Võng Du Chi Đảo Môi Thôi Đích Chương 74: Liệp vương đảo môi thôi [ thượng ]

“NPC? Hái hoa tặc, ngươi nói bậy bạ gì đó.” Đinh Linh Linh cảm thấy Ngắt Hạnh Đầu Tường nói thực vớ vẩn “Ngươi cũng chính mắt gặp qua Huyết Đồng bản nhân, đừng nói cho ta biết ngày đó chúng ta nhìn thấy chính là quỷ nha.”

Ngắt Hạnh Đầu Tường cười cười nói:“Lại hoặc là……GM.”

Mọi người nhìn Huyết Đồng – Tình Hỏa, nhưng vẫn chưa gặp một tia dị thường ở trên mặt hắn.

Lúc này, Hôi Thái Ngoan báo tin tức cho Nhàn Ngữ Lạc Hoa.

Hôi Thái Ngoan: Bọn họ đang ở trong thành hội họp.

Động tác Nhàn Ngữ Lạc Hoa phóng ra ma pháp hơi hơi đình trệ, thầm nghĩ, bọn họ ở Liên Minh Quân chủ thành cày danh vọng quả nhiên là ngụy trang.

Nhàn Ngữ Lạc Hoa: Bọn họ đang làm gì? Hôi Thái Ngoan: Người của ta từng vài ba lần lấy thân phận người qua đường để tiếp cận sạp trà bọn họ ngồi, nhưng bọn họ thực cảnh giác, một khi phát hiện có người tới gần liền ngậm miệng không nói, chờ người của ta đi rồi bọn họ mới tiếp tục thương nghị.

Nhàn Ngữ Lạc Hoa: Xem ra đã đánh rắn động cỏ rồi.

Hôi Thái Ngoan: Hẳn là không đâu, bởi vì bọn họ đã tiếp tục làm nhiệm vụ hộ tống.

“Cái gì?” Cái này khiến Nhàn Ngữ Lạc Hoa hoàn toàn khó hiểu “Bọn họ rốt cuộc là đang làm cái gì?”

“Lạc Hoa, ngươi làm sao vậy?” Vô Gian mang theo nương tử quân đi phía trước, quay đầu lại phát hiện Nhàn Ngữ Lạc Hoa dừng ở cuối cùng.

Nhàn Ngữ Lạc Hoa vội vàng thu thập biểu tình, giả bộ có chút mỏi mệt “Không có gì, chỉ cảm thấy có điểm mệt mà thôi.”

“Phải nha, phó bản này sửa rồi, khó khăn càng đề cao, cày hết cũng mệt người lắm.” Những nữ hài tử khác cũng bắt đầu oán giận.

“Nếu không nghỉ ngơi thôi, ngày mai lại cày tiếp.” Vô Gian đề nghị.

“Không có việc gì” Nhàn Ngữ Lạc Hoa giả vẻ lên tinh thần, le lưỡi “Phó bản này chúng ta đã kẹt ở đây lâu rồi, không đả thông thì đêm nay ta ngủ không được.”

Vô Gian có chút đăm chiêu nhìn nàng một hồi lâu, mới nói “Vậy tiếp tục đi.”

Đợi cho Vô Gian lại lần nữa xung phong đi đầu ở phía trước, Nhàn Ngữ Lạc Hoa tiếp tục cùng Hôi Thái Ngoan mật ngữ.

Nhàn Ngữ Lạc Hoa: Trước khi bọn họ tiếp tục nhiệm vụ hộ tống, cũng không có điểm dị thường chứ?

Hôi Thái Ngoan: Người của ta nghe thấy Đinh Linh Linh từng hô to một câu cái gì mà “Linh Linh tiểu đội thành lập.” Chắc đang nói chuyện tham gia thi đấu tinh anh, rồi sau đó không biết Ngắt Hạnh Đầu Tường nói gì đó, trừ bỏ người mặc hồng y, sắc mặt những người khác đều thực vi diệu, nhưng sau đó bọn họ rất nhanh lại khôi phục như thường, tiếp tục nhiệm vụ.

Nhìn đến tin tức này, Nhàn Ngữ Lạc Hoa trong lòng hình thành một bộ kế hoạch.

Mà lúc này, kênh mật ngữ của Huyết Đồng – Tình Hỏa lập tức xuất hiện tin nhắn của Ly Sa – Cửu Vĩ.

Ly Sa – Cửu Vĩ: Đám người dọc đường theo dõi các ngươi đã hồi thành.

Huyết Đồng – Tình Hỏa có chút ngoài ý muốn, bởi vì hắn thật sự không nghĩ ra nữ nhân Nhàn Ngữ Lạc Hoa này rốt cuộc muốn làm gì? Vốn tưởng rằng nàng để Hôi Thái Ngoan chạy tới đây vây giết bọn họ, không nghĩ tới nàng lại chỉ một đường theo dõi.

Khi hắn nghĩ nàng sẽ tiếp tục theo dõi đến cùng, nàng lại lui lại.

Trăm tư không thể giải, Huyết Đồng – Tình Hỏa duy nhất có thể khẳng định chính là, tâm tư của nữ nhân này không đơn giản.

Nhiệm vụ hộ tống tiếp tục, Lô Vượng Đạt cùng vua người lùn được liên can nhân bảo hộ ở bên trong.

Một đường quan sát vua người lùn, Đinh Linh Linh thật sự là nhịn không được, hỏi:“Vì cái gì ta cảm thấy đường huyết của tên lùn này lại giảm xuống nhỉ? Chẳng lẽ bị thương?”

Lô Vượng Đạt nghĩ nghĩ “Có thể là do dọc theo đường đi bị tiêu chảy đấy.”

Lô Vượng Đạt vừa nói xong, vua người lùn lại đẩy ra vòng bảo hộ,chạy đến bên trong bụi cỏ giải quyết vấn đề.

“A?” Xin Theo Ta Đàm Tiền quay đầu lại “Ta nhớ rõ bắt đầu nhiệm vụ này không lâu, vua người lùn sẽ xuất hiện thân thể không khoẻ, chỉ cần giết một loại quái ven đường, mầm mống ký sinh ở trong nó chính là trị liệu tốt, bằng không vua người lùn sẽ nghẻo vì đi ngoài nhiều đấy, nhiệm vụ thất bại.”

“Vậy sao nó còn không chết?” Đinh Linh Linh chưa làm qua nhiệm vụ này “Còn đi theo Tiểu Đạt đi xa như vậy.”

“Bởi vì khi nó sắp thăng, ta liền thêm huyết cho nó, đem đường huyết nâng lên để nó có sức lực tiếp tục đi ngoài ( đi ị).” Lô Vượng Đạt thực hồn nhiên trả lời.

Đoàn người 囧 “……”

“Như vậy cũng được?” Xin Theo Ta Đàm Tiền quay đầu nhìn Muốn Chết Không Dám Nói.

Muốn Chết Không Dám Nói “Liếc mắt đưa tình” nhìn hắn thật lâu “Kỳ thật có một chuyện, ta muốn hỏi thật lâu.”

“Cái gì?” Xin Theo Ta Đàm Tiền đột nhiên phát hiện, kỳ thật bộ dáng của Muốn Chết cũng rất không làm thất vọng … đảng cùng nhân dân.

Muốn Chết Không Dám Nói không biết Xin Theo Ta Đàm Tiền hồn đã lên mây, lặng lẽ tới gần, nhỏ giọng ở bên tai Xin Theo Ta Đàm Tiền nói:“Hệ thống đại thần có phải có thân thích với nhà Tiểu Đạt hay không, vì cái gì hắn không theo lẽ thường nhưng vẫn có thể chó ngáp phải ruồi?”

Xin Theo Ta Đàm Tiền cảm thấy cái lỗ tai bị thổi khí, hơn nữa bị thổi khí đến vui vẻ thoải mái, tâm tư hoàn toàn không nghe lọt lời Muốn Chết Không Dám Nói

“Ai? Ngươi nghe thấy không……” Muốn Chết Không Dám Nói vừa muốn đánh thức Xin Theo Ta Đàm Tiền như đi vào cõi thần tiên, thì tay trái bị Lô Vượng Đạt lôi kéo, mà Lô Vượng Đạt lại bị Liệp Vương lôi kéo, ba người chui vào bụi cỏ cách cả đại đôi xa xa.

Liệp Vương lén lút nhìn nhìn bốn phía, mới nắm chặt quyền,hạ giọng dùng giọng quốc tế ca hát lên “Đứng lên, nhóm tiểu thụ bị áp bức, đứng lên, toàn bộ thế giới bị áp nhân, đầy ngập nhiệt huyết đã muốn sôi trào, thổi lên kèn lệnh phản công……”

Lô Vượng Đạt cùng Muốn Chết Không Dám Nói thực 囧, phi thường 囧.

Hát xong, Liệp Vương cực đủ kích động “Mọi người cùng bị áp mà, chẳng lẽ các ngươi cam tâm cả đời bị áp cũng không muốn phản công một lần?”

Muốn Chết Không Dám Nói vừa muốn phát biểu quan điểm, Lô Vượng Đạt đã nói “Vì cái gì phải phản công?”

Liệp Vương chính khí nghiêm nghị “Nếu bọn họ thật sự yêu nhóm ta, vậy nên đổi vị cảm thụ, đây mới là yêu là ngang hàng.”

Muốn Chết Không Dám Nói vốn định nói cái này cùng hắn không có liên quan gì cả, nhưng lại sợ bị Lô Vượng Đạt dày vò nên đành câm miệng.

“Yêu là ngang hàng?” Lô Vượng Đạt nhíu mày khổ tư một hồi rồi cảm thấy rất có đạo lý “Đúng vậy, quản chi chỉ có một lần, ta cũng muốn để Huyết Đồng biết cảm giác của ta một lần.”

Liệp Vương thấy lừa gạt thành công rồi, liền rèn sắt khi còn nóng “Cho nên đồng chí à, dũng cảm thổi lên kèn lệnh phản công của ngươi đi.”

Lô Vượng Đạt kéo lên vạt áo bào, bước đi hướng Huyết Đồng – Tình Hỏa.

Trên đường đi qua địa phương vua người lùn giải quyết, vua người lùn kêu hắn cho giấy vệ sinh, hắn cũng không dừng lại, dù vua người lùn có gào thét cỡ nào thì hắn cũng không rảnh lo.

“Huyết Đồng” Lô Vượng Đạt phi thường dũng khí mà nói “Ta muốn phản công.”

Nhất thời tất cả mọi người nhìn về phía hắn cùng Huyết Đồng – Tình Hỏa.

Huyết Đồng – Tình Hỏa mặt cười như xuân phong phất diện, hỏi “Vì cái gì?”

“Vì yêu là ngang hàng.” Lô Vượng Đạt thần thái chỉ kém không giơ lên cao lá cờ chính nghĩa.

“Nếu ta không đáp ứng?” Huyết Đồng – Tình Hỏa ôm ngực thản nhiên nhìn hắn.

“Vậy…… Nà……” Lô Vượng Đạt nhìn quanh bốn phía, cuối cùng chỉ vào vua người lùn “Ta đây sẽ không cho vua người lùn giấy vệ sinh sát thí thí.”

“……”

Huyết Đồng – Tình Hỏa song mâu yêu hồng chậm rãi di chuyển tới bên phía Liệp Vương, hắn nói với Đừng Đối Ta Đạn Cầm:“ Vừa manh nha thì nhất định phải bóp chết ở trong nôi, bằng không càng không thể vãn hồi.”

Đừng Đối Ta Đạn Cầm thực bình tĩnh “Xem ra đêm nay ta có thể thí nghiệm tư thế cơ thể mới rồi, giạng thẳng chân một trăm tám mươi độ một tuần, nằm úp sấp trước khoảng không một tháng, sau đó đến sườn thể nửa năm.”

Lô Vượng Đạt nhất thời mặt trắng bệch, sợ hãi hỏi Huyết Đồng – Tình Hỏa “…… Thực sự có tư thế cơ thể như thế à, không phải tạp kỹ yêu cầu cao độ chứ?”

“Ngươi nói xem?” Huyết Đồng – Tình Hỏa xoa xoa thắt lưng hắn “Hay là ngươi cũng muốn thử?”

Lô Vượng Đạt nghiêng đầu lắc lắc đến mức như sắp lắc rớt ra rồi.

“Không phản công?” Huyết Đồng – Tình Hỏa ôn nhu hỏi.

Lô Vượng Đạt lập tức thay bằng biểu tình chân thành “Loại thể lực sống này tuyệt đối không thích hợp với ta, cho nên ngươi tiếp tục vất vả đi, ta sẽ thường mua chút gì đó bổ thận cho ngươi.”

Huyết Đồng – Tình Hỏa nhất thời sắc mặt khẽ biến “Ta hiện tại cần ăn thứ bổ thận mới bổ được à?”

“Hay là ngươi cần vĩ ca ca?” ( Vĩ ca ca = Vigour = Thuốc kích dục)

“……”
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện