Trôi Nổi Trong Lãnh Cung: Khuynh Quốc Khí Hậu Chương 54: Mặt nạ của Hoàng đế và Hoàng hậu 1

Nàng và tên bạo chúa đó là phu thê? Lắc đầu, Mộc Ly ngẫm nghĩ cảm thấy thật kinh khủng, để nàng và tên thiếu niên ấy kết làm phu thê thì còn có thể, nhưng nếu là vị Hoàng đế cao cao tại thượng này, vậy thì không bằng để nàng ngày ngày đối mặt với khối băng điêu khắc còn tốt hơn nhiều.

"Không thể sao? Trẫm cũng hiểu được là không thể!" Giọng nói lạnh như băng ẩn chứa cơn thịnh nộ bỗng nhiên vang lên đằng sau đầu Mộc Ly, người tới dường như mang theo vô vàn băng giá và tức giận, khiến cho bầu không khí ở đây trở nên lạnh giá, cũng tự cảm thấy nhiệt độ thấp đi vài phần, tâm tư Mộc Li không tự chủ mà run rẩy, bất tri bất giác ném chổi trong tay qua một bên.

Nụ cười tươi trên mặt Tuyết Lê cũng lập tức cứng ngắc, hai mắt kinh ngạc ngơ ngác nhìn. Mộc Ly đứng nguyên tại chỗ, trong lòng đột nhiên lo lắng, sau đó liền quỳ trên mặt đất cung kính thỉnh an người vừa tới, người này giống như có một loại ma lực, khiến người ta bất giác bị khuất phục trước hắn.

"Hoàng thượng giá....lâm." Người phía sau là Cao công công, người chưa đến, nhưng giọng nói đã đến trước, đợi tới khi hắn thấy một màn quyết đấu trong lãnh cung băng lạnh này, liền tự động câm nín.

Đây là Cao công công Cao Minh Hải, người ta đã theo hầu bên cạnh lão Hoàng đế được gần hai mươi năm rồi, theo hầu vua sớm như vậy không phải cũng thông minh hơn rồi sao?!! Vũ Tiêu Nhiên toàn thân khoác hoàng bào càng gia tăng thêm sự tôn quý, bàn tay dày rộng của hắn đặt sau lưng, hai mắt lạnh như băng sắc bén nhìn thẳng Mộc Ly đứng cứng ngắc ở phía sau lưng, giống như muốn đóng băng Mộc Ly mới chịu bỏ qua.

Lúc này Mộc Ly đã đứng ở trước người Vũ Tiêu Nhiên, chỉ cần nàng xoay đầu là sẽ thấy tấm lưng rộng lớn này, còn có thể va chạm thân mật với hắn, nhưng nàng lại dứt khoát đứng tại chỗ, ngay cả khi cơ thể nàng vẫn có vài chỗ cứng nhắc không được linh hoạt.

Nàng không biết Hoàng đế Vũ Tiêu Nhiên này sẽ tới đây nhanh như vậy, cũng không biết hắn tới lãnh cung này làm gì, nhưng nàng biết thêm rằng, chỉ cần bản thân quay đầu lại thì có thể nhìn thấy khuôn mặt lạnh lẽo vô tình của hắn, nhưng nàng do dự, vì không biết nên lấy thái độ gì để đối mặt với vị đế vương nhân hậu nhỏ tuổi này.

Nếu ngày hôm qua không nghe theo lời Nhan Phù tỏ thái độ làm người, nàng có thể sẽ dùng mặt nạ lạnh băng hoàn toàn giống như trước đây để đối mặt với hắn, nhưng lúc này, Mộc Ly thực sự lưỡng lự.

Nhìn thấy ánh mắt của Tuyết Lê quỳ trên mặt đất, với cái lãnh cung bị tàn phá đổ nát này, trong lòng Mộc Ly tự thở dài một hơi, nàng không muốn liên lụy ai, lại càng không muốn người khác vì mình mà bị vị quân vương này trách phạt, cho nên nàng quyết định sử dụng chính sách dụ dỗ!
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện