Vô Địch Thật Tịch Mịch Chương 59: Đại ca… cứu đệ

Nhóm dịch: Ẩn Môn

Nguồn:

- --------------------------------------------------

Các đệ tử dưới đài nhiệt huyết sôi sục, bọn họ chưa từng nghĩ trong số các đệ tử ngoại môn lại tồn tại kẻ bá đạo như vậy. Tư thế khiêng Lang Nha Bổng kia đã khắc ghi sâu trong lòng bọn họ.

Thân hình huyết sắc, ánh mắt ngạo nghễ với đời, đứng trên lôi đài tựa như vị thần vô địch.

Dù là các đệ tử nội môn cũng đứng cả lên, nhiệt huyết cuồn cuộn. Tuy rằng đây chỉ là cuộc tỉ thí của đệ tử ngoại môn, nhưng thực sự quá chấn động.

Cho dù thực lực của sư đệ trước mắt này không bằng bọn họ, nhưng loại khí thế đó, lại khiến bọn họ cảm thấy kinh hãi.

- Các người làm ta quá thất vọng rồi, nếu các người đã sợ như thế, vậy để ta dạy các ngươi một bài học ấn tượng sâu sắc nhé. - Lâm Phàm nhảy lên một bước, huyết khí hung bạo di chuyển, quấn lấy cơ thể, cánh tay phải duỗi thẳng, Lang Nha Bổng trong tay dưới ánh sáng rực rỡ loé ra lãnh quang chói loá làm người ta khiếp sợ.

- Nhớ cho kĩ, động đến các sư huynh của ta, là phải trả bằng mạng.

Ầm!

Hai đầu gối hắn bỗng phát ra tiếng nổ mạnh, cả người hoá thành một đạo tàn ảnh, đánh tới chín người đang sợ hãi kia.

- Cẩn thận…

- Đáng giận, ta không tin cái thứ nhà ngươi lại lợi hại như vậy.

- Bất động như núi.

Chín đệ tử ngoại môn của Nhật Chiếu tông hoàn toàn cuồng nộ, dốc hết bản lĩnh và công sức khổ luyện bấy lâu nay ra chiến đấu. Mười hai người bọn họ đều là nhưng nhân vật vô địch nhất trong số những kẻ dưới Địa Cương cảnh, thế nhưng giờ đây lại bị một tên đệ tử của Viêm Hoa tông đàn áp.

- Ha ha, được, phải thế chứ, khí thế của các người đã khiến máu ta bắt đầu sôi trào rồi, có điều…

Tia sáng trong mắt Lâm Phàm loé ra, Lang Nha Bổng xé rách không khí, phát ra âm thanh bạo tạc, lập tức oanh kích vào giữa đám người.

- Các người không đủ tư cách.

Oanh!

Toàn hoả lực xuất ra, Lang Nha Bổng oanh kích trên mặt đất, những viên gạch đá xanh không ngừng vỡ vụn, cả lôi đài như vỡ tung ra.

Một đệ tử trong số đó nhìn thấy cảnh tượng này tức thời kinh hãi, tên này không phải là người.

Đúng lúc đang chuẩn bị né lùi sang một bên, hắn cảm giác không khí bên người hình như bị vật gì đó đánh tới, đang chuẩn bị phản ứng thì phần eo lại bị chịu một lực va chạm cực mạnh. Hắn chỉ cảm thấy máu trong cơ thể tựa như đứt đoạn.

- Yếu, đúng là quá yếu.

Ầm!

Lực tấn công cực đại trực tiếp oanh kích lên người đệ tử này, một bóng đen bay ra khỏi lôi đài, máu tươi vẽ ra một đường máu dài ở trên không trung, và bóng đen ấy rơi thẳng xuống khán đài.

Tất cả mọi người đều ngây người, cuồng bạo quá thể.

Đệ tử kia ngã xuống khán đài, thân thể đã bị chặt đứt, ánh mắt vốn vô cùng kiêu ngạo dần rã ra:

- Trưởng lão, cứu…

Và đầu hắn ngoẹo sang một bên, tắt thở.

Huyền Khôn trưởng lão ngồi ở chỗ kia, góc áo đã bị máu tươi tung óe nhiễm đỏ, nộ khí trong lòng bốc lên ngùn ngụt.

- Thật ngại quá, chưa khống chế tốt lực đạo. Nhưng các người yên tâm, không có lần sau đâu… - Lâm Phàm nhìn lên lôi đài, mắt đối mắt nhìn Huyền Khôn trưởng lão, sau đó lại nhanh chóng xoay đi: - Các sư huynh đệ dưới đài, cứ yên tâm theo dõi, sẽ không làm bẩn quần áo của các vị. Nếu quần áo ai bẩn, xong việc có thể đến tìm ta, sư đệ sẽ bồi thường cho các vị. Nhưng hiện tại, xin cho thêm ít tiếng cổ vũ, để ta cảm nhận được không phải chỉ có mình ta chiến đấu.

Mọi người: “…”

Thiên Tu trưởng lão nhìn đệ tử tựa sát thần trên lôi đài, thâm tâm dao động cực lớn. Nhưng ông ta cảm giác Huyền Khôn ngồi cạnh đã động sát ý, bèn lên tiếng:

- Huyền Khôn, ngươi thay những đệ tử này nhận thua đi, bằng không đệ tử dưới trướng này của ta e là sẽ không dừng tay.

Huyền Khôn sắc mặt âm trầm đáng sợ:

- Không cần, đệ tử Nhật Chiếu tông thà chết trận, cũng không nhận thua…

Tám kẻ còn lại nhìn tên này tàn nhẫn đập một sư huynh của họ nát bẩy xong vứt xuống khán đài, nội tâm dần dần sụp đổ. Bọn chúng cảm giác đây căn bản không phải cuộc đọ sức cùng đẳng cấp, đây là đàn áp người ta.

Tôi thể tầng chín, sao có thể mạnh như vậy.

Mà ngay khi bọn chúng đang thất thần, giọng nói đòi mạng khủng bố kia lại cất lên:

- Chiến đấu là phải toàn tâm toàn ý tập trung vào, các ngươi đây là đang xem thường Lâm Phàm ta sao?

- Trời long đất lở!

Đặc tính của “Lang Nha Bổng mạnh mẽ” tầng chín, trong nháy mắt bùng nổ.

In trong đáy mắt một tên đệ tử là Lang Nha Bổng đầy gai sắc nhọn đang từ trên trời giáng xuống, khí tức cường hãn nháy mắt bao trùm, nội tâm hắn khiếp hãi, tức thời suy sụp. Cái chết cận kề hoàn toàn làm hắn phát điên.

- Ta không tin, ta phải giết ngươi.

- Bá thương vô địch! - Đệ tử này quát lớn một tiếng, trường thương màu bạc trong tay bạo phát ra ánh thương lấp loáng nóng rực, dùng hết sức lực xuất kích.

Ầm!

Ngay lập tức, đệ tử này sắc mặt bỗng đại biến. Một cỗ cự lực oanh kích khiến thân trường thương “rắc” một tiếng vỡ tung, biến thành mảnh vụn. Còn Lang Nha Bổng thì theo đà phóng đến, không thể nào cản được, hắn chỉ kịp tuyệt vọng thét:

- Không…

Ầm!

Mặt đất lại xuất hiện một cái hồ sâu, thi thể tên đệ tử đã không còn nguyên vẹn, xương thịt nát dính với nhau nằm gọn trong đó.

Tí tách!

Lâm Phàm nâng Lang Nha Bổng lên, trên những cái gai sắc nhọn găm từng miếng thịt bê bết máu, máu tươi tí tách tí tách rơi trên nền đất.

Ọe ọe!

Nhiều đệ tử quan sát dưới khán đài trông thấy cảnh ấy không nhịn được bắt đầu nôn khan.

Khủng bố, thực sự quá khủng bố.

Đây tuyệt nhiên không phải một trận tỉ thí, mà là giết chóc.

Cho dù bọn họ giết người, cũng chỉ là đánh người ta hộc máu. Nhưng Lâm Phàm sư huynh đây, lại là phanh thây, khiến đối phương thịt xương lẫn lộn.

Cho dù là đồng môn, biết rằng đối phương sẽ không hại mình, nhưng họ cũng bắt đầu thấy hoảng sợ.

Lâm Phàm kéo lê Lang Nha Bổng trên mặt đất, gây ra âm thanh sắc bén làm người ta kinh khiếp.

- Các ngươi thật sự quá yếu.- Lâm Phàm lắc đầu, có chút thất vọng, sau đó cười nói: - Nếu đã như vậy, thì thôi kết thúc đi.

- Cái gì?

Bảy đệ tử còn lại nghe được những lời này liền bị dọa đến chết khiếp, có tên nhịn không nổi kinh hãi mà hai chân bắt đầu trở nên run rẩy.

- Ta đến đây…

Vù!

Tại nơi đó, một luồng khói trắng bay lên, mà Lâm Phàm đã biến mất tiêu.

Khi tiến vào hình thức “bạo huyết”, tốc độ, sức mạnh, tất cả đều được nâng cao tối đa. Đến khi hắn xuất hiện lại, thì đã đứng ngay sau lưng một đệ tử.

- Khỏi nhìn lung tung, ta ở sau ngươi.

Đệ tử kia cảnh giác nhìn bốn phía, nhưng đột nhiên nghe được giọng nói này liền kinh hoàng đến run bắn cả người, hoang mang tột độ đến nỗi mặt cắt không còn giọt máu.

Bụp!

Một chuỳ bổ xuống, thịt tươi bay tứ tung. Còn sáu đệ tử bên cạnh thì đồng tử mãnh liệt co rút, trong tầm mắt của họ, thế giới đã biến thành một vùng máu đỏ. Mà tên giống như ma quỷ kia lại chém chết một sư huynh nữa rồi.

- Không… - Bọn chúng hoảng sợ rống lên, cuống cuồng đánh loạn xà ngậu, chỉ hi vọng có thể chém chết tên ma quỷ này.

- Vô vị…

Lang Nha Bổng trong tay Lâm Phàm đang kết liễu tính mạng của bọn chúng, toàn hiện trường đều yên lặng vô cùng.

Các đệ tử dưới đài kinh ngạc chứng kiến tất cả, đối với bọn họ, đây chính là một trận đồ sát.

Những đệ tử kia của Nhật Chiếu tông lúc trước vô cùng kiêu ngạo, thủ đoạn cay nghiệt, giờ khắc này lại bị Lâm Phàm dọa cho khiếp đảm.

- Tên cuối cùng…- Lâm Phàm nhìn tên đệ tử đứng ngây ngốc tại chỗ, đũng quần đã ướt sũng, không khỏi thở dài một tiếng - Thật là yếu ớt, đáng tiếc, dù có tè ra quần cũng không thay đổi được kết cục của ngươi.

- Đại ca…cứu đệ… - Đệ tử kia thật thà quay đầu, nhìn chằm chằm vào lôi đài. Đại ca hắn ngồi ngay ngắn ở đó, trên mặt toàn nước mắt nước mũi. Cho dù có sống tiếp, e là nỗi ám ảnh này cũng sẽ quấn lấy hắn cả đời.

Dưới khán đài, trưởng lão tân nhiệm của Nhật Chiếu tông thấy cảnh tượng trước mắt, không tài nào nhịn được kẻ chém giết đồng môn của mình. Mà bấy giờ, trông thấy tiểu đệ của mình sắp chết trong tay đối phương, hắn càng không thể ngoảnh mặt làm ngơ.

Nhưng hắn không dám tự ý xông lên, vì Huyền Khôn trưởng lão vẫn chưa nói gì.

Đột nhiên, từ trong khóe mắt hắn nhìn thấy ngón tay của Huyền Khôn trưởng lão hơi động đậy, lập tức ngầm hiểu, nhảy phắt lên, xông vào lôi đài, tốc độ cực nhanh đến nỗi người ta không thể phản ứng.

Leng keng một tiếng!

Từ trong nhẫn kết giới, hắn lấy ra một thanh trường kiếm.

- Lưu quang tuyệt ảnh…
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện