Thốn Mang Chương 14: Khảo hạch (hạ)

Lý Dương đã sắp xếp kế hoạch hoàn hảo, buổi sáng trước là khảo hạch quá quan, buổi chiều đi mua nhẫn đính hôn để hướng đến Khương Tuyết cầu hôn. Tối hôm qua trong điện thoại hắn chưa có cáo tố với Khương Tuyết, nhân vì hắn quyết định hôm nay phải cho Khương Tuyết một sự ngạc nhiên.

Sau khi ăn bữa ăn sáng, Lý Dương hoạt động gân cốt một chút, sau đó tiến nhập vào căn cứ.

"Lý Dương ngươi cũng đến rồi, lần này trong tổ của chúng ta ngươi và Hắc Nham có hy vọng nhất, tất cả chúng ta đều trông mong vào hai người !" Lý Dương vừa tiến nhập căn cứ, thì đụng ngay Đàm Kim vừa cười vừa đi lại.

"Ha ha, Đàm đại ca, năng lượng ngươi hiện tại cũng đến vài trăm tinh, chỉ cần nỗ lực một chút, cho dù năm nay không vào được, năm tới có thể vào được. Hà huống cho dù ta tiến nhập An toàn cục 11 tổ, ta vẫn thường trú tại Thượng Hải mà !"

Hắn quyết định trước là khảo hạch quá quan, sau đó hướng đến Khương Tuyết cầu hôn, cuối cùng là định cự ở Thượng Hải, cũng vì cha mẹ Khượng Tuyết đều ở đây cả.

"Vậy thì tốt, sau này huynh đệ chúng ta cũng có thể chúng ta thường xuyên gặp nhau, bất quá năm nay ta sợ là không có hy vọng, lần khảo hạch này thật sự rất nghiêm, số người được chiêu mộ rất ít !" Đàm Kim lắc đầu bất lực nói.

Mỗi một năm, An toàn cục 11 tổ chiêu mộ người không nhiều, bình thường nếu như không có thực lực kinh nhân, thì không thể được chiêu nhập vào trong. Đám người Đàm Kim cũng không có bao nhiêu hy vọng.

Rất nhanh, chín cá nhân tham gia tiến hành khảo hạch của căn cứ Tinh La đều đã đến.

Ở một đầu của hành lang căn cứ, đội trưởng Mông Điền và hai người trung niên đang trao đổi qua lại với nhau, đám Lý Dương chín người lập tức minh bạch hai người trung niên kia nhất định là hội đồng đánh giá khảo hạch.

Mông Điền nhìn những đội viên của mình, cùng hai người trung niên nói vài câu, rồi bước tới bọn Lý Dương.

Mông Điền cười khích lệ nhìn những đội viên thủ hạ của mình nói : "Lần này mọi người cần phải biểu hiện thật tốt, hôm nay đến khảo hạch đợt này là hai vị đính cấp cao thủ trong An toàn cục 11 tổ, cả hai đều đạt đến Tiên Thiên đại thành cảnh giới".

"Tiên thiên đại thành ? Không phải là ngũ cấp cao thủ sao ?" Điền Lâm tức thì kinh hô, những người còn lại cũng đều chấn kinh, lần trước đến khảo hạch bất quá là 2 vị tứ cấp cao thủ, lần này An toàn cục 11 tổ không ngờ lại phái đến 2 vị ngũ cấp cao thủ.

Năng lượng cách biệt giữa các đẳng cấp càng về sau càng lớn, có thể nói là tăng lên gấp mười gấp mười lần ! Ngũ cấp dù gì tại quốc tế địa hạ thế giới cũng là siêu cấp cao thủ. Cao thủ tiên thiên đại thành trong toàn bộ An toàn cục 9 tổ cũng không nhiều, một lần đến tới hai người, cái này không khỏi khiến bọn Lý Dương chấn kinh.

"Mấy tên các ngươi, lần khảo hạch trước hai vị đánh giá viên đã quay về báo cáo rằng năm nay tổ chúng ta có khả năng có 2 vị tổ viên có thể tiến nhập An toàn cục 11 tổ, hơn nữa lần trước phi đao của Lý Dương đã để lại cho họ ấn tượng rất sâu sắc, tứ cấp cao thủ của năm ngoái, dưới tình huống đã biết phi đao Lý Dương trong thoáng có thể biến hướng mà còn suýt chút nữa là thua, năm nay năng lượng của Lý Dương đã cao hơn nhiều, tứ cấp cao thủ của An toàn cục chỉ e là không đủ à !" Mông Điền cười ha ha nói.

Hai người trung niên ở phía sau cũng đã bước tới, một người trong đó nghe thấy tức thì cười mắng : "Giỏi cho ngươi Mông Điền, ngươi dẫn dắt Lý Dương quả là không tệ, bất quá cũng đừng khoa trương như vậy, sau đợt khảo hạch này, Lý Dương đã là người của An toàn cục 11 tổ chúng ta rồi !"

Mông Điền phản kích : " He he, cái tên Tử Chương Ngư (mực chết) này, còn nhớ năm xưa khi ta cam nguyện tiến nhập An toàn cục 9 tổ trở thành một tiểu đội trưởng, ngươi đã nói thế nào không ?"

Mông Điền năm xưa cùng với hai người trung niên này đều là thành viên của An toàn cục 11 tổ, bình thường các thành viên của An toàn cục 11 tổ đều thành gia lập nghiệp, đại ẩn vu thế ! Bất quá Mông Điền thì lại đem toàn bộ bản thân hiến dâng cho tổ quốc, ông không có kết hôn, cam tâm đến toạ trấn tại trung tâm kinh tế của Trung Quốc - Thượng Hải, hướng dẫn một đám người mà nội công chỉ cỡ Hậu thiên.

Bọn Lý Dương ở cùng với Mông Điền lâu như vậy mà vẫn không biết được chân thực lực của ông ta, Mông Điền luận về thực lực, tuyệt đối không thấp hơn Chương Vu hai người, Chương Vu chính là người trung niên bị Mông Điền gọi là "Tử Chương Ngư".

"Ha ha, không nói nữa, kiểm tra nào, kiểm tra nào !" Chương Vu cười ha ha, tự dẫn huynh đệ Chương San của mình đến khu kiểm tra.

Chung Vu đi đầu tiên, khoé miệng xuất hiện một nụ cười cao thâm mạc trắc : "Lo lắng tứ cấp cao thủ không phải là đối thủ của Lý Dương, do vậy mới phái hai người chúng ta đến ? Mông Điền, lần này ngươi đoán sai rồi". Chươnng Vu vẫn còn nhớ những lời tổng tổ trưởng An toàn cục 11 tổ nói với hắn lúc trước.

"Chương Vu, Lý Dương này nhất định phải đến được An toàn cục 11 tổ chúng ta, bất kể năng lượng hắn thấp hay không, lần trước hai thằng hỗn đản đó không ngờ lại không kéo Lý Dương về, thực đúng là ngu xuẩn, thế lực sau lưng Lý Dương, kể cả toàn bộ An toàn cục 11 tổ xuất động, cũng địch không lại ! Một khi hắn tiến nhập An toàn cục 11 tổ chúng ta, thì khi đó An toàn cục 11 tổ chúng ta khẳng định có thể ngạo thị địa hạ thế giới rồi !"

"Tổ trưởng, lẽ nào trong truyền thuyết… …"

Tổng tổ trưởng nhẹ nhàng nói : "Ngươi hiện tại đã là tiên thiên đại thành rồi, chỉ cần tiến thêm một bước là có thể kết thành kim đan, cho nên để ngươi biết một ít, sau lưng hắn là một tu chân môn môn phái, hơn nữa còn là thượng môn phái của Côn Lôn tiên cảnh trong truyền thuyết !"

Chương Vu tức thì đứng đực ra, hắn thập phần minh bạch Côn Lôn tiên cảnh thượng môn phái là đại biểu cho cái gì !

Chân chánh siêu cấp cao thủ của An toàn cục, ví như các nhân vật đẳng cấp khách khanh đều cùng một đẳng cấp với tổng tổ trưởng, bọn họ đều là người trong một số tu chân gia tộc, tu luyện đích thị là phổ thông tu chân pháp quyết được truyện thừa xuống, mặc dù các nhân vật đẳng cấp khách khanh này so với nhẫn giả, võ sĩ thì tuyệt đối là mạnh hơn, nhưng nếu đem so với người của Côn Lôn tiên cảnh thì cách biệt rất lớn, hoàn toàn vượt quá tưởng tượng.

Côn Lôn tiên cảnh, đó là thánh của tu chân ! Lý Dương nếu như là người trong đó, cái đó đại biểu cho một thế lực khủng khiếp.

"Lý Dương, ngươi lần này chắc chắn là phải gia nhập An toàn cục 11 tổ chúng ta, bất quá nên cho ngươi cấp biệt nào mới tốt đây ?" Chương Vu lúc này đã nghĩ đến khi kết thúc khảo hạch, đánh gia xem nên xếp Lý Dương vào vị trí nào. Bất ngờ trong lòng Chương Vu có quyết định, "Lý Dương hắn mặc dù thực lực không tệ, nhưng mà trong An toàn cục 11 tổ người mạnh hơn hắn thì nhiều, quan trọng nhất hắn là đại biểu cho thế lực ở sau lưng, khi đã là như thế, nên đánh giá là hắn có lực công kích cỡ tiên thiên đại thành cao thủ, để sau này cho hắn là giám sát giả (người giám sát), thế không phải tốt sao !"

Chương Vu không dám để Lý Dương làm nhiệm vụ gì nguy hiểm, nếu như Lý Dương hy sinh thì thật là không đáng. Giám sát giả chính là an toàn nhất, cũng là chức vị có nắm quyền lực.

Trong khi Chương Vu suy nghĩ, thì đã vào đến khu kiểm tra rồi.

"Quy củ cũ, mỗi người trước hãy kiểm tra năng lượng thể nội một lần, mở thiết bị kiểm tra !" Mông Điền phẩy tay kêu Điền Lâm mở thiết bị kiểm tra, cái tên Điền Lâm này cười lim dim đến mở thiết bị kiểm tra, hắn đối với khảo hạch không ôm chút hy vọng nào do vậy hắn hoàn toàn thoải mái.

"Từng người, từng người một !" Mông Điền ra mệnh lệnh.

Người đầu tiên tiến lên đầy tự tin là Hắc Nham, ngay khi tiến nhập vào trong phạm vi của thiết bị kiểm tra, ánh sáng kiểm tra tức thì chiếu vào Hắc Nham, thoáng chốc ánh sáng biến mất.

"1350 tinh !" Thanh âm điện tử vang lên.

Chương Vu tức thì mắt sáng lên, trên mặt xuất hiện nụ cười "Ô, thật là ngạc nhiên ngoài ý muốn a !"
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện