Trôi Nổi Trong Lãnh Cung: Khuynh Quốc Khí Hậu Chương 81: Sự châm chọc khiêu khích của nàng

Mộc Ly nghe hắn nói vậy, thân thể run nhẹ, trong lòng rét lạnh, từng tấc bị đóng băng. Người ta nói vô tình nhất chính là bậc đế vương không phải không có đạo lý, ngay cả con ruột mình còn có thể lợi dụng thì làm gì còn tình người nữa? Quyết tuyệt như thế, tàn khốc như thế, hắn có nghĩ tới không, hắn cũng đã từng bị chính phụ hoàng của mình lợi dụng như vậy?

Thất vọng đau khổ, Mộc Ly không quên hỏi thăm cả nhà hoàng gia một hồi, quả nhiên là cha nào con nấy.

Lúc đầu khi nghe được mọi chuyện trong miệng Nhan phụ, lòng thương tiếc đã biến mất không còn gì nữa, Mộc Ly cười trào phúng: “Ngài đúng là hoàng đế tốt!” Cũng là phụ thân tốt.

Đúng vậy, sức dụ hoặc của tấm bản đồ kia người có hùng tâm ai lại không muốn? Nếu không nói đến chuyện hắn trăm mưu ngàn kế ngay cả con ruột mình vẫn không tha, hắn đúng là hoàng đế tốt được vạn dân kính ngưỡng, nhưng không phải là người cha tốt, điểm ấy Mộc Ly không phủ nhận.

Nhận ra ý trào phúng trong miệng Mộc Ly, Vũ Tiêu Nhiên kinh ngạc, đôi mắt đen tuyền lóe lên tia ảm đạm. Có vài việc nếu đã quyết định, sẽ không còn đường lui, có vài việc biết rõ là hiểu lầm, nhưng cũng không có biện pháp giải thích, chỉ đành kéo dài, hiểu lầm cứ thế tiếp diễn, cho đến lúc cả hai bên thương tích đầy mình, không còn sức rời đi.

Sau đó, bỏ qua mọi chuyện, lại đành trơ mắt nhìn người kia lướt qua mình, loại cảm giác này, khiến người ta bất đắc dĩ, nhưng vì mục tiêu cuối cùng, một số cái nhất định phải hi sinh, mà một chữ tình, nhà đế vương không bao giờ được chạm đến.

Lần đầu tiên, hắn không tức giận vì bị nàng châm chọc khiêu khích. Lần đầu tiên, hắn không cãi cọ mà trừng mắt với nàng, nhưng điều này lại khiến lòng Mộc Ly lạnh lẽo, như ngâm trong hồ băng vạn năm, dù người kia có cố sưởi ấm nhưng vẫn không thể làm tan băng trong lòng nàng.

“Nàng ngủ sớm, trẫm đi trước.” Vũ Tiêu Nhiên vẫn còn đắm chìm trong suy nghĩ của mình, không mặn không nhạt bỏ lại một câu, ảm đạm xoay người mở cửa bước đi.

“Vũ Tiêu Nhiên!” Mộc Ly đứng dậy, gọi theo bóng lưng cô tịch của hắn.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện