Tướng Quân Sủng Thê Chương 58-1



Mà bây giờ Tô Nhược U sắp phát điên lên rồi.

Cái gì là ấm áp? Cái gì là cảm động? Không phải nàng nàng thấy hắn chà đạp mái tóc đen nhánh nên đau lòng, không phải là tiết mục tiểu kiều thê dịu dàng lau tóc cho phu quân trong đêm tân hôn hay sao? Làm sao nói thay đổi là thay đổi ngay được, chỉ chớp mắt mà đã biến thành hình ảnh cua đồng thế này.

Đáng tiếc trong lòng Tô Nhược U luống cuống như thế nào Bùi Hạo không để ý tới, bây giờ hắn đang tiến vào một thế giới mới, vật bày ra trước mặt hắn dễ dàng khơi gợi lên tính tò mò và lửa nóng trong lòng hắn. Lúc này, Bùi Hạo tự thông suốt cọ tới cọ lui.

Mà sau khi Tô Nhược U tắm rửa xong, nàng chỉ mặc một cái váy lụa mỏng,

Bùi Hạo làm động tác cọ tới cọ lui một hồi, váy lụa vốn đã mỏng càng thêm trong suốt hơn, Tô Nhược U mắc cỡ mặt đỏ bừng, nàng muốn thoát khỏi tình cảnh này, nhưng Bùi Hạo là ai, làm sao hắn để cho nàng nói đi là đi, cánh tay hắn dùng sức một chút, Tô Nhược U đã không thể động đậy được nữa.

Khoảng cách hai người ngày càng gần, theo thời gian tay Bùi Hạo bắt đầu không thành thật chút nào, chạy loạn khắp nơi, không biết lúc nào nó đã tham lam tiến vào y phục Tô Nhược U, đã không còn xiêm y cản trở, tay Bùi Hạo tiếp xúc đến chỗ nào đó, cảm giác dưới tay hắn là da thịt nõn nà mềm mại, vừa đầy một bàn tay, hai tay Bùi Hạo mạnh mẽ bò lên đỉnh núi, lúc hái nụ hoa trên đó, hắn đột nhiên cúi đầu đẩy y phục của Tô Nhược U ra, khom lưng vùi đầu vào.
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện