Quý Thiếp Chương 10: Tìm Ổ Tương Đình Xin Tiền Đúng Là Quá Ư Nhục Nhã!

Biên tập: B3

Sương Sương nghe được lời]này của Ổ Tương Đìnhǁthì thân thể không nhịn»được mà run lên một↿cái.

Hắn nói muốn khoá nàngÌở trên giường?

Thế thì SươngſSương nào còn dám thẳng³thắn thân phận của mìnhïnữa, nếu như Ổ TươngjĐình phát hiện ra thân_phận thật của nàng, chắcªlà sẽ thật sự giamljnàng lại mất, nhưng hắn*giam nàng làm gì cơ⍮chứ?

Sương Sương sợ tới mứcƚkhông dám cử động, nhưngivừa sợ lại vừa khôngŗkìm được tức giận, ỔťTương Đình lại dám gọi*nhũ danh của nàng, ai⁞cho hắn cái lá ganinày.

Ổ Tương Đình nói xongťcâu kia rồi cụng trán↨mình vào trán Sương Sương,‡mặt hắn cách Sương SươngƗgần đến vậy, lông miìSương Sương khẽ run, cố⇣gắng nặn ra một câu_từ trong cổ họng.

“Ổ thiếuťgia, ngươi uống say rồi.”ŗBởi vì căng thẳng nên¦giọng Sương Sương có chút)lí nhí: “Để ta đi`lấy canh giải rượu cho³ngươi.”

Nói xong, nàng liền muốnỈchạy khỏi ngực đối phương,¡nhưng vừa mới nhổm dậy/thì lại bị đối phương↿ấn xuống.

Sương Sương cảm nhậnɉđược bàn tay đối phương`trượt từ bả vai nàngŀxuống đến hông, giống nhưŧmột con linh xà, nhữngŧchỗ bàn tay lướt quaƚlàm toàn bộ lông tơÌtrên người Sương Sương dựngÌđứng.

Lúc này tinh thần nàngíhoàn toàn bị kéo căngǰthành một đường thẳng, chẳngǁbiết tại sao, Sương SươngĨcảm thấy khi Ổ TươngfĐình say rượu còn kinhĩkhủng hơn nhiều so vớitbình thường.

“Canh giải rượu?” Đầu↨lưỡi Ổ Tương Đình phunľra ba chữ, mặc dùỈtướng mạo của hắn nữƗtính, nhưng giọng nói trầmɉthấp, giống như âm thanhÌđược phát ra từ mộtÌloại nhạc cụ, lại bởiìvì uống say mà giọng±nói của hắn còn mang↨theo tia say nồng, nhiều⁏thêm một phần mờ ám.

Sương¹Sương gật đầu: “Đúng, canh_giải rượu.”

Ổ Tương Đình córchút chậm chạp chớp chớpȊmắt, dường như trong mắt,đầy sao trời, vừa sáng_vừa sâu thẳm.

Một lát sau,↿hắn buông lỏng Sương Sương,Ɨgiọng nói cũng dần trở¹nên lạnh lùng: “Không cần,ttối nay cũng đã muộnŗrồi, ngươi đi nghỉ đi.”

Sương↿Sương nghe được lời này)thì vội vàng đứng lên,‡chẳng qua là trước khiđi nàng có chút do³dự, mình cũng coi nhưſđã bị đối phương hếtrôm lại sờ, mặc dùſkhông có vào hành phòng,Ȋnhưng Ổ Tương Đình cũngªnên thưởng nàng một chút,chứ.

Nghĩ vậy nên Sương Sươngtkhông trực tiếp rời đi,*mà đứng bên cạnh bàn,Ɨkhi đã chắc chắn rằngjở khoảng cách an toànljnày Ổ Tương Đình khôngɉthể nào đưa tay ra⁞kéo nàng vào lòng được¡nữa, bấy giờ nàng mới±nhỏ giọng nói: “Ổ thiếuígia, cái đó…”

Từ trước tớiƪnay nàng chưa từng xinftiền của ai, trước đâyťđều là nàng khen thưởng»người khác.

Ổ Tương Đình quayƚđầu nhìn nàng.

Sương Sương suy‡nghĩ thật lâu, mãi sau»mới đỏ mặt nói: “Ổƚthiếu gia có thể thưởng)tiền cho ta không?”

Ổ Tương⇣Đình thay đổi tư thế,ìđưa tay trái lên chốngľcằm, dáng vẻ lười biếng,ƚđôi môi đỏ mọng củaľhắn hé mở: “Không được.”

***

Quá²ư nhục nhã!

Tìm Ổ Tương_Đình xin tiền đúng là`quá ư nhục nhã!

Ổ Tương↿Đình đúng là cái đồ]vắt cổ chày ra nước,|vậy mà hắn lại nóiƚkhông được, thật là quá¡đáng, mình đẹp như vậy,ţcòn dịu dàng như vậy,»thế nhưng một chút tiền⇣thưởng cũng không lấy được?

Chẳng&lẽ Ổ Tương Đình giàu)có đến mức ấy làtvì keo kiệt sao?

Sương Sươngƪgiận đến nỗi không ngủǰđược, nằm trên giường lănìqua lộn lại, cuối cùngiphải đi xuống giường uốngĩđầy một bụng nước lạnh!

Uốngŧđầy một bụng nước lạnhţxong, kết quả là ngày⍳hôm sau Sương Sương bị¦đau bụng, còn đau đến_mức không xuống nổi giường.

Thược^Kim Quật có một vịfTạ đại phu, nhưng Sương`Sương không muốn để chorTạ đại phu khám bệnh.

Nàng⁞nằm trên giường, sắc mặtƚtái nhợt, nhưng lời nói^hết sức kiên quyết: “Taţkhông sao, không cần Tạỉđại phu khám, Liên Đại,±ngươi đưa Tạ đại phutra ngoài.”

Tạ đại phu vẫnĨlà dáng vẻ trắng trẻo¹sạch sẽ như cũ, bê*theo hòm thuốc đứng ở⍮cửa mà không đi vào,↨tất nhiên là hắn cójthể nghe được tiếng củafSương Sương, hắn cười một‡tiếng: “Vậy nàng định đau_nguyên một ngày sao?”

Đau một,ngày cũng còn hơn làſbị cái đồ vô liêm‘sỉ này lợi dụng.

Tạ đạiľphu là một tên quỷ⍮đói háo sắc, ngay cả/thái giám trong cung củaŧnàng mà người này cũngŀcòn không sánh bằng, vậyỊmà còn dám mơ tưởngjtới nàng, thật đúng là*mơ mộng hão huyền.

Sương Sươngľnhịn đau nói: “Ta hết¦đau rồi.”

Tạ đại phu lắcïđầu: “Nếu nàng cứ nhưlvậy, người bị đau chínhflà nàng thôi.”

“Không sao hết.”rSương Sương vịt chết vẫn»còn mạnh miệng.

***

Vì Sương Sương⁞cự tuyệt, không muốn Tạ↨đại phu khám bệnh choŧnàng nên đến tối tinh^thần nàng uể oải vô‡cùng, dù bụng không còn)quá đau nữa, nhưng lạiljkhông muốn ăn bất cứ[thứ gì.

Sương Sương vốn tưởngªtối hôm qua Ổ TươngľĐình vừa đến rồi thì↾tối nay sẽ không tớitnữa, nào ngờ hắn lại±tới.

Lúc Đỗ Nương tới gọi²Sương Sương dậy chuẩn bị,fnàng không nhịn được màȊmắng thầm Ổ Tương Đình,rthích tới kỹ viện nhưĨvậy, đúng là không phải²loại người tốt, chắc chắnljlà Lan Tranh không baoĩgiờ tới kỹ viện.

“Đỗ Nương,ỉta khó chịu trong người.”

SươngrSương không muốn gặp ỔiTương Đình, bởi quả thực¹là nàng không có sức*mà đứng dậy nổi.

Đỗ Nươngªtrừng mắt nhìn nàng: “Ngươi‘định làm gì? Đuổi khách¹về sao? Đây là Ổɉthiếu gia đó.”

Ai thèm quanÍtâm hắn là Ổ thiếuŧgia hay Bạch thiếu gia,‡nàng đang mệt thế nàyímà còn phải bò dậy,tiếp khách sao?

Sương Sương không^nói lời nào, cũng không*chịu cử động, Đỗ Nương|thở dài, cuối cùng đành&nói với Sương Sương: “Ngươithật là, thôi vậy, đểƚta đi nói với Ổ⇣thiếu gia, thân thể ngươi»không thoải mái thì nghỉªngơi đi.”

Sương Sương nghe xong↿thì gật đầu.

Đỗ Nương đi↾rồi, Liên Đại mới thò‘đầu vào: “Sương Sương tỷɉtỷ, tỷ có đói bụngŀkhông? Để muội đi phòngĨbếp bưng cháo về choltỷ nhé?”

Sương Sương lắc đầu:f“Ta không đói.”

Liên Đại đi¹tới bên cạnh: “Sương Sương`tỷ tỷ, vậy tỷ cóǰmuốn uống nước không?”

Sương Sươngíuể oải nhìn Liên Đại:ǁ“Ngươi đi nghỉ đi, ta²không sao hết.”

Thật ra Sương|Sương đang nghĩ liệu Ổ±Tương Đình biết nàng bị‡bệnh thì có đi mời²đại phu cho nàng hayìkhông, kết quả là ỔÍTương Đình nghe nói nàng]bị bệnh liền cứ thếťrời đi.

***

Ngày hôm sau Tạtđại phu bảo Liên Đạifcầm một chai thuốc tới,ǁnói nếu Sương Sương cònťđau nữa thì nhớ uống.

Sương)Sương không tin Tạ đại‡phu, chỉ sợ đối phươngỈcho mình uống thứ gì¦kỳ quái, vì thế liềnȊbảo Liên Đại mang đi&vứt.

“Vứt sao?” Liên Đại có⍳chút kinh ngạc: “Hình nhưƚTạ đại phu mất cả&đêm để chế ra cáiªnày đó, hôm nay muộiÌthấy trong mắt Tạ đạiȊphu nổi đầy tia máu.”

SươngŀSương lắc đầu, cảm thấytnha đầu Liên Đại này,quả nhiên là vẫn còn±bé, chính là dễ bịȊlừa.

Mặc dù nhìn qua thấyªTạ đại phu kia mặtȊnon tâm thiện, thực rałkhông phải thế, một namfnhân như hắn lại sống)như cá gặp nước giữa(đám nữ nhân, đây thực¦sự là một bản lĩnh.

Hơn*nữa nữ nhân cùng hắnǁmập mờ lại không hề/ganh ghét tranh đoạt với³nhau, ngược lại ở chungǰrất hoà thuận, không thể⇣không nói trong chuyện nam|nữ Tạ đại phu rất1thông minh.

Nhưng hắn gặp nàngthì nhất định phải què*chân rồi, loại chuyện thức)cả đêm chế dược này,⍮ở trong mắt Sương Sương,ľcăn bản không đủ đểǁnàng nhìn.

“Ngươi cứ mang vứtƪđi, không cần nói nhiều.”ſSương Sương là tầng lớp±trên, sẽ không đi giảiỉthích với một nha hoàn.

LiênɉĐại vâng lời đi ra(ngoài, chờ khi quay trởŀlại, cô bé lại đưaftay bưng mặt.

Sương Sương vừa↨nhìn liền cảm thấy kỳ(quái: “Liên Đại, mặt ngươiɉsao vậy?”

Mắt Liên Đại hoe⁞đỏ, nghe vậy chỉ lắcỊđầu, chẳng qua là vừa|lắc đầu nước mắt liềnǁrơi xuống.

Ánh mắt Sương Sương⁞khẽ thay đổi, đi tới¡gỡ bàn tay đang bưng]mặt của Liên Đại ra,²vừa nhìn liền cau mày.

Tiểu|nha đầu này bị ngườiŧta tát, gương mặt gầnÍnhư sưng lên.

“Ai đánh ngươi?”

Hết chương 10.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện