Phản Diện, Tôi Là Mẹ Cậu Chương 86

Tống Đình Thâm cười cười: “Từ đầu không thích, về sau cũng có thể thích sao?”

Trợ lý Trần gật gật đầu, đại khái anh đã thành công mở máy hát ra, lúc này anh ta nói nhiều hẳn lên: “Nào có nhiều tình yêu từ cái nhìn đầu tiên như vậy, có rất nhiều chuyện đều mà sau khi quen biết hiểu nhau rồi mới thích nhau.” Anh ta dừng một chút, to gan hỏi: “Ngài và vợ ngài hẳn là yêu từ cái nhìn đầu tiên đúng không?”

Tống Đình Thâm sửng sốt, lắc lắc đầu: “Không phải.”

“Vậy thì là lâu ngày sinh tình rồi.” Trợ lí Trần lộ vẻ hâm mộ.

Tống Đình Thâm trước giờ không thích nói chuyện riêng của bản thân cho người khác nghe, nhất là chuyện giữa anh và Nguyễn Hạ, lúc này nghe được lời nói của trợ lí Trần anh cũng không trực tiếp phản bác.

Mấy ngày nay anh vẫn luôn suy nghĩ chuyện quan hệ với Nguyễn Hạ, trước kia cảm thấy kiểu hôn nhân không can thiệp vào chuyện của đối phương này rất tốt, thế nhưng Vượng Tử lớn lên, anh cảm thấy bản thân cần thiết phải thay đổi suy nghĩ một chút.

Thật ra lời nói vừa rồi của trợ lí Trần đã nhắc nhở anh, hiện tại anh không chán ghét Nguyễn Hạ, chắc hẳn Nguyễn Hạ cũng không chán ghét anh, giữa hai người bọn họ tuy rằng không có tình yêu nam nữ nhưng cũng không có ác cảm. Có phải là có chút giống với những cặp nam nữ vừa quen biết nhau không? Giữa bọn họ có Vượng Tử, sau lần nói chuyện lúc trước, cũng xác định được trong một thời gian ngắn tới hai người đều không có ý định li hôn. Một khi đã như vậy, sao không làm giống như trợ lí Trần và bạn gái cậu ấy, cứ thử tiếp xúc với nhau nhiều một chút trước đã?

Không thể yêu từ cái nhìn đầu tiên được vậy thì đi con đường lâu ngày sinh tình đi.

Nghĩ thông suốt chuyện này, Tống Đình Thâm nháy mắt nghĩ thông.

Vậy tạm thời coi Nguyễn Hạ là đối tượng thân cận vậy.

Nguyễn Hạ ra ngoài sau khi kết thúc lớp học, cô trực tiếp lái xe đến thẩm mỹ viện ở gần Tống thị để trang điểm.

Nguyên chủ đều có thẻ hội viên của một vài thẩm mỹ viện cao cấp, bên trong cũng đều đã nạp không ít tiền, Nguyễn Hạ đi vào thẩm mỹ viện, chọn điều dưỡng toàn thân và mặt, khi được người kia mát xa vô cùng thoải mái, cô đột nhiên phần nào hiểu được suy nghĩ của nguyên chủ.

Bởi sướng quen rồi khó chịu được khổ, đối với một người bình thường phải vật lộn giữa ranh giới no đói như cô mà nói, có hai căn nhà lại thêm khoản tiền tiết kiệm vài triệu tệ, như vậy quả thật là đang mơ cũng phải cười đến tỉnh nhưng đối với người đã quen với cuộc sống giàu có vô cùng như nguyên chủ mà nói, đó quả thực là rơi từ thiên đường xuống địa ngục, cô ấy không và cũng không bao giờ nghĩ đến việc sống dựa vào hai căn nhà cho thuê, bởi vì như vậy căn bản không thể duy trì được chất lượng cuộc sống vốn có của cô ấy nhưng cô ấy lại chẳng biết làm gì hết, chưa tốt nghiệp đại học đã gả cho Tống Đình Thâm, trải qua cuộc sống không cần phải lo miếng cơm manh áo, mà trong lòng nguyên chủ, cô ấy vô cùng hiểu rõ ưu thế của mình, cho nên cô ấy sẽ chỉ đi con đường cũ, tìm một chiếc máy ATM.

Tất nhiên, đây cũng chính là một cảnh báo giành cho cô.

Sau này mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào? Chẳng ai có thể biết rõ được, cho dù là Nguyễn Hạ cũng chẳng dám khẳng định, mình sẽ không trở thành một nguyên chủ kế tiếp.

Dường như mọi người đều nắm chắc được tam quan của bản thân mình nhưng trên thế giới này, ngoại trừ việc sống chết là có thể chắc chắn, căn bản không có điều gì sẽ không thay đổi.

Khi cô đi ra khỏi thẩm mỹ viện đã sắp đến sáu giờ rồi, Nguyễn Hạ vội vàng lái xe vào bãi đỗ xe của Tống thị, cô không định đi lên trên tìm Tống Đình Thâm mà trực tiếp gọi điện thoại cho anh, anh nhanh chóng bắt điện thoại: “Cô đến rồi? Chắc phải khoảng mười phút nữa tôi mới xong việc.”

Nguyễn Hạ ừ một tiếng: “Tôi chờ anh ở bãi đỗ xe.”

“Được.”

Sau khi cúp điện thoại, Nguyễn Hạ cầm gương tay lên soi, không biết có phải do tác dụng tâm lí hay không mà cô cảm thấy sau khi bảo dưỡng ở thẩm mỹ viện một lần, làn da liền mịn màng hơn rất nhiều, dường như có thể bóp được ra nước.

Bản thân cô chính là người thích sắc đẹp, đối mặt với một gương mặt như thế này, có soi gương cả ngày cũng không thấy chán, mãi cho đến khi Tống Đình Thâm mở cửa bên cạnh ghế phó lái, Nguyễn Hạ thiếu chút nữa bị dọa đến mức nhảy lên: “Anh đến từ lúc nào thế? Làm tôi sợ muốn chết.”

Vẻ mặt Tống Đình Thâm bình tĩnh cài dây an toàn, thật ra anh đã đứng bên cạnh xe được một lúc rồi nhưng hình như cô không phát hiện ra anh, đến khi anh hết cách rồi mới trực tiếp mở cửa xe ra.

Cô gái nào cũng thích soi gương, hay chỉ là sở thích của riêng cô?
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện