Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy Chương 55: Tạ Khuyển lần đầu (H)

-"Di, các ngươi đi ra ngoài đi, ta cảm thấy nóng chắc phải hảo hảo tắm một chút" Thiên Song Song hạ lệnh trục khách.

-"Song nhi, chẳng phải ngươi đã ngâm nước một ngày một đêm rồi sao, hiện tại nước cũng lạnh, ngươi làm sao lại nóng được" Lãnh Phong cảm thấy có cái gì đó không đúng liền hỏi.

-"Ta cũng không biết nữa, bỗng nhiên cảm thấy cơ thể khô nóng, Y Ly ngươi lấy dùm ta một ít nước" Thiên Song Song thở hắt ra liền ngồi đó sai phó.

Đông Y Ly không có ý kiến, rất nhanh chóng đem nước đến trước mặt Thiên Song Song, nàng bưng ly nước một hơi cạn sạch.

Nước vào cơ thể làm nàng mát lạnh một chút, nhưng là nước vừa xuống tới bụng cảm giác khô nóng liền ập tới.

Thiên Song Song mồ hôi giọt giọt chảy xuống, Tạ Khuyển lúc này nhìn nàng ánh mắt có một chút phức tạp nhưng không biết hắn đang suy nghĩ cái gì.

-"Tạ Khuyển Song Song hiện tại bị gì chẳng lẽ ngươi không biết đi?" Bắc Thần Tử Yên lúc này nhìn qua Tạ Khuyển, lời nói mang vài phần thâm ý. Đúng vậy thiên hạ đệ nhất thần y nếu hắn còn không biết Thiên Song Song bị gì thì trên đời ai còn biết đâu.

-"Này là.." Tạ Khuyển giọng điệu bất đắc dĩ ấp a ấp úng.

-"Là gì nói ra" Đông Y Ly thấy Thiên Song Song có vẻ khó chịu cũng sốt ruột lên, khốc khốc nói.

-"Ta không sao" Thiên Song Song thấy bọn hắn cãi nhau không tốt liền thốt lên, nhưng là giọng điệu nghe rất thống khổ cùng mệt mỏi.

-"Song nhi, ngươi còn nói cứng" Lãnh Phong đau lòng ôm Thiên Song Song vào ngực.

Thiên Song Song được Lãnh Phong ôm không có thấy nóng ngược lại bỗng có chút thoải mái liền hướng Lãnh Phong cọ cọ như mèo con chơi đùa. Đáng tiếc Lãnh Phong bị nàng làm cho càng ngày càng phá hư, toàn thân ngày càng ngứa, nhiệt hỏa bốc lên.

-"Dược liệu đa phần có tính hỏa, trong đó có một loại thảo dược mang tên hỏa hoa dược có tác dụng mau liền vết thương, mờ sẹo đặc biệt công hiệu, nhưng là ngoại tác đi kèm chính là giống như một cái xuân dược" Tạ Khuyển giải thích, mấy nam nhân cùng Thiên Song Song bấy giờ mới hiểu chuyện gì đang xảy ra.

-"Vậy thì hiện tại nàng.." Bắc Thần Tử Yên mặt chuyển sang hồng nhuận, ngơ ngác không biết làm sao. (nhìn vậy chứ anh ấy biết đấy =)))

-"Các ngươi đi ra để ta cứu nàng" Lãnh Phong ngày thường bày ra bộ dạng trích tiên, hiện tại liền tối vô sỉ giơ tay xung phong.

-"Không được, ta tới" Đông Y Ly khốc khốc đẩy Lãnh Phong ra.

Bắc Thần Tử Yên còn chưa được vô đại gia liền không thể lên tiếng, câm nín mà nhìn mấy mỗ khác tranh giành nhưng là ủy khuất nhìn về phía Thiên Song Song. Tiếc là hiện tại nàng bị dục hỏa đốt người còn không có nhìn nhìn hắn.

-"Ba ngươi ra ngoài đi, ta là thần y mới biết cách giúp nàng. Loại này không phải xuân dược thông thường nếu không biết cách liền rất dễ tổn thương nàng" Tạ Khuyển sắc mặt ngưng trọng nghiêm túc nói.

Đông Y Ly, Lãnh Phong lúc này nhìn Tạ Khuyển sắc mặt không có nói đùa nên cuối cùng vì sợ Thiên Song Song tổn thương nên ngoan ngoãn ra ngoài, Bắc Thần Tử Yên cũng nối gót theo sau.
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện