Tiện Thiếp Của Vương Gia Chương 62: Khắc khẩu

“Chúc mừng Vương gia được như ý nguyện, mấy ngày này, ta sẽ dưỡng cho sức khỏe tốt lên, miễn cho lúc trắc phi vào cửa ta lại không thđứng dậy đi vấn an làm mất quy củ. Tiểu Thúy, em tiễn Vương gia ra ngoài, ta muốn nghỉ ngơi.”

Nói xong, Hoa Tưởng Dung liền nhắm mắt lại.

Triệu Đoạt nghe nàng châm chọc mỉa mai, hận không thể một phen đem nàng bóp chết, hắn nghiến răng nghiến lợi mà nhíu mày, ngay sau đó hừ lạnh một tiếng nói: “Đúng vậy, Mi Nhi vào phủ, bổn vương là không thể bạc đãi nàng ấy, Mai Viên này là để lại cho nàng ấy, ngày mai nàng dọn đi ra ngoài đi.”

Hoa Tưởng Dung trong lòng cứng lại, chua xót không thôi, nhưng nàng vẫn là không mở mắt, thần sắc không chút thay đổi.

Phản ứng này của nàng làm Triệu Đoạt có chút thất vọng. Nàng, thật sự đã không thèm để bụng sao?

Rõ ràng, chính mình cũng là không để bụng, lại vì cái gì có một cảm thấy đau lòng?Hắn đem cái cảm giác khác thường đó vứt bỏ, tận lực là không cho chính mình suy nghĩ nữa, không cho bản thân suy nghĩ nàng như vậy là ý gì vẻ mặt không chút bận tâm chẳng lẽ là không quan tâm thật sao?

Triệu Đoạt oán hận mà nhìn nàng, trong lòng đè nặng đến nỗi hô hấp có chút không thoải mái. Hắn dùng sức mà phẩy phẩy tay áo, bước nhanh để rời đi.

“Tiểu thư, người người sao có thể làm vương gia tức giận mà bỏ đi như thế? Vương gia chính là thật sự rất quan tâm người.” Tiểu Thúy oán giận, mắt thấy Triệu Đoạt rời đi, hận không thể đuổi theo kéo hắn trở về.

Hoa Tưởng Dung mở to mắt, đột nhiên, lông mày trở nên vặn vẹo, trong mắt như ngưng tụ máu đỏ, tiếp theo, liền oa mà một tiếng từ trong cổ họng phun ra một ngụm máu tươi.

Dưới sàn liền biến ra một mảng màu đỏ, giống như vừa mới trãi qua một trận mua máu.

Tiểu Thúy bị dọa không nhẹ, che miệng kêu to lên: “Mau mau người đâu, người đâu mau tới đây”

“Tiểu Thúy, không cần kêu, đừng để hắn quay lại”

“Em không gọi, không gọi” nước mắt chảy xuống như mưa Tiểu Thúy ôm Hoa Tưởng Dung, nức nở nói: “Tiểu thư, người vừa rồi là đang chịu đựng có phải hay không? Lúc nãy, người cùng Vương gia nói chuyện, em còn tưởng rằng người không có việc gì, cho rằng thương thế của người không có nghiêm trọng như vậy, không ngờ thương thế của người so với em tưởng tượng còn nghiêm trọng hơn. Tiểu thư, người có sao không?”

Hoa Tưởng Dung chịu đựng, trong lòng đau đớn, liều mạng bài trừ một tia cười khổ, lắc lắc đầu nói: “Sẽ không, ta sẽ không chết”

“Tiểu thư, người ngàn vạn lần không thể chết được, không thể chết được ” nhìn Hoa Tưởng Dung thống khổ bộ dáng, Tiểu Thúy hốt hoảng hỏi: “Tiểu thư, người có phải rất đau, rất khó chịu không? Người đừng sợ, em nơi này có thuốc giảm đau, ta lập tức lấy cho người.”

Tiểu Thúy hoảng loạn mà từ trong ngăn tủ tìm ra gói thuốc, lấy ra mấy viên đan dược đưa Hoa Tưởng Dung ăn vào.

Không đến nửa canh giờ, Hoa Tưởng Dung đau đớn có điều chuyển biến tốt đẹp, nàng nhẹ nhàng mà nói: “Tiểu Thúy, lấy chút nước tới, ta muốn uống nước.”

Tiểu Thúy lấy tay nàng sờ lên trán Hoa Tưởng Dung, biết là dược đã nổi lên tác dụng, Tiểu Thúy vội lấy. Uống hết nước, cơn buồn ngủ của Hoa Tưởng Dung hoàn toàn biến mất, chỉ là như vậy nhìn Tiểu Thúy, ngơ ngác mà xuất thần.

Tiểu Thúy thấy Hoa Tưởng Dung đã đỡ hơn trước, mới nhỏ giọng nói: “Tiểu thư, Vương gia hắn chăm sóc người ba ngày ba đêm, hắn là thật sự muốn đối tốt với người, tại sao người làm hắn nổi giân bỏ đi?”

Hoa Tưởng Dung lắc lắc đầu: “Hoàng thượng hạ chỉ, cho hắn cưới Đỗ Mi Nhi, nàng ta mới là người hắn yêu nhất, ta đã từng ở trong hoàng cung gặp qua bọn họ, bọn họ cùng nhau ở trong rừng cây lúc ấy, hắn thiếu chút nữa giết ta. Em tưởng, hiện tại hắn được như ước nguyện, còn sẽ để ý nữ nhân khác sao?

Hắn vẫn luôn cho rằng ta là gian tế do Hoa Phủ phái tới, lại cho rằng ta cùng Lạc đại phu có gian tình, như thế nào sẽ rất tốt với ta? Chỉ sợ hắn chăm sóc ta ba ngày ba đêm, cũng bất quá là sợ ta sẽchết, nếu ta chết, hắn ăn nói như thế nào với Hoa Phủ và Hoàng Thượng?”

Tiểu Thúy gật đầu tỏ vẻ như mình đã hiểu: “Em có một số việc cũng không rõ, tiểu thư nói có đạo lý, Tiểu Thúy không dám nhiều chuyện nữa. Tiểu thư, người thân thể còn quá yếu, người hãy cố gắng nghĩ ngơi,em thay người đắp chăn.”

Hoa Tưởng Dung mệt mỏi nhắm mắt lại, để cho Tiểu Thúy xoa bóp hai chân của mình, từ lúc tỉnh lại tới giờ, trừ nửa người trên có cảm giác đau đớn thì nửa người dưới không có cảm giác gì.

Nàng lo lắng: Đôi chân này chẳng lẽ là đã tàn phế?

Rời khỏi Mai Viên làm cho sự tức giận của Triệu Đoạt tiêu tán không ít, hắn đi trên con đường dọc theo núi giả, trên đường có mọc một ít rêu xanh làm đường đi có chút trơn trượt cũng giống như trái tim của hắn cũng đang dần dần bị đánh mất. Hắn bỗng dưng nhớ lại những năm tháng trong triều. Từng bước đi trên con đường quyền lực, những nguy nan hắn đã trãi qua làm cho hắn đề phòng mọi, nhưng lúc này sự đề hòng đó lại không có tác dụng gì chỉ gây thêm đau khổ cho người khác mà thôi.

Hắn đứng ở trên núi giả, cầm lòng không đậu mà nhìn về một mảnh xanh xanh, trong lòng bỗng nhiên cảm thấy ấm áp. Hình ảnh nụ cười của Hoa Tưởng Dung khi đứng trong bãi trồng dưa vẫn còn mới mẻ trong tâm trí hắn. Hắn dùng sức mà nắm chặt nắm tay đấm thật mạnh vào thân cây thân cây làm cho vài chiêc lá rơi xuống, Triệu Đoạt nhìn những chiếc lá đang rơi giữa không trung thật lâu mà vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.

Vương công công đi đến núi giả thật vất vả thấy được Đoạt, lúc này ông mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Ông chậm rãi tới gần Triệu Đoạt, nhẹ giọng bẩm báo nói: “Vương gia, Mi Nhi tiểu thư đã tới”
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện