Tuổi Thanh Xuân Chôn Giấu Dưới Bụi Trần Chương 10-2: Cảnh cũ còn đây, người xưa nay đâu (2)

Cô chầm chậm quay người lại, đưa hồ sơ bệnh án đó đến trước mặt anh, giọng nói run run hỏi: “Việc này là như thế nào đây? Tại sao anh lại chữa bệnh cho ông ta? Tại sao?”

“Bởi vì ông ta là bệnh nhân, anh là bác sĩ.” Quan Vi Trần vẫn giữ nụ cười trên môi, ánh nắng mai chiếu vào từ sau lưng anh, làm cho mái tóc và đôi mắt của anh ánh lên màu hạt dẻ, rất dễ làm người ta nhớ đến những điều tốt đẹp, loại cảm giác đó giống như vào mùa đông, vừa tắm nắng vừa đọc một quyển tiểu thuyết đã thích từ lâu, từ trước đến nay Long Vịnh Thanh đều luôn cảm thấy như vậy. Nhưng mà vào lúc này, nhìn thấy nụ cười của anh, cô chỉ cảm thấy ngứa mắt, anh giật lấy lại hồ sơ bệnh án trên tay cô, đặt trở lại trong ngăn bàn, khóa lại, “Bác sĩ không được phép lựa chọn bệnh nhân, người bệnh biết danh tiếng của anh tìm đến đây, làm sao anh có thể không tiếp nhận được?”

“Nhưng mà ông ta là Lâm Quốc Đống, là ông ta đã giết chết Triệu Ngôn Thuyết...” Long Vịnh Thanh cất cao giọng, phẫn nộ hét lên với anh.

“Anh đã nói rồi, làm bác sĩ không có quyền lựa chọn bệnh nhân.” Quan Vi Trần khóa xong hộc bàn, quay người kiểm tra máy vi tính và tủ để giấy tờ, giấy tờ trong đó quả nhiên chẳng còn lại tờ nào, anh quay đầu nhìn Long Vịnh Thanh, “Vịnh Thanh, anh nghĩ bây giờ không phải lúc nói đến bệnh nhân của anh, em hủy hết toàn bộ giấy tờ của anh, người nổi nóng đáng nhẽ phải là anh mới đúng chứ.”

Long Vịnh Thanh không nói gì, cô hủy hết các loại giấy tờ đó, Quan Vi Trần chắc chắn sẽ gặp nhiều phiền phức. Cô vốn cũng có một chút áy náy, vốn định hủy những tài liệu trên rồi lặng lẽ trốn đi, sau này sẽ không gặp lại Vi Trần nữa, nhưng mà bây giờ, cái sự áy náy kia của cô đã bị hồ sơ bệnh án kia gột rửa sạch sẽ, thay vào đó là sự căm hận vì bị phản bội sau lưng.

Hai người đều ôm trong lòng một nỗi niềm riêng, trừng mắt nhìn người kia, rất lâu cũng không nói năng gì, cuối cùng vẫn là Quan Vi Trần, thở nhẹ ra một tiếng thở dài, “Thực ra, em hủy hết toàn bộ tài liệu đó cũng chẳng sao cả, tất cả tài liệu và văn kiện ở chỗ anh đây, ở chỗ anh trai của anh cũng có một bộ dự trữ. Anh vốn dĩ không định làm thương nhân, làm xong dự án này sẽ rút ra khỏi công ty, cho nên, dù cầm được tư liệu hoặc văn kiện gì, ngay lập tức sẽ gửi bản chính đến chỗ anh trai anh, để anh ấy lưu hồ sơ, những văn kiện để lại ở chỗ anh đây, toàn bộ đều chỉ là bản sao mà thôi.

Bản sao... Cô làm nhiều việc như thế, hủy hết số tài liệu đó, hóa ra lại chỉ là những bản sao mà thôi. Cô gần như đứng không vững, nhìn vào ánh mắt của Quan Vi Trần nhìn mình, chỉ cảm thấy mình bỗng nhiên trở nên rất nực cười, rất đáng thương, cứ suy nghĩ như thế, cô bật cười thành tiếng, mệt mỏi ngã lăn ra nền nhà.

Không kéo dài được tiến độ rời thôn Long Sơn, Lâm Quốc Đống lại còn sống sờ sờ ra đó trên cõi đời này, đến cả Quan Vi Trần, người mà cô nghĩ rằng là con đường lùi cuối cùng của cô cũng đã rời xa cô rồi, đứng ở một thế giới khác hẳn với thế giới của cô, thế thì rốt cuộc cô còn có thể làm được những gì? Rốt cuộc những việc cô làm còn có tác dụng gì nữa đây? “Vịnh Thanh, em cần gì phải như vậy? Cứ cho là toàn bộ tài liệu bị hủy hết thật đi, như vậy thì sao chứ? Tài liệu có thể từ từ bổ sung đầy đủ, văn kiện cũng có thể bổ sung lại, em có thay đổi được việc gì không?” Quan Vi Trần cuối cùng cũng không nỡ lòng nào, cúi người xuống đỡ lấy Long Vịnh Thanh, “Đừng cố giữ sai lầm không tỉnh ngộ nữa được không?”

Long Vịnh Thanh hất mạnh tay của Vi Trần ra, chậm chạp từ trên nền nhà bò dậy, đi ra khỏi phòng đọc sách, tìm đầy đủ mọi thứ của mình, áo khoác, túi xách, Quan Vi Trần lẽo đẽo theo sau cô. Cô đứng ở cửa mang giày, không quay đầu lại, lạnh nhạt nói: “Tôi nghĩ, từ nay về sau chúng ta không cần gặp nhau nữa, cứ xem như là chúng ta chưa bao giờ quen nhau đi, tạm biệt.”

3.

Sau khi hoàn tất tất cả công việc điều chỉnh trước khi di dời thôn Long Sơn, đội ngũ phá dỡ nhà cửa chính thức vào đóng đô ở trong thôn. Chỉ trong một thời gian ngắn, tất cả các phòng ốc, nhà cửa đầy kỉ niệm và tang thương đã bị sụp đổ, cát bụi bay đầy trời. Trong làn cát bụi đó, thời gian và ký ức của bao nhiêu đau khổ, bao nhiêu niềm vui, bao nhiêu cảm động, bao nhiêu bi thương, cuối cùng, toàn bộ đều bị chôn vùi dưới đống hoang tàn đó.

Long Vịnh Thanh đứng lẫn trong đám người, lặng lẽ đứng nhìn cái nơi đã từng rất quen thuộc trở thành đống hoang tàn. Tuổi thanh xuân của họ bị chôn vùi dưới đống hoang tàn đó, rất nhanh sẽ có người đến san bằng nó, phủ lên một lớp bùn đất, lấy chất dinh dưỡng dưới đống hoang tàn kia để trồng các giống hoa và cây cảnh. Chỉ có điều, cô không có niềm tin, trên mảnh đất có tuổi thanh xuân quá đỗi thê thảm kia của cô, có thể nở ra những bông hoa đẹp được hay không?

Lý Tịch đứng một bên cầm lấy tay của cô, đau lòng hỏi, “Người yêu, sao tay cậu lạnh ngắt thế này? Nếu như chịu không được hay là đừng xem nữa, hay là cậu về công ty trước đi, ở đây có mình rồi, tớ sẽ liên lạc với bên tổ trưởng Quan đưa cậu về, đừng nói là thật sự không xảy ra chuyện gì nhé, không nhẽ các cậu ngây thơ trong sáng đến mức độ ấy? Bỏ phí cả lòng tốt của tớ và sếp Hồ.”

Long Vịnh Thanh mặt mày nhợt nhạt, nhìn thấy bóng dáng người thanh niên đang đứng trao đổi với sếp Hồ đằng kia, miễn cưỡng quay qua cười với Lý Tịch, rồi sau đó vội vàng, hoảng hốt trốn chạy.

Đội ngũ phá dỡ nhà cửa chưa động đến ngôi nhà cũ của cô. Cô không dám nhìn, bởi vì chắc chắn cô chịu không nổi cú sốc này, những chiếc xe ủi đất lạnh lùng đó căn bản không phải đang đào các ngôi nhà kia, mà toàn bộ đang dội xuống trái tim của cô, trái tim đã quá đau thương của cô căn bản không thể nào chịu đựng thêm nhiều nỗi đau khổ hơn nữa, nếu không nhất định sẽ không làm chủ được bản thân, sẽ làm một số việc không thể nào cứu vãn lại được. Cô chạy một mạch ra xa khỏi thôn làng, nói với mình rằng, bây giờ không phải lúc, cô còn có việc quan trọng hơn phải làm. Cho dù có đau khổ hơn nữa, cô nhất định cũng phải trụ lại cho bằng được.

Công việc tháo dỡ tiến hành rất thuận lợi, Lý Tịch và nhóm đầu tư sau khi họp xong bắt đầu bắt tay vào việc thiết kế cho địa điểm trồng hoa và cây cảnh đó, bởi vì cơ sở này, tương lai sẽ phát triển thành điểm tham quan du lịch với chủ đề về các loại hoa cỏ, cho nên bản thiết kế này yêu cầu phải đẹp tuyệt đối, nhất thiết phải làm cho mỗi góc vườn đều phải lãng mạn, rạng rỡ. Theo lời của sếp Hồ nói thì chính là, biến địa điểm trồng hoa và cây cảnh ở thôn Long Sơn thành một Provence của phương Đông.

Các lãnh đạo đã nêu cao ý chí như thế, cấp dưới đương nhiên không dám chậm trễ. Lý Tịch và Long Vịnh Thanh cùng cả tổ thiết kế ngày đêm tăng ca, khó khăn lắm mới đưa ra được một phương án thiết kế, đưa cho sếp Hồ thẩm duyệt, sau khi xem xong, sếp Hồ rất hài lòng, chỉ đợi kết quả thảo luận của phía đầu tư.

Buổi tối hôm đó, sếp Hồ mời tất cả nhân viên của tổ thiết kế tham gia một buổi chiêu đãi lớn. Trong bữa ăn, sếp Hồ vẫn không bỏ được kiểu cách của người làm sếp, diễn thuyết một thôi một hồi với cấp dưới, nói rằng con trai mình có triển vọng như thế nào, mới mở một công ty trang trí nội thất, ngay đầu tiên đã nhận được một mối làm ăn lớn, khách sạn Tinh hoa ở trung tâm thành phố là do công ty của anh ta phụ trách trang trí nội thất, bây giờ toàn bộ đã hoàn thành, nhận được những lời khen tốt từ những người trong ngành. Lễ khánh thành khách sạn Tinh Hoa vào Ngày mai cũng có mời hai cha con tham gia, vô cùng hãnh diện.

Long Vịnh Thanh lại trầm mặc đến bất ngờ, trốn trong góc phòng, một mình lặng lẽ uống hết hai chai bia.

Ngày hôm sau, suốt cả ngày Long Vịnh Thanh chẳng để tâm vào việc gì, Lý Tịch bắt chuyện với cô rất nhiều lần, cô đều hỏi một đường trả lời một nẻo, tinh thần không được bình thường cho lắm, nhưng tất cả mọi người đều cho rằng cô vẫn đang đau lòng chuyện nhà cũ bị tháo dỡ, cho nên đều không để tâm đến cô. Khi tan tầm, cô càng sốt ruột hơn, thời gian vừa hết liền lập tức xách túi, chạy như bay ra khỏi công ty.

Từ công ty ra, Long Vịnh Thanh về nhà thay một bộ lễ phục, trang điểm lộng lẫy, cầm một chiếc túi xách nhỏ, loanh quanh gần khách sạn Tinh Hoa một lúc, đứng quan sát từ đằng xa. Ở đó đang cực kỳ nào nhiệt, thị trưởng đã phát biểu xong, cũng đã cắt băng khánh thành, tiếp theo các cô gái tiếp tân ăn mặc xường xám xinh đẹp đang rất lễ phép mời khách vào trong khách sạn, hình như bữa tiệc rượu sau lễ khai trương đã bắt đầu rồi, các nhân vật nổi tiếng đến chúc mừng cũng đều đã đi hết vào bên trong khách sạn. Cô đang chờ đợi thời cơ này, nhân lúc đoàn người hỗn loạn, tiếp cận một người đàn ông đến đây một mình, quang minh chính đại trà trộn vào trong đó.

Bước ra khỏi cửa chính của khách sạn, trên tầng mười tám, trước khi bước vào nơi bố trí sẵn tiệc rượu còn phải qua một cổng kiểm tra, ở đó có hai người bảo vệ và hai cô gái tiếp tân đang đứng ở cổng đón khách, yêu cầu khách phải xuất trình thư mời mới được vào bên trong. Long Vịnh Thanh nắm chặt thư mời đã chuẩn bị sẵn, có chút thấp thỏm, bất an, cô lấy mẫu thư mời công bố trên mạng, bỏ tiền ra làm một tấm thư mời giả. Lúc nãy khi đi vào, cô có liếc vào mấy tấm thư mời thật, có cảm giác giống nhau như đúc, nhưng đồ giả thì rốt cuộc cũng là đồ giả, luôn làm cho người khác cảm thấy thiếu tự tin, cô đi theo sau người khác, từng bước từng bước, cảm thấy toàn thân đang run rẩy. Khi đến lượt cô bước vào, cô đưa thư mời ra, nhưng rất nhanh ngay sau đó, cô tiếp tân cao cao gầy gầy đó cúi người xuống, lễ phép nói với cô: “Xin lỗi, tiểu thư, thư mời của cô có một chút vấn đề, không được phép vào.”

Long Vịnh Thanh vốn đã không đủ tự tin, giờ đây càng hoảng hốt, khi chuẩn bị biện bạch, đột nhiên từ đằng sau có người khoác lên vai cô, đưa ra một thư mời khác, nói với cô gái tiếp tân: “Xin lỗi, cô ấy là bạn gái đồng hành với tôi, lúc đi gấp gáp qua, lấy nhầm thư mời, thư mời chính thức ở đây.”

Là giọng nói của Quan Vi Trần, Long Vịnh Thanh kinh ngạc ngẩng đầu lên, giương mắt nhìn khuôn mặt tươi cười của anh, nhưng đúng vào lúc này, anh vỗ vỗ vào vai cô, dùng ngôn ngữ cơ thể nói với cô rằng, có gì vào trong rồi hẵng nói.

Cô gái tiếp tân đối chiếu số thư mời xong, cúi người xuống nói với họ: “Tiên sinh, tiểu thư có thể vào được rồi, chúc hai vị có một buổi tối thật vui vẻ!”

Đi cùng Quan Vi Trần đến đây còn có một chàng trai trẻ, vẻ ngoài rất tao nhã, lịch sự, có chút gì đó giống Quan Vi Trần. Điều duy nhất không giống đó là, ánh mắt trông có vẻ lạnh lùng, trên mặt chẳng hề có lấy một nụ cười. Khi người đó nhìn thấy Quan Vi Trần ôm lấy vai Long Vịnh Thanh đi vào, tự nhiên nhíu mày lại, cúi người hỏi Quan Vi Trần, “Em có quen không đấy? Đừng gây chuyện, những người đến đây đều không đơn giản, cẩn thận kẻo lại gây phiền phức.”

“Anh, anh quên cô ấy rồi à? Cô ấy là Long Vịnh Thanh, là con gái lớn của ba Long và mẹ Long, hồi nhỏ hai người gặp mặt nhau rồi mà.” Nói xong Quan Vi Trần đẩy Long Vịnh Thanh ra trước mặt chàng trai trẻ đó. Nghe Quan Vi trần nói như vậy, Long Vịnh Thanh tỉ mỉ quan sát lại chàng trai đứng trước mặt mình, cũng mới nhớ lại hóa ra người này là Quan Nhã Dương, con trai lớn của chú Quan, anh trai của Quan Vi Trần, hiện tại là người tổng phụ trách thị trường tại Trung Quốc, thế hệ trẻ ưu tú nổi tiếng trong giới kinh doanh.

Hồi nhỏ gặp một lần, khi gặp lại nhau vào đúng trường hợp này, Long Vịnh Thanh mắc cỡ nhìn anh cười cười, “Chào anh, em là Long Vịnh Thanh.”

“Xin lỗi, lúc nãy không nhận ra em, anh cứ nghĩ rằng là phóng viên của một tòa soạn nào đó trà trộn vào đây phỏng vấn.” Quan Nhã Dương nở nụ cười nhàn nhạt như có như không, nói xong gật gật đầu, xem như là chào hỏi.

Ngay sau đó, có một người quen đi đến chào hỏi, Quan Nhã Dương phải quay qua chào xã giao xung quanh. Quan Vi Trần tìm lúc không ai để ý, ép đẩy Long Vịnh Thanh vào nhà vệ sinh ở cuối hành lang của sảnh tiệc.

Đóng cửa phòng vệ sinh lại, tức là cũng không phải ngụy trang thêm nữa, Long Vịnh Thanh cố gắng hất tay của Quan Vi Trần ra, Quan Vi Trần lại khóa ngược cửa lại, dữ dằn ép cô vào tường, hỏi: “Em đến đây làm gì?”

“Thì anh cứ xem em như là một phóng viên loại ba đi, định đến đây moi móc một chút tin tức thôi.” Long Vịnh Thanh quay đầu qua một bên, tránh không nhìn vào mắt anh, giọng nói cũng rất lạnh lùng.

“Moi tin tức?” Quan Vi Trần lạnh lùng cười một tiếng, giơ tay ra giật lấy cái túi xách của cô, kéo dây kéo ra, bên trong đập vào mắt là một con dao gọt trái cây mới tinh, anh lấy con dao ra, đưa đến trước mặt cô, “Là moi tin tức, hay là muốn tạo ra tin tức hả? Có phải em muốn trên tất cả các tờ báo ngày mai sẽ xuất hiện một thông tin nóng hổi, ông Lâm Quốc Đống người sáng lập khách sạn Tinh Hoa bị một người con gái tấn công ngay trong buổi lễ khai trương, chết tại chỗ phải không?”

Sự việc mà mình mưu tính đã lâu nay bị nói ra với giọng điệu như thế này, Long Vịnh Thanh căm phẫn trừng mắt nhìn anh, nghiến răng nghiến lợi, “Nếu được như vậy thì tốt nhất, nếu thật sự không được, thì học cách năm đó ông ta giết Triệu Ngôn Thuyết vậy, kéo ông ta nhảy từ trên ban công này xuống, dù sao đây cũng là tầng mười tám, không sợ ông ta té xuống mà không chết...”

Bốp...

Long Vịnh Thanh còn chưa nói xong, trên mặt đã phải nhận lấy một cái tát thật đau, tay của Quan Vi Trần vẫn còn giơ cao trong không trung, anh trừng mắt nhìn cô, trong đôi mắt hiện rõ sự bi ai và xót xa, còn có cả sự dằn vặt đau khổ mà không ai có thể hiểu được, “Đêm hôm đó của ba năm về trước, rõ ràng em đã đồng ý với anh rồi, sẽ không bao giờ lấy tính mạng của mình ra làm trò đùa nữa, tại sao em lại thất hứa? Tại sao lại không tin tưởng vào anh nữa?”

“Cho đến tận hôm nay, anh làm sao để em có thể tiếp tục tin tưởng vào anh được đây?” Long Vịnh Thanh nghe nhắc đến sự việc của ba năm về trước, đột nhiên trở nên kích động, đẩy mạnh Quan Vi Trần ra, đoạt lại con dao gọt trái cây trong tay anh, nhét lại vào túi xách của mình, “Anh đã phản bội lại em, anh đã hỗ trợ cho Lâm Quốc Đống về tâm lý, thì đừng có để ý đến em nữa, em có chết rồi cũng chẳng liên quan gì đến anh.”

“Anh Triệu Ngôn Thuyết đã chết nhiều năm như vậy rồi, rốt cuộc em còn muốn gây ra ma chướng trong bao lâu nữa? Ngày đó em muốn qua lại với anh Ngôn Từ cũng chỉ vì muốn anh ấy thay em giết Lâm Quốc Đống, nói cái gì mà chẳng qua dùng anh ấy để làm người thay thế cho anh Triệu Ngôn Thuyết? Đó chẳng qua chỉ là lời giải thích cho dễ nghe một chút, thực ra trong lòng em căn bản đang nghĩ rằng, nếu như ngày đó người lên núi tìm em là anh Triệu Ngôn Từ, nếu như người chết đó là Triệu Ngôn Từ thì tốt biết mấy. Đừng có ích kỉ như vậy nữa, Long Vịnh Thanh, ma chướng trong lòng em biến em trở thành một con người đáng sợ...” Quan Vi Trần từ trước đến nay chưa bao giờ nói lớn tiếng như vậy, từ trước đến nay chưa bao giờ nói nặng lời như vậy với cô. Cho dù là ba năm về trước, anh cũng khuyên răn cô rất nhẹ nhàng, nhưng mà hôm nay, nhìn thấy dáng vẻ này của cô, anh chỉ cảm thấy sức chịu đựng và lòng bao dung của anh đã đạt đến đỉnh điểm, anh phải làm cho cô thấy rõ một vài sự thật này, “Đừng lấy cớ rằng em yêu anh Triệu Ngôn Thuyết nhiều đến như thế nào, em tự hỏi lại bản thân mình xem, trong trái tim bị thù hận bao bọc nhiều năm như vậy, rốt cuộc còn lại mấy phần là tình yêu thật sự dành cho anh ấy? Em đang tìm cái cớ cho sự áy náy, day dứt của em, em cho rằng em đã hại chết anh ấy, cho nên trong tiềm thức, em luôn không muốn tha thứ cho mình, tìm trăm phương ngàn kế để trả thù. Nhưng em có biết hay không, trong cả quá trình như thế, em đã làm nhục tình yêu mà em dành cho anh ấy, bắt đầu từ ngày em lừa dối anh Triệu Ngôn từ, bắt đầu từ ngày em trốn chạy hiện thực, em đã không xứng đáng để yêu anh ấy nữa rồi...”

“Anh nói bậy!” Long Vịnh Thanh kinh hoàng ôm lấy đầu, chậm chậm ngồi bệt xuống, từng lời nói đó như những con dao sắc nhọn đâm vào trái tim cô, cô nhớ lại rồi, buổi tối hôm đó của ba năm về trước, đó là một buổi tối mà có lẽ suốt cả cuộc đời này, cô sẽ không bao giờ quên được.

Lúc đó, Lâm Quốc Đống còn nằm trong bệnh viện tâm thần, vẫn còn đang mụ mị với việc bị người tình lừa dối, đang chìm đắm trong sự đau khổ vì tương lai sẽ không có con cháu hương khói cho mình, cả ngày đêm cứ điên điên khùng khùng lo tìm bí quyết để sinh con, so với cô lúc ấy, tinh thần cũng chẳng khá hơn là bao. Cô khó khăn lắm mới dò la ra được bệnh viện tâm thần nơi Lâm Quốc Đống đang nằm điều trị, lừa cả phía bệnh viện, đưa ông ấy đi ra ngoài, đưa ông ấy đến con đường nhỏ dẫn đễn ngọn núi phía sau của thôn Long Sơn, ông ta vẫn không nhận ra Long Vịnh Thanh, gặp cô liền gọi cô là Mỹ Vân, bắt cô trả con cho ông ta, sau đó liền bắt đầu tấn công cô hệt như lần trước ở ngọn núi đằng sau thôn Long Sơn vậy.

Trước khi việc này xảy ra, cô đã có hẹn trước với Triệu Ngôn Từ rồi, nhưng mà người đầu tiên chạy đến là Quan Quan, người mà trước đó đã phát hiện thấy cô có gì đó không bình thường, áo quần cô đã bị xé rách đến tả tơi, Quan Quan ra sức đẩy Lâm Quốc Đống đang phát điên phát khùng đó ra, hét to với Long Vịnh Thanh đang ngồi co ro trên mặt đất, “Chị Vịnh Thanh, tại sao lại không dùng cây gậy điện? Em mua để cho chị phòng thân mà... Thôi được rồi, chị mau chạy đi, em ở đây giữ ông ta lại...”

Lúc này Triệu Ngôn Từ cũng vừa kịp tới, nhìn thấy tình hình trước mắt, hình như cũng đại khái hiểu ra được đã xảy ra chuyện gì. Cộng thêm việc anh vốn ôm hận với Lâm Quốc Đống, vừa nhảy bổ qua đấm mạnh cho ông ta ngã lăn ra đất. Triệu Ngôn Từ thuở nhỏ đã hay gây rối, đánh nhau, đã ra tay thì rất mạnh bạo. Cho dù là hai ba người thanh niên cường tráng cũng khó có thể tiếp cận anh, huống hồ là một người đàn ông trung niên đang đau yếu. Triệu Ngôn Từ đấm cho Lâm Quốc Đống mấy phát liền, người đó đã không còn sức để đánh trả nữa, anh vẫn chưa hả giận, rút con dao găm giắt trên thắt lưng mang theo người ra, rút ống dao ra chuẩn bị đâm vào người đàn ông đang nằm rên rỉ trên mặt đất kia. May sao đúng lúc đó Quan Quan nhảy bổ qua, hai tay cầm chặt lấy dao găm đó.

“Anh Ngôn Từ, đủ rồi, ba Triệu mẹ Triệu đã mất đi một người con trai rồi, đừng để họ mất đi một người con trai nữa. Giết người là bị ngồi tù đó, gia đình nhà họ Triệu sẽ không chịu đựng nổi cú sốc này đâu.”
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện