Truyền Thuyết Naruko Chương 24-25: Nhiệm vụ đầu tiên phần ngoại truyện (2+3)

10 ngày sau, Konoha

khu thi đấu dành cho cuộc thi thăng hạng lên chunin đã chặt kín người, không thiếu ninja từ ngũ quốc tề tựu thậm chí là nhiều nhân vật quan trọng của ngũ quốc. mọi người ở đây đều đang rất hoang mang, bất mãn nhiều tiếng thì thầm bàn tán không ngừng vì vài phút nữa thôi trận đấu sẽ bắt đầu nhưng thiên tài Uchiha sasuke vẫn chưa xuất hiện.

Đệ tam đứng trên đài cao tuyên bố trận đấu bắt đầu, lúc này tiếng xì xào bàn tán dừng hẳn ai nấy đều chăm chú nhìn về phía dưới nơi các tuyển thủ đang đứng, các thí sinh đều đứng thẳng người ngẩng cao đầu của mình để cho khán giả có thể thấy rõ từng thí sinh. Tiếng hô hào bắt đầu nổi lên những tiếng huýt gió những tiếng cổ vũ náo nhiệt không ngừng.

Trận đấu lần này là Genki Hayate tuyên bố bảng thi đấu bị thay đổi vì có một thí sinh đã từ bỏ quyền thi đấu nên bảng đấu được xếp lại. Trận đấu đầu tiên Uzumaki Naruto đối đầu với Hyuuga Neji. 

Trên khán đài lại một lần nữa nổi lên tiếng bàn tán của những khán giả thuộc konoha, những tiếng nói thì thầm đầu khinh thường và tán thưởng bắt đầu nổi lên. Những tiếng khinh thường đó đều chỉ về phía Naruto và những tiếng nói tán thưởng đều hướng về Neji, ai cũng đã nắm chắc kết quả của trận đấu, không nghi ngờ gì nữa chiến thắng này sẽ thuộc về Neji.

Naruto đáp trả những sự khinh thường bằng một lời tuyên bố với quyết tâm kiên định rằng sẽ đánh bại Neji. Đương nhiên không một người dân Konoha tin tưởng rằng Naruto sẽ chiến thắng, đùa gì chứ họ thà tin lợn biết leo cây còn hơn là tin tưởng Naruto đứng đầu từ dưới đếm lên có thể đánh bại thiên tài tộc Hyuuga.

" Trận đấu bắt đầu! " Hayate tuyên bố trận đấu bắt đầu Naruto và Neji đều lao về phía đối thủ, cả hai đều chọn đánh cận chiến, Naruto quyền đánh cước đá vài chiêu đã bị Neji đơn giản hóa giải thậm chí suýt nữa  bị Neji điểm trúng huyệt ở cánh tay nhưng may thay đến phút cuối Naruto kịp thời tránh né, cậu nhận ra đánh cận chiến với Neji là một quyết định sai lầm.

Naruto quyết định sử dụng phân thân chi thuật để đối đầu với Neji, "Bùm" Naruto từ một đã biến thành sáu Neji sử dụng Bakugan cũng không phân biệt đâu là ảnh phân thân đâu là chân thân của Naruto, Neji cười khẩy chỉ có như thế mà muốn thắng cậu Naruto tên này quá ngây thơ rồi.

" Naruto tôi sẽ cho cậu thấy khoảng cách giữa thiên tài với người thường là như thế nào! " Nói xong Neji bắt đầu tấn công Naruto, Neji dựa vào phán đoán và sự phân tích của mình cậu tấn công vào Naruto ở xa nhất mà cậu nghĩ đó là chân thân chứ không phải phân thân của Naruto đúng như cậu nghĩ, cậu vừa tấn công đám phân thân lập tức biến mất.

" Naruto cậu chỉ có vậy mà cũng muốn trở thành hokage, thật là mơ mộng giữa ban ngày! " Neji khinh thường nói, Naruto từ từ đứng dậy lau đi vết máu ở khóe miệng Naruto lại tiếp tục sử dụng ảnh phân thân lần này xuất hiện ít nhất là 20 ảnh phân thân.

Tiếng xì xào trên khán đài từ lâu đã dừng hẳn bây giờ tất cả các khán giả chỉ chăm chú nhìn về phía dưới khán đài nơi trận đấu đang diễn ra.

Naruto sử dụng nhiều ảnh phân thân để che chắn chân thân của mình, hư hư thực thực chiến đấu với Neji nhưng Naruto không ngờ Neji còn chiêu phòng thủ " hồi thiên " bắn bật ra ngoài thậm chí một vài ảnh phân thân bị giải, cách tấn công của cậu đã trở thành vô dụng. Naruto không thể phá được thế phòng thủ của Neji dù cậu có nhiều ảnh phân thân cùng tấn công cùng một lúc, những lần tấn công đều bị thất bại và bị bắn ngược ra xa.

Trên khán đài mọi người đều cảm thán về sức mạnh của Neji không hổ là thiên tài của tộc Hyuuga ai cũng nghĩ trận đấu đã đến hồi kết thúc khi Neji sử dụng nhu quyền bát thập chưởng, Naruto đã hứng chịu tất cả và bị điểm 64 huyệt đạo trên cơ thể. Nhu quyền bát thập chưởng chỉ có những người có huyết kế giới hạn của tộc Hyuuga mới có thể sử dụng người bị trúng sẽ không có khả năng vận dụng được chakra thậm chí không thể đứng dậy.

Naruto nằm úp sấp trên mặt đất cả người bẩn thỉu cơ thể chi chít những vết thương, khán giả có thể nhìn cơ thể cậu run rẩy một cách rõ ràng thậm chí họ biết chắc chắn Naruto không thể nhấc nổi cánh tay của mình lên.

" Naruto ngươi nên chịu thua đi. Ngươi có thể ép ta đến nông nỗi này quả thật cũng đáng khen đó." Neji khinh thường nói 

Đáp lại khán giả và Neji, Naruto một lần nữa đứng lên trước ánh mắt kinh ngạc của bao nhiêu người. Neji cũng không ngoại lệ cậu ta dùng ánh mắt vô cùng kinh ngạc nhìn về phía Naruto miệng không ngừng nói " không thể nào ".

" Naruto vì sao ngươi vẫn không chịu hiểu thua cuộc chính là số mệnh của ngươi, hãy ngoan ngoãn chấp nhận thua cuộc không đừng trách ta ác! " Neji cảm thấy vô cùng tức giận nhưng ẩn sau sự tức giận đó lại là sự hoang mang

" Số mệnh sao ta không tin vào thứ đó! Ta muốn trở thành hokage để được mọi người công nhận hơn nữa ta còn có người ta muốn bảo vệ ta không thể thua người được."

" Hừ!! Naruto ta sẽ cho ngươi biết điều này về số phận đáng nguyền rủa của tộc Hyuuga! " và Neji kể cho Naruto về nguồn gốc của nguyên ấn trên trán cậu về số mệnh của phân gia và bổn gia ở tộc Hyuuga và thậm trí là về cái chết của cha cậu. Naruto hoàn toàn sững sờ khi nghe Neji kể xong cậu khó tin vào những điều mình nghe được, tuy vậy nhưng Naruto vẫn đầy quả quyết nói

" Ta không cần biết cái gọi là chấp số mệnh của mình trong miệng ngươi nói nhưng ta sẽ không từ bỏ đó chính là nhẫn đạo của ta! HAAAAAA"Naruto kết ấn không ngừng cố gắng thúc dục chakra trong cơ thể mình, Naruto đột nhiên nhớ ông tiên nhân háo sắc đã từng nói trong cơ thể cậu có hai luồng chakra, Naruto thi thầm " con cáo kia hãy cho ta mượn chakra của ngươi."

" XÌ XÌ!!! ZÀO ZÀO!!!"

Cơ thể Naruto không ngừng tỏa ra một lượng khí chakra màu cam nó giống như một nguồn chakra vô tận không ngừng tuôn trào khắp cơ thể Naruto thậm trí nó còn chữa trị vết thương do Neji đã tạo ra.

Trên khán đài ai ai cũng vô cùng ngạc nhiên đệ tam có chút vui vẻ thì thầm " không biết Naruto thằng bé này đã có thể sử dụng chakra của cửu vĩ từ bao giờ?"

Với sự bộc phát chakra vừa rồi Naruto có thể đánh ngang tài ngang sức với Neji, Cả Naruto và Neji đều muốn tập trung vào một chiêu duy nhất để quyết định thắng thua.

" Rầm!" hai người chạm nhau đều bị bắn người một góc tạo thành hố, cả hai đều bị chôn làm khán giả không phân biệt Naruto và Neji ở hố này hay hố kia. Một người đã đứng dậy đó chính là Neji, cậu khó khăn đi ra khỏi hố tập tễnh đi về cái hố đối diện nhìn thấy naruto đang nằm ngất xỉu trong hố.

Hayate định tuyên bố kết quả trận đấu thì đột nhiên từ dưới đất Naruto xuất hiện và đấm thẳng một cú vào hàm Neji cú đấm đó đã làm Neji không thể cử động được nữa, thì ra trong hố chỉ là một bóng phân thân mà chân thân của Naruto thì đang đào hầm để đánh bất ngờ.

" Người chiến thắng! Uzumaki Naruto!"Hayate không khỏi thầm khen Naruto nhanh trí chậm rãi tuyên bố cả khán đài vang dội tiếng vỗ tay.





Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện