiện tại có năng lực nhìn thấy đại boss cuối cùng của Sachson phó bản – Elmadag, thì lại là chuyện khá xa vời.

“Khó trách nói sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, mọi người trong đội đều có thể phá cửa ải 90 cấp, đây cũng quá khó khăn đi.” Xin Theo Ta Đàm Tiền kêu rên.

Hướng Thiên Nhất Tiếu cũng lộ vẻ khó xử “Theo ta được biết, nghiệp đoàn khai hoang Sachson phó bản tuy rằng không ít, nhưng có thể nhìn thấy đại boss cuối cùng thì chẳng mấy ai.”

“Người chơi cấp 60 cũng có thể vào phó bản này cơ mà, sao lại khó như thế chứ?” Đinh Linh Linh hỏi.

“Nghe nói” Ngắt Hạnh Đầu Tường nói chuyện “Phó bản này phi thường khảo nghiệm sự phối hợp giữa các thành viên đoàn đội.”

“Hình như phải đi vào mê cung hoa viên. Phải ở trong mê cung tìm được tám con Tinh Anh Hắc Long, đồng thời giết chết hết mới có thể mở ra đại môn tòa thành tiến vào thành Sachson. Tám con Hắc Long kia cấp bậc không cao, cũng chỉ cỡ 80 cấp mà thôi, máu cũng không cao mấy, nhưng thương tổn rất cao, phòng ngự càng biến thái.”

“Tư thế phòng ngự của chúng nó có thể luân phiên chuyển đổi. Nếu người chơi phát ra thương tổn vật lý cao, chúng nó sẽ chuyển thành phòng ngự vật lý, ngược lại nếu như thương tổn pháp thuật cao, chúng nó lại đổi trở lại. Quan trọng nhất là khi chúng nó vừa đổi tư thế phòng ngự, cừu hận với chủ tank sẽ về 0.”

“Nguy hiểm nhất chính là một khi chúng nó thay đổi tư thế rồi sẽ miễn dịch với toàn bộ thương tổn vật lý của phòng ngự, phòng ngự chiến sĩ sẽ không dễ dàng kéo được cừu hận của boss, mà thương tổn pháp thuật của nhóm pháp thuật sẽ cao hơn, kéo được cừu hận của chúng, như thế thực dễ dàng OT tạo thành diệt đoàn.”

Nghe thế, Xin Theo Ta Đàm Tiền là một phòng ngự chiến sĩ từng trải cũng cảm nhận được khó khăn

“Cái gì kêu là OT?” Lô Vượng Đạt không hiểu.

Huyết Đồng – Tình Hỏa giải thích “Viết tắt của Over taunted, phiên dịch lại đây chính là không khống chế được cừu hận. Ý tứ là nếu thành viên đoàn đội tạo ra kĩ năng thương tổn hoặc kĩ năng trị liệu mà có cừu hận cao hơn chủ tank thì sẽ thành mục tiêu tích lũy cừu hận, quái sẽ không công kích tank nữa mà công kích những thành viên đó.”

Lô Vượng Đạt dùng móng vuốt vỗ vỗ ngực, an tâm “Lấy trị liệu lượng của ta thì vĩnh viễn cũng không thể không khống chế được.”

Đoàn người 囧, đây là chuyện đáng tự hào của một quang minh mục sư đó à? “Vì thế có một nghiệp đoàn đã dùng Druid Thú Tính làm tank, qua cửa được rồi, nhưng thật sự cực kỳ nguy hiểm.” Hướng Thiên Nhất Tiếu nói.

“Biện pháp này không tồi nha, Druid Thú Tính vừa có thương tổn vật lý vừa có thương tổn phép thuật, mặc kệ tinh anh quái kia đổi tư thế phòng ngự luân phiên thế nào đều có thể kéo được cừu hận của nó.” Liệp Vương cảm thấy biện pháp này không tồi.

“Nhưng vấn đề là hiện tại người luyện Druid đều là Druid Tự Nhiên, mà y tá chiếm đa số, Druid Thú Tính ít ỏi không có mấy, có thì cấp bậc cũng không cao, bằng không nghiệp đoàn kia sao có thể gặp tình huống cực kì nguy hiểm chứ.”.

Lô Vượng Đạt không rõ “Vì cái gì không ai luyện Druid Thú Tính?”

Huyết Đồng – Tình Hỏa nói:“ Chức nghiệp Druid này có thể nói là đại chức nghiệp kỹ năng, cũng có thể nói là vạn năng, có thể làm chiến sĩ nhưng máu không cao bằng chiến sĩ; Có thể làm đạo tặc nhưng rồi lại khuyết thiếu kỹ năng khống chế; Có thể làm pháp sư nhưng lại không thể phát ra kĩ năng phép thuật thương tổn cao như pháp sư. Chung quy lại thì chức nghiệp này vô dụng, người bình thường cũng không thích cùng bọn họ chung tổ đội để luyện cấp trong phó bản, nhưng Druid Tự Nhiên thêm huyết rất nhiều nên thực được hoan nghênh, cho nên luyện Druid Tự Nhiên vẫn hơn.”

Ngắt Hạnh Đầu Tường tiếp tục nói:“Ở dưới tình huống không tìm ra Druid Thú Tính thích hợp, rất nhiều nghiệp đoàn vẫn dùng chiến sĩ làm tank, một khi tinh anh quái thay đổi tư thái phòng ngự thành phòng ngự vật lý, thì để Druid Tự Nhiên kéo nó.”

Xin Theo Ta Đàm Tiền phản bác:“Vô dụng thôi, một khi mục tiêu lọt vào thương tổn, sẽ tỉnh ngay.”

“Cho nên ngay từ đầu sẽ không dùng vũ khí có thương tổn tính DOT liên tục, tránh cho đánh gãy hiệu quả.” Ngắt Hạnh Đầu Tường nói “Một khi thành công, tất cả chức nghiệp ma pháp sẽ phóng thích pháp thuật về phía mục tiêu một cách đồng loạt và ở một chỗ nhất định, sau đó Druid phải phi thường chính xác đánh lên vết thương mới vừa bị các pháp sư đánh trúng của Hắc Long, nếu muộn thì nó sẽ kịp thời xoay lại tư thế, việc này cũng là khảo nghiệm cho năng lực thêm máu của mục sư đấy.”

Hướng Thiên Nhất Tiếu bổ sung “Nhưng phải để tám con rồng cùng chết, một khi có con nào đó chết trước thì những con khác sẽ cuồng bạo. Sau khi chúng cuồng bạo thì việc miểu sát một người cấp trên 90 là điều rất dễ dàng.”

Nhất thời đoàn người trầm mặc.

“Cho nên các ngươi cần ngưu x Druid giống như ta vậy.”

Đột nhiên có thanh âm chen vào, làm cho bọn Lô Vượng Đạt đồng thời quay đầu lại “Nhân Khẩu Phiến Tử.”

Mỗ ngưu x Druid mặt mày nhất thời suy sụp xuống “Sao mà gọi tên nghe có vẻ quen thân vầy nè, dù sao cũng phải gọi họ gọi tên cho thêm chút khách khí chứ.”

“Được rồi.” Lô Vượng Đạt suy nghĩ rồi nói “Nhân Tử.”

“……” Nhân Khẩu Phiến Tử nhìn trái nhìn phải rồi hỏi “Ngươi gọi ta à?”

“Phải nha.” Lô Vượng Đạt gật gật đầu “Ngươi là Nhân Khẩu Phiến Tử, cho nên ta gọi tắt là Nhân Tử.”

“……”

Thấy vẻ mặt 囧 của Nhân Khẩu Phiến Tử, Lô Vượng Đạt lại hỏi “Hay là người thích bị gọi là Khẩu Phiến.”

“…… Ngươi vẫn gọi ta là Nhân Tử đi.” Nhân Khẩu Phiến Tử suy nghĩ mãi rồi lại cảm thấy có chỗ không đúng “Sao ta lại cảm thấy ngươi đang chiếm tiện nghi của ta nhỉ?”

Lô Vượng Đạt thực nghiêm túc nói với hắn:“Tuyệt đối không có. Từ xưa tên thánh nhân đều mang theo chữ ‘tử’, ngươi xem, có Khổng Tử, Mạnh Tử, Lão Tử, nhi tử, tôn tử……”

“Phốc” Muốn Chết Không Dám Nói văng nước miếng lên mặt Xin Theo Ta Đàm Tiền, những người khác đều có điểm bị sặc.

“Hả? Nhi tử?” Nhân Khẩu Phiến Tử vội vàng kêu Lô Vượng Đạt đình chỉ “Thứ ta tài sơ học thiển, Nhi Tử này là người nào thế?”

Lô Vượng Đạt lúc này mới phát hiện chính mình buột miệng nói sai rồi, ngượng ngùng dùng hai móng vuốt ôm đầu “…… Nam nhân?”

Đoàn người 囧 “……” Để làm chi còn mang nghi vấn.

Thật vất vả đem đề tài kéo trở về chủ đề chính, Nhân Khẩu Phiến Tử chỉ vào chính mình “Ta chính là Druid Thú Tính nha.”

“Có mỗi mình ngươi thì dùng làm cóc gì.” Liệp Vương thưởng cho hắn một cái xem thường.

“Không thể kéo tám con rồng vào một chỗ rồi giết sao?”

“Không thể, kéo chúng vào cùng thì chúng cũng cuồng bạo.”

“Muốn khai hoang Sachson sao?”

Vô Gian cùng Nhàn Ngữ Lạc Hoa giống như quỷ hồn lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở sau lưng bọn họ.

Lô Vượng Đạt hoảng sợ, bởi vì hắn hiện tại có điểm có tật giật mình.

“Ừ, đều có nhiệm vụ.” Hướng Thiên Nhất Tiếu thẳng thắn.

Nhàn Ngữ Lạc Hoa có điểm thần kinh mà vội vàng lôi Vũ Khí bảng ra xem, Huyết Đồng – Tình Hỏa cùng Hướng Thiên Nhất Tiếu đều hiểu như thế là không nói mà tuyên.

“Nếu tất cả mọi người đều có nhiệm vụ, không bằng cùng đi khai hoang chung.” Vô Gian đề nghị.

Bọn Hướng Thiên Nhất Tiếu từ chối cho ý kiến.

“Các ngươi có Druid Thú Tính đã ngoài cấp 88 sao?” Đinh Linh Linh tiểu cô nương là người vô tâm, cho nên bất mãn đối Vô Gian cùng Nhàn Ngữ Lạc Hoa đều biểu hiện hết lên mặt

Vô Gian rất có độ lượng không so đo “Ta đây thật không có, nhưng ta có Thập Nhị kỵ.”

“Vậy ngươi sẽ lại để Thập Nhị kỵ của ngươi sáng tạo kỳ tích.”

“Không được, trong bọn họ trừ bỏ hai Druid thêm huyết, người khác đều là chức nghiệp thương tổn vật lý.” Vô Gian nhìn về phía Hướng Thiên Nhất Tiếu “Tuy rằng Druid Thú Tính có cấp bậc cao nhất ở ngay tại Kỳ Lân hội, nhưng Hướng Thiên hội trưởng hẳn là rõ ràng, lấy thực lực hiện tại của nghiệp đoàn các ngươi cho dù mở ra đại môn tòa thành chủ thể, qua được boss đầu tiên cũng là quá miễn cưỡng, cho nên hợp tác mới là tốt nhất.”

Hướng Thiên Nhất Tiếu cười cười “Đích xác, lấy thực lực hiện tại của nghiệp đoàn chúng ta thì muốn qua được boss thứ nhất là phi thường phi thường miễn cưỡng, hơn nữa cho dù qua đến đệ OSS cũng là phi thường khó tin, cho nên đề nghị hợp tác này….. không tồi, nhưng mà……” Chỉ vào Nhàn Ngữ Lạc Hoa “Nữ nhân này cùng nữ nhân trong nghiệp đoàn của nàng ta, ta một người cũng không muốn.”

Đây là lần đầu tiên sau trận chiến kia, Hướng Thiên Nhất Tiếu công nhiên bài xích Nhàn Ngữ Lạc Hoa.

Nhàn Ngữ Lạc Hoa nhất thời sắc mặt không tốt, nhưng không có làm ra vẻ mặt ủy khuất.

Vô Gian thấy Nhàn Ngữ Lạc Hoa chịu ủy khuất, không vui nói “Hướng Thiên hội trưởng, yêu cầu này quá phận.”

Đinh Linh Linh có chút gây sự hướng về phía Nhàn Ngữ Lạc Hoa mà nói “Có người sau lưng đâm chúng ta một đao, chúng ta bất quá là ăn miếng trả miếng mà thôi.”

Đến lúc này, Vô Gian cùng Nhàn Ngữ Lạc Hoa cũng biết kế hoạch tiên hạ thủ vi cường của bọn họ đã bị xuyên thấu.

“Nếu không tin chúng ta, vậy không có biện pháp hợp tác rồi.” Vô Gian cùng Nhàn Ngữ Lạc Hoa muốn rời đi.

“Vô Gian hội trưởng” Huyết Đồng – Tình Hỏa đột nhiên gọi hắn lại “Ngươi không phải muốn giám thị Tiểu Đạt nhà chúng ta sao? Vậy làm sao để hắn đi gặp được Elmadag đây, nếu hắn không lấy được pháp khí phong ấn thì thật khó làm tiếp nha.”

Vô Gian quay đầu lại “Ngươi yên tâm, ta sẽ đi theo, nhưng chỉ là do các ngươi không chịu tiếp thu bọn Lạc Hoa các nàng, cũng đừng trông cậy vào Thập Nhị kỵ cũng sẽ đi theo.”

“Như vậy đi ” Ngắt Hạnh Đầu Tường đi ra làm vai phản diện “Không bằng chúng ta đều thối lui một bước, ngươi đem Thập Nhị kỵ cho ta mượn để đi qua boss thứ nhất, chúng ta sẽ lại để nhóm Lạc Hoa các nàng vào đội cùng đi khai hoang.”

Nhàn Ngữ Lạc Hoa trầm xuống khóe miệng, bọn nàng muốn giết chính là Boss thứ nhất, chờ giết xong rồi mới đi vào thì còn để làm khỉ gì.

“Như vậy cũng không được sao?” Ngắt Hạnh Đầu Tường thực khó xử “Được rồi, bên chúng ta lui thêm một bước. Chờ chúng ta qua boss thứ nhất, sau đó chúng ta sẽ tới đánh lại giùm các nàng ấy con boss đó.”

Vô Gian cười lạnh “Nhóm ngươi đã lui vài bước rồi, chúng ta không lùi thì hẳn có vẻ keo kiệt, chúng ta đây cũng lui một bước, chúng ta chỉ cần boss thứ nhất, boss khác chúng ta đem hết toàn lực giúp Kỳ Lân hội khai hoang, nếu như vậy đều không được, bồi dưỡng tám Druid Thú Tính cũng không phải cái việc gì khó.”

Hướng Thiên Nhất Tiếu tàn khốc đầy mặt “Trước khi các ngươi bồi dưỡng ra tám Druid Thú Tính, chúng ta đã đem boss thứ nhất lăn đi lộn lại có thừa rồi.”

“Ngươi……” Vô Gian nổi giận nhưng lại áp chế “Hướng Thiên hội trưởng đừng quên, lấy bọn Ngắt Hạnh Đầu Tường đều bị truy nã, là không có biện pháp đổ bộ Thánh Quang đại lục, trừ phi có tiểu thuyền của nghiệp đoàn chúng ta, bằng không trừ phi các ngươi bay qua.”

“Vô Gian hội trưởng thật lợi hại” Liệp Vương cười nhạo “Như vậy cũng bị ngươi đoán trúng, chúng ta đích xác tính toán bay qua đó đấy.”

Đinh Linh Linh đắc ý nhìn bọn họ “Cho nên chúng ta qua đó bằng gì cũng sẽ không làm phiền Vô Gian hội trưởng quan tâm.”

“Các ngươi muốn dùng chiến thuật biển người, dọn đường cho các ngươi đi sao?” Nhàn Ngữ Lạc Hoa một bộ tự tin liệu sự như thần, bởi vì trừ bỏ như vậy thì không có biện pháp nào có thể qua mắt binh lính nhiều như cỏ của thành Sachson, trừ khi đi từ bến cảng hoặc ngồi phi thuyền.

Nhàn Ngữ Lạc Hoa giả bộ thiện ý khuyên bảo:“Cho dù Kỳ Lân hội có lớn có nhiều người đến đâu, cũng không nhiều người bằng tất cả nghiệp đoàn cùng dong binh đoàn.”

Vô Gian cũng nói “Cho dù hội chúng ta không có Druid Thú Tính, nhưng Druid Tự Nhiên cũng không ít, nói đến phối hợp thì ta nghĩ không có một nghiệp đoàn nào sẽ từ chối hợp tác với chúng ta.”

“Không hài lòng nổi nửa câu, chúng ta đi.” Huyết Đồng – Tình Hỏa vẫn trầm mặc đã muốn đi đầu tiên, nhưng lại nghĩ tới điều gì đó mà dừng bước nói lại “Vô Gian hội trưởng, chúng ta gặp lại trong thành Sachson, nhưng nếu ngươi vì một nguyên nhân nào đó mà không làm tiếp nhiệm vụ giám sát, vậy cũng không tính là do Tiểu Đạt nhà của chúng ta thất hẹn, bên nặng bên nhẹ, Vô Gian hội trưởng hẳn biết phân biệt rõ ràng.”

Vô Gian mày nhăn càng chặt.

Nhân Khẩu Phiến Tử thì không biết là nên đi hay là nên ở lại, cuối cùng bị nụ cười ngọt ngào của Đinh Linh Linh câu đi rồi.

Đinh Linh Linh ôm lấy Lô Vượng Đạt, chạm vào cái mũi hồ ly của Lô Vượng Đạt rồi nói “Cao hứng không, đoàn người trút giận cho ngươi.”

Lô Vượng Đạt chớp chớp mắt hồ ly “Loại chuyện này không phải nên đặt ở trong lòng mà vui sướng, không thể đặt ở trên mặt cao hứng sao?”

“……”

Bọn họ một hàng mới vừa đi ra khỏi khu bán đấu giá, bọn Vô Gian liền thấy trên kênh thế giới xuất hiện người của Kỳ Lân hội đang lấy giá nhân dân tệ siêu cao thu mua các loại trang bị cực phẩm của mọi chức nghiệp cùng quảng cáo mời chào cao thủ.

“Ngươi xác định một hồi nữa hắn sẽ mang Thập Nhị kỵ đến hợp tác với chúng ta sao?” Hướng Thiên Nhất Tiếu hỏi Huyết Đồng – Tình Hỏa.

Huyết Đồng – Tình Hỏa phi thường khẳng định nói cho hắn “Sẽ, hắn chơi trò chơi này cũng không phải là vì tán gái, là có công vụ trong người.”
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện