Trùng Sinh Dân Quốc Kiều Tiểu Thư Chương 82: 81

Đường Kiều ở nhà đầy đủ tĩnh dưỡng một chu, hứa là vì lần đầu tiên tháng sau tín, lại ăn chút lạnh đại áp cua, hơn nữa gặp mưa, đã nhiều ngày thật sự là chết đi sống lại .

Đã nhiều ngày Cố Đình Quân đến đưa quá vài lần cái ăn, đều là thật thoả đáng đường đỏ tiểu thực, Thẩm Liên Y có chút không rõ chân tướng, nhưng là nhưng là cảm khái cũng là trùng hợp . Hoàn toàn không biết khuê nữ ở nhân gia trụ quá.

Đường Kiều đem đường đỏ niêm bánh nhân đậu ăn luôn, mắt thấy mẹ ruột còn tại khích lệ nhân gia, lặng yên không một tiếng động trang làm cái gì cũng không biết.

"Nương, đã nhiều ngày ta không thoải mái, đổ là không có hỏi ngài đâu, thế nào? Đi lão gia thú vị sao?"

Đường Kiều cười khanh khách hỏi lên, thập phần cảm thấy hứng thú.

Thẩm Liên Y xuy cười một tiếng, nói: "Có cái gì thú vị , kia địa phương, ta là không bao giờ nữa tưởng đi trở về."

Nghĩ đến những người đó nghe nói nàng ly hôn sắc mặt, Thẩm Liên Y tưởng thật cảm thấy cũng may huynh trưởng thâm minh đại nghĩa, như bằng không, dựa theo bọn họ ý tứ, bản thân chính là đại nghịch bất đạo, nên đi tử .

Cũng may mà huynh trưởng khi gia tộc trung là thật có thể nói được với nói , như bằng không, những người này phải là nói càng khó nghe .

Nàng nói: "Những người đó, ta là vạn vạn không nghĩ lại trở về ."

Đường Kiều liêu nghĩ đến được bọn họ sắc mặt, nhợt nhạt nở nụ cười, nói: "Mẫu thân làm gì cùng này không biết tiểu nhân thông thường so đo, bọn họ bất quá cũng chính là chuyện như vậy nhi thôi. Hôn nhân loại sự tình này nhi, ấm lạnh tự biết, chính ngài bình tĩnh mà xem xét cẩn thận suy nghĩ, hiện tại ngày thoải mái vẫn là đi qua ngày thoải mái?"

Vừa nói như thế, Thẩm Liên Y lập tức liền chi lăng thu hút tinh , nàng nói: "Quỷ mới có thể tưởng trở về, bọn họ sự tình, ta là một điểm cũng không tưởng sảm cùng ."

Dừng một chút, Thẩm Liên Y chần chờ một lát, hỏi Đường Kiều: "Ngươi... Ngươi không làm gì đi?"

Đường Kiều vô tội mặt, nhẹ giọng nói: "Nương cảm thấy ta có thể làm gì?"

Nàng cười khanh khách , kiều kiều mềm yếu nói: "Ta còn là một đứa trẻ đâu."

Trang tiểu khoe mã, nàng giỏi nhất .

Thẩm Liên Y lập tức: " Đúng, bọn họ thật sự là... Đầu óc nhường lừa đá, nói hưu nói vượn, Đường Sĩ Kiệt xuẩn, cha ngươi cũng xuẩn."

Đường Kiều hơi hơi cúi đầu, lập tức nhẹ nhàng nâng đầu hỏi: "Phát sinh cái gì sao?"

Thập phần tò mò hỏi.

"Còn không phải cha ngươi, đã nhiều ngày ngươi không thoải mái, ta cũng không cùng ngươi nói, cha ngươi cùng ta liên hệ , Đường Sĩ Kiệt bị bắt lại , cha ngươi vậy mà gọi điện thoại đi lại chất vấn có phải không phải ngươi giở trò quỷ. Ta cho hắn thoá mạ một chút."

Thẩm Liên Y vốn cũng không tin , nhưng là vừa mơ hồ cảm thấy nhà mình tiểu khuê nữ tựa hồ thật sự không đơn giản.

Nhưng là chỉ cần Đường Kiều biểu hiện ra một điểm tính trẻ con, nàng lập tức liền lại cảm thấy, bản thân suy nghĩ nhiều, này vẫn là một đứa trẻ đâu!

Làm nương, tư tưởng chính là như vậy kỳ quái!

Nàng nói: "Kỳ thực cha ngươi cũng không phải thật tin tưởng, Đường Sĩ Kiệt bản thân bị những người đó liên lụy, chuyện như vậy nhi cũng muốn hướng trên người ngươi hắt nước bẩn, không ngẫm lại bản thân nói hưu nói vượn có người hay không tín, xứng đáng hắn ở trong ngục giam đãi cả đời."

Đường Kiều trong lòng quả thật là có điểm kinh ngạc , Đường Sĩ Kiệt nơi đó, nàng quả thật gọi điện thoại hù dọa nhân, nhưng là hù dọa nhân không phạm pháp đi?

"Đường Sĩ Kiệt làm gì bị phòng tuần bộ nắm lấy a?" Đường Kiều tò mò hỏi lên.

Vừa nói như thế, Thẩm Liên Y bỗng chốc liền xấu hổ dậy lên, nàng trên mặt có chút gian nan, nói cùng không nói, thập phần chần chờ.

Nửa ngày, nói: "Đứa nhỏ gia gia , ngươi hỏi cái này chút làm gì!"

Đường Kiều dương dương tự đắc mi, càng là như thế này che che chắn, nàng nhưng là càng muốn biết .

Nàng lẻn đến Thẩm Liên Y bên người, lay động đứng lên: "Nương, nói với ta thôi, bao nhiêu làm cho ta vui vẻ một chút. Ngươi có biết , ta cũng không phải đứa nhỏ , chẳng lẽ còn có cái gì không sao biết được nói ?"

Cái dạng này, phảng phất vừa mới cái kia nói "Ta còn là một đứa trẻ" không là nàng.

Thẩm Liên Y xem nàng vui sướng khuôn mặt nhỏ nhắn nhi, khống chế không được bản thân nói hết dục, nói: "Đường Sĩ Kiệt cái kia không biết xấu hổ mấy ngày hôm trước đùa giỡn con gái, bị quan đi vào."

Nói lên này, Thẩm Liên Y mặt mày đều là ý cười, nàng lại nói: "Kia gia nhân cũng không đơn giản a, là công vụ cục viên phó cục trưởng mẫu thân. Ngươi nói ngươi Đại ca chết tử tế không xong đi sờ nhân gia. Nhân gia viên gia có thể nguyện ý? Nhân gia lớn như vậy tuổi , liền tính dáng người hảo một điểm, cũng không phải các ngươi có thể xằng bậy đi?"

Đường Kiều trầm mặc một chút, nhẹ giọng hỏi: "Bao lớn?"

Thẩm Liên Y lại chần chờ một chút, Đường Kiều ai u uy một tiếng, cảm khái nói: "Nương ai, ngài động nói chuyện còn nói một nửa nhi lưu một nửa nhi đâu? Như vậy không tốt đi?"

Thẩm Liên Y trong lòng nhất tưởng, chuyện này chính là nàng không nói, sớm muộn gì cũng phải truyền đến nàng khuê nữ trong lỗ tai, nghĩ như vậy, trắng ra nói ra: "Năm mươi nhiều, nhân gia công vụ cục viên phó cục trưởng hắn lão nương, chẳng qua là ở trên đường dạo dạo, cái này bị ngươi đường ca sờ soạng mông, tử không thừa nhận đâu! Bất quá còn là bị người gia sản làm lưu manh bắt lại , hiện tại người này đã nhốt tại phòng tuần bộ . Ta xem a, hắn đừng xuất ra mới tốt."

Thẩm Liên Y cảm thấy tương đương hết giận .

"Cứ như vậy, hắn còn gọi rầm rĩ là ngươi hãm hại hắn đâu! Ngươi nói đúng không là thất tâm phong ! Nhân gia viên gia cùng chúng ta cũng không biết, nhân gia lão thái thái tuổi cũng không nhỏ, nhân gia đáng giá như vậy sao? Thật sự là cái ngu xuẩn."

Đường Kiều im lặng nghe nàng nương nói xong, nga một tiếng. Nàng nhẹ giọng: "Kia hắn thật sự là rất ngu ."

Thẩm Liên Y gật đầu: "Cũng không phải là sao? Ta còn không hỏi thăm cụ thể tình huống đâu, chính là nghe phụ thân ngươi nói vài câu, quả nhiên là lanh lẹ."

Vỗ đùi, Thẩm Liên Y nói: "Được rồi được rồi, tâm tình không sai. Vừa vặn hôm nay ngươi cũng không thể đến trường, không bằng theo giúp ta cùng đi lớp học ban đêm nhìn một cái?"

Đường Kiều gật đầu, nói hảo, nói đến cũng là, nàng nương đọc sách chuyện này nhi, đã có hứng thú hay là nên sớm lo liệu lên.

Thẩm Liên Y nguyên bản kỳ thực còn có điểm do dự, bất quá Đường Chí Dong này một cái điện thoại khiến cho nàng minh bạch , bản thân hiện tại ngày cùng trước kia khả không giống với , trước kia có lẽ còn muốn bận tâm bọn họ, nhưng là hiện tại lại cũng không phải .

Nàng làm chi bất quá bản thân muốn ngày, trở thành bản thân tưởng trở thành nhân!

Mẹ con hai người cùng xuất môn, hôm nay xe bị lão vương khai ra đi đưa Thẩm Thanh , Đường Kiều nói: "Thật lâu không có hảo hảo đi vừa đi , không bằng cùng mẫu thân đi bộ đi qua?"

Thẩm Liên Y gật đầu.

Mẹ con hai người cùng theo rộng mở đại lộ đi xuống dưới, bọn họ bên này tiểu biệt thự tương đối mà nói vẫn là ở pha mặt trên , Đường Kiều kéo Thẩm Liên Y, cảm khái: "Ta cảm thấy chúng ta bên này không khí đều so phía nam nhi tươi mát."

Lời này chọc Thẩm Liên Y khanh khách cười.

Còn đừng nói, lớp học ban đêm cự cách bọn họ gia thật đúng là không xa lắm, theo đại lộ xuống dưới, quẹo trái đi cách đó không xa chính là đâu!

Hai người vừa vào vườn trường cũng cảm giác được bên này thập phần không sai, sống lâu lên lão làng, xanh hoá hảo, vườn trường cũng tương đối yên tĩnh, đều là không có gì loạn thất bát tao nhân.

Bảo vệ cửa đại gia xem hai người trạng thái liền phỏng đoán là tới xem trường học như thế nào, nhưng là cũng không ngăn đón, chỉ mỉm cười xem.

"Linh linh linh" xe đạp tiếng chuông vang cái không ngừng, một nam hài tử kêu lên: "Tránh ra tránh ra, cẩn thận cẩn thận." Cưỡi xe đạp rõ ràng là không quá có thể hảo hảo khống chế xe, thẳng tắp theo hai người liền đi qua , thời khắc mấu chốt, Đường Kiều một phen lao ở này bướng bỉnh quỷ, của nàng khí lực vẫn là rất lớn .

Bướng bỉnh quỷ cuối cùng là không có ném tới.

Đường Kiều cúi đầu vừa thấy, hắc u, là tiểu gia hỏa này nha!

Nàng xoa bóp tiểu gia hỏa hai má, nói: "Dương tiểu bằng hữu, ngươi làm chi? Đây là muốn chàng nhân a?"

Dương Tu Ngôn cũng nhận ra Đường Kiều, hắn cao hứng tiến đến phía trước: "Đường tỷ tỷ."

Nhưng là trí nhớ hảo.

Dương Tu Ngôn là cái tự quen thuộc nhi, hắn hỏi: "Các ngươi là đến xem trường học sao? Đi một chút đi, ta cho các ngươi giới thiệu a. A di hảo, ngài khẳng định là đường tỷ tỷ nương, hai người các ngươi bộ dạng có chút giống, đều là đại mỹ nhân."

Lời hay người người đều thích nghe, đặc biệt vẫn là nhìn như thật chân thành tiểu quỷ nói .

Thẩm Liên Y nhìn hắn này tiểu dạng tử, yêu không được, cảm thấy tiểu gia hỏa này khoẻ mạnh kháu khỉnh khả nhân đau.

Dương Tu Ngôn nhưng là cũng rất biết chuyện nhi bộ dáng, thật sự vì bọn họ giới thiệu khởi trường học đến, không thể không nói, tiểu gia hỏa thật đúng không là bắn tên không đích, nói đạo lý rõ ràng. Đường Kiều nhìn hắn cái dạng này cảm thấy buồn cười, cũng liền hỏi lên: "Có phải không phải ngươi nương ở trong này công tác a?"

Bằng không làm sao có thể ở bên cạnh đâu?

Dù sao dương tiên sinh là thành nam đại học giáo sư, không nên ở trong này.

Dương Tu Ngôn phủi tay: "Cha ta ở trong này kiêm chức nhậm khóa . Đến lúc đó các ngươi nếu muốn đến trường, phải lựa chọn của hắn chương trình học nga, hắn giáo quốc văn tốt lắm . Chính là nhân già đi, có chút dong dài."

Đường Kiều nhịn không được muốn cười, ngẫm lại vị kia dương giáo sư, quả nhiên là có chút dong dài .

Biết phụ chi bằng tử!

Nhưng là lão cũng không phải về phần , phỏng chừng cũng liền so Thất gia hơn tuổi bộ dáng đi?

Nam nhân cái kia tuổi thật là không coi là lão.

"Nhà chúng ta cũng ở nơi này giáo công nhân viên chức ký túc xá, kỳ thực cũng có thể đi thành nam đại học bên kia xin , nhưng là nơi này khoảng cách của ta tiểu học tương đối gần." Tiểu gia hỏa quả thực là biết tất cả mọi chuyện.

Hắn dẫn hai người tham quan trường học, những người khác vậy mà còn thấy nhưng không thể trách, Đường Kiều phát hiện lúc này cũng là có nhân ở lên lớp , thế nhưng là chẳng phải từng cái phòng học đều có nhân, xem ra có chút chương trình học cũng là ở quãng thời gian này.

Khoảng ba giờ chiều?

Đường Kiều nguyên bản nghĩ đi cùng mẫu thân hảo hảo nhìn xem, cũng thuyết phục mẫu thân đọc sách, dù sao đây là nàng nương tâm nguyện.

Chính là không nghĩ tới. Nàng là xa xa không có bên người bọn họ này tiểu gia hỏa có khả năng .

Hắn quả thực là miệng phun hoa sen, dựa vào tam tấc không lạn miệng lưỡi nhanh chóng chiếm được Thẩm Liên Y thích, Đường Kiều thậm chí cảm thấy, tiểu gia hỏa này có phải không phải trong miệng hàm mật đường, thế này mới như vậy có thể dỗ nhân.

Nàng đi theo hai người phía sau, thế này mới thiết thiết thật thật cảm giác được cái gì kêu đẩy mạnh tiêu thụ.

Thật sự là theo thượng đến hạ, theo giáo viên đến chương trình học, theo hoàn cảnh đến nhân văn, theo giáo dục trình độ đến ngành học thiết trí, hắn vậy mà tất cả đều môn Thanh Nhi.

Thế cho nên đến cuối cùng, Thẩm Liên Y rất nhanh nắm bắt bóp tiền đi theo tiểu gia hỏa đi giao phí báo danh .

Đường Kiều = khẩu =

Thẩm Liên Y càng nghe trước mắt này tiểu gia hỏa lời nói càng cảm thấy đúng, đọc sách loại sự tình này nhi tự nhiên là khi nào thì cũng không trễ , càng là ngày mai hồi phục thị lực ngày, ngày mai dữ dội nhiều.

Xem, nàng bất quá đợi một lát, ngay cả này từ nhi đều học xong.

Đường Kiều nhẹ giọng hỏi: "Nương, ngươi phải báo cái gì chương trình học a?"

Thẩm Liên Y nghiêm cẩn: "Ta báo quốc văn cùng số học, ta nghĩ nghĩ, ta nếu như ngay cả quốc văn đều không có học quá, tính cái gì từng đọc thư đâu? Cho nên này cần phải học, về phần số học... Ta nghĩ sau này cũng không thể mọi chuyện dựa ngươi cậu, chúng ta tổng yếu có chút bản thân nghề nghiệp . Hội tính sổ là đương nhiên, miễn cho tương lai bị người hố đều không biết, hiện ở những kia khoản ta là một điểm đều xem không hiểu ."

Đường Kiều trong lòng cảm khái, bản thân trong ngày thường cấp mẫu thân tẩy não cuối cùng là có chút tác dụng .

Nàng nói: "Như thế rất tốt."

Bất quá này quốc văn... Tiểu Tu Ngôn tẩy não cũng thật thành công a!

Dương Tu Ngôn cười tủm tỉm đứng ở hai người bên người, hắn nhưng là cũng chẳng kiêng dè, trắng ra đưa tay đi theo báo danh lão tiên sinh nói: "Người xem, là vì ta giảng giải tốt lắm a di mới báo danh , ngài cho ta một khối đường làm thưởng cho đi."

Lão tiên sinh: "Của ngươi nha đều cái dạng gì ."

Nhưng là cho hắn một khối.

Tiểu gia hỏa được đường, lại nghiêm cẩn cùng Đường Kiều bọn họ nói: "Ta cổ vũ các ngươi đọc sách không phải là bởi vì đường, mà là vì các ngươi hảo. Có lẽ hiện tại các ngươi không hiểu, sau này các ngươi sẽ biết, đọc sách rất trọng yếu. Mà ta tuy rằng không phải vì đường, nhưng là ta làm chuyện tốt tràn đầy có thể được đến khen ngợi ."

Thẩm Liên Y vuốt đầu của hắn cảm khái: "Đứa nhỏ này thế nào như vậy thông minh a!"

Tác giả có chuyện muốn nói: các ngươi cảm thấy Dương Tu Ngôn phụ tử là can gì ? Hắc hắc hắc!

Cảm tạ tiên nữ nhóm nga!

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện