Tướng Quân Sủng Thê Chương 66

Sáng sớm lúc Tô Nhược U tỉnh dậy, Bùi Hạo còn chưa có tỉnh, Tô Nhược U muốn đưa tay vuốt ve đôi chân mày đen như than chì của Bùi Hạo, nhưng suy nghĩ một chút, nàng sợ đánh thức hắn, đôi tay đang giơ ra liền hạ xuống, rốt cuộc chiều hôm qua đã xảy ra chuyện gì, tối qua hắn ngủ không ngon chắc là vì chuyện này…

Thật ra Tô Nhược U đoán không sai, buổi chiều hôm qua trong doanh trại truyền đến tin tức, gần đây phía bắc có chút kỳ lạ, hơn nữa mấy năm Bùi Hạo đi theo đoàn ngựa thồ này, hắn không phải đơn giản chỉ buôn bán ngựa, hắn và Lý Dụ hợp tác với nhau mở rộng Thiên Cơ Đường ở những nơi hắn đã đi qua, hiện tại, ngay cả Man Quốc ở phía Bắc và thủ đô phía tây cũng có căn cứ Thiên Cơ Đường của bọn họ.

Buổi chiều hôm qua tướng lãnh trong Kiêu Kỵ Doanh đến bẩm báo động tĩnh của phía Bắc, sau khi Bùi Hạo nghe xong, kết hợp với tin tức Thiên Cơ Đường truyền đến mấy ngày trước, vì vậy hắn mới đến doanh trại sắp xếp một chút, nào ngờ hắn lại về muộn như thế.

Buổi tối sau khi trở về, Bùi Hạo thật sự rất thương yêu Tô Nhược U, hắn không đành lòng giày vò nàng đâu, nàng mảnh mai như vậy, hắn không thể tiếp tục giả vờ không biết, hắn cũng không phải là cầm thú. Nương tử của mình đương nhiên hắn phải yêu thương. Vì thế, sợ đánh thức Tô Nhược U, Bùi Hạo nhẹ nhàng dỗ nàng ngủ, không ngờ rằng cuối cùng khi Tô Nhược U ngủ một cách ngon lành còn hắn thì không ngủ được.

Người trong lòng xinh đẹp quyến rũ, lại là tiểu cô nươnghắn nhớ mong đã lâu, thời gian lâu dài, Bùi Hạo đã bắt đầu bứt rức không yên, nhưng lý nói cho hắn biết phải lập tức dừng lại, có điều tay của hắn lại không nghe theo lý trí. Thế là hơn nửa đêm Bùi Hạo phải ra ngoài tắm nước lạnh.

Bây giờ thời tiết hanh khô, không cẩn thận một chút là hỏa hoạn ngay, kiềm chế sẽ chết người đấy!!!

Tô Nhược U đánh giá Bùi Hạo một lát, tia nắng ban mai chiếu lên mặt Bùi Hạo làm hắn có thêm mấy phần ngây thơ của thiếu niên, trong thời gian này hắn phải ra vào doanh quân, không còn trắng trẻo như ngày xưa, nhưng càng tăng thêm vài phần khí khái, khi nhìn gần lông mi của hắn thật dài, giống như hai cây quạt nhỏ, che lại đôi mắt đen to như bồ đào.

Tô Nhược U nhớ tới lúc đôi mắt ấy nhìn chằm chằm mình, cho dù hắn bá đạo nàng cũng không thể giận hắn lâu được. Nàng không nhịn được tức giận mắng Bùi Hạo đang ngủ say một câu, "Đại vô lại."

Hôm nay là ngày lại mặt nhà nàng, Tô Nhược U suy nghĩ một chút, nàng không đành lòng gọi Bùi Hạo dậy sớm nên nàng nhẹ nhàng đi xuống giường trước.

Ngoài cửa đàm người Thanh Nhạn và Thanh Loan đã đợi từ sớm, hôm nay là một ngày quan trọng, lão phu nhân đã chuẩn bị lễ vật xong từ lâu, những lễ vật vượt qua của hồi môn của Tô gia nên mọi người cảm thấy rất vinh dự,chủ tử của mình được coi trọng thì người làm hạ nhân như các nàng mới không bị chèn ép trong danh gia vọng tộc này.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện