Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư Chương 58: Tiệc mừng thọ (3)

"Sự tình gia gia nói, sư phụ cũng đã nghĩ tới, hắn cũng đã đem đồ vật cho ta, ngày mai ta liền sẽ để tiểu thúc dùng nó. Đến lúc đó tiểu thúc bất luận là thoạt nhìn ngoài mặt, hay là xem trên mạch tượng, đều giống như là không còn sống được lâu nữa, nhưng trên thực tế sẽ không có bất luận cái gì ảnh hưởng đến." Quân Vô Tà lúc này mới trả lời vấn đề của Quân Tiển, điều Quân Tiển nghĩ đến, nàng cũng đã sớm nghĩ tới, không chỉ là vì sinh thần của Thái tử, liền tính là ngày thường, Quân Vô Tà cũng vì Quân Khanh chuẩn bị an bài tương tự, phòng ngừa bất luận tình huống gì đột phát xảy ra.

Quân Tiển cùng Quân Khanh đối sư phụ Quân Vô Tà càng thêm tò mò, này rốt cuộc là tài năng bao nhiêu, mọi chuyện thế nhưng đều chuẩn bị chu toàn như thế? Càng khó tin chính là, vị kia cao nhân, thật sự là có tâm giúp Quân gia bọn hắn.

Trong khoảng thời gian điều dưỡng này, không chỉ có giúp Quân Khanh lấy lại đôi chân, còn giúp thân thể Quân Tiển trở nên càng thêm cường tráng, không còn nhìn thấy lão thái, ánh mắt anh khí, giống như hãn tướng năm đó giết địch vô số.

"Sư phụ ngươi, hắn đối với Quân gia có đại ân." Quân Tiển cảm thán một tiếng, giúp Quân gia nhiều như vậy, vị cao nhân kia lại trước sau không chịu lộ diện, cũng chưa từng đưa ra bất luận cái yêu cầu gì, thật sự là quý nhân của Quân gia bọn họ.

"Hắn không thèm để ý." Quân Vô Tà rũ xuống mi mắt, giơ tay vuốt ve Miêu nhi trong lòng ngực.

Nàng hiện tại có thể làm, chính là giúp Quân Tiển cùng Quân Khanh trở nên càng cường đại hơn, nhưng như thế này còn chưa đủ, nàng muốn, là chính mình cũng trở nên càng cường đại hơn, cường đại đến, làm địch nhân của Quân gia, đều từ trên đời này hôi phi yên diệt.

Thời gian một ngày trôi qua rất nhanh. Ngày thứ hai, màn đêm buông xuống, trong hoàng thành xa hoa nhất xe ngựa đều chạy đến trước đại môn hoàng cung, những vị quyền cao chức trọng của Thích Quốc, đều hội tụ tại đây, bọn họ mang theo trân bảo, vì chúc mừng sinh thần đương kim Thái tử mà đến.

Xe ngựa Quân gia, gặp phải xe ngựa Ngô Vương ở cửa thành.

Long Kỳ ngồi ở ngoài xe ngựa, mắt lạnh nhìn xe ngựa xa hoa đang tiến lên vượt qua bên cạnh.

Xe ngựa Ngô Vương hết sức xa hoa, thủy tinh treo trên đỉnh xe phát ra tiếng leng keng một chuỗi giòn tan.

"Nha? Lân Vương! Thật là trùng hợp." Ngô Vương từ trong xe ngựa nhô đầu ra, mỡ béo trên mặt hiện lên tươi cười dối trá.

Quân Tiển vén lên bức màn xe ngựa, đối Ngô Vương khẽ gật đầu.

Ngô Vương mắt sắc nhìn thấy trong xe ngựa hai mặt người khác, trên mặt béo phì ý cười càng đậm.

"Tiểu vương gia cùng Vô Tà cũng tới a, thật là náo nhiệt, cũng không biết đi xe mệt nhọc thế này, thân thể tiểu vương gia có chịu được không? Bất quá Lân Vương yên tâm, lấy quan hệ của hai chúng ta, ta đã sớm đã dặn dò tốt cung nhân, chờ khi tiểu vương gia tới yến hội rồi, lập tức để người hầu hạ tốt nhất, sẽ không làm thân thể tiểu vương gia ăn không tiêu."

"Kia thật là làm phiền." Quân Tiển ngoài cười nhưng trong không cười đáp một câu, lập tức buông bức màn, ngăn cách gương mặt làm người buồn nôn kia.

"A." Ngô Vương cảm thấy mỹ mãn lùi đầu về.

Bên trong xe ngựa, Quân Vô Tà hơi giương mắt, "Người này là ăn cái vật uế gì vậy?" Miệng thật tiện.

Quân gia phụ tử đã hiểu. Phương thức Quân Vô Tà mắng chửi người trong miệng, lập tức minh bạch ý tứ của nàng.

"Hắn là Ngô Vương, không nhiều bản lĩnh lắm, ngày thường bất quá là ỷ vào huyết mạch trên người của mình thôi. Loại người này mọi chuyện đều hiện ra trên mặt, không dùng đầu óc nhiều, không cần để ý tới. Vô Tà ngươi phải nhớ kỹ, chân chính nguy hiểm, là những cái loại người đó mặt ngoài đối với ngươi cẩn thận tỉ mỉ, nhưng ở sau lưng thọc dao nhỏ, cũng là tàn nhẫn nhất." Quân Khanh mở miệng, hắn có chút lo lắng cho Quân Vô Tà, nàng rốt cuộc vẫn còn nhỏ, đối với nhân tình thế thái còn chưa đủ sâu sắc.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện