Sống Thử Thì Có Gì Đâu Ghê Gớm Chương 5-4

Trực giác cô gầm nhẹ, muốn quay người nhìn rõ vẻ mặt anh, nhưng thân thể bị Mục Phong ôm chặt lấy, hoàn toàn không thấy được mặt anh.

"Em không phải cần phải trả lời anh ngay, nghĩ kĩ rồi cho anh đáp án."

Biết cô nhất thời không cách nào chấp nhận được tin tức chấn động như thế, anh cho cô thời gian suy nghĩ: "Đói bụng rồi thì nên ăn chút gì, máy chơi game để anh dọn là được."

Anh buông cô ra, xoay người lại dọn dẹp máy chơi game trước TV.

Giang Mạnh Phi đứng tại chỗ một lúc lâu, sau lưng truyền đến tiếng đồ đạc sột soạt va chạm vào nhau, nhưng cô không quay đầu lại, chỉ nhắm mắt, lại cảm thấy nặng nề, chậm rãi bước về phòng …

". . . . . . Tiểu thư, nửa đêm cô đi ăn trộm sao?"

Nhìn chằm chằm Giang Mạnh Phi, biểu tình Lâm Ngọc Phong như thấy người ngoài hành tinh vậy: "Sao mắt lại thâm thành ra như vậy?"

Tính từ lúc quen biết nhau ở đại học đến nay, cô và Mạnh Phi đã làm chị em tốt hơn sáu năm, trong một khoảng thời gian dài như vậy, Mạnh Phi luôn tràn đầy sức lực, như nữ siêu nhân vĩnh viễn không thể bị đánh bại, nhưng hình tượng đó ngày hôm nay đã sụp đổ.

Mắt quầng thâm? Cô tưởng rằng Giang Mạnh Phi mãi mãi không mệt sẽ không có mắt quầng thâm chứ. Cảm giác kia giống như sao chổi va vào Trái Đất vậy, thật không thể tưởng tượng nổi!

"Mình cũng không muốn, nhưng tối hôm qua ngủ không ngon lắm ~~"

Giang Mạnh Phi mím miệng, đi trên những viên gạch đỏ cảm giác như đang phiêu giữa không trung vậy.

Đều do cái tên Mục Phong bại hoại đó!

Không có việc gì lại nói với cô cái gì “để kế hoạch thành sự thật”, hại cô vì câu nói kia mà suy nghĩ cả đêm, gần như trời sáng mới lờ mờ ngủ, sáng nay không có trễ coi như là cô may mắn.

Nhưng hiện tại cô rất mệt, cổ mỏi nhừ, vốn là muốn nằm trên bàn làm việc chợp mắt một lát, không ngờ Ngọc Phong lại tới tìm cô ăn trưa, huhu, cô rất muốn khóc đó!

"Mất ngủ sao?"

Không tự chủ được đánh giá cô từ trên xuống dưới, Lâm Ngọc Phong đầy hứng thú, chế nhạo nói: "Người ta thất nghiệp mới có thể mất ngủ, lo lắng, bây giờ cậu có việc làm, bắt chước người ta thịnh hành cái gì sao?"

Kinh tế toàn cầu đình trệ, tỉ lệ thất nghiệp không ngừng tăng, nghe nói không ít người bởi vì không tìm được việc làm hoặc công ty giảm biên chế mà bị chứng u buồn, làm cho mỗi người đều u uất như vậy.

Nhưng Mạnh Phi thì sao? Rất may mắn ở "Mục Thị Kim Khống" tìm được công việc thư ký, hơn nữa phúc lợi công ty nhiều, chế độ tốt, có cái gì để lo âu sao?

"Mình nào có, chỉ là. . . . . . chẳng hiểu tại sao mất ngủ cả!"

Giang Mạnh Phi luôn thẳng thắn, đem lời đến khóe miệng rồi nuốt về, cảm thấy có bí mật trong lòng thật là khổ sở.

Tối hôm qua câu hỏi của Mục Phong làm cô khốn khổ, nhưng không biết sao, trong lòng có chút cảm giác phấn khích.

Mục Phong muốn thay đổi quan hệ hai bên có phải bởi vì có chút thích cô không?

Nếu như anh thật lòng thích cô, cô cũng sẽ không do dự như bây giờ, mà vui vẻ tiếp nhận sao?

Bỏ qua một bên tất cả điều kiện thực tế không nói, thật ra cô rất hưởng thụ cảm giác khi ở bên anh: nhẹ nhõm tự tại lại được chở che, như được người ta nâng niu trong lòng bàn tay mà cưng chiều vậy . . . . . .

Đây là cảm giác “thích” chăng, nhưng vấn đề là anh thích cô sao? Điều này rất quan trọng.

"Vẫn không giải thích được!"

Lâm Ngọc Phong buồn cười trề môi, trước khi đến tiệm ăn, đột nhiên như nghĩ đến cái gì đó dừng bước lại: "Này, là vì giám đốc Lý sao?"

"Cái gì giám đốc Lý?" Cô ngẩng đầu nhìn bầu trời.

Thời gian này, thời tiết liên tục thay đổi.

Mấy ngày trước mưa to, nhiệt độ xuống thấp, cũng không khác mùa đông là mấy; nhưng hôm nay nhiệt độ bất thường, nhiệt độ không khí quá 30 độ, phơi nắng nên đầu có chút choáng, cộng thêm tối hôm qua thiếu ngủ nên giờ cảm thấy mặt đường trở nên gập ghềnh, uốn lượn, đi rất tốn sức. . . . . .

"Lý giám đốc á, nghe nói anh ta với đồng nghiệp ngành cậu đánh cược với nhau …"

Lâm Ngọc Phong nói được một nửa đột nhiên dừng lại, lo lắng nhìn cô một cái: "Cậu không phải biết chuyện đó sao?"

"Không biết, rốt cuộc là chuyện gì?"

Trên trán Giang Mạnh Phi toát ra mồ hôi lạnh, cô lấy hai mu bàn tay chà xát nhau, không yên lòng hỏi.

"Ách. . . . . . Mình nói cậu cũng đừng tức giận đó, mình cũng là nghe người khác nói thôi." Như muốn thanh minh, Lâm Ngọc Phong thận trọng giải thích trước.

"Khi nào thì cậu trở nên lề mề vậy? Muốn nói gì thì nói đi!"

Tim của cô đập càng lúc càng nhanh, bước chân cũng càng ngày càng nặng, cảm giác buồn nôn từ dạ dày chui lên đỉnh đầu, làm cô không thoải mái  nhăn mày lại.

"Được rồi được rồi!"

Lâm Ngọc Phong như được cô khuyến khích, đem tất cả “tình báo” mình nghe được từ đồng nghiệp nói cho cô nghe.

"Mình nghe nói Lý giám đốc với đồng nghiệp ngành cậu đánh cuộc, nói trong vòng một tháng sẽ tán đổ cậu! Mình thật sự nghe được đó, không có nửa câu nói dối. . . . . . Mạnh Phi? Mạnh Phi?!"

Giang Mạnh Phi thấy ong ong bên tai, cô nghe tiếng Ngọc Phong kêu cô, nhưng cả người lại nhu nhược không cách nào trả lời, sau đó hai mắt tối sầm, chìm vào khôn cùng hắc động …
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện