Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư Chương 78: Chớ có phiền ta (2)

Quân Vô Dược kinh ngạc nhìn tiểu gia hỏa đột nhiên lộ ra răng nanh, trong nháy mắt không còn lạnh lẽo ở đáy mắt, hắn không có sợ hãi mấy cái ngân châm kia chút nào, chỉ là phát ra một chuỗi cười trầm thấp.

Quân Vô Tà để ngân châm trong tay ở những huyệt mệnh của Quân Vô Dược. Chỉ cần đâm xuống, mặc dù sẽ không muốn mệnh của hắn, cũng sẽ làm hắn không dễ chịu chút nào.

Quân Vô Dược cúi đầu, ngân châm để ở trên yết hầu hắn trực tiếp xuyên thấu làn da của hắn, nửa căn đều đi vào yết hầu hắn, vết máu đỏ tươi, theo ngân châm nhiễm một tay Quân Vô Tà, ánh mắt nàng lãnh đạm, không có một chút hoảng hốt.

"Là ta sai, không nên nháo ngươi, ngươi muốn phạt ta như thế nào? Đều theo ý ngươi." Bốn căn ngân châm đều đâm vào yết hầu, máu nhiễm hồng chảy xuống cổ của hắn, hắn lại chỉ là mang theo ý cười sủng nịch nhìn Quân Vô Tà.

"Thả lại đi." Quân Vô Tà âm thanh lạnh lùng nói.

Quân Vô Dược than nhẹ một tiếng, đem vò rượu trong tay thả lại trên bàn.

"Vô Tà đừng giận, là ta sai rồi. Ngươi nếu thích, liền tạm thời lưu trữ rác rưởi này đó chơi, nhưng nhớ lấy chớ có uống vào, rượu tào thực này, sẽ làm yết hầu của ngươi bị thương, ngày mai ta lại tìm đồ tốt tới cho ngươi." Quân Vô Dược nhẹ giọng thấp hơn, tựa như muốn dỗ Quân Vô Tà đang tức giận, đối với bốn căn ngân châm kia đâm vào yết hầu cũng không màng để ý.

"Không cần." Quân Vô Tà nói.

Quân Vô Dược cũng không miễn cưỡng, thấy Quân Vô Tà còn chưa nguôi giận, hắn giơ tay, đầu ngón tay móc một cái, đem vật thể màu đen không rõ trên trán Tiểu Bạch Liên thu hồi.

"Ta cùng ngươi chỉ đùa một chút, không có thật sự muốn đả thương hắn. Giới Linh của ngươi, ta như thế nào thật sự hạ sát thủ." Quân Vô Dược cười nói.

Tiểu Bạch Liên lúc này mới chậm rãi đứng lên, mới vừa rồi đau nhức làm linh thần của hắn như bị xé rách, cái loại thống khổ này, hắn chưa bao giờ cảm thụ qua. Thương tổn bình thường của nhân loại, đối với Giới Linh mà nói cũng không có quá nhiều cảm giác đau đớn, chỉ biết bọn họ hao tổn đối với lực lượng tạo thành, Giới Linh không cách nào cảm thụ công kích thống khổ đến từ nhân loại. Nhưng lúc này đây, Tiểu Bạch Liên lại đau tê tâm liệt phế.

Trong lòng hắn còn sợ hãi nhìn Quân Vô Dược, càng thêm cảm thấy người nam nhân này, thần bí đáng sợ.

"Ngươi, lại đây." Quân Vô Dược đối với Tiểu Bạch Liên ngoắc ngón tay, Tiểu Bạch Liên khẽ run lên, cứng đờ tới gần.

"Trêu ngươi một chút, chớ có sợ, thứ này cho ngươi, cứ cho là bồi thường." Quân Vô Dược tùy tay ném ra một viên bảo châu màu xanh biếc, Tiểu Bạch Liên run run rẩy rẩy tiếp lấy.

Sau đó, Quân Vô Dược lại cúi đầu nhìn Quân Vô Tà.

"Hiện tại vẫn còn giận?"

"Ngươi thực phiền." Quân Vô Tà nói.

"Lời này thật làm người thương tâm." Quân Vô Dược khẽ nhíu mày, hơi buồn rầu.

"Ngươi nếu là thích ngược đãi bản thân, ta nơi này còn có một trăm lẻ tám căn ngân châm." Quân Vô Tà nói.

Quân Vô Dược cười khẽ, kéo tay nhỏ của Quân Vô Tà, để ở bên miệng hôn một cái, "Nếu là có thể làm ngươi cao hứng, lại thêm gấp mười lần thì thế nào?"

Quân Vô Tà khẽ nhíu mày, nàng gặp qua không ít đồ đệ bỏ mạng, nhưng giống Quân Vô Dược tự mình ngược đãi bản thân như vậy, nàng vẫn là lần đầu tiên thấy.

"Ngươi không tới phiền ta, ta liền rất cao hứng." Nếu như còn dám động đến Giới Linh cùng Ngọc Dịch Quỳnh Tương của nàng, gấp trăm lần ngân châm nàng cũng dám xuống tay.

"Không phiền ngươi thì có thể, không tới thì không thể được." Quân Vô Dược cười nói.

Quân Vô Tà trừng hắn liếc mắt một cái, không nói gì, chỉ là đứng dậy.

Lần này, Quân Vô Dược không dám lại dùng lực, vẫn để nàng đứng lên.

"Rất khó nghe, ngươi có thể đi rồi." Quân Vô Tà nhíu mày nhìn chính đôi tay nhiễm máu của mình, mùi máu tươi khuếch tán ở trong phòng, cùng hương rượu kia dung hoà bên nhau, làm nàng có chút không thoải mái, nàng cần rửa sạch sẽ một chút.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện