Thế Giới Của Nữ Vương Chương 7-2: Tang thi đồng hoá (2)

- Cậu út, vi rút gây bệnh tang thi đã xác định rõ ràng, chúng ta có thể nâng cấp vắc xin …

- Đã thử nhưng thất bại rồi Tiểu Lôi à, cháu chú ý trang cuối cậu ghi kìa, vi rút đang kháng thuốc dữ dội, sợ là … trong vài tháng nữa, vắc xin của chúng ta hoàn toàn … vô lực.

- Đúng vậy, tang thi đang ngày càng trở nên nguy hiểm khi chúng tăng cấp quá nhanh, trong lúc nghiên cứu một binh lính đã hoá thành nửa tang thi khi để vết thương tiếp xúc cùng máu bọn chúng. - Chấn Vũ tiếp lời.

Tin tức này làm Tiểu Lôi sững sờ, so với việc cậu út và côphát hiện Huyết hạch nằm trong tế bào não của tang thi. Cô líu lưỡi :

- Nói vậy việc “mã hoá gen zombie” là sự thật, cháu chỉ phánđoán, … à không Tiểu My từng nói cháu nghe là bọn tang thi đang dần đồng hoá cùng chúng ta … trờiơi, điều này thật kinh khủng.

Vương Tiệt lắc đầu :

- Lúc đầu ta không nghĩ như Tiểu My mà dựđịnh nghiên cứu theo chiều hướng khác, lợi dụng bọn tang thi để nghiên cứu vacxin miễn nhiễm cho con người. Thực tế bây giờ cho thấy ngược lại như cháu nói …

Vương Tiệt chỉ tay về phía trước, 2 binh sĩđang dắtđến 1 binh sĩ, tay anh ta bị còng vàtrùm lại bằng khối tròn băng do dị năng Thuỷ tạo ra. Quan sát kĩ thì khuôn mặt người chiến sĩ này tái xanh đáng ngờ, lớp da thô ráp có dấu hiệu sắp bong, cả ngườiốm trơ xương …

- Anh ta bị phơi nhiễm 4 ngày nay rồi, ta chưa kịp nói cùng Tiểu My thì con béđã … các tế bàođang chết dần, vi rútđã tấn công lên bộ não.

Người binh sĩđó đột ngột nói :

- Nếu tôi trở thành tang thi, xin cấp trên hãy tiêu diệt tôi ngay.

Tiểu Lôi trợn tròn mắt, cô không tin nổi là trong tình trạng này anh ta vẫn còn tỉnh táo như con người trong khi các dấu hiệu cho thấy … cô nhìn sang cậu út và Chấn Vũ.

Chấn Vũ giải thích :

- Chú Tiệt dùng Huyết ngọc điều chế cùng vắc xin làm chậm tiến trình virut lên não, sử dụng cậu ta trong các trận cận chiến, mức độ nguy hiểm cao, nhờ Huyết ngọc hỗ trợ, cậu ta đang ở mức cấp 2 chiến sĩ hay còn gọi là cấp 2 tang thi, 50 viên huyết ngọc tang thi sơ cấp sẽ dùng cho 1 lần đột phá.

- Vậy, có thể nâng cấp cậu ta ở mức cao hơn, trong các trận cận chiến sẽ phát huy hiệu quả … Tiểu Lôi nói ra suy nghĩ của mình.

- Nhưng … chúng ta không biết được là khi nào cậu ta chính thức trở thành tang thi …

Mọi người im lặng, họ không ngờ đến mức độ này …
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện