Tôi Không Muốn Diễn Vai Nữ Phụ Này Nữa Chương 1

Cảm giác nghẹn ở ngực thật khó đỡ, dù mi mắt nặng đến mấy Lâm Ý Nhiên cuối cùng vẫn phải miễn cưỡng mở mắt, ngồi dậy, mò mẫm xuống giường.“Cộp” 1 tiếng vang to, Lâm Ý Nhiên đau đến trợn mắt, cuối cùng cũng tỉnh táo lại, trước mặt là 1 cái tủ, dưới chân lộn xộn nào quần nào áo, chân của cô đá ngay cái ghế đẩu nằm lăn lóc dưới đất.Hình ảnh trước mắt vô cùng xa lạ, chỗ này đâu phải là ổ chó nhà cô đâu nhỉ?Lâm Ý Nhiên lôi từ trong ký ức những gì còn sót lại.

Cô nhớ đêm đó đi party với nhóm bạn cũ, uống cũng kha khá, lúc tan tiệc Lâm Ý Nhiên khoác vai nhau loạng choạng chân nam đá chân chiêu đi ra ngoài, ai dè lại tự vấp chân ngã sóng soài ra đường.Đến đây thì Lâm Ý Nhiên hết nhớ thêm được gì nữa, vì sao cô lại nằm ở căn phòng xa lạ này, là ai đưa cô vào đây? Thật là nghĩ ko ra mà.Vò vò mái tóc, nhìn những sợi tóc xoăn dài óng ả sáng màu rơi qua kẽ tay, Lâm Ý Nhiên cảm thấy có gì đó ko đúng ở đây rồi.

Vì là 1 giáo viên nên Lâm Ý Nhiên đã để tóc đen suốt 3 năm, mái tóc cũng được cắt ngắn gọn gàng, để thẳng tự nhiên, lý nào 1 giấc ngủ dậy có khả năng biến thành tóc xoăn màu nâu sáng dài đến eo chứ.Lâm Ý Nhiên vội vàng chạy đến chỗ tủ quần áo, giật tung cửa nhìn vào tấm gương trước mặt.

Trong gương là một cô gái da dẻ trắng trẻo, đôi mắt hoa đào trong veo với đường cong hoàn mỹ kèm hàng mi dày, trên mặt còn vệt mascara nhem nhuốc, đôi môi mọng cũng còn lưu lại son đỏ chỗ đậm chỗ nhạt.

Đây đúng là có 5 phần giống với Lâm Ý Nhiên nhưng quả thực ko phải cô.

Lâm Ý Nhiên ko có làn da trắng trẻo mềm mịn như vậy, suốt 4 năm học đại học và 3 năm đi dạy ngâm mình dưới nắng gió, da của cô đã biến thành màu lúa mạch khỏe mạnh, cũng vì vậy mà tay chân có phần gân guốc chai sạn, gò má cũng có vài nốt tàn nhang nhạt màu.

Những thứ này vô hình chung đã che lấp đi nét đẹp thật sự của Lâm Ý Nhiên.Vừa muốn ôm đầu hét lên một tiếng kinh hãi, một giọng nói vang lên:{Đã tỉnh rồi à?]Lâm Ý Nhiên cuối cùng ngã xuống bất tỉnh như ý nguyện.[Sao mà nhát gan thế ko biết? Nhìn tướng tá khỏe mạnh thế này cơ mà.]Lâm Ý Nhiên hé mắt, trong đầu vẫn vang lên giọng nói lạ, sợ hãi lẩm nhẩm đọc đủ loại kinh cầu trong miệng.[Đọc cái gì mà đọc, tỉnh rồi thì ngồi dậy nghe tôi nói chuyện chút đi tôi có nhiệm vụ muốn giao cho cô đây.]- Giọng nói lạ bắt đầu có dấu hiệu mất kiên nhẫnNghe đến hai từ “nhiệm vụ” Lâm Ý Nhiên ngồi thẳng dậy, liên tưởng đến mấy cái hệ thống xuyên sách trong tiểu thuyết mà mình hay đọc, cảm thấy hơi nghi ngờ.[Xin tự giới thiệu tôi là nhân viên của “Hệ thống quản lý nữ phụ”.]Đúng là không phụ sự nghi vấn của Lâm Ý Nhiên, thế mà cô đang nói chuyện với hệ thống xuyên không thật.Thấy Lâm Ý Nhiên ko nói gì, hệ thống thở dài, tiếp tục: [Lâm Ý Nhiên, 27 tuổi, con gái thứ 2 của một gia đình trung lưu, cha là Lâm Thế Hào 60 tuổi, chủ một tiệm bán đồ thể thao nhỏ, mẹ Lý Uyển Hồng 56 tuổi, nội trợ.

Có người anh Lâm Ý Hiên 30 tuổi, chủ một trung tâm thể hình bình dân.

Đang hôn mê trong bệnh viện, lý do bị té dập đầu.][Đang hôn mê ư?] – Lâm Ý Nhiên ngơ ngác, chỉ vào mặt mình hỏi.Hệ thống ko đáp lại Lâm Ý Nhiên, nói tiếp: [Ký chủ là một trong số người may mắn được chúng tôi chọn lựa để hoàn thành cốt truyện trong thế giới này.

Để giúp ký chủ hiểu thêm về nhân vật mình đảm đương và cốt truyện, mời ký chủ theo dõi đoạn phim sau đây.]Đột nhiên không gian trước mặt tối đi, những hình ảnh bắt đầu hiển thị trước mặt Lâm Ý Nhiên như màn hình chiếu phim 3D trong rạp.

Giọng hệ thống vang lên đều đều như diễn viên lồng tiếng theo mạch hình ảnh đang nhảy múa trước mặt Lâm Ý Nhiên.[Thế giới này là thế giới của tuyến truyện Đại Boss lãnh khốc sủng vợ đến tận trời xoay quanh nam chính là người nắm quyền gia tộc Tần thị đứng đầu các đại gia tộc ở Minh Thành- Tần Cảnh Sâm, tổng giám đốc của tập đoàn Tần thị.

Lớn lên trong hào mộn, lại nắm quyền lực trong tay từ khi còn trẻ, nhìn đủ hết sự lừa lọc nịnh hót của người xung quanh, tính cách của nam chính vì vậy mà có phần đen tối lạnh nhạt thâm sâu khó dò, từ xưa đến nay chưa hề biết thương cảm là gì.

Nữ chính là diễn viên nổi tiếng Triệu Vy Vân.

Tính cách trong sáng, dịu dàng nhưng đầy khẳng khái, không ngại khó khăn cực khổ, bất chấp quy tắc ngầm trong giới mà tự mình vươn lên, nên đã gây được thiện cảm với người trong giới.

Nhờ vậy sau vài lần tiếp xúc đã làm đại boss lớn nhất trong truyện động lòng, trở thành hậu đài vững chắc cho nữ chính bước lên đài cao của danh vọng, trải qua mấy bận bị cơ số nữ phụ độc ác hãm hại dẫm đạp đã gặt hái được ngôi vị Ảnh hậu chỉ sau 3 năm ra mắt, sau đó vinh quang bước chân vào hào môn lớn nhất Minh Thành- trở thành Tần phu nhân đức cao vọng trọng được mọi người kính nể ngưỡng mộ.

Một cái kết hạnh phúc tốt đẹp dành cho 2 người, nam chính cuối cùng cũng tìm thấy tình yêu đích thực và thay đổi bản thân.]Những hình ảnh sống động hiển thị trước mắt khiến Lâm Ý Nhiên trầm trồ ko ngớt.

Ấy thế mà mấy thế giới có tuyến truyện tồn tại song song là có thật ta ơi.

Nhìn nam chính thân hình chuẩn đét gương mặt đẹp trai ngời ngời trước mắt khiến Lâm Ý Nhiên phải xuýt xoa 1 tiếng.

Nghĩ đến điều gì đó, Lâm Ý Nhiên buột miệng hỏi: [Thế tôi đâu? Tôi là nhân vật nào trong thế giới này thế?]Nhìn vẻ mặt háo hức của Lâm Ý Nhiên, hệ thống lại thở dài một cái.

Hình ảnh zoom cận vào một phụ nữ vung tay đá chân loạn xạ đang nằm dưới đất xa xa trong bức ảnh nam chính nữ chính ôm nhau kèm giọng điệu có phần thương cảm:[Đây chính là ký chủ.

Lâm Ý Nhiên 23 tuổi một nữ phụ pháo hôi ham giàu háo sắc đầy tâm cơ.

Sinh ra trong một gia đình trung bình ở tỉnh C, cha mẹ là công nhân trong một xưởng may da giày xuất khẩu trong thị trấn.

Ở dưới có 1 đứa em trai nhỏ hơn mình 12 tuổi.

Sau khi thi rớt đại học, không cam tâm sống dưới quên nghèo chó ăn đá gà ăn cát, cuối cùng bỏ nhà lên Minh Thành, làm phục vụ tại 1 quán cafe trong 1 năm, may mắn được một người quản lý nghệ sĩ của công ty giải trí nhỏ Stars Entertainment phát hiện.

Trong cốt truyện, Lâm Ý Nhiên rắp tâm tìm cách quyến rũ nam chủ tần Cảnh Sâm, hòng thực hiện giấc mộng gia nhập hào môn.

Chính vì thế đã kết thù với nữ chính Triệu Vy Vân, người đã khiến nam chính Tần Cảnh Sâm động lòng, từ đó mà vạn kiếp bất phục, cuối cùng chọc giận nam chính khiến hắn đích thân ra tay trừng trị tàn nhẫn nữ phụ.

Lâm Ý Nhiên bị phong sát toàn diện ở Minh Thành, vì ko cam tâm nên nguyên chủ đã tìm cách cặp kè với 1 tên giám đốc của 1 công ty nhỏ, ý đồ muốn dùng bàn đạp này để quay lại giới giải trí và trả thù Triệu Vy Vân, lại bị Tần Cảnh Sâm phanh phui trên các kênh truyền thông, còn cho người gián tiếp đưa chính thất của tên ấy đến bắt gian tại trận ở khách sạn, bị vợ của người ta đánh đập, cắt tóc, rạch mặt hủy dung rồi tung hình lên mạng khiến Lâm Ý Nhiên sợ hãi đến mức trốn chui trốn nhủi, trở thành người vô gia cư, lại bị một đám đàn ông du côn cưỡng hiếp đến phát điên, cuối cùng rơi xuống Tây cầu chết mất xác.]Hình ảnh nữ phụ pháo hôi Lâm Ý Nhiên lần lượt hiện lên, từ trang điểm sắc sảo ỏn ẻn đứng trước mặt Tần Cảnh Sâm, giơ nanh múa vuốt trước mặt nữ chính Triệu Vy Vân, rồi ngã sóng xoài trên đất, rách nát ôm thân quỳ trước đám đông người, cho đến khi đi chân trần lang thang trên đường, gương mặt chằng chịt sẹo, 1 bên đầu bị cạo trọc, trên ngực còn một vết bỏng nặng, gục bên đường sợ hãi nhìn những gương mặt khả ố đè trên người mình, cuối cùng ngơ ngẩn đứng trên Tây cầu lúc nửa đêm, cười điên cười khùng gieo mình xuống dòng sông đen kịt, hoàn toàn biến mất trong dòng nước.Cuộc đời của nữ phụ này cũng quá kinh khủng rồi.

Cảm giác tức giận, đau đớn, oán hận dường như đang bám vào trái tim của mình khiến Lâm Ý Nhiên thấy gai người, hai cánh tay xoa vào nhau, nuốt nước miếng, ngửa đầu rụt rè hỏi: [Đây là cuộc đời của ta ở thế giới này à?][Phải.]- Hệ thống thở dài lần nữa.[Không…ta ko chơi đâu, tại sao lại cho ta vào vai một nhân vật có cuộc đời khủng khiếp như vậy chứ.

Đổi vai, ta muốn đổi vai, ko cần tiểu thư hào môn, siêu sao nổi tiếng, làm một người qua đường sống yên bình là được rồi.]- Lâm Ý Nhiên hét toáng lên, giãy đành đạch trên giường khiến hệ thống cũng đau đầu.[Không được, nhiệm vụ đã được đưa ra, bắt buộc ký chủ phải diễn cho xong vai nữ phụ độc ác này, làm chất xúc tác cho nam chính và nữ chính hoàn thành tuyến truyện.

Không thể đổi người.]Lâm Ý Nhiên khóc rồi: [Tại sao chứ, sao lại cho ta cái vai nữ phụ nghiệt ngã này chứ, sao lại đối xử với ta như vậy?]Hệ thống nhìn Lâm Ý Nhiên thương cảm nói giọng dỗ dành: [Thì cũng bởi cuộc đời nữ phụ này nghiệt ngã quá, Lâm Ý Nhiên chân chính chịu ko nổi cú sốc đầu tiên đã uống rượu tự sát, buộc lòng chúng tôi phải kiếm người thế vào tiếp tục vai diễn để hoàn thành cốt truyện đây.

Nhưng nhân sự đang bị quá tải, chúng tôi đã cố gắng điều người nhưng mọi người đều có công vụ cả rồi, cũng ko ai tự nguyện nhận nhiệm vụ, đành phải để cho một người mới như ký chủ đây đảm đương, thông cảm giúp tôi với nhé.

Chỉ cần cô hoàn thành các tình tiết trong truyện liên quan đến nam chính và nữ chính, sau khi xong cô sẽ có phần thưởng.]Nghe đến phần thưởng, Lâm Ý Nhiên dỏng hai tai, đôi mắt mở ra, giọng hưng phấn hỏi: [Phần thưởng gì thế?][Nếu ký chủ hoàn thành nhiệm vụ được giao, tôi có thể xin cấp trên cho cô trở về thế giới cũ.

Đây là lần đầu tiên chúng tôi đưa ra những đãi ngột tốt như vậy cho người mới đó, nhiệm vụ của cô lần này đủ khó khăn nên phần thưởng cũng tốt hơn bình thường.]- Hệ thống nói giọng khoe khoang.[Có thể trở về được sao?]- Lâm Ý Nhiên nghi hoặc.[Tôi có thể xin cho ký chủ.]- Hệ thống qua loa trả lời Lâm Ý Nhiên.[Với khả năng của ta, khẳng định là ko thể hoàn thành được tuyến truyện, có làm xong nhiệm vụ chắc cũng đã tan xương nát thịt dưới sông rồi, ta nghĩ rồi, để bảo toàn cái mạng nhỏ này, tốt nhất là tránh xa 2 cái người đó ra, để hai người bọn họ thoải mái yêu đương đi.]- Lâm Ý Nhiên ôm gối trầm tư.[Cũng ko được, nữ phụ chính là chất xúc tác mạnh mẽ để nam chính nhìn thấy được sự tốt đẹp và khác biệt của nữ chính, nhờ vậy mới động tâm vì đối phương, yêu thương đối phương, ký chủ ko xuất hiện trước mặt hai người bọn họ thì làm sao mà hoàn thành được cốt truyện, thúc đẩy tuyến tình cảm của nam nữ chính chứ hả?]- Hệ thống bắt đầu cảm thấy đau đầu.Thấy Lâm Ý Nhiên vẫn trầm mặc, hệ thống quyết định tung ra đòn quyết định: [Thật ra nhiệm vụ đưa ra chủ yếu là muốn ký chủ thể hiện sự tâm cơ của một bạch liên hoa nhằm tôn lên những mặt tốt đẹp của nữ chính, từ đó khiến nam chính nhìn nữ chính khác đi so với những người phụ nữ khác vây quanh anh ta, sau đó thúc đẩy hai người bọn họ đến với nhau hoàn thành tuyến truyện.

Cô chỉ cần làm sao để hai người bọn họ nhìn thấy được điểm tốt của đối phương rồi đến với nhau theo đúng cốt truyện, vậy là nhiệm vụ đã hoàn thành rồi.]Lâm Ý Nhiên nghi ngờ hỏi lại: [Được ko đó? Lỡ ta diễn ko đạt thì sao?]Hệ thống ậm ừ vài câu rồi trí trá nói: [Đến lúc đó rồi tính, nhưng tôi tin tưởng ký chủ sẽ hoàn thành nhiệm vụ của cốt truyện này.

Cô phải tin tưởng vào hệ thống, tôi sẽ hỗ trợ cô hết mình.][Thật ko đó, hay lại gặp chuyện là chạy trước đấy?] Lâm Ý Nhiên ko tin tưởng, cô cũng đã đọc kha khá tiểu thuyết rồi nhé, mấy hệ thống này đều ko đáng tin chút nào.[Yên tâm, tôi đã hỗ trợ biết bao nhiêu nữ phụ hoàn thành cốt truyện rồi.]- Hệ thống nhanh nhảu trấn an, có chút khoe khoang mà nói ra.Đã đến nước này rồi thì chỉ còn nước nhận mệnh thôi..
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện