Ông Xã Tổng Tài Hắc Ám Chương 877

Chương 877:

 

Tiêu Diễn không ngốc, rất nhanh anh ấy đã hiểu tắt cả mọi chuyện, “Để con đoán mục đích của mẹ! Mẹ đã sớm biết Chu Tư Tư là cô gái năm đó đã cứu anh trai con, nhưng bởi vì mẹ ghét người trong giới giải trí, mẹ sợ anh trai con biết chuyện này sẽ sinh ra tình cảm gì với Chu Tư Tư, cho nên, mẹ đã cố ý giấu diềm chuyện này.”

 

Ánh mắt Khương Ninh né tránh.

 

Tiêu Diễn tiếp tục nói, “Cũng như vậy, mẹ cũng rất ghét Tiểu Quán Quán! Bởi vì Tiểu Quán Quán cũng ở trong giới giải trí, nhưng tình cảm của anh trai con với chị ấy càng ngày càng sâu, làm sao đây? Vì chia rẽ bọn họ, mẹ đã nhân lúc anh trai con đi kinh thành công tác, cố ý tiết lộ một ít tin tức. Sau đó anh trai con tìm Chu Tư Tư, đây cũng là nguyên nhân vì sao anh ấy khẩn trương ôm Chu Tư Tư như vậy.”

 

“Con đừng nói nhảm!”

 

“Nói nhảm sao? Con thà nói nhảm một mình.” Tiêu Diễn cười khổ, “Mẹ tự tay đạo diễn vở kịch, sau đó… lại tìm phóng viên theo dõi bọn họ, rồi… chụp bộ ảnh này!”

 

“A Diễn…”

 

“Trách không được những phương tiện truyền thông tin tức dám đăng ảnh của anh trai con, thì ra là mẹ ở sau lưng.” Tiêu Diễn nhìn bức ảnh trong tay, tiếp tục phân tích, “Ảnh ở đây nhiều như vậy, chụp được hình ảnh chính diện của Chu Tư Tư cũng nhiều như vậy, mẹ lại không dùng, chỉ cho giới truyền thông một tắm ảnh không lộ ra mặt mũi.

 

Hãy để con đoán tại sao? Bởi vì, mẹ muốn lợi dụng Chu Tư Tư để cho anh trai con và Tiểu Quán Quán chia tay.

 

Nhưng mẹ lại sợ anh trai con thật sự phát triển quan hệ với Chu Tư Tư vượt quá mong đợi của mẹ, cho nên… mẹ cô ý chọn tâm ảnh như vậy, chính là vì không cho công chúng biết người phụ nữ kia là ai, như vậy, chờ sau khi anh trai con và hai người họ không có quan hệ, mẹ mới thuận tiện sắp xếp bất kỳ người phụ nữ nào mà anh ấy thích, phải không?”

 

Tuy rằng là nghi vấn, nhưng giọng điệu của Tiêu Diễn đã vô cùng khẳng định.

 

Nhìn thấy suy nghĩ của mình bại lộ, Khương Ninh cũng không che giấu nữa, “A Diễn, con ngược lại hiểu rõ mẹ đấy!”

 

“Không! Con ngày càng không hiểu mẹ.”

 

“A Diễn…”

 

Tiêu Diễn chỉ cảm thấy dưới lòng bàn chân một cỗ hàn khí bốc lên trên, anh ấy nhịn không được, lần nữa lui về phía sau hai bước, kéo dài khoảng cách với Khương Ninh.

 

*A Diễn!”

 

“Mẹ! Mẹ đã thay đổi! Trở nên… làm cho con ngày càng khó hiểu.” Tiêu Diễn lắc đầu, thất vọng nhìn bà ấy, “Trước kia, mẹ không phải như vậy. Mẹ là một người vợ dịu dàng, một người mẹ dám đối mặt, một bà ngoại tốt bụng. Năm đó, anh trai con vẫn không muốn yêu đương, mẹ cho rằng anh trai con là đồng tính, mẹ thậm chí còn nói chuyện với ba con, dù sao cũng có Tâm Can, cho dù anh trai con là người đồng tính, hai người cũng chấp nhận!”

 

“Mẹ thà để nó là người đồng tính!”

 

Tiêu Diễn nhìn lệ khí giữa lông mày bà ấy, ánh mắt nhìn bà ấy càng thêm xa lạ: “Mẹ! Sao mẹ có thể trở thành như thế này! Mẹ thà để anh trai con là người đồng tính, cũng sẽ không để anh ấy ở bên người mình thích sao? Mấy năm nay, anh trai con sống như thế nào, chẳng lẽ mẹ không nhìn thấy sao? Tại sao mẹ lại nghĩ cách chia rẽ anh ấy và Tiểu Quán Quán, bởi vì mẹ không thích chị ấy thôi sao? Mẹ không nghĩ rằng hành vi của mẹ là quá ích kỷ à!”

 

“A Diễn. Con đang buộc tội mẹ sao?”

 

“Không sail” Tiêu Diễn chỉ vào phương hướng quán cà phê, lớn tiếng nói, “Mẹ cho rằng Tiểu Quán Quán dùng thủ đoạn, anh trai con mới ở cùng chị ấy sao?”

 

Khương Ninh cắn răng, “Người phụ nữ đó chính là yêu nữ!”

 

“Sai rồi!” Tiêu Diễn lạnh lùng nói, “Chuyện của anh trai con và Tiểu Quán Quán, không ai hiểu rõ hơn con! Con có thể rõ ràng nói cho mẹ biết, ngay từ đầu, chính là anh trai con theo đuổi chị ấy, ban đầu chị ấy tránh không kịp anh trai con, sau này, bị anh trai con thật lòng đả động, lúc này mới thích anh trai con, đồng ý ở cùng anh ấy.”

 

Khương Ninh cười lạnh, “Đều là chiêu!”

 

Tiêu Diễn mím môi, cố gắng thuyết phục bà ấy: “Mẹ! Đừng bướng bỉnh nữa! Tiểu Quán Quán rốt cuộc có chỗ nào không tốt? Trước đó mẹ nói chị ấy đã có một đứa con, bây giờ chị ấy đã chứng minh điều đó là thật, Duệ Duệ chính là con của chị ấy và anh trai con. Mẹ từng nói, chỉ cần anh trai con thích, chỉ cần là cô gái trong sạch, mẹ có thẻ chấp nhận mà? Bây giờ chị ấy và anh trai con thực sự yêu nhau, tại sao mẹ phải chia rẻ họ!”

 

Thái độ Khương Ninh bướng bỉnh, “Mẹ chính là không thích cô ta! Chỉ cần mẹ còn sống một ngày, cô ta cũng đừng nghĩ vào cửa nhà họ Tiêu chúng ta!”

 

“Cho dù làm anh trai con mắt mạng, mẹ cũng không tiếc, đúng không?”

 

Mắt mạng?!

 

Khương Ninh sợ hãi, “A Diễn, lời này của con là có ý gì?!”

 

Chứng mắt ngủ của Tiêu Lăng Dạ vẫn không tốt.

 

Chuyện này Tiêu Diễn biết, nhưng để cho ba mẹ yên tâm, anh ấy vẫn chưa từng nói cho bọn họ biết chuyện này.

 

Nhưng bây giờ.

Nhấn vào đây để nhận thông báo khi có chương mới
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện