Thị Ngược Thành Tính Chương 74

“Rốt cục cũng phát ra tiếng sao?” Hàn Lượng hừ cười, cấm lấy phần bên ngoài của ngọc thế, hung hăng trừu sáp. Lục Đỉnh Nguyên mãnh liệt run rấy một trận, cũng không biết là bởi vì lời nói của Hàn Lượng, hay là vì động tác của hắn, hoặc là vì cả hai. Nhưng sau tiếng hừ kia, y không hề phát ra bất kì âm thanh nào nữa.

Hàn Lượng cười lạnh, động tác trên tay lại càng hung ác. Hàn Lượng hắn là loại chủ nhân như thế nào? Một cây ngọc thế mỗi khi đùa nghịch tại tuyến tiền liệt của Lục Đỉnh Nguyên, một tay kia hắn lại ở trên thân thể đầy thương tích xoa bóp nghiền lộng, rất nhanh Lục Đỉnh Nguyên đã kiên trì không được. Hung hăng ưỡn ngực, cổ ngửa ra sau, thân thể uốn cong một độ cung tựa như sắp gãy, lại vẫn là không thể nhịn xuống được.

Lần thứ hai bắn ***, đồng thời sau huyệt thứ gì đó rốt cuộc nhịn không được, cũng cùng phun ra ngoài, biến thành nơi nơi đều là ── trên ngọc thế, trên đùi Lục Đỉnh Nguyên, trên tay Hàn Lượng, cả trên quần áo của hắn, không một thứ nào may mắn thoát khỏi.

Hàn Lượng hoảng sợ, thân mình thối lui ra sau, đem Lục Đỉnh Nguyên thả xuống dưới.

Lục Đỉnh Nguyên hoàn toàn hỏng mất.

Kỳ thật này nọ cũng không có như Lục Đỉnh Nguyên tưởng tượng, không sạch sẽ đến không chịu nổi, dù sao Lục Đỉnh Nguyên đã gần ba ngày không ăn uống tốt, hơn nữa hai ngày trước hắn đều đúng hạn rửa sạch bên trong vách tường, duy nhất không tẩy trừ làm ngày hắn cũng là lạp thước chưa tiến, thế nên liền một bụng rượu, tiết đi ra gì đó trừ bỏ mang theo mùi rượu dày đặc cũng chỉ có chất lỏng xanh xanh trắng trắng, thật là ô vật gì cũng không có.

Nhưng Lục Đỉnh Nguyên nào có tâm tư nhìn xem thứ mình cho ra là cái gì? Chỉ biết là y ở trước mặt Hàn Lượng lại một lần nữa tôn nghiêm mất sạch như rác rưởi, mà lúc này đây, thân thể hạ lưu của y cư nhiên còn có thể đồng thời cao trào, đây là điều y không thể chịu đựng được nhất. Chẳng lẽ thân thể y thật sự *** mỹ đê tiện như vậy sao? Hàn Lượng cũng không nghĩ tới việc mình đem Lục Đỉnh Nguyên trừng phạt chơi đùa đến tiêu chảy, tưởng là hàn ngọc khí hàn khí quá mức bá đạo. Đem Lục Đỉnh Nguyên cởi xuống đến phía sau, chạy nhanh đem này nọ lấy ra để qua một bên, lại cởi xuống ngoại sam của chính mình phủ thêm cho Lục Đỉnh Nguyên.

Hàn Lượng nguyên là hảo ý, sợ Lục Đỉnh Nguyên lại bị lạnh, nhưng vào lúc này trong mắt Lục Đỉnh Nguyên, hết thảy động tác hay ngôn ngữ đến từ Hàn Lượng đều đã bị xuyên tạc. Y nghĩ rằng Hàn Lượng là ngại hắn bẩn, mới có thể đem ngọc thế bỏ qua, mới có thể đem quần áo dơ đưa cho nguồn gốc dơ bẩn là y. Hàn Lượng cùng ngồi chồm hỗm trên mặt đất Lục Đỉnh Nguyên ngồi, ôm, phe phẩy, vỗ, nhưng cũng không biết nên nói cái gì, dù sao hắn cũng đã giận, hoặc là nói để ý ── đến bây giờ Lục Đỉnh Nguyên vẫn là một câu giải thích hoặc cam đoan đều không có.

Lục Đỉnh Nguyên lại cho rằng Hàn Lượng là ghét bỏ y, chán y, không hề giống như trước kia dỗ dành y. Vì thế y buông xuống đầu, không rên một tiếng lâm vào trong sự chán ghét chính mình. Trong mật thất ánh sáng không chiếu tới dưới, cho nên kẻ không có nội lực như Hàn Lượng không nhì thấy được Lục Đỉnh Nguyên buông xuống dung nhan đã thấm đẵm một gương mặt đầy nước mắt Lục Đỉnh Nguyên vẫn chỉ nghĩ đến tâm tư của chính mình, không có ngẩng đầu, cho nên không có nhìn đến trong ánh mắt Hàn Lượng dần dần biến mất điệu hy vọng cùng ấm áp.

Hàn Lượng yên lặng làm bạn Lục Đỉnh Nguyên ít nhất một canh giờ, lại phát hiện Lục Đỉnh Nguyên vẫn là tĩnh mịch như cũ tựa như hũ nút, không ngẩng đầu, không nhìn hắn, không ra tiếng, thậm chí thân mình cũng không run lên, hô hấp cũng vững vàng. Hàn Lượng chậm rãi tuyệt vọng. Kỳ thật hắn ở thời đại này không có gì cậy vào, không thân phận, không địa vị, không thân nhân, ngay cả tuyệt kỹ sinh tồn ── ngoại khoa y học, cũng không có đất dụng võ, thậm chí ngay cả nơi đặt chân cũng không có, khiến cho hắn có thể bám víu vào, bất quá là hắn cùng Lục Đỉnh Nguyên có một tia ràng buộc.

Nhưng mà đối với Lục Đỉnh Nguyên, tuy rằng hắn không nói, nhưng nội tâm thật sự lại có một ít tự ti. Lục Đỉnh Nguyên cao cao tại thượng là Nghiễm Hàn cung cung chủ, lại là gia chủ Lục gia trang, trong chốn giang hồ thanh danh hiển hách, võ công siêu quần lại phú khả địch quốc, cùng với Hàn Lượng hiện tại so sánh không phải là khác nhau một trời một vực sao? Hết thảy những thứ này nếu là trước kia có lẽ Hàn Lượng có thể không thèm để ý, dù sao những chuyện đó cùng hắn không có quan hệ, hắn chỉ cần tại thời không không thuộc về hắn xem như trò chơi nhân sinh là tốt rồi. Nhưng hiện tại không giống! Hắn yêu, như thế nào có thể không ngại? Mà thứ duy nhất hắn dựa vào, ràng buộc cùng Lục Đỉnh Nguyên, kỳ thật là từ Lục Đỉnh Nguyên đơn phương quyết định, ngay từ đầu trò chơi này là do Lục Đỉnh Nguyên phối hợp mà ngoạn đến giờ, một khi Lục Đỉnh Nguyên chán, hắn liền cái gì cũng không phải. Mà hiện tại…… Hàn Lượng nhìn Lục Đỉnh Nguyên trầm mặc một bên, lại nghĩ đến y đi dạo kỹ viện cả một đêm. Có lẽ, đối với trò chơi này, y đã chán rồi sao? Như vậy, hắn tồn tại ở nơi này, đã không còn ý nghĩa gì nữa. Hàn Lượng đứng dậy, âm thầm thở dài, xoay người chuẩn bị rời đi.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện