Sống Thử Thì Có Gì Đâu Ghê Gớm Chương 6-2

Từ ban đầu là “đồng phạm” biến thành người yêu chân chính, Giang Mạnh Phi cảm thấy hơi ngại ngùng, lúc Mục Phong đưa cô về nhà còn nắm tay cô khiến cô cảm thấy không được tự nhiên, từ đầu đến cuối khuôn mặt đỏ rừng rực.

"Sao mặt vẫn đỏ như vậy? Không phải đã hết sốt rồi sao?" 

Trở lại nhà họ Mục, Mục Phong phát hiện mặt cô đỏ khác thường, không khỏi quan tâm hỏi thăm.

"Không có!"

Cô ngại nói mình xấu hổ, cúi đầu nhìn anh cầm tay mình, nói: "Em chỉ là không quen mà thôi."

"Không quen?"

Theo tầm mắt của cô nhìn xuống, anh không nhịn được buồn cười, ý xấu  chế nhạo nói: "Không quen quan hệ mới của chúng ta?"

"Ừ."

Cô gật đầu, thừa dịp anh cầm chìa khóa mở cửa liền buông tay anh ra.

"Xấu hổ vậy sao?"

Mục Phong bật cười, lắc đầu một cái rồi mở cửa vào nhà.



Chân trước mới vừa vào phòng khách, điện thoại di động liền vang lên, anh lấy điện thoại trong túi ra nghe, vẻ mặt từ từ trở nên nặng nề.

Giang Mạnh Phi chú ý tới sự thay đổi trong cảm xúc của anh, nhưng không tính quấy rầy anh, cô trở về phòng tắm thơm ngào ngạt tắm rửa sạch sẽ, đợi sấy khô tóc đi ra phòng khách thì phát hiện anh đã nói chuyện xong, đang ngồi trên ghế sa lon trầm tư.

Cô đi tới, lẳng lặng ngồi xuống bên cạnh anh. 

Sở dĩ cô không hỏi anh đã xảy ra chuyện gì, là bởi vì anh nếu chịu nói, không cần cô hỏi anh sẽ tự nói, nếu không muốn nói, cô có hỏi cũng vô dụng.

Mục Phong dùng sức nắm chặt tay của cô, thật lâu sau mới mím môi cười.

"Xin lỗi, nhưng có thể anh phải ra ngoài một chuyến."

Anh nhìn cô chăm chú, nhẹ giọng nói xin lỗi: "Công ty xảy ra chút chuyện, có người lấy tiền bạc, anh phải về công ty xử lý một chút."

Vẻ mặt của anh khá nặng nề, hiển nhiên đó không phải là vấn đề dễ dàng giải quyết.

"Vâng, vậy anh nhanh đi xử lý đi, em sẽ ngoan ngoãn ở nhà chờ anh."

Cô cũng lo lắng theo, mặc dù rất muốn ở bên cạnh anh, nhưng công việc quan trọng, huống chi lại liên quan tới vấn đề tiền bạc, tuyệt đối không thể qua loa.

Cam đoan của cô làm anh yên tâm, Mục Phong đưa tay ôm cô vào lòng, ôm cô thật chặt một lúc lâu mới thả ra, đứng dậy ra cửa.

Nhìn bóng lưng anh rời đi, Giang Mạnh Phi ở trong lòng chửi mắng tên đã lấy tiền công ty.

Ngộ nhỡ tên bại hoại này cuỗm tiền đi làm ảnh hưởng đến hoạt động của công ty, kế sinh nhai của nhiều nhân viên như vậy phải làm sao?

Càng quá đáng hơn là bởi vì hành vi bỉ ổi của hắn mà hại cô không thể cùng bạn trai “mới ra lò” anh anh em em, thật sự là nghiệp chướng nặng nề, cô tuyệt đối không tha thứ cho cái tên siêu khốn nạn đó!



Đêm khuya lúc Mục Phong về nhà, thấy cả người Giang Mạnh Phi nằm ngủ thiếp đi trên ghế sa lon. 

Nhìn cô nhăn mày lại, ngủ không hề ngon giấc, anh cảm động, nhẹ nhàng vuốt nhẹ trán cô, say đắm nhìn khuôn mặt nhỏ xinh đẹp kia, đem toàn bộ lo lắng của cô thu vào tầm mắt.

Cô vừa mới vì thiếu ngủ mà té xỉu, bây giờ lại vì lo lắng anh mà ngủ ở ghế sa lon, khiến anh cảm thấy đau lòng cũng cảm động không biết phải làm sao.

Có lẽ anh nên hoài nghi lo lắng của cô có phải là tiền bạc bị trộm hay không, dù sao đó là tài sản của anh, bị trộm đi nghĩa nghĩa là khả năng tài chính anh sẽ suy yếu; theo hiểu biết của anh với cô, cô căn bản không quan tâm anh có bao nhiêu của cải.

Nhưng nếu cô thật sự quan tâm những thứ kia thì lúc anh đưa ra đề nghị hẹn hò sẽ lập tức đồng ý, như vậy mới có cơ hội trở thành thiếu phu nhân nhà họ Mục, nhưng cô không hề, ngược lại nghiêm túc hỏi tình cảm của anh mới đồng ý, điều này chứng tỏ cô không quan tâm căn bản mấy đồng tiền dơ bẩn đó, mà là anh có thật lòng thích cô hay không.

Bên cạnh đó, nếu như trong lòng Mạnh Phi không có anh, sẽ không đồng ý trở thành bạn gái anh, như vậy nghĩa là cũng không phải mình anh đơn phương nỗ lực, Mục Phong thõa mãn nhếch miệng cười.



"Mạnh Phi, vào phòng sẽ ngủ thoải mái hơn." Anh vỗ nhẹ mặt cô.

"Ưmh. . . . . ." Cô ngủ mơ màng, buồn ngủ mở mắt ra, nhìn anh một cái rồi lập tức nhắm mắt lại: "Em còn muốn ngủ. . . . . ."

"Anh biết, vào phòng ngủ ngon hơn đúng không?" 

Bộ dạng này của cô thật đáng yêu, giống như gấu koala thích ngủ ôm chặt cái gối, anh khẽ cười.

"Em chỉ hơi nhác đi thôi ~~"

Cô loi nhoi, không tự chủ để lộ ra vẻ hấp dẫn ngây thơ.

Mục Phong thở dài, cởi áo vest ra, ôm lấy cô chậm rãi đi về hướng phòng khách.

Anh không nỡ cứ để cô ngủ như vậy trên ghế sa lon, sợ ngày mai cả người sẽ đau nhức, nếu cô không muốn đi vậy thì anh ôm cô vào phòng ngủ vậy.

Cô phản xạ ôm lấy cổ anh, khuôn mặt nhỏ không tự chủ ma sát lồng ngực anh, nhất thời làm toàn thân anh cứng đờ.

Thật chết người! Cô gái này có biết mình đang làm gì không?

Đáng chết! Đây quả thực là đang thử thách khả năng chịu đựng của anh!

Anh cắn răng ôm cô vào phòng, cẩn thận từng li từng tí đặt cô trên giường, vô ý vừa để xuống thì cô ngược lại tỉnh, một tay còn ôm cổ anh, nháy mắt, vô tội nhìn anh.



"Sao lại tỉnh rồi? Ngủ tiếp đi, trời gần sáng rồi." Vừa thấy cô tỉnh lại, anh vội vàng dỗ cô ngủ tiếp. 

"Anh về khi nào vậy?"

Cô không để ý đến anh đang dỗ, ngồi dậy nhìn anh nói.

"Vừa mới về không lâu." Anh nói nhỏ: "Về sau không cần chờ anh về, em mệt thì cứ đi ngủ trước, đừng nằm sa lon, anh sẽ không nỡ."

Cô nháy mắt mấy cái, bên môi nở nụ cười tươi.

"Bây giờ là anh đang nói lời ngon tiếng ngọt sao?"

"Đúng vậy."

Anh nhếch môi cười, không chút ngại ngùng nào thừa nhận.

"Vậy em nên báo đáp lời ngon tiếng ngọt của anh như thế nào đây?"

Cô lười biếng vuốt gáy, mặt mày tươi tỉnh, vô tình hay cố ý nhìn anh: "Lấy thân báo đáp sao?"

Lúc anh dụ dỗ cô ngủ tiếp, trong nháy mắt, không biết sao cô đột nhiên nhớ lại đoạn đối thoại lúc hai người ở chung, mặc dù hiện tại đầu óc cô còn chưa tỉnh táo lắm, nhưng cô lại không nhịn được muốn thử dò xét.

Lúc đầu anh nói muốn cô phối hợp với anh "sống chung" thì mặc dù cô sợ choáng váng, nhưng lại nhớ rõ ràng mình ngoài kinh ngạc, còn ngây thơ hỏi anh có phải ở cùng phòng không, câu trả lời của anh là không phản đối, nhưng cũng không phải là cần thiết.

Nhưng kế hoạch biến hóa khó lường, hiện nay hai người là người yêu rồi, anh còn có thể nhận định như thế sao?

Cô thừa nhận mình còn chưa chuẩn bị tâm lí để xảy ra quan hệ thân mật với anh, nhưng cô tò mò, suy nghĩ của anh có thể vì quan hệ hai người thay đổi mà sinh ra biến hóa hay không?



Cặp mắt Mục Phong mở lớn, ngay sau đó nhíu mày lại, giọng nói mang theo trách cứ, lấy tay chọc chọc trán cô.

"Em ngủ đến hồ đồ rồi sao? Đừng khiêu khích sức chịu đựng đàn ông, em không chơi nổi đâu."

Cô gái ngốc này đang suy nghĩ gì chứ?

Anh là đàn ông, đang ở độ tuổi tràn đầy sinh lực, ở bên cô gái mình thích, nói không nghĩ lung tung nhất định là gạt người, nhưng không phải phát tiết, mà muốn hai bên tâm đầu ý hợp mới có trải nghiệm tốt đẹp đó.

Vả lại quan hệ của hai người vừa mới bắt đầu, anh sẵn lòng cho cô nhiều thời gian hơn để chuẩn bị, thậm chí đợi đến khi cô nảy sinh mong đợi với mình rồi tiến hành cũng ok, bây giờ không vội kế hoạch đại nhảy vọt.

"Làm sao anh biết em chơi không được chứ?"

Vốn chỉ là không dùng đến não mà hồn nhiên dò xét, nhưng vừa nghe anh nói như vậy, cô không chút nghĩ ngợi khiêu khích lại, sau đó buột miệng thốt ra thì hối hận đến muốn cắn đứt đầu lưỡi. 

Đáng chết! Cô rõ ràng còn chưa chuẩn bị để cùng anh tiến thêm một bước, nhưng nói chuyện thì mồm hoạt động còn nhanh hơn não, trời đánh!

Ngộ nhỡ anh bị người không não như cô khích đến "can tâm tình nguyện hầu hạ" thì cô không chắc mình có đủ can đảm để "toàn diện phối hợp" không …

Được rồi, cô là đứa hấp tấp, cô không dám!

Mục Phong nhìn kĩ cô, trên mặt gần đây đã thả lỏng, khó có được nghiêm túc.

"Làm gì?"

Tiếp nhận ánh mắt đăm chiêu của anh, cô sửng sốt, không biết sao trong lòng toát ra chút sợ sệt.

Anh vẫn cho cô một bầu không khí cực kỳ yên tâm, tính tình tốt, cũng không tự cao tự đại, nhưng nét mặt anh bây giờ giống như một con người khác, khiến cô phải xem xét lại nhận thức của cô với anh lúc trước có phải chỉ là mặt ngoài hay không?

Sự thân thiết của anh chẳng lẽ chỉ mặt nạ trước mặt người đời, mà cô vô ý vạch trần mặt nạ của anh, trực tiếp chạm đến nội tâm chân thật nhất? 

Lòng của cô bởi vì khả năng này mà nhảy múa, mặc dù có chút thấp thỏm nhưng cũng cảm thấy khá hưng phấn.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện