Siêu Cấp Tội Phạm Chương 62: Trận Chiến Thứ Hai

Lâm Phi nhìn sách điện tử ghi lại tâm đắc thủ thuật ngoại khoa của Phùng Hợp Bà Bà không ngừng xuất hiện các hình ảnh minh họa lập thể giảng giải tỉ mỉ cảm thấy được lợi không nhỏ. Phải nói là kỹ thuật của Phùng Hợp Bà Bà tuyệt đối làm Lâm Phi bội phục.

Sau đó hắn đi ra phòng ăn ăn một chút, lại trở về căn phòng sơ sài của mình, mở khoang game hình trứng ra.

Khi Lâm Phi tiến vào tài khoản Cơ Giáp Đế Quốc lần nữa, hắn phát hiện ra phía dưới danh hiệu Thiên Hạ Đệ Nhị của hắn có tới mười mấy chiến thư của người tới từ Bách Thú Đế Quốc.

Hắn còn không biết bởi đoạn video mình chiến đấu với người Bách Thú Đế Quốc kia đưa lên mạng, thế nên hiện tại cái tên Thiên Hạ Đệ Nhị của mình hôm nay cũng đã hấp dẫn một phần người chơi thù hận từ Bách Thú Đế Quốc, cười nhạo kỹ năng của mình.

Đối với những chiến thư này Lâm Phi tùy ý chọn một người chơi tên là Thú Hành Thiên Hạ.

Thú Hành Thiên Hạ là học viên năm cuối của khoa cơ giáp của học viện Thú Vương của Bách Thú Đế Quốc. Hôm qua hắn vô tình thấy trận chiến của Thiên Hạ Đệ Nhị, rất tự tin đối với kỹ thuật điều khiển của mình, khi xem video xong liền lựa chọn gửi chiến thư tới Thiên Hạ Đệ Nhị.

Nhưng cái tên Thiên Hạ Đệ Nhị của Thiên Long Liên Bang này lại không liên hệ với hắn. Thú Hành Thiên Hạ cũng quên luôn chuyện nhỏ nhặt này.

Ngay khi hắn đang luyện tập công phòng tại Cơ Giáp Đế Quốc thì bỗng nhiên thỉnh cầu chiến đấu sáng lên. Thú Hành Thiên Hạ thấy đối thủ là Thiên Hạ Đệ Nhị lập tức trở nên kích động.

Đối với lần quyết đấu này, hắn nhất định phải thắng, như vậy vốn liếng cưa gái cũng được đề cao trận chiến hôm qua hắn đã xem video, thấy người chơi Thiên Hạ Đệ Nhị này cũng chỉ hơn mấy tên gà con một chút. Đối thủ của hắn nhất định sẽ thua chứ không còn nghi ngờ gì nữa. Bởi vậy nên trước khi quyết đấu Thú Hành Thiên Hạ lập tức hô lên với toàn bộ người chơi trong phòng người mới:

- Cuồng ngược Thiên Hạ Đệ Nhị của Thiên Long Liên Bang đã tới rồi, hoan nghênh mọi người chơi tới phòng 3001 xem trận đấu.

Đồng thời hắn còn mời mấy bạn học của mình, để bọn họ tới phòng 3001 xem mình quyết đấu với Thiên Hạ Đệ Nhị của Thiên Long Liên Bang.

Lâm Phi đi tới căn phòng hẹn đấu, phát hiện ra số người xem lại tới hơn 40, đồng thời còn đang tăng lên, cũng thấy rất bất ngờ.

- Thiên Hạ Đệ Nhị, hôm nay ta muốn đại biểu cho Bách Thú Đế Quốc, cho ngươi biết hậu quả của việc cuồng vọng.

Thú Hành Thiên Hạ thấy Thiên Hạ Đệ Nhị điều khiển Thanh Long Hào xuất hiện, kích động nói. Hắn dường như có thể thấy mình sau khi đánh bại người chơi Thiên Long Liên Bang này, ngày mai lên lớp các bạn học sẽ hâm mộ ra sao.

- Ha ha, ta đánh bại ngươi chỉ cần một chiêu thôi.

Lâm Phi nói chẳng còn cách nào. Lão đại trong đầu yêu cầu phải dùng một chiêu, mình mà không giải quyết được đối phương trong một chiêu thì khi chơi game xong rồi lúc đó sẽ là một ngàn cái chống đẩy trong trọng lực gấp mười đấy. Lâm Phi đoán với thể lực hiện tại của mình, dưới trọng lực gấp mười thì mình chỉ chống đẩy được mười cái là đã ngất rồi.

Nghe Thiên Hạ Đệ Nhị nói xong, đám người xem của Bách Thú Đế Quốc lập tức bắt đầu mắng chửi ầm ầm. Đương nhiên Lâm Phi trực tiếp chặn hết tin nhắn.

Chiến đấu bắt đầu. Thú Hành Thiên Hạ điều khiển cơ giáp hạng nặng Địa Hùng Hào. Hai bàn tay cơ giáp nắm một lưỡi búa hợp kim rất lớn, bằng hai phần ba cơ thể. Lâm Phi điều khiển Thanh Long Hào, tay phải nắm một thanh kiếm năng lượng, kiếm vẫn dắt ở eo, chưa rút ra. Hắn đang điều khiển thân thể di chuyển.

Địa Hùng Hào vọt tới Thanh Long Hào phía đối diện. Cơ thể nó có thể tích gấp đôi Thiên Long Đế Quốc. Lưỡi búa hợp kim trong khi vọt tới đồng thời đưa lên nghiêng ba mươi độ, mang theo quán tính mạnh mẽ cơ thể Địa Hùng Hào vọt tới lập tức tạo thành một trận khói đậm đặc ở phía sau.

Cự ly trăm thước trong nháy mắt đã bị vượt qua. Lâm Phi tỉnh táo ngồi bên trong phòng điều khiển quan sát nhược điểm của đối phương. Cơ thể đối phương vọt tới theo quán tính, chỉ trong thời gian vài giây, Lâm Phi căn bản không thể thấy nhược điểm được.

Khi hai cơ thể tiếp xúc nhau, ầm một tiếng, cơ giáp Lâm Phi điều khiển bị lưỡi búa hợp kim bổ làm đôi.

- Ha ha ha ha ha ha...

Đồng thời trong phòng điều khiển của Thú Hành Thiên Hạ truyền ra tiếng cười điên cuồng.

Lâm Phi lập tức sử dụng dị năng, trở lại ba phút trước.

Chiến đấu lại bắt đầu lần nữa.

Nhìn cơ thể nặng nề đang lao tới từ phía đối diện, Lâm Phi tự nhủ phải tỉnh táo. Mình nhất định phải tỉnh táo. Nhược điểm đối phương nhất định sẽ thể hiện ra nhược điểm chẳng qua là mình còn chưa nhận ra thôi. Lâm Phi lại nhìn chăm chú vào mỗi động tác của đối thủ.

Ầm một tiếng. Cơ giáp điều khiển lại bị chém đứt ngang lưng. Đồng thời Lâm Phi lập tức thi triển dị năng trở lại ba phút trước.

Liên tục hơn hai mươi lần, Lâm Phi rốt cục phát hiện ra nhược điểm của đối phương. Khi đối phương vung lưỡi búa hợp kim kia chém vào mình, cánh tay của cơ giáp kia nâng lên đúng trục, căn bản không thể phòng ngự nếu mình vung kiếm.

Thấy cảnh này khi Thú Hành Thiên Hạ lại vọt tới phía mình rồi giơ búa, chuẩn bị chém xuống phía mình, Lâm Phi ngồi trong phòng điều khiển liền chuyển động, liên tục ấn vào phím điều khiển. Dưới sự điều khiển của hắn cơ giáp ngồi xuống, sau đó kiếm năng lượng bị rút ra, đâm thẳng lên, không hề hoa mĩ chút nào, đâm vào cánh tay phải của đối phương.

Kiếm năng lượng đâm trúng cánh tay phải đối phương, xuyên thủng cánh tay Địa Hùng Hào nhưng cũng không cản trở được đối phương chém đôi mình. Thanh Long Hào vẫn bị phá hủy.

Thấy vậy Lâm Phi biết mình ra chiêu chậm, không bắt được nháy mắt kia lập tức thi triển dị năng lại ba phút nữa.

Lần trước là khi đối phương cách mình năm bước mới rút kiếm, lần này phải rút kiếm sớm hơn, khi đối phương tới cách mình sáu bước đã bắt đầu rút kiếm. Lâm Phi nhìn cơ thể Bách Thú Đế Quốc vọt tới nghĩ.

Hai cơ thể gặp nhau, kiếm ảnh và lưỡi búa hợp kim lại lóe lên.

Cơ thể Địa Hùng Hào bị gỡ xuống một cánh tay nhưng Thiên Long Đế Quốc dù trốn được một búa của đối phương nhưng vẫn bị đánh ngã xuống mặt đất. Kết quả là Lâm Phi lại phải bất mãn thi triển dị năng một lần nữa.

Như vậy lần lượt sử dụng dị năng, trải qua mười lăm lần chiến đấu, Lâm Phi rốt cục bắt đầu vung kiếm, trong nháy mắt khi hai cơ thể va chạm, hắn đã chém đứt tay đối phương. Lưỡi búa hợp kim cũng rơi xuống mặt đất. Đồng thời Thanh Long Hào né một bước, hoàn hảo tránh được một bước vọt tới của đối phương.

Thấy Địa Hùng Hào đã mất đi một cánh tay và rơi vũ khí xuống đất, Lâm Phi lộ nụ cười. Hắn tin tưởng rằng chỉ cần mình không ngừng luyện tập trong game thì sẽ có một ngày, khi mình đối chiến, có thể không cần sử dụng dị năng nữa, dùng một chiêu đánh bại đối phương, trở thành Chiến Thần cơ giáp chính thức.

Lúc này Lâm Phi đã hơi hiểu rõ vì sao cái Hệ Thống Chiến Thần biến thái kia lại gọi dị năng này là Chiến Thần ba phút (ngụy), hơn nữa còn giải thích: Không phải là Chiến Thần, thắng cả Chiến Thần.

Trong ba phút này, mặc dù mình không thể tăng thực lực lên nhưng lại có thể thông qua dị năng, tìm được nhược điểm của đối phương. Muốn đánh bại đối thủ thì điều kiện đầu tiên chính là mình có thể nắm bắt được nhược điểm của đối thủ để dùng lực lượng một đòn tất thắng.

- Ngươi thua rồi.

Lâm Phi nói với đối thủ quyết đấu trải qua vô số lần luyện tập lần này của mình.

- Không...

Thú Hành Thiên Hạ không thể tin được kết quả này. Vừa rồi mình vọt tới, vốn tưởng là một búa tắt thắng, không ngờ lại bị đối phương trốn qua rất dễ dàng. Sau đó là cánh tay phải và lưỡi búa cũng rơi xuống.

Hẳn muốn tiếp tục chiến đấu nhưng Địa Hùng Hào chỉ có mỗi vũ khí là lưỡi búa hợp kim, hơn nữa lưỡi búa này rất lớn nên phải dùng tới hai cánh tay cơ giáp mới vung lên được. Đối với hắn mà nói, hiện tại kể cả cầm vũ khí cũng không nổi nữa rồi.

Dưới tình huống bất đắc dĩ, hắn chỉ còn có thể bấm vào phím nhận thua.

Không chỉ bản thân Thú Hành Thiên Hạ không thể tin kết quả này, cả đám bạn học bị gọi vào phòng 3001 này cũng không thể tin nổi. Đại bộ phận bọn họ đều là bạn trong hiện thực của Thú Hành Thiên Hạ, cũng biết rõ sự lợi hại của hắn. Một chiêu giờ chỉ một chiêu đã bị đánh bại rồi. Sao lại có thể như thế chứ?

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện