Phản Diện, Tôi Là Mẹ Cậu Chương 53

Một đứa bé trai bị gọi tên, cả người hơi rụt lại, có điều trước ánh mắt chăm chú của Vượng Tử gật gật đầu: “Đúng, có lúc tớ cũng ngủ cùng ba mẹ nữa.”

Một bé trai vẫn im lặng đột ngột lên tiếng: “Tống Thư Ngôn, Ninh Nhã không lừa cậu đâu, ba mẹ cậu thật sự muốn ly hôn đó. Ba mẹ tớ đã ly hôn rồi, trước khi ly hôn họ đều không ngủ với nhau, khi tớ hỏi mẹ tớ, mẹ tớ cũng trả lời giống hệt mẹ cậu vậy.”

Lời này như sét đánh nổ ra trong đầu Vượng Tử, cậu không thể tin được nhìn những người bạn nhỏ của cậu.

Đúng như vậy phải không? Ba mẹ muốn ly hôn sao?

Khi về đến nhà vẻ mặt của Vượng Tử vẫn cứ buồn rầu không vui, cho dù làm gì cũng không thể xốc lại tinh thần được.

Tất nhiên Nguyễn Hạ cũng phát hiện nhưng cho dù cô trêu đùa nhóc mập mạp này như thế nào, cậu cũng không phản ứng lại, vẫn cứ ngồi ngẩn người một mình ở trên sô pha.

Mặc dù vẫn nói rằng trẻ con cũng sẽ có những lúc suy nghĩ vẩn vơ nhưng phải biết rằng trước giờ nhóc mập mạp này vẫn luôn dính lấy cô, khi cô nói chuyện với cậu bé, cậu chưa từng không phản ứng lại. Nghĩ tới nghĩ lui, Nguyễn Hạ phân tích một loạt những khả năng có thể xảy ra nhưng cô không phải là giáo viên nhà trẻ, căn bản không thể đoán ra được suy nghĩ của trẻ con.

Lúc này vẫn chưa đến giờ ăn cơm, nên lấy cho cậu một ít đồ ăn vặt, mang cả kem ra để dụ dỗ cậu bé, vẻ mặt của cậu vẫn cứ không hề vui vẻ.

Đúng là chuyện lạ!

Trước đây khi cho cậu ăn kem, cậu còn vui đến mức nhảy lên cao một mét, vậy mà hôm nay lại không có phản ứng gì? Xem ra thực sự đã có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra với cậu nhóc rồi, hơn nữa có thể còn lại một chuyện tày trời.

… Không phải là thất tình chứ?

Nguyễn Hạ tận chức tận trách đưa ra phỏng đoán, cũng không phải không thể xảy ra.

Khoảng thời gian gần đây cô vẫn luôn đưa đón cậu đi học, cũng có một chút hiểu biết về bạn bè của cậu bé, không hề nói quá, ở nhà trẻ thì Vương Tử chẳng khác nào là Đạo Minh Tự trong F4 cả.

Cậu có ba người bạn nam, bốn đứa nhóc không khác gì F4, vô cùng thân thiết với nhau.

Trong nhà trẻ, các bé gái thích Vượng Tử không phải chỉ có một, hiện tại cô không biết rõ lắm về những nữ thần đỏ đó, chỉ có thể dò hỏi: “Vượng Tử, không phải là con có mâu thuẫn với các bạn đấy chứ?”

Vượng Tử không lên tiếng, cậu vẫn cứ nhìn móng vuốt mập mạp của mình, tiếp tục ngẩn người.

Nguyễn Hạ thở dài một hơi, nhóc mập mạp này quả thực là quật cường, bây giờ cậu bé không muốn nói, cho dù cô có dò hỏi thế nào thì cậu cũng sẽ không nói, thôi cứ chờ ba thằng nhóc về rồi cùng nhau suy nghĩ giải pháp đi.

Mặc dù bây giờ Vượng Tử vẫn chỉ là một nhóc con bốn tuổi nhưng thế giới tinh thần của cậu vẫn cần bọn họ phải quan tâm thật nhiều.

Dù sao tương lai đây cũng là một người đàn ông có tư chất của nhân vật phản diện lớn… Mặc dù cô đã hủy diệt toàn bộ khả năng khiến cậu có thể hắc hóa.

Thời điểm Tống Đình Thâm về nhà cũng giống như mọi hôm, anh lên tầng thay một bộ đồ ở nhà thoải mái, Nguyễn Hạ cũng vội vàng đi theo anh, ai mà biết tên này lại không đóng cửa, cô trực tiếp nhìn thấy cơ bụng cùng cơ ngực của anh.

… Khụ khụ.

Dáng người của Tống Đình Thâm thực sự rất tốt.

Mặc quần áo có vẻ gầy, cởi quần áo liền có thịt, chính là dùng để nói về anh.

Toàn thân đều tỏa ra tràn ngập hormone nam tính, Nguyễn Hạ nghĩ, cô có nên thấp giọng hét một tiếng sau đó bịt mắt lại không?

Không, không như vậy được.

Dù sao hiện tại thiết lập nhân vật của cô cũng không phải em gái ngây thơ, hơn nữa dưới góc nhìn của Tống Đình Thâm, bốn năm trước chính cô đã hao hết tâm tư để bò lên giường anh.

Nguyễn Hạ bình tĩnh để tầm mắt trên cơ bụng cùng cơ ngực của anh không rời, sau khi thưởng thức đủ rồi mới nói: “Tôi có việc cần tìm anh.”

Tống Đình Thâm vội vàng mặc quần áo, cũng không ngờ rằng Nguyễn Hạ sẽ đi theo anh lên đây, bình thường vào giờ này thì cô đang chơi đùa với Vượng Tử ở tầng dưới, ngoại trừ lúc dọn dẹp vệ sinh thì dì giúp việc cũng không lên đây, ai mà ngờ…

Cũng may Nguyễn Hạ không cảm thấy xấu hổ, cho nên biểu cảm của Tống Đình Thâm cũng rất bình tĩnh.

Anh đi đến trước mặt cô, cao hơn cô cả một cái đầu, trên cơ thể còn có mùi hương mát lạnh.

“Có chuyện gì?”

Nguyễn Hạ lùi lại phía sau một bước, cô sắp bị hormone nam tính của người này hấp dẫn rồi, cô vẫn phải duy trì khoảng cách thích hợp, nếu không cô không biết cô còn có thể khống chế được bản thân mình nữa không.

“Anh vừa mới về đã vội vàng đi lên, có phải không phát hiện Vượng Tử hôm nay không bình thường hay không?” Nguyễn Hạ tiếp tục nói: “Hôm nay thằng bé không vui chút nào, cũng không thèm nói chuyện, ngay cả khi tôi lấy kem cho thằng bé, nó cũng không thèm phản ứng lại.”
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện