Tướng Quân Sủng Thê Chương 59-2

Nếu Bùi Hạo nghe thấy tiếng lòng của tiểu nương tử nhà mình, nhất định hắn sẽ rất tán thành quan điểm của nàng, từ khi hắn gặp tiểu nương tử của mình về sau, tiểu huynh đệ nhà hắn đã không còn chịu sự khống chế của hắn nữa, thật ra...Hắn cũng là người bị hại đó...

Nhưng đáng tiếc là Bùi Hạo không biết được, mắt thấy tiểu nương tử còn muốn giãy giụa, hắn vội vàng dùng sức ôm chặt lấy nàng, "Nàng càng giãy giụa nó càng lớn hơn đó, nếu nàng thật sự không muốn thì ngoan ngoãn nằm yên một lát đi, sẽ không sao nữa..."

Quả thật Tô Nhược U bó tay luôn, chàng không thể tự nằm yên một mình sao? Lôi kéo nàng theo làm gì, bây giờ hai người dán sát vào nhau như vậy, vật kia không phải sẽ càng to hơn hả?

Loại lời nói này Tô Nhược U xấu hổ không nói ra khỏi miệng được, vì vậy Bùi Hạo vẫn tiếp tục ôm tiểu nương tử mới nhậm chức còn nóng hổi của mình nằm trên giường.

Nằm một hồi, Bùi Hạo đã đứng núi này trông núi nọ, chỉ một lát sau, Tô Nhược U cảm giác được hai bàn tay to đang không ngừng vuốt ve trên người nàng, mà càng ngày càng có xu hướng đi xuống, nàng không nên tin tưởng hắn mới phải!

Lúc này Tô Nhược U lười phải mở miệng nói nữa, nàng trực tiếp đưa tay vỗ một phát vào lồng ngực Bùi Hạo, quả thật là khinh người quá đáng!



như thế, trong lòng Tô Nhược U thầm than một tiếng, nàng liều mạng cầm y phục mà Thanh Nhạn đã chuẩn bị cho Bùi Hạo trước đó, đi đến trước mặt Bùi Hạo, tự nàng giúp hắn mặc y phục.

Mà Bùi Hạo đã "Thực hiện được gian kế" giờ phút này hết sức phối hợp, nói hắn giơ tay hắn liền giơ tay, bảo hắn đưa tay là hắn đưa tay, hắn còn quan tâm đến chiều cao của nương tử nhà mình nên chủ động khom xuống mấy lần, nếu như không phải Bùi Hạo thừa cơ vòng tay ôm eo Tô Nhược U lúc nàng đeo đai lưng ngọc cho hắn, Tô Nhược U thiếu chút nữa đã cho rằng Bùi Hạo cực kỳ giống với trung khuyển.

Lề mà lề mề một hồi, đợi lúc hai người chuẩn bị thỏa đáng đi đến Vinh An đường thỉnh an trưởng bối, thì đã hơi muộn rồi.
 
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện