Tam Tiểu Thư Anh Yêu Em Chương 67: Đâu phải ai cx ích kỉ như cô+đào tạo (1)

-R2 là độc dược ai trúng phải hoặc ko may uống nhầm sau 77-49 ngày nó sẽ phát huy tối đa tác dụng,từ từ ngấm vào sâu bên trong cơ thể lan truyền khắp lục phủ ngũ tạng,mất khả năng miễn dịch,không khống chế dk hành vi của mik,mặt sẽ chuyển sắc màu đỏ lừ như người uống rượu,cổ họng khô nóng cái chết chậm rãi từng chút 1 thấy thế nào-Nó

-Boss quả đáng sợ,mà sao người biết-Hân tra hỏi tường tận

-Ms chế ra cách đây khoảng nửa năm có kẻ đã phải thử vì hắn đáng bị như vậy-Nó bình thản đáp

-Còn nhiều loại cứ học dần,qua lĩnh vực khác nhé có nhiều loại hình cô cần chau dồi thêm

-Vâng boss

Tập bắn súng,phòng tập đa dạng với nhiều loại từ ngắn đến dài,chất lượng siêu việt

-Vềbắn súng, kỹ năng phải được thường xuyên rèn luyện, nâng cao trình độ trong quá trình công tác.Cô ắt hẳn biếtTrước khi trở thành cảnh vệ, mọi sát thủ đều phải trải qua một khóa đào tạo nghiệp vụ gian khổ, kéo dài 15 tháng. phải tập trung, luyện tập cường độ cao trong vòng 1 tháng.Trong thời gian đó, thành viên sẽ tập trung tại trường bắn. Sáng bắn. Chiều bắn. Cả ngày chỉ làm bạn với khẩu súng.

Bắn súng rất căng thẳng, mọi giác quan đều phải tập trung tối đa. Không những thế, các giải bắn súng thường tổ chức vào mùa hè nên tháng luyện tập là thời điểm nắng nóng nhất trong năm, tạo ra nhiều khó khăn cho các tay súng.-Nó khụ 1 tiếng rồi ns tiếp

-Nắng hè bỏng rát, trong khi trường bắn chỉ có lán che kèm theo đó là âm thanh súng đạn suốt ngày là một khó khăn không nhỏ khi luyện tập. ‘đây là môi trường tàn phá nhan sắc của người tập một cách khủng khiếp. Không những mệt về thể chất mà còn là căng thẳng tinh thần’.bắn súng là môn đặc biệt, có thể thành tích khi tập rất tốt nhưng khi vào giải lại kém, tất cả phụ thuộc vào bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu của người cầm súng.

-khi đã có kỹ thuật tốt, nhưng bản lĩnh không vững vàng, bị áp lực chi phối thì không thể áp dụng được hết vào thi đấu, thành tích sẽ rất tệ. Cách tốt nhất là nghĩ đến những đồng đội, khi mình bắn không tốt sẽ ảnh hưởng đến mọi người, từ đó trấn an tinh thần để có được thành tích tốt nhất cho cả đoàn. Không thể chỉ vì mình mà những tháng ngày tập luyện vất vả của mọi người trở nên vô ích”,nó chia sẻ bí kíp bách phát bách trúng

- Chỉ trong 10 giây, vừa ngắm và bắn chính xác mục tiêu chỉ to bằng miệng cốc uống nước, đặt cách xa 25m.» “Sếp” cảnh vệ bật mí chuyện làm nghề

» Nghề sát thủ: Gian truân, máu và nước mắt-Đối với người làm nghề như chúng ta, võ và súng là 2 môn chủ công, nếu không giỏi 2 thứ đó thì không thể làm cảnh vệ. Khi giỏi võ sẽ kéo theo sức khỏe tốt, khả năng quan sát, phán đoán và phản xạ vì thế cũng tăng theo. Còn về bắn súng, kỹ năng phải được thường xuyên rèn luyện, nâng cao trình độ trong quá trình hoạt động

Ngoài thi đấu lấy thành tích, mỗi cuộc thi còn được xem như tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các sát thủ

Kinh nghiệm và bản lĩnh

- bắn súng là môn đặc biệt, có thể thành tích khi tập rất tốt nhưng khi vào giải lại kém, tất cả phụ thuộc vào bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu của người cầm súng.

Những thiện xạ hàng đầu trong lực lượng Cảnh vệ cho biết, khi đã có kỹ thuật tốt, nhưng bản lĩnh không vững vàng, bị áp lực chi phối thì không thể áp dụng được hết vào thi đấu, thành tích sẽ rất tệ.

Cách tốt nhất là nghĩ đến những đồng đội, khi mình bắn không tốt sẽ ảnh hưởng đến mọi người, từ đó trấn an tinh thần để có được thành tích tốt nhất cho cả đoàn. Không thể chỉ vì mình mà những tháng ngày tập luyện vất vả của mọi người trở nên vô ích”,

Trong những lần giao lưu, học tập với các đồng nghiệp nước ngoài không chỉ có võ mà cả kỹ năng bắn súng

Mỗi lượt thi xạ thủ được bắn 20 viên, trong đó 5 viên thử bắn trước và 15 viên tính điểm, trong đó có thể có những viên điểm kém nhưng không vì thể mà mất tập trung, chán nản, ngược lại còn phải bình tĩnh, tập trung để ghi điểm ở những phát bắn tiếp theo. -Nó vừa giảng vừa cầm cây súng cz-83,một tay bóp còi,1 tay cầm đầu súng,ngắm về mục tiêu là tấm bìa hình tròn đủ màu,viên đạn bay thẳng tạo lỗ trên tấm bia,bắn viên nào viên ấy đều trúng

-Boss xuất sắc-Hân nhìn nó ca ngợi

-Chăm luyện sẽ tốt lên,cô cố lên,thử đi-Nó

-Hân làm theo các động tác của nó,bàn tay đeo găng đen có phần run(sợ bắn trượt)nhưng cx có nó bên cạnh nên cô mạnh dạn hơn

Đây là phi tiêu của bang,cô cầm lấy luyện tập vs tấm bìa kia,ở luôn đây đừng sợ-Nó

Căn cứ vào hình dạng, có khoảng 20 loại phi tiêu. Có loại nhọn 1 đầu, có loại nhọn cả 2 đầu; dài, ngắn, dầy, mỏng…khác nhau. Dù mang hình dáng nào, phi tiêu cũng phải đáp ứng được hai đòi hỏi tiên quyết:

– Gọn, nhỏ dễ mang theo người.

– Khi được ném ra, chúng phải khó thấy để né tránh

Phần giải thích

Điều nầy giải thích tại sao khi sử dụng phi tiêu, người ta thường để cho địch thủ đến gần. Khoảng cách càng ngắn, tiêu ném càng chính xác, bất ngờ.

Phi tiêu được làm bằng thép, chiều dài 14cm và18cm là thích hợp nhất, nhọn một đầu. Phần nhọn khoảng 2,5cm tính từ mũi. nên làm nhiều phi tiêu để dễ tập, đỡ mất thời gian phải đi lại thu hồi các phi tiêu đã ném. Các võ sĩ đạo thường mang theo người 5-6 phi tiêu một lúc.

-Tôi sẽ giới thiệuCầm phi tiêu

Phi tiêu được nằm gọn trong lòng bàn tay với 4 ngón duỗi thẳng, ngón cái giữ phi tiêu ở vị trí cố định. Đầu nhọn có thể hướng ra phía đầu ngón tay hay quay về phía cổ tay.

Nếu nhắm vào mục tiêu ở gần, ta để cho phần mũi nhọn ló ra khỏi các đầu ngón tay nhiều và ngược lại, ta cầm phi tiêu với mũi nhọn thấp khi muốn ném xa.

Kỹ thuật ném

Trước hết, khi ném phải giữ cổ tay thật thẳng. Nếu bạn cong hay quặc cổ tay, mũi phi tiêu sẽ xoáy quá đà trên đường tới đích.

Kế đến là khoảng cách từ bạn đến đích. Kỹ thuật ném thay đổi tùy theo khoảng cách xa hay gần. Phi tiêu khi được ném ra sẽ xoay theo vòng tròn trước khi chạm đích. Bạn phải tính toán được số vòng quay của phi tiêu tùy theo đích ném xa hay gần. Ở tầm ném gần, phi tiêu chỉ xoay 1/2 vòng trước khi đến đích. Ở khoảng cách xa, phi tiêu sẽ xoay 1 vòng hay nhiều vòng. Nếu ném gần, chú ý cách cầm phi tiêu với mũi nhọn ra khỏi đầu ngón tay nhiều, bước chân bỏ tới rộng, chồm người về phía trước khi ném, phi tiêu sẽ đi nhanh và mạnh hơn

Khi ném xa, cầm phi tiêu thấp hơn so với khi ném gần, đứng thẳng người, nhắm kỹ trước khi ném.

Khi bắt đầu tập luyện, nên đứng gần đích độ vài mét. Nếu cầm phi tiêu mũi nhọn hướng ra phía đầu ngón tay, khi ném nó sẽ bay thẳng tới đích, không xoay vòng. Sau đó bước lui xa thêm vài bước nữa. Cứ thế mà tìm ra khoảng cách thích hợp cho phi tiêu xoay đủ một vòng trước khi đến đích. Với một người tầm vóc trung bình, khoảng cách đó nằm trong khoảng 4-5m. Tiếp tục đứng xa dần đích, tìm khoảng cách thích hợp cho 1 vòng rưởi, 2 vòng và hơn nữa. Nếu thuận tay phải, đứng chân phải trước, khi ném chân trái bước lên. Nếu phi tiêu chạm ngay đích với mũi nhọn hướng lên, bước lui 1 hay 2 bước.

Nếu phi tiêu chạm đích với mũi quay xuống, bước lên 1 hay 2 bước. Nếu phi tiêu chạm đích với phần đuôi không nhọn hoặc có lúc xoay mũi lên, có lúc xoay xuống, nên chú ý lại cổ tay, có thể cô đã cong cổ tay khi ném. Mỗi khi tìm ra khoảng cách thích hợp, đánh dấu điểm đứng hay đo khoảng cách đó. Dần dần rồi cô sẽ quen ước lượng và chọn đúng khoảng cách thích hợp cho mỗi lần ném. Sự chính xác sẽ hoàn thiện dần qua quá trình tập luyện kiên trì.

-Chọn đích ném phi tiêu

Việc chọn đích thích hợp để tập ném khá đơn giản. có thể chọn những miếng ván dầy 4-5cm, dài độ 1-1,2m, đóng dính lại bằng 2 miếng gỗ chéo ở 2 mặt sau. Nên chọn loại gỗ thông vì chúng có độ mềm thích hợp cho việc luyện tập. Gốc cây, bức tường gỗ của căn nhà bỏ hoang… tất cả đều có thể biến thành đích ném, miễn là phi tiêu cắm vào được. Nếu muốn, Hân có thể sơn những vòng đồng tâm trên gỗ để tập.

Dù nhỏ bé nhưng phi tiêu làmột vũ khí nguy hiểm nếu như bạn sử dụng bất cẩn. Trong lúc tập ném, phải hết sức thận trọng, không để người xem đến gần đường ném và đích. Phi tiêu có thể bị nẩy dội khi chạm đích, văng ra chung quanh. Đừng ném bừa bãi vào của cải vật chất công cộng hay cá nhân, cất giữ ngoài tầm tay của trẻ con.

-Qua đây đi-Nó cầm chai nước tu hơi dài vì ns khá nhiều nên khạn giọng,mỏi miệng ý

-Đây là phòng máy tính

____-----------___-------------------------------------------______-------------------------------

bao gồm chứa trung bình khoảng 50 - 80 máy tính. Tất cả các phòng máy đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, máy chiếu, hệ thống wifi thuận lợi cho việc học tập và thực hành.

-cần phải có kiến thức một cách tổng quát, hiểu các thuật ngữ mà những người rành về mạng hay sử dụng.dùng hệ điều hành Window rồi đến các cái khác mạnh hơn đó là Linux hoặc Unix, dưới đây là những thứ cần có:

Một OS

Một trang Web tốt

Một bộ trình duyệt mạng tốt

Một công cụ chat tốt

Telnet

Cái quan trọng nhất mà bất cứ ai muốn trở thành một hacker là đều phảI có một chút kiến thức về lập trình (C, C++, Visual Basic, Pert...)

Về thôi,mệt rồi

...

Một ngày đầy rẫy mệt nhoài trôi

Thấy Hân nhập hội tụi nó Trà đâm ra điên hơn,một con nhỏ còn không địch nổi,lại còn thêm nhưng chúng chỉ là tép riu,sẽ có cách làm gì để tách con ngok kia ra khỏi bọn họ nhỉ?,Trà về lớp cùng đàn em và Ngọc Nhi hội ý.nở nụ cười tinh quái hết sức

Cả hội tụi nó-hắn tập tụ tại canteen để giải quyết nhu cầu về thực phẩm,đánh chén no nê căng tròn cái bụng,lượng thức ăn hấp thụ nhiều.Hân đang ngồi cùng cả bọn thì có cậu bn nam sinh đến chỗ và đưa cho Hân 1 món quà rồi bảo:

-Bạn gì ơi có 1anh nhờ mình hẹn bạn gặp riêng.Anh ấy ở cổng ngoài canteen ấy.

-Cảm ơn mik sẽ ra ngay-Hân biểu hiện trạng thái trên khuôn mặt vui vì nghĩ đó là món quà,lời hẹn từ Danh chứ đâu biết đó là chiêu”dụ thỏ khỏi hang”của Trà.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện