Quỷ Vương Chương 8.3

Đối mặt với sự chỉ trích của Ân Li, Tô Đồ không có cách nào phản bác.

Hắn đã làm gì với Mẫn Mẫn? Thứ hắn đem lại cho nàng chẳng qua chỉ là sự hành hạ và đau khổ đến tột cùng, hắn ích kỷ chỉ nghĩ đến mình, cho tới bây giờ cũng chưa từng nghĩ đến nàng dùng tâm tình thế nào để nói với hắn những lời đó. . . .

Tô Đồ dùng sức nhắm chặt hai mắt, nhớ tới vẻ mặt đau thương đến chết của Mẫn Mẫn.

Mẫn Mẫn. . . . Hắn đã sai rồi . . . quá sai lầm rồi. . . đôi mắt nàng đã từng sáng lên mỗi khi nhìn thấy hắn, thế nhưng hắn lại hoài nghi nàng, vì sao hắn lại cay nghiệt lạnh lùng với nàng như thế? Bởi vì quá yêu nàng, quá sợ mất đi nàng, lại vô tình đẩy nàng tới vực sâu của sự đau khổ . . . Hắn không biết trong lòng nàng lại khổ sở như vậy. . . Hắn luôn làm tổn thương nàng, coi thường nàng. . . .

“Vốn ta còn tưởng rằng Mẫn Mẫn sợ ta biết nàng ấy yêu kẻ thù, cho nên nhất quyết không chịu nói thật lòng với ta, thế nhưng lại không như ta nghĩ, nàng nói nàng chẳng qua chỉ là yêu đơn phương, ngươi đối với nàng chẳng qua chỉ có khinh thường, trong mắt ngươi nàng chỉ là một tù binh, một con tin mà thôi!” Ân Li nắm chặt nắm đấm. Nếu không phải là đang bị còng tay thì nàng thật sự muốn đánh chết cái tên nam nhân này!

Tô Đồ hít sâu một hơi. Nàng nói đúng, trên đời này, hắn là người không có tư cách yêu Mẫn Mẫn nhất, ngay cả nhìn nàng cũng không có tư cách.

Hắn trầm mặc không nói, xoay người ra khỏi phòng giam, Ân Li không buông tha, hỏi hắn: “Mẫn Mẫn rốt cuộc sống chết thế nào? Nàng ấy có khỏe không?”

Tô Đồ dừng lại, thân thể cứng ngắc: “Nàng ấy không sao, ta sẽ để hai người đi!”

Ân Li kinh ngạc. Cái gì. . . Để các nàng đi sao? Hắn có ý gì? Nàng còn chưa kịp hỏi ra nghi vấn thì Tô Đồ đã bước ra khỏi đại lao.


Mẫn Mẫn nằm trên giường ngủ say, trong giấc mộng, nàng thấy một bóng dáng quen thuộc, vóc người cao ráo, mái tóc màu vàng nhạt, đôi mắt xanh thẳm, thế nhưng, giờ phút này lại đang lạnh lùng nhìn nàng, ánh mắt lạnh băng như thế khiến người ta không khỏi rùng mình.

Có phải Tô Đồ đang tức giận hay không? Dù sao nàng đã bỏ trốn. . . .

“Tô Đồ. . . .”

“Ta không  cần ngươi nữa!” Nói xong câu đó, hắn rời đi mà không mang theo chút tình cảm nào.

Bốn phía xung quanh trở nên u tối, không có bất kỳ người nào, không có bất kỳ cảnh sắc nào, nàng cảm thấy vô cùng sợ hãi và bất lực.

“Chờ một chút. . .Đừng đi. . . Tô Đồ . . . Tô Đồ . . .”

Nàng khổ sở đuổi theo bóng lưng của hắn, mở miệng gào thét tên hắn, thế nhưng làm cách nào hắn cũng không quay đầu lại, đi càng lúc càng xa, nàng không đuổi kịp hắn, cho đến khi hắn hoàn toàn biến mất.

“Tô Đồ! Chàng trở về đi . . . đừng bỏ ta một mình . . . Tô Đồ . . .”

Sau khi kinh hoảng hô lên, Mẫn Mẫn tỉnh dậy từ trong giấc mộng, nàng thở hổn hển nhìn bốn phía xung quanh.

“Đừng sợ, Mẫn Mẫn, ta đang ở đây!”

Mẫn Mẫn quay đầu về nơi phát ra tiếng nói, ánh mắt lại trông thấy dung nhan quen thuộc.

Ân Li nắm chặt tay Mẫn Mẫn, giúp nàng lau đi mồ hôi trên trán: “Mẫn Mẫn, không sao rồi . . . không sao rồi  . . . có ta ở đây . . .”

“Ân Li. . . .”

Ân Li cười cười: “Muội còn nhận ra ta, chứng tỏ rằng muội vẫn còn tỉnh táo!”

Mẫn Mẫn muốn ngồi dậy, lại bị Ân Li ngăn cản: “Vết thương trên người muội vẫn chưa lành, không thể đứng lên!”

Mẫn Mẫn dường như có chút không hiểu: “Ta nhớ hình như ta trúng tên. . .”

Ân Li không vui nói: “Muội còn nói nữa sao? Muội cũng thật là, tự dưng điên cuồng lao ra, muốn dọa ta chết sao?”

Mẫn Mẫn cúi đầu nhìn ngực mình có quấn vải trắng, sau lưng có cảm giác đau nhói: “Ta chưa chết sao?”

“Đại phu nói may mắn vết thương không nặng, nghỉ ngơi một tháng sẽ không sao!” Ân Li rót chén nước cho nàng uống.

“Vậy tỷ . . . bọn họ có làm khó dễ với tỷ không?” Mẫn Mẫn lo lắng hỏi.

Ân Li cười cười: “Không có, mấy ngày muội hôn mê đã xày ra không ít chuyện!”

“Đã xảy ra chuyện gì?” Mẫn Mẫn tò mò hỏi.

“Nhật Hi quốc đã đồng ý cho Quỷ tộc thành lập Quỷ quốc, hơn nữa sẽ vĩnh viễn không can thiệp vào bất cứ chuyện gì của Quỷ quốc nữa, hai nước còn ký kết hữu nghị vĩnh viễn!”

Mẫn Mẫn không nghĩ sẽ có chuyện trọng đại như vậy, nàng vô cùng vui mừng: “Chuyện này diễn ra lúc nào? Sao ta không biết. . . .”

“Muội hôn mê suốt mười ngày, dĩ nhiên là không biết rồi!” Ân Li cười nói.

Mẫn Mẫn cũng nở nụ cười: “Thật tốt quá. . . . thật sự là tốt quá . . . như vậy, tâm nguyện của Tô Đồ đã đạt được rồi . . . người trong Quỷ tộc nhất định sẽ rất cao hứng. . .” Cuối cùng Tô Đồ cũng đã nghĩ thông suốt rồi sao? Là ai đã khiến hắn nghĩ thông suốt như vậy?

“Muội là đại công thần đấy, Dương Sa đã phong muội là Hộ quốc công chúa, chờ vết thương của muội lành hẳn thì hắn sẽ đến đón chúng ta về!”

“Cái gì? Hộ quốc công chúa?” Mười ngày nay cũng phát sinh quá nhiều chuyện rồi. . . .

“Không phải sao? Sau này muội chính là Hộ quốc công chúa của Nhật Hi quốc!”

“Ta nào có công lao gì? Ta chẳng làm gì cả, sao có thể nhận cái danh hiệu này?”

Ân Li cười cười: “Nhờ có muội mà Tô Đồ đã thay đổi rất nhiều, hắn vốn luôn thà chết chứ không chịu nhượng bộ, thế nhưng kể từ khi muội thay hắn đỡ lấy mũi tên, hắn lại chủ động viết thư cho Dương Sa, muội nói đây không phải là công lao của muội sao?”

Mẫn Mẫn nghe vậy thì cụp mắt xuống: “Hắn. . . .Có đến thăm ta sao?”

“Hắn. . .” Ân Li muốn nói Tô Đồ đã ở bên giường nàng tận mười ngày, đến khi bệnh tình của nàng tiến triển một chút thì mới rời đi, nhưng lại nhớ đến những lời mà Tô Đồ đã dặn, hắn dặn nàng đừng nói với Mẫn Mẫn là hắn đã tới đây.

Mẫn Mẫn nhìn Ân Li, mong đợi câu trả lời của nàng.

Muốn Ân Li nói dối cũng thật khó khăn: “Mẫn Mẫn, muội cũng biết mười ngày này có rất nhiều việc. . . Tô Đồ cũng không phải là không muốn đến. . . Nhưng tại vì công việc quá nhiều, không đi được. . .”

Vẻ mặt của Mẫn Mẫn trở nên ảm đạm: “Vậy sao?”

“Đúng vậy! Hắn rất cảm kích muội vì đã cứu hắn đấy!”

Chỉ là cảm kích thôi sao? Ngoại trừ như vậy, chẳng lẽ hắn không nhớ nàng sao? Không muốn nhìn thấy nàng sao? Hay là giống như trong giấc mộng, cho tới bây giờ hắn vẫn không cần nàng, nàng chỉ là một khúc nhạc đệm trong cuộc đời của hắn, nàng chỉ là một người có cũng được mà không có cũng không sao. . . .

Mẫn Mẫn nhìn Ân Li: “Mấy ngày ta hôn mê đều là tỷ chăm sóc sao?”

“Ơ. . .Đương nhiên rồi, dù sao người làm muội bị thương chính là ta, ta phải có trách nhiệm!” Ân Li vô cùng chột dạ nói.

“Ta lại làm phiền tỷ rồi, tỷ đang mang thai mà còn phải chăm sóc ta. . .” Mẫn Mẫn áy náy nói.

“Muội lại thế nữa! Trước kia ta ngã bệnh chẳng phải đều là nhờ muội chăm sóc sao? Để ta chăm sóc muội một lần thì có làm sao?”

Mẫn Mẫn cười nói: “Đúng rồi, tỷ không trở về Nhật Hi quốc sao?”

“Muội hôn mê trên giường, ta làm sao an tâm trở về? Chờ vết thương của muội lành hẳn thì chúng ta sẽ cùng nhau trở về!”

Mẫn Mẫn gật đầu: “Cũng tốt. . .” Tô Đồ đang giận nàng sao? Bởi vì nàng lén lút rời cung, cho nên hắn không đến nhìn nàng?

Thấy sắc mặt của Mẫn Mẫn càng lúc càng khó coi, Ân Li không cần nghĩ cũng biết nàng đang nghĩ đến người khác: “Mẫn Mẫn, muội có đói bụng không? Ta vừa nấu cháo gà, muội có muốn ăn một chút không?”

“Được! Thật là đói bụng quá!”
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện