Tiên Thiên Hữu Luân Chương 3: Long nhân bại trận

Nguyên Sinh vừa bước tới căn phòng thứ hai, một sinh vật dạng hình dạng như một con xà màu đen nâu đang trườn trên mặt đất, Nguyên Sinh vừa hiện ra con xà kia trườn một vài vòng bao quang nơi Nguyên Sinh đứng.Bất ngờ con xà xông tới định cắn, Nguyên Sinh nhảy lên trên tránh cú cắn của con xà.Quái lạ rắn không ra rắn, Nguyên sinh nhìn hàm răng sắc nhọn của nó thì thấy rợn tóc gáy, Nguyên Sinh nhìn xung quanh một lượt, bệ dịch chuyển ở phía sau con xà kia, cách ko xa nơi Nguyên Sinh. Nguyên Sinh tụ mà lực vào cánh tay, chém ra một đường kiếm khí nhắm vào cổ con xà đen kia. Con xà nhanh chóng lấy hàm cắn tan đường kiếm khí,Nguyên Sinh bỗng nảy ra một ý tưởng, liền chạy xung chảy con rắn người cúi sát đất giảm khả năng dính phải nọc độc, con rắn phun một lúc dường như đã mệt, đúng như dự đoán của Nguyên Sinh nọc độc của nó không phải vô hạn, đến một thời điểm nào đó chắc chắn sẽ hết, và loại nọc này có vẻ không dễ dàng có được trong thời gian ngắn. Nhận thấy có dấu hiệu dừng lại của con xà, Nguyên Sinh liền liều mình nhảy tới ôm cổ của con xà, con xà kia vì đang mệt lên không thể né nhanh như trước, Nguyên Sinh ôm lấy cổ của con xà, càng thiết chặt, con xà kêu lên đau đớn rẫy lên một cách cuồng bạo, nhưng Nguyên Sinh vẫn cố ôm chặt lấy cổ của con xà kia. Nguyên Sinh vận ma lực lan tới cánh tay siết chặt một cái.Cổ của con xà kêu lên, rụng dời ra khỏi thân, con xà bất động, Nguyên Sinh vui mừng chưa tới bỗng cảm thấy hai cánh tay hơi tê.Nguyên Sinh bước tới chiếc bệ dịch chuyển, ở đây cũng có một chiếc nhỏ nhưng dài hơn, to hơn chiếc vừa vừa rồi, Nguyên Sinh mở ra, một thánh kiếm bạc dài tầm một mét rưỡi, chuôi kiếm thôi đã dài hai năm xăng ti mét,chiều rộng của lưỡi kiếm tầm năm xăng ti mét, nhìn qua thì phần chôi khá giống chuôi kiếm trung quốc nhưng lưỡi lớn hơn như một thanh quỷ kiếm vậy, mà phần đốc kiếm còn được khắc một hình đầu lâu trông khá ngầu a, thanh kiếm được làm bằng bạc, riêng hình đầu lâu có 2 con mắt gắn 2 viên ngọc màu đỏ Nguyên sinh cầm thanh kiếm lên vung qua vung lại vài lần.Nguyên Sinh dùng những kiến thức vốn của mình ở kiếp trước để phân tích thanh kiếm, kiếp trước Nguyên Sinh đã được cha mẹ đưa tới võ đường từ khá nhỏ thành thạo được nhiều môn võ thực chiến,chủ yếu là để Nguyên Sinh tự phòng thân khi bị bạn bè bắt nạt, Nguyên Sinh được học hai loại võ kiếm rất thành thục. Nhưng với thanh kiếm này thì Nguyên Sinh ko biết sử dụng ra sao. Thôi thì đánh bừa vậy.

Ngoài thanh kiếm ra thì có thêm 3 chai thuốc như lúc trước.Bỗng nhiên mọi thứ yên ắng lạ thường, Tử Lăng biến mất không một dấu viết. Bạch long và hắc long cùng cười điên cuồng nói với nhau trong làn xương mù.Hắc long vừa khoái chí vừa nói, bỗng cảm nhận một lồng sát khí, luồng sát khí này khiến cho hắc long run sợ không nói lên lời, sống lưng lạnh buốt.Một tiếng nói thì thầm xuất hiện bên cạnh tai hắc long, sau đó thì không còn gì nữa, một tiếng "xoẹt" kêu lên một cách lặng lẽ. Bạch Long đang cười khoái chí, thấy hắc long không còn lên tiếng. Bỗng thấy có gì không ổn gọi lớn.

- Hắc long, Hắc long, ta không giỡn với ngươi đâu, nói j đi chứ.

Bạch long vẫn không thấy hắc long lên tiếng. Bạch long, hoảng hốt nhìn xung quanh tìm hắc long lập tức nén khí trong miệng,rồi phun ra thổi đi hơi nước vùng xung quanh. Cảnh vật từ từ hiện rõ dưới con mắt của bạch long, ruột đau như cắt hình ảnh Tử Lăng tiến ra trong vùng sương mù với làn da màu nâu cùng các đường gân màu xanh tím nổi lên, đôi mắt trắng dã, nhưng không hề tỏa ra vân khí hay thức khí. Trên tay trái của Tử Lăng cầm chiếc đầu của hắc long, máu đỏ tươi của hắc long vẫn còn chảy trên cánh tay. Tử Lăng nói một cách lạnh lùng, giọng nói như gầm khác hẳn trước đó:Bạch long lúc này đau đớn sau khi thấy đầu hắc long đang trên tay tử lăng,thì sắc mặt biến đổi thành dữ tợn hơn trước, không thèm nghe Tử Lăng nói mà cũng không muốn chả lời. Chuyển trạng thái từ hình hài long thú thành long nhân, tức thành là hình dáng con người, long nhân ở dạng con người mặc hoàng bào. Long nhân trừng mắt nhìn Tử Lăng sát khí còn lớn hơn Tử Lăng khi nãy, nắm lấy tay áo,tỏa ra tức khí cực kỳ mạnh mẽ, vân khí màu vàng tỏa ra mãnh liệt, kéo tay áo lên mà đến rách cả hoàng bào, long nhân người hơi cúi xuống. quát lớn:

- CÂM NGAY CHO TA, TÊN KHỐN!

Long nhân thoắt biến lao đến Tử Lăng, khi vừa nhận ra thì long nhân đã ở ngay trước mặt chân giơ ngang cổ Tử Lăng. Không Kịp tránh Long nhân đá thẳng vào cổ. Đá vào từ nửa cổ bên trái mà nửa cổ bên phải phóng ra một luồng khí lực, luồng khí lực ấy khiến cho mặt đất dưới bên trái Tử Lăng bị càn quét không còn gì sót lại. Tử Lăng hứng chọn cú đá đầu hơi nghiêng, Dường như không si nhê gì. Long nhân thoắt biến phía trên Tử Lăng, tay Giơ nắm đấm, giáng thẳng xuống đỉnh đầu Tử Lăng.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện