Tứ Đại Tiểu Thư Siêu Quậy Và Tứ Đại Hoàng Tử Lạnh Lùng Chương 1-1: Giới thiệu nhân vật nữ

- (Nó) Nguyễn Hàn Thiên Băng (Cally) : 16 tuổi. Cao 1m 75. Là cháu nội cưng của chủ tịch tập đoàn Nguyễn Hàn đứng thứ nhất trong top 10 tập đoàn lớn nhất TG, cháu ngoại yêu quý của ông trùm Mafia thế giới đêm và cũng là Công chúa của Anh quốc. Cally có mái tóc màu nâu, dài ngang lưng với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Khuôn mặt cô đẹp không cần son phấn ( đẹp tự nhiên). Ngoại hình chuẩn không cần chỉnh. Cô rất lạnh lùng ( đối với tất cả mọi người ngoại bố mẹ, bác quản gia và bạn thân thì như trẻ con nhưng đối với người ngoài thì lạnh lùng, vô cảm,.... ).

Học Lực: cô học giỏi tất cả các môn với IQ 300/300. Ngoài ra, cô còn rất giỏi võ và còn có thể sử dụng súng. Cô có thể sử dụng thành thạo các loại võ thuật. Nếu có ai mà dám đụng đến bạn thân hoặc gia đình của cô thì có lẽ người đó đã đươc Cally đặc cách cho sang thế giới bên kia hoặc nằm viện mấy tháng. Cô là vị Chủ Tịch dấu mặt của học viện STARISH và tập đoàn Y.U.L. Ngoài ra, cô còn là bang chủ của bang Red Angel.

- (Nhỏ) Phan Ngọc Uyên Nhi ( Marry): 16 tuổi. Cao 1m 75. Bạn thân của Cally. Con gái cưng của chủ tịch tập đoàn Phan Thị đứng thứ 3 trong top 10 tập đoàn lớn nhất TG. Marry có mái tóc màu hồng đậm và dài ngang lưng. Khuôn mặt cô lộ rõ vẻ tinh nghịch nhưng lại rất dễ thương. Ngoại hình cô giống như Cally. Cô vui tính, hòa đồng với tất cả mọi người.

Học lực: cô học rất giỏi với IQ là 300/300. Cô cũng giỏi võ và có thể sử dụng súng. Cô rất thích làm thí nghiệm hóa học và vì sở thích đó nên cô đã làm nổ không ít các phòng thực hành hóa học ở trường. Cô là phó Chủ Tịch dấu mặt của tập đoàn Y.U.L và là bang phó bang Red Angel.

- (Cô) Lê Minh Ngọc (Sandy) : 16 tuổi. Cao 1 m 75. Bạn thân của 2 đứa trên. Con gái cưng của chủ tịch tập đoàn Lê Thị đứng thứ 4 trong top 10 tập đoàn lớn nhất TG. Shandy có mái tóc màu vàng kèm theo khuôn mặt hồn nhiên, ngây thơ vô số tội. Ngoại hình thì khỏi phải chê. Cô rất tốt bụng, vui tính và còn rất quan tâm người khác.

Học lực: như hai người trên IQ: 300/300. Cô giỏi võ và cô có thể dử dụng súng như 2 người trên. Cô là Tổng Giám Đốc tập đoàn Y.U.L và là bang phó bang Red Angel.

- Phạm Nguyệt Minh Anh (Shara): 16 tuổi. Cao 1m 75. Bạn thân của 3 đứa trên. Con gái cưng của chủ tịch tập đoàn Phạm Thị đứng thứ 5 trong top 10 tập đoàn lớn nhất TG. Sara có mái tóc màu vàng. Khuôn mặt trắng ko cần phấn kèm theo đó là chiếc mũi cao và đôi mắt to, tròn. Ngoại hình quá chuẩn.

Học lực: Cô học cũng rất giỏi với IQ như 3 người trên. Cô cũng rất giỏi võ và có thể sử dụng súng như 3 người trên. Cô là vị Phó chủ tịch thứ 2 của tập đoàn Y.U.L và là bang phó bang Red Angel

------------------------------------------------------
- Học viện STARISH là học viện nổi tiếng nhất TG dạy từ mầm non cho đến đại học dành cho con nhà giàu, con của các tập đoàn lớn nhưng không chỉ giàu mới vào được mà những người đó cũng phải học giỏi mới vào được nhưng cũng có nhiều người nhờ tiền mới vào được. Lớp S là lớp dành cho những người có số điểm là 100/100 của bài thi đầu vào. Lớp A là lớp dành cho những người có số điểm là 99/100 của bài thi đầu vào. Lớp B là lớp dành cho những người có số điểm là 98/100 trong cuộc thi đầu vào. Lớp C là lớp dành cho những người có số điểm là 97/100 trong cuộc thi đầu vào. Lớp D là lớp dành cho những người có số điểm là 96/100 trong cuộc thi đầu vào. Lớp E là lớp dành cho những người có số điểm là 95/100 trong cuộc thi đầu vào và những người được nhận học bổng.

- Tập đoàn Y.U.L là tập đoàn do pama tụi nó lập ra muốn tụi nó quản lý, đứng thứ 5 trong top 10 tập đoàn lớn nhất TG. Tập đoàn này là tập đoàn thời trang nổi tiếng TG vì có sự lãnh đạo của những vị Chủ Tịch, Phó Chủ Tịch và Tổng Giám Đốc trẻ tài năng. Tập đoàn Y.U.L nằm trong top 10 tập đoàn lớn nhất TG.

- 4 đứa bọn nó ai cũng có 9 cái bằng của những trường đại học nổi tiếng trên TG vào lúc 12 tuổi rùi đó nha.
 
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện