Tướng Quân Sủng Thê Chương 60-1



Loại chuyện này có thể lớn tiếng nói ra miệng sao? Tô Nhược U càng cảm thấy xấu hổ, lúng túng hơn... Bùi lão phu nhân biết da mặt tân nương tử mỏng nên không chọc ghẹo tiếp nữa, tiếp theo bà tươi cười hớn hở cho lễ ra mắt, dù sao cháu trai lớn đã đồng ý, chắt trai đã ở trong tầm tay. Bùi Hạo và Tô Nhược U tiếp tục kính trà cho Bùi phụ và Tiểu Phương thị, bây giờ cả Bùi phụ và Tiểu Phương thị đều không nói gì, chỉ dặn dò hai người phải chung sống hòa thuận sau đó cho lễ gặp mặt. Đến phiên hai tỷ muội Bùi Nhàn và Bùi Ninh này, đương nhiên các nàng phải thỉnh an Tô Nhược U, vừa rồi Bùi Ninh không vui nên có chút không được tự nhiên, về sau được Bùi Nhàn dẫn dắt, mọi chuyện cũng tốt đẹp.

oang lớn họng, còn ra thể thống gì? Từng giây từng phút đều gây thù chuốc oán! Người không biết còn tưởng nàng giật dây hắn đấy...

Thật ra chuyện này chỉ có mình Tô Nhược U suy nghĩ nhiều mà thôi, năm đó khi Tiểu Phương thị gả đến Bùi gia, mặc dù Bùi lão phu nhân không hài lòng nhưng cũng không có làm khó dễ, nhân khẩu trong Bùi gia vốn đơn giản, tuy là thế gia nhưng bình thường cũng không có nhiều quy tắc, từ khi Tiểu Phương thị vào Bùi gia, không lâu sau đã mang thai Bùi Hạo, sau khi sinh con cho đến tận những năm sau này, bà đều theo Bùi phụ ra ngoài làm việc, cho nên Bùi Hạo thật sự không biết những quy tắc của tân nương tử tại phu gia.

Tuy nhiên, với tính tình của Bùi Hạo, dù cho hắn có biết những chuyện đó, hắn cũng sẽ không để nương tử nhà mình đảm nhiệm vị trí của nha hoàn, ngay cả dùng bữa cũng không yên thân.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện