Tạ Phu Nhân Em Trốn Không Thoát Khỏi Anh Đâu Chương 104

Chương 104

Dương Ngọc San cũng nhận ra được điểm này, nhưng cô ấy và Diệp Mai Hoa đều không nói gì.

Diệp Mai Hoa xin nghỉ phép hai ngày để ở cùng Trúc Nhã trong bệnh viện cho đến khi không thể tiếp tục nghỉ phép được nữa.

Cô ấy cần một công việc, cần gấp hơn bao giờ hết so với trước đây, vì vậy Trúc Nhã chỉ có thể nhờ chị Dương chăm sóc.

“Mai Hoa, em yên tâm đi, chị sẽ chăm sóc tốt cho Trúc Nhã”

“Chị Dương, nhờ cả vào chị”

“Trúc Nhã cũng là con gái của chị, em yên tâm” Dương Ngọc San hai mắt cố chấp, lần này bệnh tình nguy hiểm đột ngột của Trúc Nhã khiến mọi người đều mang theo †âm trạng nặng nề.

Dương Ngọc San không biết, lần sau Trúc Nhã có may mắn chịu đựng qua được như vậy nữa hay không, vì vậy cô ấy cần phải đối mặt với một số chuyện, vốn tưởng rằng cả đời này bản thân sẽ không bao giờ cúi đầu, nhưng lần này, cô ấy đành phải cúi đầu.

Diệp Mai Hoa không biết rằng trong lòng Dương Ngọc San đã có một quyết định như vậy, cô ấy ép buộc mình phải chỉnh đốn lại tâm tình, tập trung tinh thần vào công việc.

Quay về công ty Tứ Nhã, mọi người đều có thể cảm nhận được rằng Diệp Mai Hoa đã thay đổi.

Cô ấy sẽ không nhượng bộ và không còn trốn tránh nữa, cô ấy gần như liều mạng làm việc, theo dõi dự án, điều tra thị trường, cô ấy luôn là người đi đầu.

Ngay cả Lục Bách Thiên cũng bắt đầu lo lắng cho cô ấy.

“Mai Hoa, em gặp chuyện gì sao?”

“Tôi không sao.”

“Trạng thái của em không bình thường, nếu có chuyện gì em nói cho anh biết, có lẽ anh có thể giúp” Diệp Mai Hoa lắc đầu nói: “Cảm ơn, tôi có thể xử lý được” Cô đã nợ Tạ Minh Thành rồi, cô không muốn lại nợ Lục Bách Thiên.

Lục Bách Thiên cúi đầu, khế thở dài, anh biết Mai Hoa đến bây giờ cũng không có nửa phần mềm lòng với anh.

“Mai Hoa, có phải là bất luận anh làm cái gì, em cũng sẽ không quay đầu lại.” Diệp Mai Hoa nghe thấy lời nói này rất nhẹ nhàng, nhưng cô ấy chỉ dừng một chút và để lại một câu: “Anh là ông chủ của tôi” Cũng chỉ có thể là ông chủ.

Tạ Minh Thành đặt bản kết quả xét nghiệm trên tay xuống.

Diệp Trúc Nhã đúng là con của anh ấy, xét nghiệm quan hệ cha con đã rất rõ ràng.

Tuy nhiên, tủy sống của anh ấy không phù hợp với Trúc Nhã.

Anh ấy không thể hiến tủy cho Trúc Nhã.

“Tổng giám đốc Tạ, có thể là cậu chủ nhỏ có thể ghép được..” Thông thường mà nói, các cặp sinh đôi có tỷ lệ ghép thành công cao.

Tuy nhiên, Tạ Minh Thành do dự một chút, vẫn chưa đồng ý cho ghép.

Tình huống thân thể của Tạ Bách An không tốt lắm, hơn nữa còn nhỏ, cho dù có thể ghép được, e rằng cũng không có cách nào rút được tủy.

“Tăng phạm vi tìm kiếm, đảm bảo tìm được người phù hợp”

“Vâng, tổng giám đốc Tạ” Tạ Minh Thành im lặng một lúc lâu, nhíu mày, cất bản báo cáo kết quả xét nghiệm huyết thống ADN trước mặt vào ngăn kéo.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện