Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư Chương 60: Lâm Uyên Điện (2)

Tiệc mừng thọ của Thái tử, thánh thượng rất là coi trọng, Lâm Uyên Điện là tẩm cung của Thái tử, hiện giờ đại điện đã được đưa ra làm yến hội, nhìn Lâm Uyên Điện các nơi trưng bày xa hoa, lại nhìn nhìn trình độ yến hội xa hoa này không ít người đều âm thầm tặc lưỡi.

Này một đêm tiệc mừng thọ của Thái tử, vung hết bao nhiêu vàng? Quân Vô Tà đẩy Quân Khanh trên xe lăn, đi theo phía sau Quân Tiển vào Lâm Uyên Điện, khi qua đi, thân xác này lúc trước còn chưa đổi chủ, nguyên chủ đã từng đi theo Quân Tiển tới đây một lần, cũng là tham gia tiệc mừng thọ Thái tử, cũng là một lần kia, làm nguyên chủ gặp tốt mã dẻ cùi Mặc Huyền Phỉ, trát một đầu đi vào.

"Thái tử cũng không dễ dàng gì." Quân Vô Tà nhìn bố trí khắp nơi, thình lình toát ra một câu.

Quân Tiển cùng Quân Khanh thần sắc hơi đổi.

Quân Khanh còn muốn nói gì đó, Quân Tiển lại bỗng nhiên nói: "Vô Tà, ngươi vì sao lại nghĩ như vậy?"

Quân Vô Tà nói: "Nếu là thánh thượng thật sự yêu thích Thái tử này, tự nhiên sẽ ở trước người vì hắn tạo ra một bộ hình tượng hiền năng khiêm tốn, nhưng hiện tại ta nhìn đến, lại không phải như vậy."

"Lâm Uyên Điện xa hoa như vậy, một cái tiệc mừng thọ phô trương lãng phí đến loại tình trạng này, lại mở tẩm cung của Thái tử, này không phải để tất cả mọi người thấy Thái tử xa hoa lãng phí cỡ nào sao?" Quân Vô Tà nghiêng đầu, cảnh tượng phồn hoa tựa cẩm này ở trong mắt nàng lại là một loại gông xiềng.

Quân Tiển mở to hai mắt, hắn không nghĩ tới, Quân Vô Tà nhỏ tuổi, thế nhưng có thể nhìn thấu ảo diệu trong đó.

Quân Tiển nhìn thoáng qua cung nhân đi ở đằng trước, dùng thanh âm chỉ có ba người bọn họ có thể nghe được nói: "Đương kim Thái tử, là Hoàng Hậu sinh ra, Hoàng Hậu gia mẫu, thế lực cực đại, lúc trước nàng có thể ngồi trên vị trí Hoàng Hậu, đúng là bởi vì duyên cớ gia mẫu của nàng. Chẳng qua mấy năm trước, Hoàng Hậu chết bệnh, gia mẫu nàng cũng có tai họa bất ngờ, thế lực không lớn bằng trước."

Quân Tiển nói, giọng nhỏ dần.

Quân Vô Tà lại nghe minh bạch, cảm tình này Thái tử có thể đang là Thái tử, tất cả đều là dựa vào nhà ngoại hắn, mà đều không phải là được đương kim thánh thượng coi trọng, hiện giờ chỗ dựa của Thái tử đã rơi đài, từ cách hoàng đế đối xử an bài với Thái tử, sợ là đã sớm không hài lòng đối với cái Thái tử này.

Nói đến, tình cảnh của Thái tử này hiện giờ, nhưng thật ra cùng Lân Vương phủ bọn họ có chút tương tự.

Không có chỗ dựa cường đại, phía trước không được hoàng đế trọng dụng, rốt cuộc nổi lên hai lòng.

Chẳng qua, tâm tư hoàng đế này thâm trầm, làm việc đều phải làm tích thủy bất lậu, liền tính là muốn phế Thái tử, nhưng cũng làm như sủng ái nhi tử nhiều như nhau.

"Thánh thượng chân chính hướng vào chính là ai?" Quân Vô Tà nhẹ giọng hỏi.

Quân Tiển mặt lạnh vài phần, "Nhị hoàng tử."

Quân Vô Tà tức khắc liền minh bạch, khó trách Mặc Huyền Phi này tích cực theo đuổi Bạch Vân Tiên như vậy, lấy thân phận của Bạch Vân Tiên, nếu là xứng với Thái tử tự nhiên là không thể tốt hơn. Nhưng cố tình cùng tên cặn bã Mặc Huyền Phỉ kia kết thành đôi, phương diện này có thể có hoàng đế quạt gió thêm củi, xem một loạt cách làm của hoàng đế này, còn không phải là muốn phế đi Thái tử, lập Mặc Huyền Phỉ làm trữ quân?

"Có mắt không tròng." Quân Vô Tà cười lạnh một tiếng.

Tuy rằng không biết tính tình vị Thái tử kia như thế nào, nhưng Mặc Huyền Phỉ ở trong cảm nhận của Quân Vô Tà, liền như cục đá trong hố phân xú(thúi) giống nhau.

Liền tính là một đống ****, so với Mặc Huyền Phỉ rất hợp.

Quân Tiển cười một tiếng, tiểu nha đầu này không nói nhiều lời lắm, nhưng mở cái miệng nhỏ lại là tương đương độc.

Các đại thần đều đã đến đông đủ, ở trong đại điện Lâm Uyên Điện ngồi xuống.

Hoàng đế sớm đã tọa trấn trong đại điện, quay đầu ngồi đối diện ở bên tay phải hắn là một người thiếu niên tuấn mỹ thấp giọng nói cái gì này đó.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện