Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày Chương 85



Edit: Kuro

Beta: Ka

Lúc Trương Tri Âm tỉnh lại trong thế giới Minh Thiên thì xe đã ngừng. Bọn họ hiện dừng trên đường cao tốc, lão Chúc nói mở đường đi lên hơn hai nghìn mét nữa là có thể đi vào nội thành thành phố Vẫn Lạc.

Nơi này dày đặc hơi thở của tang thi, thế nhưng không ngờ đến, mật độ tang thi lại rất ít. Bất quá có thể khẳng định nơi này có gì đó đặc biệt mới có thể hấp dẫn bố con Vân gia nối tiếp nhau, cũng xem như không vượt ngoài dự đoán.

Xung quanh đây có một trạm xăng, bảy người Trương Tri Âm không dám tùy tiện vào thành, liền biến nơi này thành điểm dừng chân tạm thời. Bên trong trạm xăng nàu=y có bảy, tám con tang thi, cũng không quá cấp ba cấp bốn, liền bị xử lý nhanh gọn.

Tại bên trong phó bản sử thi Tiểu kim hệ Tinh thần được phân vào tổ phụ trợ, luôn luôn đứng phía sau tiến thành công kích phụ trợ làm nhiễu tinh thần, cho nên bị thương không nghiêm trọng, lần này liền được Trương Tri Âm chọn lựa đem theo.

Đưa trẻ to xác này bình thường chưa bao giờ được điều động, nhưng trải qua rèn luyện, lúc mấu chốt gần như chưa từng rớt lại phía sau. Trải qua nhiều lần chiến đấu, cũng có thể gọi là có kinh nghiệm thực chiến phong phú, dị năng giả hệ Tinh Thần phản ứng nhạy bén. Bản thân hắn có thiên phú rất tốt, bây giờ đẳng cấp dị năng cũng thăng lên cấp bảy. Sau khi nghiêm túc đợi Trương Tri Âm dặn dò, Tiểu Kim liền tự giác ngồi qua một bên yên tĩnh, bắt đầu dùng tinh thần lực xem xét tình hình trong thành.

Đối với dị năng giả Tinh Thần cao cấp mà nói, Tinh Thần lực chính là cảm quan nhạy cảm nhất mà bọn họ có thể tin tưởng, điểm này thể hiện rõ ràng nhất trên người Mông Tạp Lập. Trình độ Tiểu Kim mặc dù so với Mông Tạp Lập còn kém xa, thế nhưng bình thường dùng Tinh thần lực nhìn xem xét phân tích tình hình khu vực xa lạ đại khái vẫn là quen tay thực hiện nhanh chóng.

Qua nửa giờ, Tiểu Kim mở mắt ra, trên trán đã đầy mồ hôi. Hắn thở hổn hển hai cái, ổn định đường hô hấp: “Đội trưởng, không khác lắm so với những nơi bị bỏ hoang khác, tôi nhìn không ra có gì bất thường. Thế nhưng phía Tây thành phố có hình dáng khác thường. Nơi đó có một khu vực lớn bị bao vây, cảm giác giống như sẽ xuất hiện loại khu vực cấm trên phim ảnh trong ti vi cấm người bình thường đi vào, bốn phía đều là tường vây bằng kim loại cao hơn hai mét, tôi không thể dò xét bên trong, hẳn là dùng Tinh thần lực che giấu.

Lão Chúc nghe vậy nheo mắt lại, hít vào bỉu môi nói: “Như vậy không đúng, thành phố này hẳn là sau tận thế những người may mắn còn sống đều rời đi, bị bỏ hoang thì sẽ không có người lui tới mới phải, tại sao có thể có người xây một tòa thành quy mô lớn dùng Tinh thần lực che dấu như khu vực cấm vậy chứ?”. Trước tận thế mọi người căn bản không có khái niệm dị năng, cũng không biết tinh thần lực là gì, càng không nói đến ý nghĩ dùng Tinh thần lực che dấu.

Trương Tri Âm gật đầu: “Như vậy cũng chỉ có hai cách giải thích. Thứ nhất là nơi này dường như có quan hệ với các thứ như dị năng, rất có thể là một trong nguyên nhân gây ra tận thế; thứ hai là xác thực có người có thời gian rảnh rỗi có năng lực sau tận thế quay lại đây xây căn cứ, phòng thí nghiệm E hoặc là Y đều có năng lực này. Thế nhưng liên minh hẳn là không muốn đối nghịch hai phe này, hơn nữa căn cứ Tiểu Kim miêu tả, loại thứ nhất vẫn có khả năng hơn.”

Tiểu Kim hai mắt mở thật to nhìn Trương Tri Âm: “ Đội trưởng…Trước tận thế rồi lại có liên quan đến tận thế …Đây chẳng phải là có liên quan với Y tiến sĩ?”. Xuất phát từ quan hệ giữa Ân Niệm và Trương Tri Âm, hắn đã sớm  đội trưởng cùng người đàn ông trong truyền thuyết cực kỳ khủng bố tạo ra tận thế cũng có liên hệ, hơn nữa có khả năng quan hệ không nhỏ. Nhưng hắn không biết đội trưởng đang có thái độ gì. Tuy nhìn bên ngoài dường như cuối cùng đội trưởng chọn ở bên Ân dược sĩ, phản đối hành động của Y.

Trương Tri ÂM lắc đầu: “Tôi không có quan hệ gì với hắn.”

Hắn hạ thấp giọng, liền lẩm bẩm một câu: “Cho dù trước đây có quan hệ, hiện tại cũng không còn…”

Hắn buồn rầu nghĩ đến lúc gặp lại Ân Niệm thế nhưng là quan hệ người dưng, vào trong tai Tiểu Kim, lại trở thành “ A, quả nhiên có ẩn tình”. Tiểu Kim mẫn cảm nhận ra lúc nhắc tới Y, tâm tình đội trưởng không tốt lắm, nên ngoan ngoãn không nói gì thêm, dù sao không cần biết đội trưởng quen ai, ở cùng ai, hắn chỉ cần biết có thể tin tưởng đội trưởng là đuọcw.

Bọn họ hiện tại ở hướng Tây Bắc, Tiểu Kim nói Phía Tây Nam có vấn đề, Trương Tri Âm hiểu rõ không nên tiếp cận, chỉ tra xét một bộ phận thành phố phía Bắc. Hắn có thể đoán được nơi đó mới là mục đích của Vân Sở, thế nhưng tính cách bản thân Trương Tri Âm tương đối kiềm chế cẩn thận, đã quen nắm tất cả trong lòng bàn tay, nếu không cần thiết sẽ không mạo hiểm

Bốn ngày tiếp theo, nhóm bảy người Trương Tri Âm tiến gần dọn dẹp hết tang thi trong thành phố phía Bắc, tất cả đều đâu vào đấy. Đến ngày thứ năm Trương Tri Âm đoán đại đội cũng sắp đến, liền quyết định nghỉ ngơi một ngày ở trạm xăng, chờ bọn họ đồng thời nghỉ ngơi dưỡng sức cho hành động tiếp theo.

Màn đêm thứ tư buông xuống, thành phố ở thế giới này không có ánh đèn cũng không có xe cộ càng thêm vẻ trống trải và yên tĩnh. Trương Tri Âm ngủ ba tiếng thì thức dậy, chuẩn bị gác đêm thay cho lão Chúc cùng tiểu Ngạc. Bọn họ có tổng cộng bảy người, chia mỗi ca thành hai hai ba ba người thay nhau canh gác.

Lão Chúc thấy hắn thức dậy lấy làm kinh ngạc: “Đội trưởng tới sớm vậy? Sao không nghỉ ngơi thêm một lúc nữa?”

Trương Tri Âm cười cười: “Ngủ không được. Định đến thay ca cho mọi người. Trước hết chớ gọi Tiểu Kim, để cậu ấy ngủ thêm một lát, tôi có thể ứng phó được”. Trương Tri Âm cùng Tiểu Kim thành một nhóm gác đêm.

Khi đang nói chuyện, Tiểu Ngạc người gác đêm chunhg với lão Chúc đột nhiên nói: “Đội trưởng, anh Chúc, bên kia có người…Hình như là, Ân tiến sĩ.”

Trương Tri Âm ngẩng đầu theo hướng ánh mắt Tiểu Ngạc nhìn lại, quả nhiên nhìn thấy một bóng hình cao ráo quen thuộc, đang mặc áo khoác dài, đứng trong bóng đêm cách đó không xa.

Tâm tình chỉ kích động một giây, thậm chí không cần nhìn lần thứ hai, Trương Tri Âm có thể nhìn ra, đây là giả. Thế nhưng đặc biệt biến thành bộ dáng này tới đây, mục tiêu rõ ràng chính là mình.

Hơn nữa đối phương dám đóng giả thành bộ dáng Ân Niệm tới tìm hắn, cho dù biết rằng đối phương có mục đích khác, Trương Tri Âm vẫn cắn câu. Bằng không sẽ không phải là Trương Tri Âm liên tiếp dùng nhân vật giả lập điểm danh với Boss 363 ngày. Chấp nhất của hắn dành cho Ân Niệm, vượt qua tưởng tượng của người bình thường.

Trương Tri Âm thấp giọng giao phó cho họ: “Là giả, tôi đi xem xem. Gọi mọi người dậy đợi lệnh, gọi bằng máy truyền tin.” Một năm rưỡi trước, trải qua nỗ lực của Hiệp hội Bạch Mang, máy truyền tin cao cấp của liên minh liền có công năng định vị lẫn nhau trong một cự ly ngắn.

Nói xong Trương Tri Âm đi tới hướng người kia.

Người kia thoáng một cái, bỗng nhiên biến mất, rối lại đứng cách đó không xa, tựa hồ giống như đang chờ Trương Tri Âm.



________________

Trong căn cứ Y tiến sĩ, Mông Tạp Lập lo sợ bất an dừng lại dưới Raton.

Lôi Đốn mặt không hề có cảm xúc: “Chuyện gì?”

Mông Tạp Lập dùng tinh thần lực nghe có vẻ rất yếu ớt: “Boss nói tôi lấy công chuộc tội, trong vòng một tháng đi giết một người, thế nhưng hiện tại một tháng đã qua, tôi còn chưa đi giết.”

Raton, như đinh đóng cột: “Cô nhất định phải chết.”

Mông Tạp Lập: “Người kia là Trương Tri Âm.”

Raton vỗ vỗ vai của vô: “Làm tốt lắm.”

Mông Tạp Lập: “Hả?”

Raton: “Cô quả là tiểu hài tử không hiểu chuyện, Boss nhất định là không muốn để cậu ấy chết, cô đi giết cậu ấy thật mới có phiền phức đấy.”

Mông Tạp Lập: Tuy rằng vẫn chưa hiểu lắm nhưng nghe vậy chính là tỏ vẻ mình không sao rồi.

Raton suy nghĩ một lát, nói tiếp: “Đúng rồi, cô chuẩn bị một chút, ông chủ muốn đích thân đi thành phố Kỵ Nhã.”

Thành phố Kỵ Nhã…Mông Tạp Lập hơi sửng sốt, dùng tinh thần lực gọi Raton đang chuẩn bị rời đi: “Nơi đó là khu vực cấm hạn chế không gian truyền tống, năm đó Boss tự mình bố trí, tôi không có quyền hạn không có cách nào mở truyền tống.” Cũng không thể để Boss tự mình sử dụng dị năng Không gian truyền đưa bọn họ tới đó.

Raton sớm có dự liệu ném qua một ngôi sao năm cánh màu trắng ngà: “Dùng cái này, thẻ quyền hạn không gian”

_______________

Trương Tri Âm đuổi theo người kia theo phía nam, hắn có suy đoán mơ hồ, người nọ là muốn đưa hắn thâm nhập vào cấm khu từ miệng Tiểu Kim. Hắn sử dụng Tự Do Tận Thế bay qua nơi này, nhìn xuống ấn tượng nhất chính là bốn vách tường bằng kim loại tối om được che dấu bởi sương mù màu xám đen. Nơi đó khiến người ta cảm thấy được không khí hắc ám ngột ngạt, phảng phất có một loại âm khí lạnh lẽo quanh quẩn không rời. Ở trên cao, Trương Tri Âm có thể cảm nhận được là cấm khu trên được phong ấn, đó là một lưới năng lượng tuần hoàn lớn, mang theo một dòng điện cao thế có thể khiến người ta trong nháy mắt hóa thành tro bụi. Cho dù là biến dị dị năng giả cũng không thể chịu đựng được công kích của năng loại năng lượng cao này.

Bọn họ một đường đi qua thành phố tĩnh mịch, xuyên trong màn đêm. Đêm nay có sương mù, làm cho mọi thứ xung quanh đều mơ hồ. Tốc độ người nọ rất nhanh, hẳn là dùng một loại dị năng Không gian nào đó, luôn thoáng một cái, chớp mắt đã cách xa ngàn dặm. Mà Trương Tri Âm không có phương hướng, không thể sử dụng không gian phù định vị, chỉ có thể bị động đi theo phía sau.

Hắn đuổi một đường, tập trung tinh thần cao độ làm cho nhận biết thời gian của hắn không còn nhạy bén, giống như thời điểm làm bài thi thấm thoát đã đến thời gian nộp bài.

Không biết qua bao lâu, người kia rốt cục cũng dừng. Mượn dị năng Tinh Chuẩn, Trương Tri Âm có thể thấy rõ ràng phía xa xa là vách tường kim loại của khu vực ấm âm u đen tối kia.

Khoảng cách giữa Trương Tri Âm cùng người kia cự ly ba trăm mét. Hắn lẳng lặng nhìn người áo trắng bỏ đi ngụy trang, biến thành bộ dáng mình quen thuộc: “Trương đội trưởng, có khỏe không.”

Trương Tri Âm nheo mắt lại: “Lý Thủy Phong, anh hao hết tâm lực biến thành bộ dáng Ân Niệm lừa tôi, chính là vì dẫn tôi tới nơi này?”

Lý Thủy Phong nở nụ cười: “Nhưng không phải anh đã tới sao? Mục đích kia của tôi đã đạt được rồi. Trương đội trưởng, anh không ngại thì nhìn về phía sau.”

Trương Tri Âm cảnh giác quay đầu lại, nhìn thấy đằng xa cảnh vật lại y hệt phía trước, vách tường kim loại âm u màu đen.

Lý Thủy Phong mang theo hàm ý oán hận cùng giễu cợt mà nhìn hắn: “Trương Tri Âm, miễn là hai mắt của anh luôn chỉ biết theo Ân Niệm, làm cho anh đánh mất phán đoán. Chỉ cần bóng dáng Ân Niệm xuất hiện, không quản là thật hay giả, anh đều sẽ chỉ nhìn hắn chằm chằm. Trương đội trưởng, nhược điểm của anh bại lộ vô cùng rõ ràng, khiến tôi cảm thấy đánh mất rất nhiều hứng thú. Anh vậy mà cũng không phát hiện ra sao? Anh cũng sớm đã kiềm chế lại ảo ảnh Tinh thần của mình, anh cũng sớm đã nhắc nhở chính mình không nên bước vào khu vực cấm.”

Trương Tri Âm nở một nụ cười: “Xem thời gian anh ở phòng thí nghiệm E quả rất tốt.” Lý Thủy Phong không tới một mình, đóng vai thành Ân Niệm là sử dụng đạo cụ dị hình cao cấp, đồng thời có ít nhất một dị năng giả Tinh thần cấp mười nằm vùng ở đây. Là người phòng thí nghiệm E, hơn nữa địa vị trong tổ chức cũng không thấp.

Lý Thủy Phong cười lắc đầu một cái, có ý riêng: “So với anh thì khá hơn một chút.”

“Tôi biết Ân tiến sĩ làm cho anh rất nhiều truyền tống phù không gian cao cấp, như vậy đại khái khiến Trương đội trưởng anh vẫn luôn không có một chút sợ hãi. Thế nhưng không giống như lúc này.” Lý Thủy Phong cười cười, chuyển trong tay một thẻ hình sao năm cánh màu trắng: “Anh cơ bản còn không biết, nơi này có tên gọi là thành phố Kỵ Nhã, khu vực cấm này là sân khấu thí nghiệm cuối cùng của Y tiến sĩ, còn thí nghiệm cái gì, một lúc sau anh có thể tự mình cảm nhận được. Nơi này là không gian cấm Y tự mình bố trí, người không được hắn cho phép, không thể sử dụng bất kỳ dị năng Không gian nào. Mà thẻ quyền hạn không gian chỉ có hai cái, một cái, không khéo, bị bọn tôi chiếm được; một cái khác, chính là còn ở trong tay Y tiến sĩ.”

“Anh vừa nãy tiến vào cánh cửa kia chỉ mở ra mười lăm phút từ rạng sáng năm giờ bốn mươi lăm phút đến sáu giờ, mà hiện tại, là sáu giờ năm phút.” Nụ cười trên mặt Lý Thủy Phong ngày càng đậm, mang theo ý tứ đạt được: “Thời gian tiếp theo, mời thỏa thích hưởng thụ đại quân tang thi cuối cùng Y tiến sĩ chế tạo – đội hộ vệ đen tối. Bọn chúng là tôi cố ý đưa đến cho anh, đặc biệt dành cho anh, tôi sẽ không đi cùng.”

Lý Thủy Phong cười, quơ quơ tấm thẻ hình sao năm cánh màu trắng trong tay thoáng qua biến mất trước mắt Trương Tri Âm.

Trương Tri Âm thầm chửi một tiếng, không thể không tăng cao cảnh giác, chú ý bốn phía.

Trời dần dần sáng, sương mù lại ngày càng dày, màu sắc cũng từ màu xám trắng âm u lạnh lẽo dần dần chuyển thành màu đen giống như cửa kim loại tối tăm gỉ sét. Từng hàng tang thi liền xuất hiện bên trong sắc sương mù, đồng loạt hành động như một, không khác một quân đội thực sự. Mỗi con tang thi đều có thực lực từ cấp tám đến cấp chín, càng khủng khiếp hơn là con mắt của chúng, một mảng đen thẳm, bên trong dấy ngọn lửa thiêu đốt âm u.

Càng làm người khác chú ý chính là phía sau của bọn chúng là con tang thi cao hơn hai mét, ngọn lửa trong mắt của nó cháy dữ dội hơn, màu sắc cũng vì thế mà u ám hơn. Trên tay nó cầm một cái rìu kim loại to đen kịt dài nửa mét, trên người mặt áo bảo hộ bằng kim loại, như một tên đại tướng chỉ huy ngàn quân.

Cấp bậc của nó so với Trương Tri Âm còn cao hơn. Nó phải đến cấp mười. Đây là Trương Tri Âm trong thế giới Minh Thiên, lần đầu tiên thực sự nhìn thây một con tang thi cấp mười.

Trương Tri Âm thúc giục Tự do tận thế, bay lên, từ trên nhìn xuống đại quân tang thi. Nhưng mà lưới năng lượng phòng hộ trên đỉnh khu vực cấm hạn chế hắn không thể bay quá cao. Hắn nhớ tới thời điểm Lý Thủy Phong dùng từ miêu tả đám tang thi này “Đội hộ vệ đen tối.”

Ưu thế lớn nhất của dị năng Tinh chuẩn chính là bắn tầm xa, tại độ cao này ngoại trừ băng đạn thì những kĩ năng hệ Băng khác đều vượt ngoài tầm bắn, thế nhưng dị năng Tinh Chuẩn còn có thể dùng. Căn cứ vào kinh nghiệm phán đoán thì những thứ kia có thể so với boss phổ thông, tiểu quái tang thi hẳn là công kích không tới hắn, thế nhưng tang thi boss sử dụng lưỡi rìu to kia thì khó mà nói.

Mặc vào Tự Do Tận Thế kỹ năng bay lượn kéo dài được hai giờ, thời gian kỹ năng chờ cũng kéo dài mười lăm phút, nói cách khác nếu như trong hai giờ hắn không giải quyết xong, như vậy cần nhanh chóng làm trong mười lăm phút, nếu như khi đó lâm vào thế bị vây tấn công hoặc phải dùng biện pháp phòng ngự để đối chọi với tiểu thây ma còn phải vật lộn với Boss, sẽ cực kỳ bất lợi thậm chí là mất mạng.

Trương Tri Âm suy nghĩ một chút, tiến nhanh về phía trước một khoảng cách, vụt qua boss tang thi đang tới gần, sau đó xoay người lại, bắn ra phát đầu tiên.

Boss tang thi bị kinh sợ, chợt quơ cái rìu, phun ra một viên đạn năng lượng màu đen.

Trương Tri Âm nhảy sang một bên tránh thoát, đạn năng lượng va vào bức tường phía sau hắn, trong nháy mắt trên vách tường đục thành một lỗ thủng to.

Đây là hiệu quả bất kỳ dị năng nào cũng chưa từng đạt đến.

Đội hộ vệ đen tối…Trương Tri Âm ngẩng đầu lên, bừng tỉnh. Những tang thi đó, chỉ nghe đồn từng xuất hiện trong game (Minh thiên), không ai xác định được bọn chúng có dị năng đặc biệt hay không, rất mơ hồ.

____________

Nắng sớm chiếu xuống, thế gian cũng dần dần trở nên sáng ngời.

Một nhóm phòng vệ kín đáo, đoàn xe chạy có thứ tự theo đường cao tốc lái tới thành phố Kỵ Nhã. Bọn họ lẽ ra có thể đến hôm qua, kết quả bị căn cứ Dục Hỏa phục kích, làm cho hành trình bị trì hoãn.

Hai chiếc xe đầu tiên giống như không thể chờ đợi được nữa dừng lại ở trạm xăng bên đường, hai người đi xuống, chính là Đại Đao cùng A Không.

Tiểu Ngạc nhìn thấy bọn họ nhanh chóng đi hai bước chạy tới, hô: “Đội phó!”

Vết thương của Đại Đao lúc này đã khỏi hẳn, thấy thế động viên nói: “Không cần gấp, từ từ nói, đã xảy ra chuyện gì?”

Tiểu Ngạc gật gật đầu, nuốt một ngụm nước bọt: “Đêm hôm qua đội trưởng gác đêm, nhìn thấy một người ngụy trang thành Ân dược sĩ, liền chạy đuổi theo. Sau đó anh Chúc, Tiểu Kim cùng anh của tôi đi theo, để chúng tôi ở đây tiếp ứng đại đội. Dựa vào tin tức mới nhất truyền về, đội trưởng bị vậy ở trong cấm khu một mình đối mặt trên trăm con tang thi cao cấp không ra được, bọn anh Chúc không vào được không có cách nào trợ giúp, tình huống rất khẩn cấp.”

Đại Đao sắc mặt nghiêm nghị, cùng A Không nhìn nhau một cái, sau đó nói với Trần Nghiễm đã đến: “Anh ở đây cùng Minh chủ trao đổi tình hình, tranh thủ trợ giúp, tôi trước hết mang người của chúng ta đến đó.”

Trần Nghiễm đáp ứng, Đại Đao lập tức nhanh chóng tổ chức mọi người chi đội Lôi Đình lên xe, mang theo Tiểu Ngạc, chạy thẳng theo hướng đến thành phố Vẫn Lạc.

Trước vách tường kim loại tại khu vực cấm, A Không gặp được em trai hai mắt nhanh chóng đỏ bừng.

Mà ngẩng đầu lên là có thể nhìn thấy vùng trời khu vực cấm,, đội trưởng của bọn họ dựa vào thân thể linh hoạt, lần lượt mạo hiểm tránh thoát boss tang thi ngu ngốc chỉ biết công kích bằng quả cầu năng lượng, đúng lúc đó dùng đạn và đạn băng đánh trả.

Thế nhưng sự khác biệt giữa cấp bậc quá rõ ràng, chưa nói tới đối thủ là một con boss bị cố ý cải tạo đến vô cùng cường hãn như vậy, vết thương nhỏ bé Trương Tri Âm tạo thành cho nó thật sự là không đáng kể.

Giọng Tiểu Kim khàn khàn nói: “Đội trưởng ở bên trong đã khoảng hai giờ, chúng tôi không ai vào được, vùng trời khu vực cấm cũng là bị lưới năng lượng bọc kín.”

A Không thử sử dụng truyền tống Không Gian, lại thất bại nhiều lần.

“Đáng chết,” cô nói, “Trong này hạn chế không gian.”

Đại Đao lấy ra dao kim loại đâm vào cửa kim loại, chỉ tóe ra một loạt đốm lửa, còn cửa kim loại thì sừng sững vững chắc, không mảy may tổn hại.

Lão Chúc dựa vào trước mui xe, không ngừng lẩm bẩm: “Tỉnh táo lại, tỉnh táo lại, nhất định có biện pháp.”

Đại Đao thu hồi dao, quay đầu lại hô: “Truyền tin cho Trần Nghiễm! Chỗ Vân Sở nhất định có không ít tư liệu liên quan tới nơi này, hắn muốn gì, toàn bộ, dùng bất cứ biện pháp nào cũng nhất định phải lấy cho bằng được!”

Ngay đúng lúc này, đột nhiên xảy ra biến cố.

Trên mặt đất khu vực cấm lẽ ra cấm tất cả dị năng Không Gian vậy mà lại xuất hiện một vòng xoáy không gian thật lớn. Trương Tri Âm không hỏi bị phân tâm, một quả cầu năng lượng đen ngòm bay qua sát vai hắn, bởi có công năng phòng ngự của bộ Tận thế mới không bị thương nặng, nhưng một phần áo bên vai trái đều bị thui trụi toàn bộ.

Vòng xoáy dần dần thu lại, nơi đó xuất hiện một chiếc xe hơi màu đen.

Dị năng giả hệ Phong bên trong chi đội bay lên lướt qua tường kim loại nhìn vào phía trong, lập tức ngẩn người, hít vào một hơi lạnh: “Raton, Mông Tạp Lập…Còn có, Ân tiến sĩ, không, là Y…”

Mọi người nhìn Trương Tri Âm giữa không trung, vẻ mặt càng thêm ưu lo

Cũng may ba người Y dược sĩ dường như chỉ là đứng đó quan sát, không có bất cứ động tác gì, cũng không ra tay.

Đám người Đại Đao ở bên ngoài sốt ruột suy nghĩ đủ loại biện pháp, Trương Tri Âm thì nhìn thấy mặt nghiêng của người trong xe kia liền phân tâm, hắn có chút hận dị năng Tinh Chuẩn của chính mình, cách xa như vậy, mơ hồ như vậy, người kia lại rõ ràng đến thế.

Hơn nữa, Tự Do Tận Thế không hiểu lòng người. Đến hai giờ, hiệu quả kĩ năng bay tự động mất đi.

Trương Tri Âm khẽ cắn răng, nhắm ngay một lối nhỏ tầng hai bên trong khu vực cấm, trực tiếp dựa vào một điểm hiệu quả cuối cùng của kỹ năng bay nhảy tới.

Mà ở độ cao này, rất nhiều tiểu quái tang thi kỹ năng tầm xa có thể đánh tới hắn, boss tang thi cũng có thể sử dụng càng nhiều kỹ năng vây đuổi chặn đường hắn, làm cho hắn đỡ trái hở phải, vô cùng khổ cực.

Trương Tri Âm yên lặng đếm thời gian ở trong lòng, hắn chỉ phải kiên trì mười lăm phút, là có thể tiếp tục bay lên giữa không trung, kiên trì thêm hai giờ nữa.

Nhưng boss tang thi không như ước muốn của hắn, chỉ thấy đại tang thi cao hai mét kia, đột nhiên nhảy một cái, mượn lực, hoàn toàn không phải là tang thi cứng ngắc tầm thường, vô cùng linh hoạt mà nhảy tới! Ân Niệm đem cải tạo nó thực sự là quá tốt rồi.

Trương Tri Âm cười khổ, đem tất cả các kỹ năng đổi thành phòng ngự, bắt đầu chạy trốn né tránh. Nhưng mái nhà trong không gian vốn có hạn, tốc độ đại tang thi này cũng không chậm, không tới ba lần nhảy, hắn vẫn bị chặn ở sát mép mái nhà, không thể không vật lộn trực tiếp với boss tang thi.

Trương Tri Âm giơ súng bắn, boss tang thi không tránh không né, hiển nhiên không đem điểm công kích của hắn để ở trong mắt, trực tiếp giơ rìu lớn lên chém về phía hắn. Trên cái rìu kia mơ hồ có sóng sáng màu đen bạc chuyển động, hiển nhiên là sức mạnh tinh túy hắc ám tinh luyện mà thành, nếu là bị chém trúng e rằng so với bị quả cầu năng lượng bắn trúng còn đáng sợ hơn nhiều lần.

Trương Tri Âm không dám cường ngạnh chống đỡ, quay người muốn chạy trốn, lại bị móng vuốt trái của tang thi đè vai lại.

Chỗ đó lúc trước liền bị quả cầu năng lượng hắc ám bắn trúng qua, thêm vào tiêu hao hai giờ đánh mấy trận địa chiến, Trương Tri Âm cũng không kịp tu sửa trang bị, vẫn luôn trong trạng thái bị vây khốn, bộ giáp Tận thế không trụ nổi công kích lần này nữa, móng nhọn của tang thi cắm sâu vào bên trong thị, gần như bóp gãy xương bả vai của hắn. Mặt khác, lưỡi rìu trên tay phải boss tang thi giơ lên cao, muốn bổ xuống đỉnh đầu Trương Tri Âm.

Trên móng tang thi có độc, Trương Tri Âm cơ thể đau đớn,chỉ cảm thấy ý thức hoàn toàn mơ hồ, hắn tốn công tốn sức ngẩng đầu lên, tầm mắt hướng xuống dưới, nhìn thấy qua cửa sổ xe, gương mặt lạnh lùng quen thuộc kia.

Dường như giống như bản năng, tại thời điểm vô vọng bất lực nhất, liền hướng người thân cận nhất cầu viện. Trương Tri Âm nhìn thẳng vào hắn, vô lực đưa tay phải về phía hắn, lẩm nhẩm giống nhẹ giọng nói: “Ân Niệm, em đau…”

Lưỡi rìu boss tang thi chớp mắt hạ xuống, A Không ngửa đầu nhìn cảnh này, miệng há thật to, lại không phát ra được tiếng nào, móng tay cắm lõm vào trong thịt, lại không hề có cảm giác đau đớn.

Thời gian dường như bất động trong một tích tắc này.

Một giât sau, một dải sét điên cuồng màu tím bạc nhanh chóng nổ tung, trào dâng ngập trời, bao phủ toàn bộ khu vực cấm.

P/s: Bữa mới mò được mất tấm art thuộc tính nhân vật Boss và Tiểu Âm, tiện thế des lại cho bà coan đây, Boss Ân nhìn hơi thụ:((((((((( nát hết cả hình tượng nạnh nùng

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện