Sổ Điểm Danh Vạn Giới Chương 100: Trò chơi nhân sinh sao?

"Cứ như vậy đi, chờ chừng nào 'Cánh Cửa Kỳ Tích' của cậu có thể chuyển người, lại gọi chúng tôi." Diệu ca khoát tay nói: "Mặt khác, lần này không thu phí giám định của cậu. Bằng không phí giám định tới cửa một chuyến của tôi, vài viên nguyên thạch của cậu đều trả không nổi."

Hứa Kỳ Tịch: "! ! !"

Diệu ca còn muốn thu phí giám định của hắn. . . À, cũng đúng, nhân vật như Diệu ca hoàn toàn có thể nói là chuyên gia. Thân là chuyên gia, tới cửa giám định một món vật phẩm, thu phí không phải chuyện rất bình thường à, hợp tình hợp lý.

Hơn nữa tình cảm giữa hắn và Diệu ca, cũng vừa mới thành lập không lâu.

Lần này có thể xem như là một chuyên gia 'Phí ra tay năm mươi ngàn', tới cửa giám định một món đồ chỉ trị giá 5 xu. Phí giám định còn đắt hơn gấp ngàn lần so với món đồ ấy.

—— cũng may Diệu ca chướng mắt vài viên nguyên thạch nhỏ trong tay hắn, rộng rãi miễn phí giám định cho hắn.

Độ hảo cảm của Hứa Kỳ Tịch đối với Diệu ca +1024.

"Đúng rồi, đến lúc đó 'Cánh Cửa Kỳ Tích' của cậu sau khi hoàn thành thăng cấp, đem mọi người từ các thế giới triệu hồi đến đây. . . Không cần phí thủ tục chứ?" Âm thanh của Diệu ca lại đột nhiên vang lên.

"Phí thủ tục? Đương nhiên không cần, mọi người ngàn dặm xa xôi đến đây giúp tôi đối phó kẻ xâm lấn thế giới của713, sao tôi có thể thu phí thủ tục của mọi người? Tôi là hạng người như vậy sao?" Hứa Kỳ Tịch nghiêm túc nói.

"Được, tôi ghi âm những lời này của cậu." Diệu ca trả lời.

Hứa Kỳ Tịch: ". . ." Diệu ca không tin tưởng mình như vậy sao? Tuy rằng trước đấy mình quả thật có suy nghĩ không trả tiền cho Diệu ca, nhưng cái này là do mình thật sự không có tiền, mình mà có tiền thì suy nghĩ đầu tiên, không phải là trả tiền nợ cho Diệu ca sao!

"Trở về, trễ một chút nói không chừng tôi có thể cho cậu một tin tức tốt. Trước tiên cậu nghĩ biện pháp bảo vệ tốt bản thân mình, mặt khác. . . Chuẩn bị tóc nhiều một chút, hỏi Tề Y San nhà cậu một chút có đồng ý cống hiến trăm ngàn cọng tóc của cô ta hay không. Lúc đầu, trăm ngàn cọng tóc chắc cũng đủ. Về sau, Hứa Kỳ Tịch cậu phải nghĩ biện pháp đề cử sản phẩm bảo vệ, phát triển tóc." Diệu ca nói.

"Có sản phẩm như vậy à, Diệu ca đề cử cho tôi đi, tôi cũng cần." Hai mắt Hứa Kỳ Tịch sáng lên ——điểm sáng không ngừng tại sản phẩm bảo vệ, phát triển tóc, còn đang nằm ở điểm 'trăm ngàn cọng tóc' mà Diệu ca nói.

Diệu ca lẽ nào triệu hồi trăm ngàn đại quân đến đây vì hắn?

Diệu ca thật tuyệt vời, từ hôm nay trở đi, Hứa Kỳ Tịch tôi chính là chân chó. . . chân chuột đệ nhất của Diệu ca!

Đồng thời, tư duy của Hứa Kỳ Tịch lại bắt đầu khuếch tán —— nếu như Diệu ca mang trăm ngàn người đến đây, đồng thời đều phải dùng đến phân thân, lại thông qua 'Cánh Cửa Kỳ Tích' đem hình chiếu đến đây, loại cảm giác này, rất quen thuộc, có cảm giác rất Déjà vu!

Đối diện, Diệu ca đáp lại một câu: "Cho linh thạch, chỉ cần có linh thạch, chỉ là tóc, không phải vấn đề."

Sau khi nói xong, ý thức rời khỏi phân thân rỗng, biến mất không thấy. Phân thân rỗng liền ngơ ngác đứng tại chỗ, không nhúc nhích.

Nhìn có chút kinh hãi, bởi vì phân thân rỗng không có ngũ quan, có cảm giác như xem phim ma vậy.

Nhưng Hứa Kỳ Tịch lại luyến tiếc thủ tiêu nó . . . Nói như thế nào cũng là hiến tế một cọng tóc.

. . .

Bên kia, ý thức của Diệu ca sau khi trở về, có chút không muốn mà nhảy xuống từ chậu lô hội, bò đến bên cạnh thân hình của Hứa Kỳ Tịch.

Thân hình của Hứa Kỳ Tịch vẫn duy trì tư thế ngồi xếp bằng, nhắm hai mắt.

Diệu ca thuần thục bò đến trên người Hứa Kỳ Tịch, bò dọc theo cánh tay hắn, cuối cùng nằm úp trên sọ não của Hứa Kỳ Tịch, tựa đầu trên tóc, thoải mái nằm dài trên đầu. Trong quá trình này, có vài cọng tóc quật cường của Hứa Kỳ Tịch từ trên da đầu rơi xuống.

Sau khi nằm xuống, Diệu ca nhắm mắt lại, tựa như lấy Hứa Kỳ Tịch làm 'Trạm tín hiệu', bắt đầu tiến hành giao lưu với bản thể của mình.

—— Thế giới của Hứa Kỳ Tịch, có phòng ngự của A Giải. Nếu như không có bản thể của Hứa Kỳ Tịch hoặc là 《 sổ điểm danh 》 làm trung chuyển, tin tức gì đều không thể truyền ra. Ngay cả hình chiếu phân thân của Diệu ca, giao lưu với bản thể của mình gian đều sẽ gián đoạn.

Xem nó quen thuộc bò lên sọ não của Hứa Kỳ Tịch như thế,

Hiển nhiên loại chuyện này Diệu ca âm thầm làm không ít.

. . .

. . .

Sau khi liên hệ được bản thể của mình, tại một thế giới không biết xa xôi, một con chuột Hamster cuốn chăn ngẩng đầu lên.

Nó nhẹ nhàng buông chén nhỏ cầm trong tay xuất hiện, phun ra một ngụm khí trắng thật dài.

"Trà này Diệu Diệu uống không quen sao?" Tại đối diện của Diệu Diệu, có một bóng người mặc áo bào màu đen, dùng âm thanh ấm áp hỏi.

Bóng người mặc áo bào màu đen để tóc dài, tóc dài không chải vuốt, tùy ý bay lượn —— Chất tóc này, lượng tóc này, là mộng tưởng của Hứa Kỳ Tịch.

"Gia gia chủ, so sánh các loại trà, tôi quả nhiên vẫn thích uống nước vui sướng." Diệu ca thành thật trả lời.

Bóng người ngồi ở đối diện, là chủ nhân gia gia của nó.

Diệu ca không biết vị gia gia chủ này rốt cuộc là thân phận gì, dù sao thì rất giỏi là được. Gia gia chủ rốt cuộc giỏi bao nhiêu, quan hệ không lớn với Diệu Diệu, quan trọng là .... . . Vị gia gia chủ này là con đường nhập hàng quan trọng của nó, có rất nhiều trân phẩm đều là nhập hàng từ gia gia chủ.

"Phải học uống trà, vẫn uống nước vui sướng. . . Sẽ béo." Bóng người tóc dài màu đen thản nhiên nói: "Béo, không tốt."

Diệu Diệu: ". . ." Chuột Hamster chúng tôi béo sẽ rất đáng yêu!

"Vừa rồi cậu sững sờ, là xảy ra chuyện gì sao?" Bóng người tóc đen cầm chén trà hỏi.

"Ừm, vừa rồi não quang của tôi đột nhiên chợt lóe, phát hiện một cơ hội kinh doanh rất lớn." Diệu Diệu trả lời: "Tôi phát hiện một thế giới. . . Sau đó mượn năng lực của một tên nhóc thú vị, có thể đem 'Ý thức' chuyển đến thế giới kia, tiến hành mạo hiểm giết quái. Quan trọng là ..., sau khi giết quái, còn có thể rơi ra nguyên thạch."

"Có chút thú vị." Bóng người tóc đen gật đầu nói.

"Trước đấy tôi nghe nói, dòng dõi của đảo Da Đen có phải muốn tiến hành tổ chức thí luyện đệ tử quy mô lớn không? Hơn nữa muốn cho đệ tử tiến hành thí luyện sinh tử nguy hiểm?" Móng vuốt nhỏ của Diệu Diệu sờ lấy cằm nói: "Tôi muốn đi nhận thầu nghiệp vụ thí luyện đệ tử của đảo Da Đen. nếu như có thể, tôi còn muốn đi những chổ khác hỏi một chút, nhìn xem có cơ hội nhận thầu hay không."

【 cảm giác, như là trò chơi? Thông qua Cánh Cửa Kỳ Tích phủ xuống, chiếm được một phân thân rỗng sáng tạo tài khoản, chinh phạt kẻ xâm lấn có thể rơi ra linh thạch. . . 】Hứa Kỳ Tịch ở thế giới xa xôi, trong đầu đột nhiên hiện lên suy nghĩ như vậy —— nếu như suy nghĩ của Diệu ca thật sự giống với hắn, vậy hắn có phải là có thể trợ giúp Diệu ca hoàn thiện sáng kiến này hay không?

"Cảm giác như là trò chơi thực tế ảo? Hình chiếu của ý thức không sợ tử vong, tối đa tinh thần bị hao tổn nghỉ ngơi vài ngày là có thể khôi phục lại, giết chết kẻ xâm lấn còn có thể rơi ra nguyên thạch, Suy nghĩ của Diệu Diệu không sai." Bóng người tóc đen hầu như nghĩ giống Hứa Kỳ Tịch, mỉm cười nói.

"Gia gia chủ cảm giác được không?" Diệu Diệu hỏi.

"Cậu đi làm đi, có chổ cần ta trợ giúp liền tới tìm ta." Bóng người tóc đen nói: "Cái giá để tôi ra tay trợ giúp  ~ "

"Lần này gia gia chủ muốn cái gì?" Thân thể Diệu Diệu run lên, hỏi.

"Nếu là muốn cái gì, để ta thiết kế một đoạn 'Nội dung trò chơi' như thế nào?" Bóng người tóc đen sau khi suy nghĩ một chút, nói: "Ví dụ như, bắt đầu bằng một đợt độ khó thú vị. Đệ tử thí luyện thông qua hình chiếu, bắt đầu ngay trong ngục giam của kẻ xâm lấn, chịu đựng dằn vặt của các loại độ khó không bình thường, cần phải chịu hơn mười loại đau đớn, ví dụ như đóng dấu, nổ dầu, tra tấn bằng điện, bị vật lớn đè các loại. . . Sau đó mới bắt đầu nhiệm vụ chính là chạy khỏi ngục giam? Có thể rất thú vị hay không? Như vậy cũng có thể khiến thí luyện trở nên có ý nghĩa, có thể khiến năng lực chịu đựng của đệ tử trở nên ngoan cường."

Diệu ca: ". . ."

Tôi không cảm thấy rằng bắt đầu bằng mười loại đau đớn dằn vặt sẽ thú vị!

"Gia gia chủ ngài là ma quỷ sao?" Diệu ca chỉ là nghĩ đến hơn mười loại cực hình, thân chuột liền run lên.

 
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện