Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư Chương 69: Chung Tình (1)

Mặc Thiển Uyên làm việc hiệu suất rất cao. Ngay sau tiệc mừng thọ, sáng sớm ngày hôm sau, Mặc Thiển Uyên lấy lý do "Cùng Quân Vô Tà tâm đầu ý hợp", đem Quân Vô Tà mời tới Lâm Uyên Điện.

Đối với chuyện này, Quân gia phụ tử phản ứng rất lớn, bọn họ không rõ Mặc Thiển Uyên vì sao lại đột nhiên mời Quân Vô Tà, nhưng Quân Vô Tà lại cũng có ý tứ muốn đi, Quân Tiển cùng Quân Khanh cũng chỉ có thể chiều nàng.

Đúng là buổi trưa, Quân Vô Tà ngồi ở trong thư phòng Mặc Thiển Uyên, một tay đáp ở trên cổ tay Mặc Thiển Uyên, vì hắn bắt mạch.

"Gia gia ngươi thế nhưng thật sự để ngươi đến đây sao?" Mặc Thiển Uyên một tay chống hàm dưới, nhìn Quân Vô Tà chuyên tâm bắt mạch.

Trong khoảng thời gian này, hoàng gia đối với sự tình của Lân Vương phủ, chính là đều không có tốt đẹp gì, Quân Tiển cũng dám để Quân Vô Tà tiến đến hoàng cung, thật là nằm ngoài dự đoán của mọi người.

Quân Vô Tà mí mắt đều không nâng nói: "Đã sắp bị thành phế Thái tử, không có gì cần phải cố kỵ."

"............." Mặc Thiển Uyên khóe miệng run rẩy, tiểu nha đầu này nói chuyện quá độc, hắn nhìn lướt qua mèo đen ghé vào bên chân Quân Vô Tà, đối với hết thảy phát sinh vào tối hôm qua, trong lòng vẫn cứ còn sợ hãi.

"Nghĩ về điều này, nếu như địa vị của ta được củng cố, Lân Vương khẳng định sẽ không để ngươi cùng ta tiếp xúc nhiều hơn. Nhưng hiện tại người sáng suốt đều biết, cái địa vị Thái tử này của ta cũng ngồi không lâu nữa, không có người thông minh nào sẽ ở lúc này cùng ta cái Thái tử không được dân tâm này tiếp xúc nhiều."

Lân Vương phủ tay cầm một nửa binh lực của Thích Quốc, cùng Thái tử thân cận, nhìn một cái chính là một liên minh phi thường cường đại.

Chính là cẩn thận nghĩ nghĩ, lại bất quá là hai cái lão hổ bị bệnh nguy kịch ghé vào cùng nhau chờ chết.

"Ngươi đoán...... ta là dùng cái cớ gì, làm hắn đáp ứng để ngươi tiến cung?" Mặc Thiển Uyên nhìn Quân Vô Tà, trong lén lút, hắn đã sớm không muốn kêu người nọ là phụ hoàng.

Quân Vô Tà không để ý hắn tiếp tục việc đang làm.

Mặc Thiển Uyên kích động nói: "Ta nói với hắn, ta chung tình với ngươi."

Quân Vô Tà cuối cùng ngẩng đầu lên, nhưng trong ánh mắt nàng lại không có chút kinh ngạc nào, nàng chỉ là dùng cặp con ngươi nhàn nhạt nhìn Mặc Thiển Uyên.

"Cho nên, ngươi chuẩn bị để tên kia cho rằng ngươi coi trọng người bị Mặc Huyền Phỉ vứt bỏ?"

"............." muốn dọa đến Quân Vô Tà, lại bị Quân Vô Tà nói nghẹn thở không nổi, Mặc Thiển Uyên dở khóc dở cười nhìn Quân Vô Tà.

"Ngươi nói chuyện vẫn luôn ác như vậy sao? Đối với chính mình cũng như vậy?" Cái gì kêu người bị Mặc Huyền Phỉ vứt bỏ? Mặc Thiển Uyên cảm thấy, cái đệ đệ ngu xuẩn kia của hắn, đem Quân Vô Tà đẩy ra tuyệt đối là một cái sai lầm lớn nhất.

Quân Vô Tà nhìn qua có lẽ cũng không ưu tú, chính là hiện tại Quân Vô Tà, lại là nữ nhân thú vị nhất mà Mặc Thiển Uyên đời này gặp qua...... Càng chuẩn xác mà nói, là thiếu nữ.

Một người dám bức Thái tử khuất phục, nữ nhân buộc Thái tử soán vị, này có bao nhiêu lớn gan lớn mật? "Ta chỉ là trần thuật sự thật." Quân Vô Tà nói.

Mặc Thiển Uyên khẽ cười lắc đầu, càng nhìn hắn càng thêm không hiểu Quân Vô Tà.

"Sinh thần đêm đó, ta giúp ngươi nói chuyện, vốn là muốn để cho Mặc Huyền Phỉ ngu xuẩn kia không thoải mái, nhưng thật ra không nghĩ tới hôm nay lại có cớ cho ta tìm tới ngươi." Mặc Thiển Uyên hồi tưởng thời điểm mình cùng hoàng đế nói chuyện hắn và Quân Vô Tà có tâm tư, biểu tình của hoàng đế có bao nhiêu thần kỳ.

Khuôn mặt nhìn xuống như từ ái, lại là cất dấu nhân tâm trào phúng.

"Hắn một lòng muốn diệt trừ hai người, một lòng an bài chèn ép hai cổ thế lực, cư nhiên ghé vào cùng nhau, hắn hẳn là sẽ thực cao hứng đi? Như vậy hắn có thể càng thuận tiện ra tay." Mặc Thiển Uyên kéo kéo khóe miệng, cảm thấy hết thảy điều này thật là cực kỳ châm chọc.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện