Phế Vật Cuồng Thê: Cực Phẩm Thất Tiểu Thư Chương 62: Xảy Ra Sự Cố, Tần Vũ Lạc Chết

Editor: Luna Huang

Người của dong binh đoàn, thấy đội trưởng nhà mình chạy đi cứu tiểu thư Tần gia, trên mặt đều lướt qua vẻ bất đắc dĩ, nhưng vẫn là nhận mệnh theo sát Hỏa Vân Tiêu chạy vào nội vây.

Không có biện pháp, ai bảo nhân gia là cố chủ của mình, bọn họ muốn không tiếp thu mệnh cũng không được, trừ phi bọn họ muốn liên lụy danh dự của toàn bộ dong binh đoàn.

Cố Khuynh Thành cùng Mộ Quân Tà đi theo phía sau của dong binh đoàn, chậm rãi đi tới.

Phía trước, là bước tiến vội vội vàng vàng của nhân gia, phía sau còn lại là Cố Khuynh Thành cùng Mộ Quân Tà giống như tư thái du sơn ngoạn thủy vậy, tạo thành hai đại họa phong quỷ dị.

Mạn bất kinh tâm đi tới mục tiêu, Cố Khuynh Thành lôi Mộ Quân Tà, nhảy lên cây sao, lười nhác dựa ở trên ngọn cây, mắt lạnh nhìn tất cả chuyện đang phát sinh phía dưới.

Chỉ thấy, một con cự mãng dùng đuôi dài đem cả người Tần Vũ Lạc cuốn lại, theo cự mãng càng ngày càng cố sức, khuôn mặt nhỏ nhắn của Tần Vũ Lạc trở nên bạo hồng, cả người hít thở không thông, thấy người của dong binh đoàn đến, Tần Vũ Lạc mừng rỡ nói: “Mau, các ngươi mau cứu ta! Ta là tiểu thư Tần gia, cứu ta, Tần gia sẽ không bạc đãi các ngươi!”

Nghe được Tần Vũ Lạc nói, Cố Khuynh Thành khó có được nhìn thẳng vào chỉ số thông minh của Tần Vũ Lạc, nguyên lai Tần Vũ Lạc còn có chút đầu óc, biết xuất ra Tần gia mê hoặc người của dong binh đoàn, xem ra, chưa sỏa tới cực điểm.

Bất quá, phía sau Tần Vũ Lạc biểu hiện, thật tình là. . . Hết chỗ nói rồi.

Chỉ thấy, người của dong binh đoàn, nhìn cự mãng, âm thầm nuốt nước miếng một cái, có mấy người sắc mặt sợ hãi nói: “Đây chính là linh thú cửu tinh thôn thiên mãng, ngươi cho là bùn bóp a!”

“Con mẹ nó! Để chúng ta vì cứu ngươi, cùng thông thiên mãng vi địch, ngươi cho chúng ta sỏa a!”

“Đúng vậy, đội trưởng! Đây chính là thôn thiên mãng, lại là linh thú cửu tinh, so với chúng ta đẳng cấp đều cao hơn, nếu như muốn cứu nữ nhân này, chúng ta cũng sống không được nha!”

“Ngươi . . . Các ngươi. . . Lời vô ích cái gì! Ta. . .ta là tiểu thư Tần gia, coi như các ngươi vì cứu ta mà chết, vậy cũng vinh hạnh của các ngươi! Các ngươi chớ không biết tốt xấu!” Tần Vũ Lạc nghe được thanh âm phản đối của dong binh, lúc này không nhịn nổi, mặt đỏ tới mang tai rống lên một tiếng.

Thế nhưng nàng vừa hô, đuôi cự mãng lại càng thu càng chặt, chặt đến nàng không thở nổi, khuôn mặt nhỏ nhắn rất nhanh biến tử sắc.

Hỏa Vân Tiêu, Ly Thu cùng dong binh đoàn mọi người, bị Tần Vũ Lạc nói, tức giận đến mặt đều tái, thế nhưng bản thân nhiệm vụ lần này, là bảo vệ Tần Vũ Lạc, thấy Tần Vũ Lạc càng ngày càng nguy hiểm, Hỏa Vân Tiêu cắn răng, hô một tiếng: “Xông lên a!” Trước xông tới, quơ đại đao trong tay, bổ về phía đuôi của cự mãng.

Thế nhưng, thôn thiên mãng là ma thú thổ hệ, am hiểu nhất chính là phòng ngự, về điểm công kích vũ sư lực này của Hỏa Vân Tiêu, ở nó xem ra, hãy cùng gãi ngứa giống nhau, chẳng những không có thụ thương, tựa hồ cảm thấy rất thoải mái đem đuôi hướng Hỏa Vân Tiêu tới gần, ý bảo hắn lại dùng thêm chút lực.

Thấy như vậy một màn, nhiệt huyết trong lòng dong binh đoàn, lần thứ hai bị kích thích sôi trào, mỗi người đỏ mặt, cầm vũ khí lên hướng cự mãng phóng đi.

Chỉ bất quá, vũ sư cùng linh sư khác nhau trời vực, người trước là rèn đúc khí lực, năng lực chịu đựng của thân thể cao hơn linh sư, lực công kích trước mặt linh sư, bằng không, mà đám vũ sư này cùng linh thú cửu tinh thôn thiên mãng đánh nhau, hậu quả có thể nghĩ.

Thường thường biết hậu quả, còn phải tiến lên hành vi, đó chính là muốn chết, mà người của dong binh đoàn, theo dự liệu của Cố Khuynh Thành, thất bại. . .

Thôn thiên mãng bất quá là phun ra một ngụm hoàng thổ, liền đem dong binh đoàn người ngã ngựa đổ, cự vĩ cuốn Tần Vũ Lạc, lấy hoành tảo thiên quân chi thế, hướng mọi người kéo tới.

“Tử Đồng, lên.” Cố Khuynh Thành đem Tử Đồng hoán ra, giao cho Tử Đồng hỗ trợ giải quyết thôn thiên mãng.

Tử Đồng lấy màu sắc tự vệ hóa dáng dấp nho nhỏ xuất hiện khổng lồ trước mặt thôn thiên mãng, huyết mạch uy áp thuộc về vương, từ trên thân thể nho nhỏ của nó, phát ra ngoài, thôn thiên mãng nhất thời không dám lần thứ hai tiến lên, cự vĩ quét ngang cũng chết ở giữa không trung.

Thôn thiên mãng không chủ động phát sinh công kích, Tử Đồng cũng không có động tác, có lẽ là biết Tử Đồng không dự định tổn thương tính mạng của mình, thôn thiên mãng nâng cự vĩ lên, đem Tần Vũ Lạc ném vào trong miệng, lấy phương thức độn thổ trốn.

Nguy cơ giải trừ một chút, mọi người của dong binh đoàn, nhất thời thở dài một hơi, tương hỗ đỡ đứng lên, này vừa nhìn, hầu như trên người mọi người, đều treo màu, vết thương trên người Hỏa Vân Tiêu, càng nghiêm trọng.

Nhìn Tần Vũ Lạc bị thôn thiên mãng ăn, Hỏa Vân Tiêu trong lúc nhất thời đứng tại chỗ, sắc mặt đen tối bất minh, Ly Thu thấy vậy, vài bước đi tới trước mặt Hỏa Vân Tiêu, đỡ Hỏa Vân Tiêu nói: “Đội trưởng, việc đã đến nước này, đừng suy nghĩ nhiều.”

“Chúng ta. . . Xong rồi!” Hỏa Vân Tiêu đốn khổ nói ra một câu, chấn đến toàn bộ dong binh đoàn đều hoạt kê không tiếng động.

Đúng vậy, nhiệm vụ của bọn họ chính là an toàn đem Tần Vũ Lạc tiễn về Tần gia Thanh Long quốc, nhưng bọn họ liều sống liều chết, cuối cùng vẫn là để Tần Vũ Lạc táng thân trong bụng ma thú, này nếu để cho Tần gia biết, dong binh đoàn bọn họ liền xong rồi. . .

Tuy rằng, bọn họ vì cứu Tần Vũ Lạc tử thương không ít huynh đệ, thế nhưng Tần gia nổi danh không nói đạo lý, huống chi Tần Vũ Lạc đúng là gặp chuyện không may ở trên tay bọn họ, Tần gia thế tất không nói lời gì giận chó đánh mèo dong binh đoàn bọn họ.

Lấy thực lực của dong binh đoàn, chống lại đệ nhị thế gia Thanh Long quốc Tần gia, cuối cùng chết nhất định là bọn họ.

Nghĩ rõ quan hệ lợi hại, mặt của mọi người, đều mang một loại tro nguội, hoàn toàn không có vui sướng kiếp sau trùng sinh.

Thấy thế, Cố Khuynh Thành cười lạnh nhíu mày, không phải không thừa nhận, nàng ngay từ đầu không có ý định Tần Vũ Lạc sống đi ra Vãng Sinh Sơn Mạch.

Thanh Long quốc Cố gia cùng Tần gia tranh đấu tồn tại đã lâu, bất luận Tần Vũ Lạc thái độ làm người thế nào, chỉ cần Tần gia vì chèn ép Cố gia, lấy tỷ thí vi danh, sát hại rất nhiều đệ tử Cố gia bổn gia, Tần Vũ Lạc cái mạng này, nàng lấy chắc rồi!

Đây chỉ là, nàng đưa cho Tần gia lễ gặp mặt nho nhỏ, còn có lễ trọng ở phía sau.

Bất quá, đối với dong binh đoàn biểu tình thấy chết không sờn, Cố Khuynh Thành thực tại không nói gì, Vãng Sinh Sơn Mạch nguy hiểm như vậy, sinh tử vốn là khó liệu, hơn nữa còn là Tần Vũ Lạc tự tiện xông vào nội vây, chết cũng là chết chưa hết tội.

Huống chi, nếu sự tình đã phát sinh, vậy phải nghĩ biện pháp cứu cục diện bị động của mình, ở chỗ này lo lắng nhiều hơn nữa, đều là vu sự vô bổ, còn không bằng nghĩ một chút biện pháp, làm sao mới có thể làm cho Tần gia im miệng không dám kêu.

Cố Khuynh Thành hoán hồi Tử Đồng, ôm Liệt Hỏa cùng Tử Đồng, thả người nhảy xuống ngọn cây, cùng Mộ Quân Tà lần thứ hai lặng yên không tiếng động ly khai, chỉ bất quá, trước khi rời đi, Cố Khuynh Thành lấy linh lực đem lời của mình, truyền đến trong đầu của Hỏa Vân Tiêu: “Cùng với lo lắng, không bằng thuận thế mà làm.”

Hỏa Vân Tiêu lập lại mười chữ này, không hiểu Cố Khuynh Thành là ý gì, ngẩng đầu nhìn phương hướng Cố Khuynh Thành ly khai, hắn thế mới biết, mấy phen cứu giúp, đều là Cố Khuynh Thành, trong lòng không khỏi cảm kích.

Cố Khuynh Thành cùng Mộ Quân Tà sau khi rời đi, thẳng đến Thanh Long quốc đi, ở cửa ngã ba của Vãng Sinh Sơn Mạch, Cố Khuynh Thành nhìn Mộ Quân Tà vẫn đi theo mình, Cố Khuynh Thành bất đắc dĩ nói: “Đại ca, ta cứu cũng cứu, thân thể của ngươi cũng tốt không sai biệt lắm, chúng ta hảo tụ hảo tán, biết không?”

“Cái mạng này của ta là của ngươi, ta cần lưu lại bảo hộ ngươi.” Mộ Quân Tà quyết giữ ý mình.

“Dựa vào! Ta đã nói, cái mạng này của ngươi ta không cần, cứu ngươi hoàn toàn là nhìn mặt mũi của Thương Long lệnh, hai ta tương hỗ không nợ! Sau này, hai ta kiều quy kiều lộ quy lộ, ngươi cũng đừng theo ta nữa!” Cố Khuynh Thành bạo một câu, xoay người rời đi.

Cái biễu diễn gì? Có đúng hay không mỗi người, đều phải dùng một chiêu cẩu bì cao dược, kề cận nàng không tha?

Thế nào kiếp trước, nàng phát hiện mình còn có bực mị lực này?

Vừa nghĩ tới kiếp trước, hình dạng đám nam nhân đối với nàng tị chi e sợ không kịp, nhìn nhìn lại tình huống, dựa vào! Lão thiên gia là nhìn nàng đời trước, bởi vì nghiên cứu y thuật, dẫn đến không ai truy nàng, đời này quả đoán để đền bù sao?

Nhìn bóng lưng của Cố Khuynh Thành, mâu quang của Mộ Quân Tà di động, không rên một tiếng, cũng không có đuổi theo nữa, leo lên hắc long nghênh ngang mà đi.

Quay đầu lại nhìn vài lần, xác định Mộ Quân Tà không có đuổi theo, Cố Khuynh Thành nở nụ cười, ôm Tử Đồng cùng Liệt Hỏa. hướng phương hướng của Thanh Long quốc đi đến.

Nhưng mà, người nên ly khai đã ly khai, lại không phát hiện thôn thiên mãng ăn Tần Vũ Lạc, rời đi không lâu sau, bỗng nhiên bạo thể mà chết, một vị đạo xú khí huân thiên, trên thi thể của thôn thiên mãng, phát ra.

Hình dạng của thi thể sớm bị một dung dịch ăn mòn trong dạ dày khiến cho nhìn không ra nguyên dạng, từ bụng của thôn thiên mãng rơi xuống, loáng thoáng có thể thấy được hình dạng của thi thể kia, chính là Tần Vũ Lạc bị thôn thiên mãng nuốt.

Trên thi thể của Tần Vũ Lạc bị dung dịch ăn mòn, thỉnh thoảng truyền đến âm thanh động đất, một luồng khói xanh mắt thường có thể thấy được, từ thi thể của nàng bay ra.

Xa ở Thanh Long quốc Tần gia, bỗng nhiên xảy ra bạo động.

Nguyên nhân là, sai vặt quét tước từ đường của Tần gia, trong quá trình lau dọn, ở từ đường, phát hiện ngọc giản nứt ra có khắc ba chữ ‘ Tần Vũ Lạc’, vết rách càng ngày càng nhiều, dường như mạng nhện, sai vặt đi lên nhìn, ngọc giản nứt, thành bột phấn, sợ đến ném cái chổi trong tay ra, chạy đến thư phòng.

“Không xong! Không xong! Ngọc giản của nhị tiểu thư nứt! Người tới a, ngọc giản của nhị tiểu thư nứt!” Sai vặt một bên chưa tỉnh hồn bay nhanh, một bên sợ hãi hô to.

“Cái gì? Ngọc giản của Lạc nhi nứt?” Gia chủ Tần gia Tần Hán Dương, nghe được ngọc giản của ái nữ nứt, vội vã chạy tới từ đường, thấy một đống bột phấn, Tần Hán Dương ngốc lăng tại chỗ, trong ánh mắt có hỏa quang toát ra, hai tay nắm chặt thành quyền, truyền đến từng tiếng đầu khớp xương giao thác.

Ở Thanh Long quốc trong bực đại quốc này, tất cae đại thế gia đều có ngọc giản đặc thù, loại ngọc giản này ghi chép sinh tử của mỗi người, mỗi người đều có ngọc giản thuộc về mình, ngọc giản nho nhỏ dường như lớn chừng lòng bàn tay, một khi nát, vậy chứng minh tên người kia được khắc trên đó, chết!

Mà bây giờ, ngọc giản của Tần Vũ Lạc nát, vậy đã nói rõ, Tần Vũ Lạc đã chết.

Tần gia người đều biết, Tần Vũ Lạc là hòn ngọc quý trên tay của gia chủ, tuy rằng nàng không có thiên phú tốt như đại tiểu thư, nhưng là bởi vì Tần Vũ Lạc đích xuất, hơn nữa bối cảnh nhà bà ngoại, Tần Hán Dương vẫn thương nàng hơn đại tiểu thư.

Giá hạ tử nhị tiểu thư mất sớm, gia chủ còn không điên sao?

“Là ai, là ai giết hài nhi của ta! Bổn gia chủ nhất định phải đêm kẻ đó bắt lại, bầm thây vạn đoạn!” Tần Hán Dương dường như nổi điên, rống giận, bọn hạ nhân lui về phía sau vài bước, không một người dám lên.

“Đi, mà nước đến đây!” Hai mắt Tần Hán Dương huyết hồng, phảng phất như là một người tẩu hỏa nhập ma, diện mục dữ tợn nói.

Bọn hạ nhân không dám ngừng lại, lập tức đi lấy nước.

Nếu nói nước, là một loại nước tăng thêm đặc thù, chỉ cần đem bột phấn của ngọc giản bể nát, chiếu vào trên nước, có thể đem một màn cuối cùng của người nọ trước khi chết, phản ra.

Loại phương pháp này, các đại thế gia đều rất ít dùng, chỉ là bởi vì người thế gia, có rất ít có nguyên nhân cái chết cái chết bất minh, đại đa số cho dù chết bỏ mạng, cũng chết trong tỷ thí, hoặc trong tranh đấu.

Như Tần Vũ Lạc loại chết oan chết uổng này, chết ở tình huống tha hương, ít lại càng ít, gia chủ tự nhiên cần truy cứu.

Bọn hạ nhân nơm nớp lo sợ địa bưng nước, đi vào từ đường, Tần Hán Dương ai động không ngớt, tay cầm lấy bột phấn ngọc giản kia, không ngừng run rẩy, đợi hắn đợi hắn đem bột phấn cho vào nước, trong nháy mắt nước phát sinh quang mang chói mắt, một đạo ảnh hưởng đằng không xuất hiện.

Chỉ thấy trên đó ghi lại thảm trạng của Tần Vũ Lạc trước khi chết, cùng với bất lực của mọi người dong binh đoàn, mọi người mắt sắc phát hiện, một bên trên ngọn cây, còn ngồi hai người, hai người kia dĩ nhiên chính là Cố Khuynh Thành cùng Mộ Quân Tà.

Mà Cố Khuynh Thành gọi Tử Đồng ra, cứu mọi người dong binh đoàn, mảy may không ít rơi vào trong mắt của Tần Hán Dương.

“Tra, tra cho ta, một nam một nữ này là ai, tra được, tốc tốc báo lại!” Tần Hán Dương cắn răng nghiến lợi phun ra một câu nói, thần tình phẫn hận, để bọn hạ nhân nhìn cũng không nhịn được run rẩy, lập tức trả lời một câu, không ngừng bận rộn xoay người ra khỏi từ đường.

Đánh giá :
7/10 - từ 3 lượt đánh giá
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện