Sổ Điểm Danh Vạn Giới Chương 84: Diệu ca - mình phải khiến hắn nợ tiền mình mới được!

 

Bên kia, phân thân Hứa Kỳ Tịch đang cùng sáu nam nữ Đại Hạ, ở trong sa mạc chờ đợi cứu viện. Phân thân đã thông qua thiết bị thông tin, xác định tọa độ hiện nay.

Nhóm người thức tỉnh và nhân viên nghiên cứu, toàn bộ bị giam trong Lệ Lao Thuật, thưởng thức vị mặn đau đớn của Hứa Kỳ Tịch, đó là nước mắt cay đắng.

Lúc này, sáu nam nữ hiện nay còn cảm giác như nằm mơ.

Vài ngày trước bọn họ bị bắt ở các nơi, trên cơ bản đều là đi một mình thì bị bắt. . . Có khi là uống say, có khi là gan lớn đi đường ban đêm một mình. Sau khi bị bắt, đã trải qua hai ba ngày thời gian để đưa đến sa mạc này.

Vốn đang cho rằng bản thân mình chết chắc rồi, dù sao trong phim đều là như thế, vật thí nghiệm bị kẻ ác bắt về làm thí nghiệm cuối cùng đều sẽ bị giải quyết ngay tại chỗ, chế thành tiêu bản thí nghiệm.

Kết quả vô cùng khó hiểu, bọn họ liền khôi phục tự do. . . Trái lại là những kẻ bắt bọn họ, tất cả đều bị nhốt vào trong một chiếc xe.

Hạnh phúc tới đột nhiên như vậy.

Hiện tại, sáu người đang hưởng thụ nước và đồ ăn, thậm chí còn chiếm được một ít an ủi rất vật chất —— tiền! Trong trạm nghiên cứu lâm thời, cũng có tiền với số lượng không ít, vốn hẳn là kinh phí + các loại phí sinh hoạt của đội nghiên cứu. Có vài thứ khẳng định là phải mua từ gần đây mới đúng.

Kết quả hiện tại, đều bị phân thân Hứa Kỳ Tịch đào ra, phân cho sáu người trước mắt, bù đắp tổn thất tinh thần của bọn họ.

Về phần bản thân Hứa Kỳ Tịch, hiện tại hắn đã không thiếu vật phàm tục này.

Tiền thứ này đã không cách nào làm rụng động hắn.

"Xin chào, xin hỏi người anh em này. . ." Một người nữ trẻ tuổi nhìn phân thân Hứa Kỳ Tịch cao một mét hai, cẩn thận lên tiếng.

Nàng vốn muốn gọi 'Em trai', nhưng từ sau khi mọi người tỉnh lại, liền phát hiện một loạt hành động của phân thân Hứa Kỳ Tịch, căn bản không giống như là đứa nhỏ, mà như là lính đặc chủng trải qua huấn luyện đặc thù. Cho nên căn bản không dám đối xử với đứa bé này giống như đối xử với một đứa nhỏ bình thường.

"Hả?" Phân thân Hứa Kỳ Tịch ngẩng đầu lên, ý bảo nàng ấy nói chuyện.

"Chúng tôi còn phải ở chỗ này bao lâu? Chúng tôi hiện tại ở chổ nào? Chúng tôi trở về như thế nào?" Người nữ trẻ tuổi nhẹ giọng hỏi.

Sáu người cũng không tự chủ trương, mà là thông minh ở lại tại chỗ. Bọn họ đều là những người có tinh thần lực vượt trội, hiện tại có thể bình tĩnh khống chế tâm tình của mình.

"Nếu như muốn lái xe, tôi có thể giúp đỡ. Chiếc xe thích hợp địa hình của sa mạc, tôi xem như có kinh nghiệm." Một người nam đồng thời lên tiếng.

"Không cần lo lắng, tôi đã liên hệ nhân viên cứu hộ. . . Bọn họ có thể đến đây đón chúng ta. Nơi này là sa mạc, không có hướng dẫn, chúng ta ở chỗ này chờ đợi cứu viện là phương án tốt nhất." Phân thân Hứa Kỳ Tịch an ủi.

Mặt khác hắn và bản thể rốt cục phát hiện một việc —— thế giới này rất lớn, nhưng chỉ cần trùng hợp đủ ảo diệu, thế giới sẽ liền trở nên rất nhỏ.

Đại Hạ có rất nhiều sa mạc, vị trí cũng không giống nhau.

Thế nhưng, sau khi phân thân Hứa Kỳ Tịch thông qua thiết bị liên hệ được Diệt Hoàng, lại thông qua nàng ấy xác định tọa độ. . . Liền phát hiện cả hai đúng là ở cùng một sa mạc.

Chuyện có tỷ lệ nhỏ như vậy, đều để bọn họ gặp phải. Cái trùng hợp này, giống như là một loại dự định.

Hiện tại, bác sĩ Diệt Hoàng thẳng thắn để một đội hậu cần nhỏ đi qua dựa theo tọa độ, đón đám người Hứa Kỳ Tịch.

Đoàn hậu cần của đội chinh phạt lần này, trình độ nghiệp vụ vô cùng cao.

Trong sa mạc cần cam đoan việc nghỉ ngơi, cấp cứu, tiếp tế tiếp viện, tài nguyên nước, trang bị tiêu hao, vận chuyển chiến lợi phẩm của thành viên trong tiểu đội chinh phạt.

Đoàn hậu cần này, đồng dạng là tiêu chuẩn cao nhất.

Vừa lúc ngày hôm nay phải vận chuyển 'Khí độc' trở về. . . Đến lúc đó đem mấy người thường và tù binh cùng nhau về.

Những người thường này, sau khi đưa trở về có thể bồi dưỡng một chút, tương lai nói không chừng cũng sẽ trở thành chiến lực.

Lần này đối phương xem như ăn trộm gà phải không,

Ngay cả bản thân đều thua mất.

. . .

Hứa Kỳ Tịch nằm trên giường, như có suy nghĩ nhìn Cánh Cửa Kỳ Tích phát sóng trực tiếp.

Thẩm Họa Mi bên cạnh đã ngủ, đồng hồ sinh học của nàng vẫn cố định như trước.

"Là mình suy nghĩ nhiều sao? Tại sao vẫn cảm giác phân thân của mình, như là bị hấp dẫn đi tới một địa phương nào đó. Bị bắt từ thành phố, đi đến tận sa mạc, lại đúng lúc gặp gỡ đội chinh phạt của Diệt Phượng trong sa mạc."

"Mà đội chinh phạt của Diệt Phượng, đã vài ngày rồi, cũng chưa giải quyết được con tinh thú kia. Thậm chí bởi vì muốn thu thập tài nguyên nào đó trên người của tinh thú, tận lực làm chậm lại tiến độ chinh phạt, kéo dài thêm vài ngày."

"Cứ như vậy, phân thân của mình đến gần Thế Giới Sương Mù, vậy con tinh thú sợ rằng còn chưa chết. Hai bên vừa lúc gặp nhau. . ."

Mạch suy nghĩ của Hứa Kỳ Tịch lại bắt đầu luyện công, lần này luyện là Lăng Ba Vi Bộ, phương hướng đặc biệt quái, góc độ đặc biệt xảo quyệt, thậm chí có cảm giác vọng tưởng như bị hãm hại.

Hắn dù sao vẫn cảm giác phân thân là thay thế bản thể của hắn, đang mang trên lưng một gánh nặng vốn dĩ với chiều cao một mét hai không thể gánh được.

"Diệu ca, có ở đây không?" Hứa Kỳ Tịch nhẹ giọng hỏi.

Không cần lớn tiếng nói chuyện, với thực lực của Diệu ca, tất cả âm thanh trong toà nhà này, nó khẳng định đều có thể nghe được—— cái này cũng là một trong các nguyên nhân khiến Hứa Kỳ Tịch cảm giác bản thân không có bí mật riêng.

Thậm chí rất nhiều lời tâm tình, hắn đều chỉ có thể nghẹn ở trong lòng, yêu em nhưng trong lòng khó mở miệng.

"Chít ~" Âm thanh của Diệu ca vang lên.

"Ài ~" Hứa Kỳ Tịch thở dài —— tuy rằng biết rõ Diệu ca nghe được, nhưng sau một tiếng chít đáp lại của Diệu ca, đã cố định suy đoán của hắn.

Phỏng chừng tất cả hoạt động giữa hắn và Hoạ Mi, đều bị Diệu ca nhìn vào trong mắt, nghe vào trong tai.

Cũng may Diệu ca là con chuột Hamster, chủng tộc khác biệt, có vài hành vi của nhân loại trong mắt nó, hẳn là không có gì.

"Diệu ca, tôi có chút bất an, chổ của anh có bán sản phẩm nào đó, có thể giúp tiến hành truyền tống qua 'Cánh Cửa Kỳ Tích' của tôi hay không. Chính là sản phẩm năng lượng thể. . . Uy lực cụ thể, dùng tiêu diệt kẻ địch của cảnh giới thứ ba làm tiêu chuẩn?" Hứa Kỳ Tịch nhỏ giọng hỏi.

Hắn nghe không hiểu Diệu ca đang nói cái gì, nhưng Diệu ca có thể nghe hiểu được lời nói của hắn, vậy cũng dễ làm.

"Chít ~" Diệu ca lại lên tiếng, tiếng đập cửa vang lên.

Hứa Kỳ Tịch cẩn thận bò xuống giường, lặng lẽ rời ngủ phòng.

Ngoài cửa, Diệu ca ôm hai móng vuốt nhỏ, ngẩng đầu nhìn Hứa Kỳ Tịch, ý bảo đối phương đuổi theo.

Hai người một đường đi tới phòng sách, con gái lô hội của Hứa Kỳ Tịch ở nơi ấy tràn ngập sức sống, đứng ở trên bàn học.

Diệu ca từ trong một ngăn kéo nhỏ móc ra một viên bảo thạch sáng loáng, đưa ra trước mặt Hứa Kỳ Tịch. Nó đưa tay chỉ chỉ bảo thạch, lại duỗi ra bốn cái móng trên hai tay.

Ý tứ rất rõ ràng, tám bảo thạch, mới có thể mua được sản phẩm tương ứng. Phương diện giá cả, không cò kè mặc cả.

"Những bảo thạch này, phải đi nơi nào tìm? Có thể dùng cái khác để thay thế hay không, ví dụ như. . . Tiền?" Hứa Kỳ Tịch hỏi thử.

"Chít?" Diệu ca ngạo kiêu nghiêng đầu, khinh thường ( ̄_,  ̄).

Vấn đề dùng tiền có thể giải quyết, liền không phải vấn đề . . . Nhưng nếu như tiền bình thường không cách nào giải quyết, vấn đề này cũng rất tổn thương sọ não.

Hứa Kỳ Tịch lấy ra điện thoại di động chụp hình bảo thạch.

Sau đó suy nghĩ một chút, hắn lại móc ra vài mảnh 'Phù văn chúc phúc', nói; "Dùng nó trả tiền, có thể chứ?"

Những mảnh phù văn chúc phúc này, có vài mảnh là hắn thu hoạch khi chém giết 'Tinh thú' của mấy ngày hôm trước, có vài mảnh là của Hoạ Mi sưu tập, đều có trùng hợp với phù văn đã lắp trên kiếm lớn của hắn.

Diệu ca lần thứ hai lộ ra biểu tình khinh thường—— những phù văn này dùng để tính tiền là có thể, thế nhưng đẳng cấp quá thấp. Đều là chúc phúc sơ cấp nhất. Tinh phẩm đều đã bị Hứa Kỳ Tịch lắp vào kiếm lớn, hoặc là chuẩn bị lắp vào kiếm lớn, những phù văn tinh phẩm chính là cấp bậc 'Đánh tôi khóc, phong ấn người'.

Bất quá. . .

Quên đi, khó có được khai trương một lần, cho giá ưu đãi.

Hơn nữa Diệu ca nghĩ tới một việc —— nó muốn cho Hứa Kỳ Tịch nợ tiền nó!
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện