Quỷ Vương Chương 10.1

Tô Đồ ôm nàng thật chặt, một tay đỡ sau gáy nàng, đói khát hôn lên môi nàng. Hắn rất nhớ nàng. . . nhớ thân thể của nàng. . . đôi môi nàng. . . cả người nàng đều làm hắn khao khát đến toàn thân trướng đau!

Mẫn Mẫn cũng đáp lại hắn, nàng để mặc hắn đem mình dựa vào cửa, hôn như cuồng phong bão táp.

Hương thơm trên người nàng làm hắn mê say, hắn quen thuộc mở ra quần áo trên người nàng, bàn tay to lớn ấm áp ôm trọn bầu vú, nhẹ nhàng vuốt ve, đầu lưỡi liếm một đường dọc theo cổ, thưởng thức hương vị làn da mềm mại trắng nõn của nàng.

“Ưm. . . Ưm. . .” Mẫn Mẫn dường như cũng khao khát hắn, tay của nàng dao động trên vòm ngực bền chắc của hắn.

Hắn mở miệng ngậm chặt một nụ hoa, đầu lưỡi khẽ đảo quanh nụ hoa, kích thích nàng một trận run rẩy, khiến nàng khó nhịn mà ưỡn ngực lên cao: “Aah. . .Ưm. . .”

“Mẫn Mẫn. . . Mẫn Mẫn. . .” Bàn tay to của hắn trượt xuống chính giữa bắp đùi của nàng, nhẹ nhàng vuốt ve nơi đó.

“Ừ. . . Aaah . . .” Nàng phối hợp mở to hai chân, để cho hắn không chút trở ngại mà thăm dò vào vùng cấm địa.

Nơi mẫn cảm nhất bị hắn dùng tay và miệng công kích, Mẫn Mẫn khó nhịn rên rỉ thành tiếng, hai tay bám vào vai hắn, bất lực dựa vào tường, vặn vẹo thân thể, mãnh liệt khát vọng sự đụng chạm của hắn.

“Nàng thơm quá. . .” Hắn hôn hai bầu ngực căng tròn, một tay ở dưới xoa nhẹ lối vào tiểu huyệt của nàng.

“Aaa~ . . . ưm. . .” Mẫn Mẫn như đang khát vọng hắn tiến vào, bắp đùi càng thêm mở rộng.

Sau đó, Tô Đồ đưa ngón giữa vào trong tiểu huyệt đã ẩm ướt của nàng, ngón cái nhẹ nhàng day day nhụy hoa, ngón tay xuyên qua giữa bộ lông mềm mại, bởi vì động tác của hắn mà cả bàn tay rất nhanh đã dính đầy ái dịch.

“Aaa. . . Ưm . . .” Kích thích như vậy khiến Mẫn Mẫn không thể đứng vững, cả người xụi lơ trên người Tô Đồ, không ngừng thở gấp.

Tô Đồ cúi người xuống, dùng lưỡi nhẹ nhàng liếm xung quanh rốn của nàng, sau đó cởi quần lót của nàng, đưa tay tách ra mật huyệt, đưa lưỡi dò vào thưởng thức mật ngọt.

“A a a. . . Aaah. . .” Mẫn Mẫn run lên, thở dốc.

“Nàng thơm quá. . . vừa thơm vừa ngọt. . .” Hương vị này của nàng khiến cho hắn mê say, hắn cảm nhận được trong mật huyệt của nàng đang tiết ra rất nhiều ái dịch.

Hắn đứng dậy, đem vật cứng rắn của mình đẩy vào trong mật huyệt ẩm ướt, mật huyệt chặt chẽ lập tức ôm trọn vật to lớn của hắn, nhất thời khiến hắn sinh ra khoái cảm mãnh liệt, sau đó lại chậm rãi chuyển động.

“Ưm . . . Aaah. . .” Mẫn Mẫn nhắm mắt lại, cắn chặt môi, đặt tay lên vai hắn, cảm nhận sự sung sướng mãnh liệt này.

“Ahh~. . . Mẫn Mẫn. . .” Hắn ôm hai chân nàng, để nàng dựa vào tường, bên dưới mặc sức ra vào bên trong mật huyệt của nàng.

“Aa. . .Aaaa. . . Tô Đồ. . . Ưm. . .” Mẫn Mẫn bị hắn đung đưa, ma sát kịch liệt khiến cho nàng vô cùng sung sướng.

“Ahh. . .” Tô Đồ phóng túng ra vào mãnh liệt, cánh tay cũng phối hợp theo nhịp, nâng mông nàng đỡ lên hạ xuống.

“A. . .Aaa. . .” Hắn đụng vào chỗ thật sâu trong cơ thể nàng, ma sát lúc nông lúc sâu, nàng vong tình sung sướng, ôm cổ hắn rên rỉ.

Tô Đồ cúi đầu hôn lên môi nàng, ôm nàng đi tới mép giường, đặt nàng nằm xuống mép giường, nửa người trên của nàng nằm ở trên giường, nửa người dưới ở ngoài giường, hắn tiếp tục dùng lực rút ra đẩy vào chỗ sâu nhất trong cơ thể nàng.

Mẫn Mẫn bị hắn đưa đẩy không ngừng, nàng phát ra âm thanh nức nở, khoái cảm cứ điên cuồng ập tới, cảm giác này chưa từng có ở những lần bọn họ hoan ái trước kia, nàng cảm giác tấm chăn bên dưới cũng sắp bị mình đốt cháy rồi.

“Ahh . . . nàng thật ướt . . .” Hắn có thể cảm nhận được một luồng nhiệt nóng bỏng  trong cơ thể nàng phóng mạnh về phía hắn.

“Tô Đồ. . . Aaah . . .” Mẫn Mẫn bất lực vặn vẹo hạ thân.

Tô Đồ nâng chân nàng đặt lên vai mình, khiến chỗ ra vào phía dưới càng thêm mở rộng, hắn cúi thấp người gần sát nàng, chỗ hai người giao hợp càng thêm chặt chẽ.

“Aaa. . . Aaah. . .” Tư thế này khiến Mẫn Mẫn vừa xấu hổ lại vừa sung sướng, mỗi một lần hắn đụng mạnh, không chỉ mật huyệt mà ngay cả nhụy hoa cũng đón nhận áp lực của hắn, cái loại kích thích đó đem nàng đến một cảnh giới khác.

“Ah . . .” Hắn đưa đẩy nửa người dưới của mình, miệng cũng không nhàn rỗi mà ngậm chặt nụ hoa đang không ngừng đung đưa, mùi mồ hôi xen lẫn mùi thơm phảng phất trên người nàng cũng tạo thành một hương vị khiến người ta say mê, làm hắn rung động không thôi.

“Aaa. . .aaa. . . Tô Đồ. . . ưmm . . .” Mẫn Mẫn động thân, đưa tay xoa nắn hạt châu trước ngực hắn, tựa như đang khao khát nhiều hơn.

Một lúc sau, hắn lật người nàng lại, tiến vào từ đằng sau, nhìn vật cứng rắn của mình và nơi tư mật của nàng kết hợp một chỗ, bàn tay hắn xoa nhẹ bầu ngực của nàng, tay còn lại vuốt ve nơi hai người giao hợp.

“Aaa. . .Aaa. . .” Tiến vào từ phía sau lại càng thêm sung sướng, Mẫn Mẫn quỳ sấp trên giường cao giọng rên rỉ.

Tư thế từ đằng sau càng không có gì gây trở ngại, hắn buông tay mạnh mẽ ra vào bên trong nàng, cảm giác mật đạo của nàng đang nhanh chóng co rút lại, khi bức tường bên trong rụt chặt lại thì vật cứng rắn của hắn bị ấm áp buộc chặt, khoái cảm từ sâu trong cơ thể vọt lên toàn thân, khiến hắn không có cách nào khống chế, phải càng thêm ra sức tiến lên.

“Aaaaaa. . . .” Hắn ra vào mạnh mẽ khiến Mẫn Mẫn choáng váng, toàn thân cũng đang run rẩy.

Tô Đồ đỡ mông của nàng, co một chân đạp lên giường, một chân đạp xuống đất, ra vào nhanh hơn, mật huyệt của nàng bởi vì động tác của hắn mà co rút một cách dữ dội.

“A a a a . . . Tô. . .” Cảm giác sung sướng mãnh liệt lan ra toàn thân, Mẫn Mẫn cảm thấy sung sướng vô cùng.

“Mẫn Mẫn. . . Aah . . . Mẫn Mẫn. . .” Tô Đồ lắc lắc mông nàng, liều mạng ma sát với vật cứng rắn của hắn, vẻ đẹp của nàng cũng nhanh chóng bức hắn phát điên, hắn giống như con dã thú lên cơn động tình, không có cách nào dừng lại, một lần lại một lần, càng lúc càng thêm mãnh liệt.

“Aa. . . Tô Đồ. . .A a a. . .”

“Mẫn Mẫn ——” Ở thời khắc cuối cùng, Tô Đồ dùng sức đụng mạnh vào nơi sâu nhất trong cơ thể nàng, bắn ra toàn bộ tinh hoa nóng bỏng của mình.

Mẫn Mẫn nằm trên giường, không còn chút sức lực nào, Tô Đồ nằm ở bên cạnh không ngừng thở dốc. Hắn và nàng đã từng có vô số lần hoan ái, nhưng lần này là lần điên cuồng nhất, có nhiều cảm giác nhất, hắn chưa từng nghĩ giữa nam và nữ có thể đạt đến trình độ cực hạn như vậy. . .
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện