Tạ Phu Nhân Em Trốn Không Thoát Khỏi Anh Đâu Chương 83

Chương 83

Vu Thúy Bình thiếu chút nữa tức chết, nói: “Mẹ giúp con đến mức này rồi, con có chút chuyện cũng làm không xong, hiện tại thì tốt rồi, Tạ Minh Thành đã phái người đi tìm Diệp Mai Hoa, chỉ sợ anh ta đã biết cái gì, nếu không sẽ không có hành động lớn như vậy!” Diệp Mai Nhung cũng bắt đầu hoảng hốt: “Mẹ, vậy con phải làm gì đây? Chuyện này nếu để anh ấy biết, con sẽ chết đó! Hơn nữa, đến lúc đó cái gì cũng không có! Mẹ, mẹ phải giúp conl”

“Để mẹ được yên tĩnh một chút” Diệp Mai Nhung vội vàng ngậm miệng lại, vẻ mặt tha thiết nhìn mẹ cô ta.

“Bà cụ bên kia thế nào rồi?” Nhắc tới chuyện này, Diệp Mai Nhung lộ ra một chút đắc ý, nói: “Bà cụ rất thích con, còn nói sẽ đồng ý để cho con cùng Tạ Minh Thành đăng ký kết hôn”

“Vậy bây giờ con đi tìm bà cụ bảo bà cụ gọi Tạ Minh Thành về, để anh ta đừng nhúng tay vào chuyện này”

“Nhưng…”

“Không có nhưng gì hết, hiện tại đi làm ngay đi, con không lấy được lòng của Tạ Minh Thành vậy thì nhất định phải bám chặt lấy bà cụ, có bà cụ ở đấy con ít ra cũng sẽ có một vị trí” Đây là chuyện duy nhất có thể an ủi Vu Thúy Bình, bà ta tất nhiên biết bà cụ hiện tại đã không thể khống chế hoàn toàn Tạ Minh Thành, nhưng ảnh hưởng vẫn còn, nếu không cách nào lôi kéo Tạ Minh Thành vậy bà cụ chính là lựa chọn cuối cùng.

“Bây giờ đi tìm bà cụ nói cho bà cụ biết chuyện năm đó, nhớ kỹ, tập trung nói cho bà cụ nhà họ Diệp chúng ta và nhà họ Tạ bọn họ sau này sẽ cùng chung một chỗ.” Diệp Mai Nhung kinh ngạc đến choáng váng: “Mẹ, mẹ chắc chắn sao?”

“Bảo con đi thì con đi đi, bà cụ tự biết phải làm gì” So với một cháu dâu không được thừa nhận, bà cụ sẽ tự có lựa chọn tốt nhất.

Diệp Mai Nhung cũng không có trì hoãn, vội vàng đi mời bà cụ ra mặt.

Khi Tạ Minh Thành biết được địa điểm lập tức tự mình đi đến kho hàng nhưng lại bị người ngăn lại.

“Ông chủ, có người chặn chúng ta lại” Sắc mặt Tạ Minh Thành trầm xuống, nói: “Lập tức phá vỡ”

“Ông chủ, là người của bà cụ” Đôi môi mỏng của Tạ Minh Thành mím chặt, quanh người xuất hiện một cỗ áp suất không khí thấp, ánh mắt tựa như có một cơn bão điên cuồng đang ấp ủ.

Lúc này có mấy chiếc xe đi ngang qua, giữa đường có người đi xuống cầm điện thoại trong tay.

“Cậu chủ, bà cụ tìm anh” Tạ Minh Thành cười lạnh một tiếng, tiếp nhận điện thoại.

“Minh Thành, sao anh lại làm ra hành động lớn như vậy?

Có phải anh muốn để người khác nhìn thấy sẽ chê cười nhà họ Tạ chúng ta không? Sử dụng nhiều người như vậy chỉ để tìm một người phụ nữ, anh thật có mặt mũi.”

“Tránh ra”

“Tạ Minh Thành! Đây là thái độ của anh khi nói chuyện với người lớn sao? Bà là bà nội của anh đấy!”

“Đừng để tôi lặp lại lần thứ hai, nếu không bà tự chịu hậu quả: Đầu bên kia điện thoại dừng lại một chút, dường như đang cố gắng bình phục tâm trạng.

“Nhà họ Tạ chúng ta chỉ thừa nhận một cháu dâu, đó chính là Diệp Mai Nhung, còn những con chó con mèo khác cháu đừng hòng mang vào cửa” Những lời này tương đương với việc bà cụ nói cho Tạ Minh Thành rằng bà cụ đã biết mọi chuyện, nhưng người bà cụ quyết tâm bảo vệ là Diệp Mai Nhung.

Tạ Minh Thành cười nhạo một tiếng, sát khí giữa lông mày càng sâu, đôi mắt kia âm trầm tựa như dã thú thức tỉnh.

Anh ấy nhẹ nhàng nói: “Bà thừa nhận một con chó con mèo cũng đừng nhồi nhét nó cho tôi. Tôi ghét bẩn thỉu, bẩn thỉu giống như bà vậy”

“Tạ Minh Thành! Anh thật hỗn láo!” Anh ấy cúp máy ném điện thoại sang một bên khiến chiếc điện thoại vỡ vụn.

“Lái xe, đâm qua đi.” Anh ấy ra lệnh một tiếng, chiếc xe được cải tạo quả thật trực tiếp đụng qua, mạnh mẽ tạo ra một con đường.

Chiếc xe Maybach màu đen mang theo khí thế mạnh mẽ rời đi.

Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện