Sổ Điểm Danh Vạn Giới Chương 86: Cảm giác bi tráng không thể miêu tả

 

Bộ phận hậu cần được đội chinh phạt phái tới dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới tọa độ của phân thân Hứa Kỳ Tịch, lại binh làm hai đường, một đội mang theo phân thân Hứa Kỳ Tịch và một phần tài nguyên bổ sung chạy về vị trí của tiểu đội chinh phạt. Một đội khác thì mang theo tù binh bị Lệ Lao Thuật phong ấn và sáu công dân Đại Hạ trở về thành phố.

Chỉ là một việc như vậy, liền tốn hơn nửa đêm.

Bản thể Hứa Kỳ Tịch đều mơ hồ có ảo giác mệt rã rời —— kỳ thật với cảnh giới hiện tại của hắn và cường độ tinh thần lực, không nghỉ ngơi mấy ngày mấy đêm cũng có thể giữ trạng thái tinh thần tốt nhất. Nhưng thói quen ngủ mỗi ngày của hắn vẫn còn, dù sao hắn vừa thức tỉnh không được mấy ngày, thói quen hai mười mấy năm qua cua không thể bỏ qua dễ dàng như vậy.

Hứa Kỳ Tịch thoáng có chút muốn ngủ, tới gần thân thể mềm mại của Hoạ Mi, tay trái có chút không bị khống chế.

Trong sa mạc.

Càng tới gần tọa độ của đội chinh phạt, phân thân Hứa Kỳ Tịch càng có cảm giác tâm linh bị xúc động—— ở nơi ấy, dường như có cái gì đang hấp dẫn hắn.

Nơi ấy có bảo vật có duyên với hắn? Hoặc là đồ vật vốn thuộc về hắn? Nhưng cũng có thể là kẻ địch bố trí, đặc biệt hấp dẫn hắn đi qua —— hoặc là, muốn hấp dẫn bản thể của hắn đến đây.

Nhưng đối phương có thể không nghĩ tới, bị hấp dẫn tới sẽ là phân thân này.

"Vô luận như thế nào, đi nhìn trước rồi nói." Phân thân của Hứa Kỳ Tịch hiện tại bình tĩnh hơn.

Cho dù là số phận an bài cuộc gặp gỡ này, chỉ cần nắm tay đủ cứng, cơ thể đủ lớn, là có thể đem số phận đùa bỡn trong tay.

. . .

Cùng lúc đó, trong Thế Giới Sương Mù.

Tinh thú tinh tinh không cách nào khống chế phần đuôi, không ngừng thả ra khí độc, khiến địch ta đều rơi vào suy yếu, đã hơi dừng lại.

"Não bộ của ta bắt đầu bài tiết, cảm giác có cái gì đang tới gần. . ." Trong miệng con tinh thú siêu quy cách phát ra âm thanh kỳ quái, đó là ngôn ngữ thống nhất nền văn tinh tinh thần xâm lấn này.

Khi não bộ bài tiết, nó bắt đầu trở nên hưng phấn lên. Nó cảm giác 'Thời gian' của mình đã tới rồi.

Lượng phun trào của kịch độc từ trong phần đuôi đều trở nên mãnh liệt hơn.

Điều này làm cho tiểu đội Diệt Phượng vây công nó, rất khó chịu.

"Đội trưởng Diệt Phượng, tần suất đánh rắm của nó tăng lên . . . Rất khó chịu." Đội viên có danh hiệu 'Diệt Xà' nhịn không được nói.

"Không phải rắm, cái này không phải rắm! Chỉ là vị trí của khí độc, vừa lúc là phía dưới đuôi, hơn nữa vị trí phun ra khí độc của người ta cũng là độc châm, không phải là chổ ấy." Diệt Phượng nhắc nhở —— bọn họ mới không phải ngửi rắm, cũng không thu thập rắm của tinh thú.

Là khí độc, phải nhấn mạnh hơn, là khí độc!

"Đội trưởng, không ổn. Con này. . . Tựa như có động tác khác." Một đội viên khác tên là Diệt Hổ bên cạnh Diệt Xà trầm giọng nói, hắn là người thức tỉnh hệ biến thân, lúc này hóa thân thành một con bạch hổ lớn, trên móng vuốt sắc bén còn lưu lại máu của tinh thú.

Diệt Hổ sau khi biến thân, bản thân có năng lực 'nhận biết nguy hiểm' mạnh mẽ, là một loại cảm ứng kiểu dự đoán.

"Đúng lúc lắm, thời gian kéo dài đủ rồi. Mấy ngày nay, các người một mực kéo thời gian. . . Trên thực tế, ta cũng vậy!" Lúc này tinh thú siêu quy cách, đột nhiên phát ra ngôn ngữ của nhân loại —— rõ ràng sau khi phủ xuống vẫn ở thế giới hoang tàn vắng vẻ, nhưng nó lại có thể sử dụng ngôn ngữ Đại Hạ rất lưu loát, chính là hơi mang theo nét đặc trưng của một vùng nào đó.

Đội chinh phạt thu thập khí độc, một bên suy yếu lực lượng của nó, chuẩn bị mài nó đến chết.

Mà nó, cũng một mực phối hợp đội chinh phạt, kéo dài thời gian, nó cũng có quyết định của chính mình.

Hai bên rốt cuộc không mưu mà hợp, cái này cũng là một trong các nguyên nhân chủ yếu giúp cho đội chinh phạt kéo dài liên tục đến bây giờ, còn không có thật sự xuất hiện thương vong lớn.

Nhưng hiện tại, con tinh tinh này chuẩn bị vận dụng con bài chưa lật.

"Tinh Chuẩn Hàng Lâm." Tinh tinh dùng sức đập hai tay, đập xuống mặt đất.

Mặt đất rung động, bức lùi thành viên của đội chinh phạt.

Sau một giây, có 'Thế Giới Sương Mù' mới thành hình. 'Thế Giới Sương Mù' mới trực tiếp phủ xuống bên cạnh tinh tinh, Thế Giới Sương Mù mới và cũ, bắt đầu dung hợp.

"Sao có thể, Thế Giới Sương Mù sao có thể dung hợp?" 'Viện Trưởng' đứng xa quan sát nhíu mày.

Mỗi Thế Giới Sương Mù, đều là thế giới độc lập. Cưỡng chế tiến hành dung hợp, không phải sẽ dẫn đến hai Thế Giới Sương Mù tan vỡ?

Nếu như chúng nó có thể trực tiếp dung hợp, đối với nhân loại mà nói chính là tai nạn.

Chỉ cần số lượng Thế Giới Sương Mù quá nhiều, sau khi dung hợp, rất nhanh có thể làm ra một Thế Giới Sương Mù to lớn, đạt được trình độ Thế Giới Sương Mù can thiệp hiện thực. . . Đến lúc đó, tinh thú sẽ từ Thế Giới Sương Mù trực tiếp ảnh hưởng đến hiện thực.

Cạch cạch ~

Cũng may, Thế Giới Sương Mù không hoàn toàn dung hợp. Chỉ là vừa tiếp xúc, Thế Giới Sương Mù mới phủ xuống liền bắt đầu tan vỡ.

Thế nhưng. . . Nhưng có cái gì từ trong Thế Giới Sương Mù tan vỡ, rơi vào Thế Giới Sương Mù cũ.

Đó là một con tinh thú kỳ quái, chúng nó đều tự mang theo giáp xác kỳ quái không xứng với thân thể của chúng nó—— ví dụ như một con tinh thú dạng côn trùng, trên giáp xác lại có một cánh tay tráng kiện. Tinh thú kim loại hình lập phương, nhưng đột ngột xuất hiện một phần giáp xác bắp đùi.

Những giáp xác vảy này, thoạt nhìn tựa hồ là cùng một thể.

Tinh thú mới phủ xuống vừa đặt chân, còn chưa kịp phát ra tiếng rống chiến đấu, chân đột nhiên mềm nhũn, suy yếu ngã xuống đất —— trúng độc.

Kịch độc không phân biệt địch ta, quả thật tàn nhẫn.

"Tới." Tinh thú tinh tinh đưa tay tới trên thân của những tinh thú mới phủ xuống, tháo những giáp xác ấy xuống, trang bị từng món lên thân: "Tinh thú ở đẳng cấp chúng ta, khi thân thể phủ xuống thế giới này, sẽ bị áp chế. . . Thân thể bị xé rách, thực lực bị giảm mạnh. Nhưng ta là đặc thù, ta có thể tách rời một phần giáp xác ngoài ra khỏi thân thể, tiến hành phủ xuống lần lượt."

Khi nói chuyện, nó cầm lên con tinh thú dạng côn trùng, dùng sức cắm vào phần gai trên cổ của mình.

"Chít ~" Con tinh thú dạng côn trùng phát ra một tiếng rên rĩ thảm thiết, thân thể hòa tan, tựa hồ là bị kịch độc trực tiếp giết chết?

Quả thật tàn nhẫn.

Hơn nữa chết kiểu này, khiến tất cả thành viên của đội chinh phạt cảm giác phía sau lưng mát lạnh.

Thừa dịp tinh thú dạng côn trùng hòa tan, tinh tinh nắm lên phần vảy đuôi trước đấy bị Diệt Phượng bọn họ đánh đứt, đem nó gắn lại lại, chặn lỗ.

Khí độc liên tục được thả ra, đã không còn.

Tinh thú mới phủ xuống, cũng lung lay lắc lắc đứng lên.

"Giết bọn người kia ~" Tinh tinh mang vào vương miện mũ giáp, tượng trưng cho nó là vương giả của bầy tinh thú này.

Bầy tinh thú mới phủ xuống, suy yếu do kịch độc còn chưa được giải hết, nhưng đều lao vào đội chinh phạt ngũ.

Sắc mặt 'Phúc Hắc' ngưng trọng, hắn có thể cảm giác được, Tinh Tinh Vương sau khi được vũ trang hạng nặng, trở nên càng thêm khó đối phó.

Cũng may,《 Hệ Thống Đại Hạ 》của bọn họ đã hoàn thành một lần nâng cấp, hiện nay đã là bản 0. 9, chiến lực của bọn họ cũng được nâng cao rất nhiều.

"Khí độc cũng thu đầy đủ rồi. . . Như vậy, kết thúc trận chinh phạt này đi."

Hắn hơi ngồi chồm hổm, mặt hướng về những tinh thú mới sinh ra.

Một người chạy lấy đà, đánh.

Ánh sáng bóng đen kịt bao trùm toàn thân hắn. . . Đụng mạnh vào hướng bầy tinh thú suy yếu.

Bầy tinh thú là 'Công cụ chuyển phát nhanh' chân chính.

Giá trị phủ xuống của chúng nó, chính là vì mang đến 'Phần bọc thép' của tinh tinh. Mà vừa phủ xuống, chúng nó bị trúng độc suy yếu, chiến lực không còn đủ một phần.

Đùng ~ Rất đơn giản, tất cả tinh thú cản ở trước mặt hắn, bị chia năm xẻ bảy.

Trên mặt đất, rơi ra vô số mảnh 'Phù văn chúc phúc' .

Những con tinh thú này căn bản không cách nào ngăn trở Phúc Hắc, ngay cả ngăn cản bước tiến của hắn đều không làm được.

Phúc Hắc như đầu tàu chạy với vận tốc 500 km/h, đánh bay tất cả trên đường. Mục tiêu cuối cùng đương nhiên là tinh tinh.

"Hắc hắc hắc." Tinh thú đối mặt Phúc Hắc, không chút hoang mang xoay người lại, khởi động phần thân —— rõ ràng là phần vảy đuôi vừa được nối lại, đã có thể linh hoạt.

Gai độc bén nhọn lóe ra ánh sáng bóng sắc bén, giống như là trường thương, chờ Phúc Hắc lao đến.

"Đội trưởng Phúc Hắc cẩn thận!" Đội viên thấy đội trưởng Phúc Hắc lao thẳng đến phần đuôi của tinh thú, một loại cảm giác bi tráng không thể miêu tả nảy lên trong lòng.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện