Thiểm Hôn Kiều Thê: Ông Xã Cực Sủng Chương 9: Phu nhân tranh thủ tham gia diễn nhân vật

Lâm Triệt không thể tưởng tượng nổi nhìn Lâm Lỵ:Lâm Lỵ vừa định tát Lâm Triệt một cái, khiến cho cô biết một chút bản thân là ai, thời điểm trên mặt định đến một bên, bỗng nhiên biến đổi, khuôn mặt đẹp đẽ lập tức mang theo một chút ngượng ngùng, uyển chuyển nói với Lâm Triệt:Lâm Triệt kỳ quái nhìn chuyển biếncủa cô, quay đầu lại vừa thấy.

Thân hình hờ hững nhạt nhẽo của Cố Tĩnh Trạch, không biết khi nào thì xuất hiện ở phía sau.

Lâm Lỵ lúc này một mặt háo sắc nhìn về phía người đàn ông này.

Nhìn hai gò má tinh xảo hoàn mỹ như được đao khắc của anh, dùng sức dồn bộ ngực của bản thân, may mắn vừa làm ngực một chút, hiện tại thoạt nhìn đúng là thời điểm hoàn mỹ.

Cô vốn nghĩ rằng Tần Khanh đã thật hoàn mỹ, nhiều tiền lại đẹp trai sáng như ánh mặt trời, nhưng mà, mặc dù là Tần Khanh, ở trước mặt người đàn ông này, cũng tuyệt đối chỉ có thể tự biết xấu hổ.

Nhìn anh khí thế phi phàm, cũng không phải là người thường.

Đặc biệt là khuôn mặt này đủ để cho bất kỳ người phụ nữ nào cũng ngượng ngùng, Lâm Lỵ nhìn cơ hồ muốn ngây người.

Nhưng mà, Cố Tĩnh Trạch lạnh lùng quét liếc mắt nhìn Lâm Lỵ một cái, ánh mắt lại lần nữa dừng ở trên khuôn mặt nhỏ nhắn mất hồn mất vía của Lâm Triệt.

Cùng người đáng yêu dịu dàng buổi sáng hoàn toàn bất đồng, khuôn mặt nhỏ nhắn hiện tại trắng bệch một mảnh, lông mi thon dài run nhè nhẹ, mắt hạ xuống hình vòng cung, mang theo màu xanh có chút ốm yếu, thoạt nhìn giống như một con chó con vừa mới bị người vứt bỏ.Cố Tĩnh Trạch mặt không biểu cảm nhìn Lâm Triệt.

Trên người Lâm Triệt run lên, miễn cưỡng ngẩng đầu lên:Anh không liếc mắt nhìn Lâm Lỵ một cái, bước ra chân dài, đi về phía trước.

Lâm Triệt sửng sốt, nhìn thoáng qua vẻ mặt vặn vẹo của Lâm Lỵ bên cạnh, trợ lý phía sau Cố Tĩnh Trạch vội nháy mắt với cô, khiến cô nắm chặt đuổi kịp, Lâm Triệt không thể lại ở lâu, vội đi theo.

Để lại Lâm Lỵ vẻ mặt xanh trắng không thể tiếp nhận, đứng ở nơi đó kinh ngạc la hét:Lâm Lỵ cũng biết phân biệt hàng tốt xấu, cô biết, chỉ là tây trang trên người đàn ông kia cũng là đồ Italy chế tác thủ công, cũng không phải người bình thường có thể mua được, đẳng cấp nhà thiết kế kia, giá trị luôn luôn siêu nhiên, Tần Khanh muốn ở trên tiệc cưới mặc một bộ, đặt cũng không được.

Lâm Lỵ không khỏi có chút ghen tị, hung tợn trừng mắt nhìn bóng lưng Lâm Triệt.

Lâm Triệt đi theo Cố Tĩnh Trạch cùng nhau chạy ra ngoài.Cô nói với Cố Tĩnh Trạch.

Cố Tĩnh Trạch nhìn phía trước, liếc xéo nhìn cô một cái:Lâm Triệt nói:Cố Tĩnh Trạch "a" một tiếng, đánh giá cô một thân quần áo xanh biếc, thoạt nhìn thập phần đáng chú ý, đoạt ánh mắt của người khác.Lâm Triệt gật gật đầu:Lâm Triệt kinh ngạc "a" một tiếng, thì ra là thế, khách sạn lớn như vậy...

Lâm Triệt cùng anh chào tạm biệt, vội đi ra ngoài trước.

Nhìn người rời đi, Cố Tĩnh Trạch hỏi Tần Hạo trợ lý bên cạnh:Tần Hạo nhìn phương hướng phu nhân rời đi, cung kính nói:Ánh mắt Cố Tĩnh Trạch chuyển qua cửa bên cạnh, nhìn phương hướng Lâm Triệt rời đi, cúi đầu nói với Tần Hạo:--------------------- Ta là đường phân cách ---------------------

Lâm Triệt đi vào, thật vất vả tìm được đạo diễn cùng với nhà sản xuất, vội kiên trì nghênh đón.Đạo diễn cau mày:Đạo diễn lập tức hiểu rõ là chuyện gì, liền nói ngay:Lâm Triệt tự nhiên biết, những kịch bản đạo diễn Giang để mắt tới, đều là rất lớn, người cũng càng khó có thể tiếp cận.

Nhưng mà làm nghề này, có đôi khi phải vứt bỏ thể diện.Đạo diễn Giang mặt không biểu cảm ngắt lời lời của cô:Lâm Triệt còn nghĩ đi qua, lại nhìn đạo diễn trực tiếp xoay người cũng không thèm nhìn cô một cái liền vào bên trong.

Lâm Triệt đành phải đuổi theo, nhưng mà không đuổi kịp đạo diễn, lại nhìn đến một nhà sản xuất chính xuất hiện, vừa thấy đến Lâm Triệt, anh ta liền cười tủm tỉm đã đi tới.Lâm Triệt sửng sốt, theo sau vội lôi ra chiêu bài tươi cười:Trên mặt Lâm Triệt ửng đỏ, ngượng ngùng nói:Nhà sản xuất đánh giá cô, ánh mắt càng hiền lành đứng lên:Lâm Triệt kinh hỉ nhìn anh:Anh ta cười, ánh mắt tương đối có thâm ý nhìn cô:Sau đó, Lâm Triệt về tới phòng nghỉ xa hoa tìm Cố Tĩnh Trạch.

Anh ngồi ở bên trong, nhìn tư liệu trong tay, liếc mắt một cái trông thấy cô khóe mắt mang theo ý cười, ánh mắt cười rộ lên cong cong, làm cho ánh mắt người ta ngừng một lát, trông rất đẹp mắt.Anh hỏi.

Lâm Triệt vội nói:Cô cười, ôm lấy cánh tay Cố Tĩnh Trạch, vui vẻ lắc lư.

Cố Tĩnh Trạch cúi đầu, không nói gì nhìn cánh tay đang nắm của cô.

Ngón tay xanh lục, phủ ở mặt trên, động tác càng động lòng người.

Lâm Triệt còn lắc lư, bỗng chốc đ-ng phải ánh mắt của anh, bỗng nhiên cảm thấy không đúng, vội buông lỏng ra.Cố Tĩnh Trạch lườm cô một cái, nhưng mà cũng không cảm thấy bản thân có cảm giác phát bệnh:Lâm Triệt vội chạy chậm đi theo.

Hàng loạt vệ sĩ cao lớn uy mãnh, lúc này vây quanh đi lại, mở một con đường nhỏ cho anh, mở cửa xe, bộ dáng uy vũ giống như đế vương vi hành, khí thế phi phàm.

Nhìn đến anh, Lâm Triệt cảm thấy anh kỳ thực thật sự thật không bình thường:--------

Dịch: M

Biên tập: Anna

Team: Mây
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện