Tướng Quân Sủng Thê Chương 62

Sau khi Bùi Hạo tắm nước lạnh trở lại thì Tô Nhược U đã ngủ rồi, lúc mới đi ra Bùi Hạo vẫn còn hơi tức giận, dù sao giằng co qua lại mấy lần, cho dù là ai thì tâm trạng vẫn không tốt nổi, nhưng khi hắn nhìn đến khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngủ say của tiểu nương tử nhà mình, trong nháy mắt, trái tim Bùi Hạo mềm nhũn, đây là nhà của hắn, phòng của hắn, giường của hắn, nương tử của hắn…

Bùi Hạo thừ người một hồi mới mang vẻ mặt không được thỏa mãn, cẩn thận lên giường, vén một góc chăn lên chui vào, sau đó ôm Tô Nhược U vào lòng, hắn không khỏi cảm thán, rốt cuộc nàng cũng thuộc về hắn, là tiểu cô nương của một mình hắn.

Lúc ăn trưa Tô Nhược U cũng không thức dậy, Bùi Hạo thử gọi nàng một tiếng, có thể lần đầu tiên kinh khủng ngày hôm qua đã khiến nàng mệt chết rồi. Bùi Hạo nhìn khuôn mặt buồn ngủ chịu không nổi của tiểu cô nương, mặc dù trong lòng hắn hơi áy náy vì đêm qua mình không biết nặng nhẹ, nhưng ờ sâu trong lòng không cách nào ngăn được tự hào, nhìn xem, bản thân mình mới làm lần đầu, nhưng năng lực tuyệt đối không thể khinh thường, hiệu quả vô cùng tiêu chuẩn đấy.

Cuối cùng Tô Nhược U cũng bỏ lỡ bữa trưa, Bùi Hạođành phải dùng bữa một mình, mặc dù bọn họ chỉ mới thành thân chưa được một ngày, nhưng Bùi Hạo có cảm giác không có tiểu nương tử nhà mình bầu bạn, cả người hắn đều không được tự nhiên. Ôi! Người có thê tử rồi quả nhiên khác với lúc trước mà...

Đến giờ thân, Tô Nhược U mới chậm rãi thức dậy, ngoại trừ địa phương sử dụng quá độ lưu lại cảm giác không thoải mái một chút, sau khi được ngủ một giấc, Tô Nhược U cảm thấy tinh thần của mình đã sảng khoái hơn rất nhiều. Lúc nàng mở mắt ra thì nhìn thấy một khuôn mặt vô cùng quen thuộc, hắn đang dùng đôi con ngươi đen như bồ đào mà nhìn chằm chằm vào mình, ánh mắt kia rơi vào trên người nàng, không biết có bao nhiêu dịu dàng và triều mến.

"Bây giờ là giờ nào rồi?" Giọng nói mềm mại đáng yêu như cũ, có điều do mới tỉnh dậy nên Bùi Hạo cảm thấy giọng nói của nàng hơi run rẩy, rất đáng thương.

"Giờ thân rồi..." Giọng nói của Bùi Hạo có phần trong trẻo của thiếu niên, cộng thêm mấy phần lười biếng mà Tô Nhược U chưa quen thuộc, nhất thời Tô Nhược U cảm thấy xấu hổ tim đập nhanh, cho đến bây giờ nàng vẫn không biết thì ra mình còn một mặt mất khống chế như vậy.

"Sao chàng còn chưa đi?" Tô Nhược U xấu hổ đỏ mặt, hai mắt bị sương mù phủ kín, không biết có bao nhiêu thẹn thùng động lòng người.

"Không đi." Bùi Hạo nói xong thì đưa tay vén vài lọn tóc lộn xộn của Tô Nhược U ra sau tai, sau đó ngón tay còn vuốt nhẹ lên gương mặt nàng, hết sức lưu luyến.

"Vậy chàng ở đây làm gì?"

Tay của hắn lướt qua gò má Tô Nhược U, hơi ngứa...rồi lại giống như có điện khiến nàng tê tê, nàng cũng không rõ có phải mình quyến luyến sự dịu dàng này hay không, lần này nàng không có né tránh nữa, mặc cho Bùi Hạo tùy ý vuốt ve.

Hiện giờ, tất cả tinh thần của Bùi Hạo đều đặt trên làn da ngọc trơn mềm trong tay, khi nghe nàng hỏi hắn cũng chỉ thuận miệng đáp chứ chẳng có suy nghĩ gì, "Ngắm nàng thôi..."

Mặt Tô Nhược U càng đỏ hơn, "Ngắm lâu như thế mà không chán hả?"

"Sao chán được? Ngắm bao lâu cũng không chán hết, ta ngắm cả đời luôn...."
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện