Sống Thử Thì Có Gì Đâu Ghê Gớm Chương 8-3

Trịnh Tố Linh chỉ chỉ ghế sa lon trước mắt, ý bảo hai tiểu bối ngồi xuống: "Con có thể gọi bà là bà ngoại như đứa nhỏ này, không thì tiếp tục gọi là bà nội cũng được."

Tình tiết chuyển biến bất ngờ khiến đầu Giang Mạnh Phi ong ong, cô nhất thời không cách nào xem bà lão vô tình gặp ngoài phố và bà ngoại Mục Phong là một được, chỉ có thể sững sờ để Mục Phong kéo cô ngồi xuống.

"Bất ngờ lắm sao?"

Thấy cái miệng nhỏ của cô hé mở, Trịnh Tố Linh nhếch môi cười như đứa bé bướng bỉnh: “Không phải ngoài ý muốn, bà đã sớm biết con là bạn gái Phong Nhi rồi."

"Làm sao bà ngoại biết?" 

Tim Mục Phong run lên, không dám tin nhìn chằm chằm bà ngoại.

Mặc dù biết bà ngoại thần thông quảng đại, nhưng anh vẫn cho là mình giấu Mạnh Phi rất tốt, không ngờ tới căn bản không phải vậy! Đối với chuyện bọn họ, bà ngoại rõ như lòng bàn tay!

"Chỉ cần là bà muốn biết, sẽ không tra ra được sao?"

Trịnh Tố Linh híp mắt, có thể nói là vô cùng sắc bén, bà trợn mắt, hung hăng nhìn cháu ngoại bảo bối.

"Sống chung sao? Kiểm tra xong kết quả thế nào?"

"Bà ngoại, bà đang đùa con sao?" Anh tức giận trợn mắt: "Không phải là cái gì bà cũng biết rồi, còn hỏi con làm gì?"

"Cái tên tiểu tử này, luôn không biết lớn nhỏ gì cả."

Trịnh Tố Linh lắc đầu một cái, trong ba đứa cháu, nó là đứa lớn mật nhất, luôn coi bà như bạn bè mà đối đãi: "Nha đầu, đối với đứa cháu ngoại này của bà con có còn hài lòng không?"

"Dạ?"

Cuối cùng Trịnh Tố Linh nói câu này khiến Giang Mạnh Phi hoàn hồn, cô đột nhiên hoảng sợ, thiếu chút nữa từ ghế salon nhảy dựng lên.

"Mục Phong anh ấy. . . . . . Anh ấy đối xử với con rất tốt!" Cô nơm nớp lo sợ nói.

Mắt Trịnh Tố Linh lóe sáng, như có điều suy nghĩ nhìn chằm chằm con ngươi đen của cô.

"Nha đầu, con đang lo lắng cái gì?" 

"Không có không có, con không lo lắng gì cả . . . . . ."

Giang Mạnh Phi giật mình, không nghĩ tới bà có thể nhìn thấu bất an ẩn sâu trong lòng cô, nhất thời không biết nên làm như thế nào cho phải, vội vàng phủ nhận.

"Vậy sao?"

Trịnh Tố Linh cũng không dễ dàng bị thuyết phục như vậy, bà liếc nhìn cháu ngoại: "Phong Nhi, ở trên đường con có nói gì với nha đầu không?"

"Con nào có nói gì. . . . . ."

Anh thuận miệng trả lời, bỗng chốc nhớ tới cái gì sợ run lên, không xác định lắm mở miệng: "Không phải là con nói những lời đó tạo thành áp lực trong lòng nó chứ?"

"Con nói cái gì?"

Cụ bà sửng sốt, nhìn chằm chằm sợi tóc buông xuống của Giang Mạnh Phi: "Nếu nha đầu không hợp ý bà, bà sẽ giới thiệu một cô gái mới quen cho con, câu này sao?"

Giang Mạnh Phi hơi chấn động, cắn môi không lên tiếng.

Trịnh Tố Linh nhìn Mục Phong đối diện, đột nhiên bật cười, cười rất lớn tiếng, vui vẻ đến gần như ra nước mắt. 

"Bà ngoại?"

Khóc rồi đấy! Bây giờ diễn đến đâu rồi, sao anh lại chẳng hiểu? Mục Phong bị tiếng cười hù sợ, đầu óc luôn linh hoạt hoàn toàn đông cứng.

"Bà nói con, đứa nha đầu ngốc này, cô gái bà mới quen không phải con sao?"

Trịnh Tố Linh lấy khăn tay ra, tao nhã chùi khóe mắt, có thể thấy biểu tình vừa kinh ngạc lại sợ hãi của vợ chồng son này, thật sự rất thú vị.

"Mặc dù bà đã sớm cũng biết sự tồn tại của con, nhưng buổi trưa hôm nay chúng ta mới tính thật sự biết nhau không phải sao?"

Giang Mạnh Phi kinh ngạc ngẩng đầu, trong tròng mắt ửng đỏ tràn ngập dấu chấm than. 

"Bà tự nhận không phải là bà già cổ hủ, cái gì mà môn đăng hộ đối với bà đều không quan trọng, chỉ cần hai con thật lòng yêu nhau, bà tuyệt đối có thể yên tâm mà giao phó cháu ngoại cho con." Trịnh Tố Linh hiền hòa trấn an cảm xúc bị tổn thương của cô.

"Trời ạ, bà ngoại ~~ bà cũng đừng ác chỉnh chúng con nữa!" Mục Phong sờ sờ trán, vô lực nói.

"Ác chỉnh?" 

Trịnh Tố Linh chau mày, khí định thần nhàn bưng ly trà trên bàn lên, uống một ngụm rồi thong thả ung dung nói nhỏ: "Con muốn đối phó qua loa với bà, bà làm vậy không phải là giúp con sao?"

Mục Phong cùng Giang Mạnh Phi đồng thời toàn thân cứng đờ, hai mặt nhìn nhau.

"Bà chỉ muốn cho các con biết, quá trình đối với bà mà nói không quan trọng, quan trọng là bà muốn thấy kết quả tốt nhất."

Trịnh Tố Linh cũng mặc kệ trong lòng hai người bọn họ nghĩ như thế nào, nhẹ nhàng bâng quơ tự thuật suy nghĩ của mình.

Mục Phong nhắm lại mắt, âm thầm làm mặt quỷ.

Giang Mạnh Phi nhìn đến vẻ mặt pha trò của anh, không nhịn được khẽ cười một tiếng.

Cô hoàn toàn có thể hiểu thông tin Trịnh Tố Linh truyền lại cho cô, cũng buông xuống tảng đá lớn trong lòng, chỉ là nhìn vẻ mặt bất đắc dĩ của bạn trai thân yêu, đột nhiên cảm thấy mình cũng không phải người đáng thương nhất, ha ha ~~
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện