Sổ Điểm Danh Vạn Giới Chương 79: Đây là làm gì? Trồng cây à?

 

Cũng may, lần chinh phạt này của bọn họ được chuẩn bị rất lâu, suy nghĩ vô cùng chu toàn.

Loại chuyện【 tiêu hao thể lực quá lớn 】này, bọn họ đã sớm có biện pháp đối phó ——Tiểu đội chinh phạt này chính là hy vọng của Đại Hạ, phía sau bọn họ, là người đứng đầu của tổ hậu cần và đoàn tham mưu, đã thu xếp cho bọn họ các loại hạng mục.

Sau khi nhận thấy được con tinh tinh này có ý định mang theo bọn họ đi dạo tiêu hao thể lực, ngoại trừ mấy vị có chiến lực đứng đầu đi đầu xung phong, thành viên khác trong tiểu đội nhanh chóng tháo ba lô, túi xách của bản thân xuống.

—— Người thức tỉnh tiến vào đến Thế Giới Sương Mù, cũng không phải tay trắng đi vào, dựa theo cường độ tinh thần lực khác nhau, người thức tỉnh có thể tùy thân mang theo một vài vật phẩm, binh khí, các loại đồ vật bọc thép vào trong Thế Giới Sương Mù đến. Cái này cũng là nguyên nhân Diệt Phượng và Phúc Hắc có thể trang bị chiến giáp toàn thân.

Đồ vật một người có thể mang không nhiều, nhưng một tiểu đội có thể mang liền không ít. Mà đồ vật từ trên người những thành viên này, trải qua lắp ráp. . . Rất nhanh một chiếc xe nhỏ chở người loại có bàn đạp liền xuất hiện.

Tất cả đội viên cứ hai ba người lên một chiếc xe, chạy như bay trong Thế Giới Sương Mù, truy đuổi con tinh thú tinh tinh.

Thế Giới Sương Mù lớn như vậy, nếu như bảo những người thức tỉnh dùng chân chạy đuổi theo tinh thú, có đôi khi chạy từ đầu trấn nhỏ này đến đầu kia. Tinh thú còn chưa có đánh chết, các thành viên đã mệt chết trước.

Loại xe con này có thể thích ứng các loại địa hình, tự nhiên là vật phẩm chuẩn bị.

"Đuổi theo đi, sau đó hạn chế nó." Phúc Hắc trầm giọng nói: "Đến lúc đó, tôi đến ngăn cản chính diện. Các người thêm trạng thái cho tôi. . . Phân đội tấn công do Diệt Phượng chỉ huy."

"Cứ để tôi." Sấm sét hồng nhạt của Diệt Phượng toát ra, trạng thái tinh thần sau khi được tiêm thuốc của nàng vô cùng ổn định, giọng nói nhẹ nhàng, thân thể nhỏ nhưng làm cho người có cảm giác tin cậy mạnh mẽ.

Cách đó không xa, tinh thú siêu quy cách vốn muốn tiếp tục tiêu hao thể lực của các thành viên, thấy thành viên tiểu đội chinh phạt gian lận lái xe, suy nghĩ một chút liền ngừng chân chạy trốn.

Nó chậm rãi xoay thân lại, ánh mắt hướng về các thành viên.

Những chiếc xe con này phải hủy diệt mới được. Bằng không, nó làm sao tiêu hao thể lực của đám nhân loại này? Vì vậy, cả hai đều có cùng suy nghĩ, rốt cục cũng ngừng tiết mục người đuổi tôi chạy, lần đầu tiên giao tranh chính diện.

"Ầm ~" tinh thú khổng lồ hiện nay đang duy trì ở độ cao khoảng sáu tầng lầu xoay thân vồ một cái, đối với nó sau khi biến lớn mà nói, truy kích đám nhân loại loại, liền nhỏ bé như con kiến.

"Phúc Hắc, lên!" Diệt Phượng kêu lên.

"Tượng Kim Cương Bất Động!" Phúc Hắc vỗ tay tay, hét lớn một tiếng. Trên người hắn lóng lánh ánh sáng đen, chiến giáp trên người có tác dụng đồng bộ tinh thần lực, là do tài liệu quý chế tạo.

Ầm một tiếng, phía sau của Phúc Hắc có một pho tượng kim cương trợn mắt ngưng tụ mà thành, cái bóng cao chừng ba tầng lầu, giơ lên cánh tay đen, ngăn cản cú vồ của con tinh thú khổng lồ.

Rầm rầm! Cú vồ của con tinh thú bị Phúc Hắc ngăn cản.

Phân tổ tấn công của Diệt Phượng phía sau, nắm thời cơ, đi vòng ra sau tập trung vào vị trí phần gốc ở đuôi của tinh thú, tiến hành tấn công mãnh liệt —— Đuôi của tinh tinh khổng lồ toàn bộ do vảy bảo vệ, nhưng phần gốc vẫn là trạng thái bộ lông, vị trí kết nối của đuôi và thân thể, là một điểm tấn công rất tốt.

Diệt Phượng muốn cược suy đoán của 'Viện Trưởng'.

Nếu như có thể đánh rớt cái đuôi này, nói không chừng có thể làm bại lộ nhược điểm của tinh tinh khổng lồ?

Hai bên chính thức giao chiến.

Các loại đặc hiệu năng lực bay lượn, cự thú rít gào, dường như cuộc chiến với quái thú trong phim khoa học viễn tưởng đang diễn ra.

. . .

. . .

Bên kia.

Sau khi kết thúc hoạt động ban đêm giữa vợ chồng, trong lòng Hứa Kỳ Tịch đột nhiên khẽ động, hắn đưa tay sờ sờ tóc của mình.

"Hắc, có ý tứ." Hắn nhẹ giọng nói.

Ngay vừa rồi, một người 'Hứa Kỳ Tịch' tan biến, đồng thời phản hồi một phần tin tức.

"Cái gì có ý tứ?" Hoạ Mi lười biếng hỏi.

"Một phân thân của anh, chia sẻ một ít ký ức cho anh sau khi biến mất. Không nghĩ tới phân thân còn có cái hiệu quả này." Hứa Kỳ Tịch giải thích.

Phân thân, chính là kỹ năng hiến tế tóc mới đổi lấy phân thân.

Từ sau khi nắm giữ cái kỹ năng này, Hứa Kỳ Tịch sáng nay gội đầu rớt vài cọng tóc, hắn luyến tiếc lãng phí, dùng tóc rụng kích hoạt ba phân thân. . . Tóc còn lại, để dành dự bị.

Nguyên nhân có thể bởi vì tóc hắn ngắn, sáng sớm hắn kích hoạt ba phân thân, tất cả đều lùn. Ba cọng tóc cũng có dài ngắn khác biệt. Cọng tóc dài nhất sinh ra phân thân có chiều cao một mét năm, lùn nhất chỉ có một mét hai.

Từ sau khi nhận ra điểm ấy, Hứa Kỳ Tịch bắt đầu hạ quyết tâm, muốn nuôi tóc dài, đầu đinh đã không còn thích hợp hắn.

Ba phân thân cũng không để ở nhà, mà được Hứa Kỳ Tịch sáng sớm liền phái đi ra ngoài, tiến hành các loại thí nghiệm.

Phân thân ở lại trong trấn nhỏ, hiện nay nằm trong 'Phạm vi cảm ứng' của Hứa Kỳ Tịch, trong đầu Hứa Kỳ Tịch giống như là có một tấm bản đồ nhỏ, có thể tập trung vị trí của phân thân trong trấn nhỏ, cũng có thể ra các loại mệnh lệnh cụ thể đối với nó—— ví dụ như vừa đi đường vừa nhảy, tập thể dục theo đài, ngồi nghỉ ngơi.

Nhưng sau khi ra trấn nhỏ chạy đến khu vực thành phố, Hứa Kỳ Tịch liền không cách nào tập trung vị trí cụ thể của phân thân, chỉ có thể cảm ứng không rõ phương hướng của nó. Hơn nữa phân thân rời khỏi khu vực của trấn nhỏ, chỉ có thể tiếp thu mệnh lệnh mơ hồ, tương ứng với mệnh lệnh đi, nghỉ ngơi. Những mệnh lệnh chi tiết quá mức, sẽ dẫn đến phân thân đờ ra.

Về phần lại xa hơn một ít, phân thân ngay cả phương hướng đều không thể cảm ứng được, cũng không cách nào ra lệnh. Chỉ biết dựa theo mệnh lệnh ban đầu, tiến hành hành động cố định. Sau khi năng lượng duy trì phân thân tiêu hao hầu như không còn, phân thân mới có thể biến mất.

Mà vừa rồi truyền lại ký ức chính là phân thân rời đi xa nhất, hoàn toàn không có tín hiệu.

Phân thân này cuối cùng nhận được mệnh lệnh là 'cố gắng đi thật xa', cho nên nó vẫn di chuyển theo phương hướng cố định—— Cho đến cuối cùng, phân thân này bị tấn công, tại một ngõ nhỏ thì bị người bắt, đem lên một xe nhỏ.

Nhưng không đợi mấy người trên xe có phản ứng, phân thân này liền bởi vì năng lượng tiêu hao hầu như không còn, nổ mạnh ầm một tiếng, biến mất không thấy.

Phân thân sau khi biến mất, cũng không có một lần nữa hóa thành 'Tóc' . Bởi vì cọng tóc ấy, ngay từ đầu, cũng đã bị hiến tế hoàn toàn, đây là giá phải trả của phân thân.

Hình ảnh cuối cùng, là ánh mắt khiếp sợ của bốn người nam mang khẩu trang.

Bọn họ ngơ ngác mà nhìn chỗ phân thân biến mất.

"Bọn buôn người? Hay là cái khác?" Trong lòng Hứa Kỳ Tịch có một ít tò mò, âm thầm ghi nhớ dáng dấp của mấy người này —— nếu như hiện tại 'Kỹ năng vẽ tranh' của hắn vẫn còn thì tốt rồi, chí ít có thể đem dáng dấp của những người này vẽ ra, dù cho mang khẩu trang, cũng có thể vẽ ra đường viền.

Đồng thời, hắn dựa theo vị trí cuối cùng truyền đến ký ức, tập trung khu vực phân thân bị bắt.

Trước khi ngủ, hắn bổ sung năng lượng cho hai phân thân trên trấn và thành phố, sau khi nạp đầy năng lượng không cần kết nối vào trong cơ thể chúng nó, lại ra lệnh cho chúng nó —— đi đến khu vực phân thân một mét năm bị bắt lên xe nhỏ trước đấy.

Nếu như gặp gỡ đám người gây án, liền tận lực duy trì thân hình, không nên tan biến, giữ trạng thái ẩn núp, tìm ra hang ổ của đối phương, lại nghĩ biện pháp đem tin tức truyền trở về.

Cũng không biết những kẻ gây án ấy, còn có thể tiếp tục gây án tại cùng một khu vực hay không?

Hy vọng mình với bọn họ có duyên gặp lại ——Nghĩ như vậy, Hứa Kỳ Tịch chậm rãi tiến vào mộng đẹp.

Mà hai phân thân hoàn thành bổ sung năng lượng, một trước một sau, đi tới gần khu vực trong mục tiêu.

. . .

Hai ngày sau, một đêm nào đó.

Lại một lần sau khi kết thúc hoạt động ban đêm giữa vợ chồng, Hứa Kỳ Tịch thoáng nghỉ ngơi, trong đầu lại bị 'Tin tức' đột nhiên xuất hiện tác động, cả người đều tinh táo lại.

Là phân thân tan biến, ký ức đồng bộ.

Lần này phân thân không phải bị đánh tan, mà là chủ động tiêu tan. . .

Trong trí nhớ, phân thân này thật đúng là bị nắm lên xe, cùng bị bắt còn có nhân loại, có nam có nữ. Phân thân một mét hai của Hứa Kỳ Tịch, cũng ở trong đó.

Phân thân sau khi bị bắt, trải qua vài lần đổi xe, cuối cùng bị đưa đến một khu vực sa mạc, một hang ổ bí mật.

Vì vậy, phân thân này tự động tan biến, đem ký ức quay về.

Hứa Kỳ Tịch có một ít tò mò: "Sa mạc?"

Hai ngày, trả giá lớn như vậy, đem nhiều người như vậy đến sa mạc làm gì, trồng cây sao?

"Hơn nữa, trên đường đổi thật nhiều xe. . . Ngay cả sa mạc này ở vị trí nào mình đều không rõ lắm." Hứa Kỳ Tịch lấy ra điện thoại di động, mở ra bản đồ.

Sa mạc cách chổ hắn hai ngày xe, sẽ là ở đâu?

Hẳn là còn trong lãnh thổ Đại Hạ, một xe đầy người như thế, muốn nhập cư trái phép đi ra ngoài, tại thời đại bây giờ, khó như lên trời.

Hứa Kỳ Tịch thử mở hướng dẫn, đi tính vị trí của các sa mạc toàn quốc. Lấy chổ của hắn làm trung tâm, một đường lái xe không nghỉ ngơi, tựa như mỗi sa mạc đều có thể đến trong khoảng thời gian hai ngày ba đêm?

"Sớm biết vậy mình phân ra thêm mấy phân thân, như vậy có thể cách một thời gian liền đem về một tin tức. " Hứa Kỳ Tịch đưa tay cầm lên một túi nhỏ kiểu nữ trên đầu giường—— đây là túi nhỏ lấy từ chổ của Hoạ Mi.

Bên trong là một túi kín.

Trong túi tất cả đều là tóc rụng gần đây của Hứa Kỳ Tịch, có rụng khi gội đầu, có rụng khi không cẩn thận vò đầu, còn có đột nhiên rụng không biết vì sao.

Bây giờ tóc trong túi, đã có hơn bốn mươi cọng, có thể biến ra hơn bốn mươi phân thân.

"Nếu không, lại phái một đội phân thân đi ra ngoài? Hay là chờ một chút, chờ phân thân cuối cùng truyền tin tức về đây?" Hứa Kỳ Tịch thầm nghĩ trong lòng.

Hiện nay, trong sa mạc kia, chỉ còn lại phân thân một mét hai dường như đứa nhỏ cuối cùng tồn tại.

Hơn nữa năng lượng của phân thân kia, phỏng chừng cũng đã không còn nhiều, cũng không biết còn có thể kiên trì bao lâu?

Cự ly quá xa, chức năng sạc pin không dây đều không dùng được.

【 Lại n1oi, năng lực 'Cánh Cửa Kỳ Tích' của mình có thể mở ra tại vị trí của phân thân hay không? Sau đó đem đại bảo kiếm của mình truyền tống qua? 】

Cánh Cửa Kỳ Tích hiện nay hắn chủ động sử dụng, vẫn chỉ có thể di chuyển tinh thần lực vô hình và năng lượng thể —— Diệu ca lần trước, là đối phương phối hợp hành động, đối phương cũng mở ra một 'Cửa' . Cửa và cửa kết nối, mới có thể khiến Cánh Cửa Kỳ Tích truyền được đồ vật.

Muốn làm liền làm.

Hứa Kỳ Tịch quay lưng về Hoạ Mi, cẩn thận kích hoạt năng lực của mình.

Đồng thời, trong đầu hắn vẫn suy nghĩ một ý niệm: "Ở gần phân thân của mình, mở ra Cánh Cửa Kỳ Tích!"

Dùng cái này để cường hóa tọa độ của Cánh Cửa Kỳ Tích.

Có thể thành công hay không, liền xem ý trời.

Ầm ầm ~

Cánh Cửa Kỳ Tích màu tím mở ra.

"A Tịch, anh làm gì vậy?" Hoạ Mi nghi hoặc hỏi.

Đưa lưng về phía nàng ấy để mở cửa, A Tịch đang làm cái gì?
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện